Top 5 Địa chỉ bán há cảo ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Anh Thư Choco 75 0 Báo lỗi

Ẩm thực Trung Hoa là nền ẩm thực phong phú và nó ảnh hưởng khá lớn đến nền ẩm thực của Việt Nam. Nhắc đến ẩm thực Trung Hoa chúng ta không thể bỏ qua há cảo - ... xem thêm...

  1. Tọa lạc ngay ở tầng trệt của tòa nhà AB trên đường Lê Lai náo nhiệt của Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, nhà hàng San Fu Lou đã được nâng lên một tầm cao mới, mang xu hướng đương đại với màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông. Đến nơi được ví như thiên đường ẩm thực mang đậm phong cách Quảng Đông này, thực khách sẽ cảm nhận được ý tưởng đưa nhà bếp theo kiểu truyền thống của người Quảng Đông lại gần hơn với họ và tận hưởng ba điều phúc lành mà nhà hàng muốn dành tặng cho mọi thực khách là “Ngon lành, Bổ dưỡng, An toàn vệ sinh”. Sự khác biệt làm nên thương hiệu San Fu Lou nói chung chính là đặc trưng ẩm thực độc đáo, tạo trào lưu ăn nhanh và hợp khẩu vị.


    Các loại gia vị được sử dụng nhẹ nhàng, hạn chế lượng dầu mỡ tạo nên sự thơm ngon cho món ăn, nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho thực khách. San Fu Lou phục vụ đầy đủ các món ăn từ Gà tiềm trúc xanh; Vịt quay Hong Kong; Thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên; Hoành thánh tôm thịt; Há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO; Cơm chiên Quảng Đông; Dimsum,… đều mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Đông. Ngoài ra, khi đến với nơi đây, bên cạnh các món ngon, nhiều thực khách còn có thú thưởng trà. Vừa uống trà, thưởng thức điểm tâm sáng với há cảo, xíu mại hay bánh bao để bắt đầu một ngày mới vui vẻ, dễ chịu hay sau bữa tối ngồi nán lại cùng bạn bè, người thân rôm rả chuyện trò bên ly trà khiến mọi người thêm gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 687 689
    Email: sanfulou@d1-concepts.com
    Website: http://www.sanfulou.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen

  2. Crystal Jade Kitchen, nhà hàng Quảng Đông danh tiếng châu Á, ra đời năm 1997 tại Singapore, là chuỗi các nhà hàng ẩm thực Trung Hoa có mặt tại 21 thành phố, với hơn 120 nhà hàng khác nhau tại Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ… đến nay hơn 25 năm ra đời, Crystal Jade Kitchen nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng Crystal Jade - L5-13 TTTM Saigon Centre, Số 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 là một chi nhánh của hệ thống nhà hàng tại Sài Gòn.Các món ăn của nhà hàng Crystal Jade Kitchen là sự kết hợp tinh tế giữa các món ăn truyền thống và hiện đại, được chế biến lại để phù hợp với khẩu vị người Việt.


    Vỏ bánh há cảo tại Crystal Jade Kitchen mỏng đủ để có thể nhìn thấy được màu cam hồng của nhân tôm hay màu xanh của nhân rau bên trong, vỏ mỏng, nhưng không được rách. Không bở nhưng cũng không được quá dai, miếng bánh mềm mượt, bột ít, nhân nhiều. Không chỉ lưu trọn hương vị của ẩm thực Trung Hoa, Crystal Jade Kitchen mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của con người Á Đông trong không gian 114 khách với 02 phòng riêng (10 khách/phòng). Mọi vật dụng đều được bày biện đầy tinh tế qua những ánh đèn vàng ấm cúng cùng những họa tiết trang trí phương Đông hòa vào tông trầm của gỗ,... tạo nên không gian nhã nhặn, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 - L5 - 13, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://crystaljade.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
  3. Gia nhập ngành ẩm thực Sài Gòn từ hơn hai thập kỉ trước, đến nay Tân Hải Vân - Số 162 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1 đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với nhiều tín đồ yêu thích món há cảo Trung Hoa. Với những dấu ấn tinh tế trong thực đơn món ăn và không gian đặc sắc, nhà hàng không chỉ gây thương nhớ đối với thực khách Trung Quốc mà còn là chốn tìm đến thân thuộc của nhiều gia đình, hội nhóm và thực khách sành ăn Sài thành. Lật giở từng trang thực đơn của Tân Hải Vân Restaurant, thực khách như bước vào hành trình kì thú với sự góp mặt của gần 200 món ăn từ bình dân cho đến cao cấp.


    Lớp vỏ bánh được cán mỏng, thơm dai còn phần nhân khá phong bao gồm tôm thịt, tôm cải hay tôm hẹ. Đa dạng các thể loại và cách chế biến, từ món điểm tâm cho đến khai vị, các món hồi phục sức khỏe, làm đẹp cho phụ nữ cho đến các món chính là sự quy tụ của hải sản, các món vịt – gà – bò, không thể thiếu các món hủ tiếu – mì – cháo – cơm, lẩu, tráng miệng,… Tân Hải Vân đưa tới những trải nghiệm đầy ấn tượng mà bất kì ai cũng không muốn mình là người vắng mặt. Nhà hàng sở hữu cách bày trí sang trọng pha lẫn phong thái lịch lãm và hài hòa của hai nền văn hóa Đông – Tây, như nhấn mạnh thêm vào sự đồng điệu giữa không gian đầy cảm hứng với món ngon mỹ vị. Với lối thiết kế đậm chất Trung Hoa, Tân Hải Vân dễ dàng gây tượng với thực khách bởi các gam màu ấm cúng, các bức tranh phong thủy hữu tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 301 428
    Email: lienhe@tanhaivan.vn
    Website: http://www.tanhaivan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà hàng Tân Hải Vân
    Nhà hàng Tân Hải Vân
    Nhà hàng Tân Hải Vân
    Nhà hàng Tân Hải Vân
  4. Top 4

    Shang Palace

    Gọi điện

    Nền ẩm thực Trung Hoa đa hương vị, đa màu sắc gắn liền với truyền thống văn hóa lâu đời của đất nước triệu dân, từ lâu đã có một sức hấp dẫn kỳ lạ với các thực khách Việt, với những ai đam mê khám phá ẩm thực thế giới. Tại nhà hàng Shang Palace, giờ đây bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một cách trọn vẹn những hương vị đầy hấp dẫn, mang đậm sắc màu Trung Hoa, từ các loại dimsum tuyệt hảo chính gốc Quảng Đông cho đến Vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng, trứ danh một vùng hay cả những món canh tiềm bổ dưỡng,…cùng rất nhiều món Trung đặc sắc khác có mặt trong thực đơn. Cùng với đó, Shang Palace mang đến một không gian hiện đại, ấn tượng bởi sự giao thoa độc đáo giữa hai nền văn hóa Trung – Việt, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ, hội ngộ, cho những phút giây sum vầy, đoàn viên.


    Tới nhà hàng Shang Palace Lý Tự Trọng, thực khách có cơ hội thưởng rất nhiều thức hương vị độc đáo, đậm chất Trung Hoa. Thế giới dimsum tại nhà hàng sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình trải nghiệm vị giác đầy hấp dẫn. Bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ Há cảo thủy tinh, với lớp vỏ trong, mờ làm “lấp ló” sắc hồng nhạt của phần nhân tôm tươi hay Xíu mại gạch cua cùng lớp vỏ vàng tươi cuốn hút, bao bọc lấy nhân thịt tôm thanh ngọt và gạch cua màu cam óng ánh… Bên cạnh đó, những cái tên trứ danh như Heo sữa quay, Vịt quay Bắc Kinh với sự cầu kỳ trong cách tẩm ướp đã tạo nên vị thơm ngon đúng điệu, làm say đắm biết bao thực khách từng ghé chân. Và còn rất nhiều món ăn đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17-19-21 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3823 2221
    Email: reservation@shangpalace.com.vn
    Website: https://shangpalace.thenorfolkgroup.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shangpalace.hcmc/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Shang Palace
    Shang Palace
    Shang Palace
    Shang Palace
  5. Top 5

    Hong Kong Town

    Gọi điện

    Nhắc đến Hồng Kông là nhắc đến cái nôi của nền ẩm thực lẩu trên thế giới, bởi vậy sẽ thật dễ hiểu khi Hong Kong Town cũng sở hữu cho mình thực đơn những dư vị lẩu chuẩn vị, độc đáo gây thương nhớ cho người thưởng thức. Xây dựng dựa trên khẩu vị của các món ngon Hồng Kông và Trung Hoa, ngồi trong không gian tràn ngập sắc đỏ rực rỡ với những giai điệu Hong Kong tươi vui, đắm say trong hương vị lẩu đậm đà sẽ khiến bạn gạt bỏ hoàn toàn những căng thẳng đang có, để tận hưởng trọn vẹn từng phút từng giây.

    Lẩu Hong Kong Town mang đến các hương vị lẩu và dimsum thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của thực khách Việt và người Hoa sinh sống tại Việt Nam với 5 vị nước lẩu tuyệt hảo: Lẩu Hong Kong, lẩu TomYum, lẩu nấm, lẩu thảo dược, lẩu Tứ Xuyên và gần 10 loại gia vị chấm đặc chế, dễ dàng pha theo ý thích. Bên cạnh đó, HongKong Town có tới gần 50 món nhúng đặc sắc và vô cùng tươi ngon. Từ thịt bò Mỹ, cá hồi, mực, sò điệp, tôm, cá viên Hong Kong, bánh bao hải sản nhân cá nhím biển, bánh bao hải sản nhân phô mai tôm…, thực đơn của Hong Kong Town đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những nhóm bạn có khẩu vị khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0779 049 490
    Fanpage: https://www.facebook.com/HongKongTown.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hong Kong Town
    Hong Kong Town
    Hong Kong Town
    Hong Kong Town




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy