Top 10 Địa điểm ăn nhậu nổi tiếng tại Quận 1, TP. HCM

An Phong 18597 11 Báo lỗi

Ăn nhậu là một phần không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của người dân TP. Hồ Chí Minh nói chung và Quận 1 nói riêng. Bởi vậy việc cầm trên tay danh sách ... xem thêm...

  1. Tiếp theo cũng là một cái tên cũng rất nổi bật trong danh sách đó là Pasteur Street Brewing Co. Các bậc thầy pha chế của thương hiệu đã phát triển hơn 70 loại với các thành phần địa phương như trái cây nhiệt đới và gia vị. Bia tại quán đa dạng với nhiều hương vị và độ đắng khác nhau. Hầu hết khách đến tiệm, đặc biệt là các bạn nữ, thường chọn Jasmise bởi loại bia này thơm mát, lạ miệng và dễ uống. Nhiều khách cũng gợi ý bạn nên chọn uống theo set để có mức giá dễ chịu hơn.


    Pasteur Street Brewing Co. là một trong số những quán cung cấp bia tươi theo phong cách cổ điển xen lẫn hương vị Việt Nam. Không gian tiệm khá hẹp nhưng vẫn được các tín đồ sành bia tại TP. HCM yêu thích và chọn lựa mỗi khi muốn thưởng thức bia thủ công. Không gian thú vị này không chỉ cho bạn cơ hội thưởng thức bia ngon mà còn có nhiều món ăn nhẹ được thực khách nhận xét hợp khẩu vị. Ngoài ra, những góc nhỏ của quán đều được trang trí sinh động phù hợp cho bạn check-in và chill nhẹ cùng hội bạn dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 144/3 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    • 26A Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • 221 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    • 110 - 112 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 899 812
    Email: cheers@pasteurstreet.com
    Website: pasteurstreet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PasteurStreetBrewing/

    Gọi điện
    Pasteur Street Brewing Co.
    Pasteur Street Brewing Co.
    Pasteur Street Brewing Co.
    Pasteur Street Brewing Co.

  2. Top 2

    The Gangs

    Gọi điện

    Không cần phải nói quá nhiều về The Gangs bởi lẽ nơi đây đã trở thành địa điểm ăn nhậu quen thuộc của người dân quanh khu vực Quận 1. Với không gian khá rộng, khách đến đây có thể lựa chọn ngồi ngoài sân hoặc trong nhà, tùy vào sở thích và số lượng khách.


    Cách bày trí ở The Gangs cũng vô cùng sáng tạo và hiện đại, phù hợp cho những buổi ăn uống, tụ tập. The Gangs là nơi mà các fan cuồng của đồ nướng sẽ hoàn toàn được thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của mình. Combo thịt nướng không chỉ trang trí đẹp mắt mà hương vị cũng không cần phải bàn cãi. Đặc biệt, phần thịt bò giai ngon, ướp gia vị đậm đà.

    Bò tảng lớn thêm vài loại thịt, xúc xích kèm với rau, vừa nhâm nhi vừa uống những ly bia mát lạnh thì quả thực là điều thú vị cho những buổi tối cuối tuần. Một trong những loại bia mà khách thường order khi đến đây chính là Belgio Blond với độ cồn vừa phải, dễ uống. Giá cả ở The Gangs có thể hơi cao thế nhưng so với chất lượng phục vụ thì hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 87 Nguyễn Huệ & 98 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 0937 565 557
    • 32 Mạc Đĩnh Chi & 106A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM - 0931 565 557

    Email: Thegangs@tlservice.vn

    Website: Thegangs.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/The-Gangs-446924045808837/

    Gọi điện
    The Gangs
    The Gangs
    The Gangs
    The Gangs
  3. Top 3

    Quán Ụt Ụt

    Gọi điện

    Nếu là một trong những tín đồ của BBQ với những món nướng nghi ngút khói hấp dẫn được diễn ra vào mỗi chiều tối cuối cùng, thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Quán Ụt Ụt - một điểm đến đã từng làm mưa làm gió ở khu vực Quận 1. Ngay từ tên gọi, Quán Ụt Ụt cũng đã ghi điểm trong mắt khách hàng bởi sự dễ thương và đáng yêu của mình. Có thể nói, món “tủ” ở Quán Ụt Ụt chính là những dải sườn được chế biến và nướng theo kiểu St Louis của những đầu bếp người Mỹ.


    Bạn có thể gọi một tảng sườn heo nướng khổng lồ dài tới hơn 35cm, nặng 1,5kg được đặt trên thớt gỗ. Thêm một chút xúc xích Ý cay nóng hay một phần sườn bò nướng hun khói cacao thì thực đơn bàn nhậu của bạn không còn gì để bàn cãi nữa. Và dĩ nhiên, cùng với các món ăn thì bia platinum hay bia trái cây Bruntys sẽ giúp cho bạn có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè, đồng nghiệp. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí bởi hệ thống đèn nhỏ giúp cho nhà hàng trở nên lung linh hơn, nhất là khi về đêm, thì đây sẽ là một chốn lý tưởng dành riêng cho những buổi hẹn chill chill sắp tới của bạn đấy. Hãy cùng nhóm bạn của mình “set kèo” đến Quán Ụt Ụt ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3914 4500 & 0703 060 247

    Email: info@quanutut.com

    Website: https://www.quanutut.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanutut/

    Gọi điện
    Quán Ụt Ụt
    Quán Ụt Ụt
    Quán Ụt Ụt
    Quán Ụt Ụt
  4. Bia thủ công của IBiero - Vietnamese Craft Beer được yêu thích bởi nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Đức, Bỉ - những cường quốc phát triển và nổi tiếng về bia cũng như lúa mạch. Thế nhưng khác với những loại bia chính thống và “copy” hoàn toàn từ nước ngoài, bia thủ công từ IBiero - Vietnamese Craft Beer được chế biến thông qua công thức độc quyền, nhằm đảm bảo được sự tinh túy cũng như mức độ phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Và hơn hết, các loại bia từ IBiero - Vietnamese Craft Beer luôn được đa dạng hóa hương vị, giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm một cách đa màu đa sắc và trọn vẹn tinh tế đến từng giác quan.

    Bởi vì theo đuổi hướng đi bia Việt dành cho người Việt, nên bia ở đây cũng được sản xuất từ các nghệ nhân trong nước và cam kết tuyệt đối chất lượng, đem đến sự an toàn cho người sử dụng. Và tất nhiên, đã có bia ngon thì không thể không có sự kích thích vị giác của menu thức ăn phong phú mà IBiero - Vietnamese Craft Beer mang đến. Thực đơn của nhà hàng bao gồm từ các món nhậu lai rai, ăn khai vị như thịt nguội, phô mai cho đến những món “no bụng” như thịt cá và đồ nướng hay lẩu nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3535 7777

    Email: ibiero@ibiero.com

    Website: https://ibiero.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ibiero.restaurant/

    Gọi điện
    IBiero - Vietnamese Craft Beer
    IBiero - Vietnamese Craft Beer
    IBiero - Vietnamese Craft Beer
    IBiero - Vietnamese Craft Beer
  5. Top 5

    Hoprizon Taproom

    Gọi điện

    Với kiến trúc Pháp cách tân được bao phủ bởi thảm thực vật xanh mát, Hoprizon Taproom là một trong những nơi ưa thích của các tín đồ sành bia thủ công tại Sài Gòn. Giống với tên gọi của mình, Hoprizon Taproom là chỗ bạn được trải nghiệm bia thủ công mát lạnh bơm trực tiếp từ vòi cũng như hương vị phong phú và tinh tế của ẩm thực Á - Âu đa dạng. Không cần quá xô bồ, huyên náo, nhà hàng là nơi để bạn tìm kiếm lại sự hứng khởi, tâm trạng thoải mái và khởi đầu tươi mới.


    Tại đây phục vụ đa dạng loại bia thủ công Hoprizon Taproom với hương vị ấn tượng, cực chuẩn gu Việt cùng thực đơn tinh tế và quy trình thiết kế tiệc chuyên nghiệp. Tự phát triển và sở hữu công thức nấu, bia Hoprizon là sự kết hợp khéo léo từ nguyên liệu truyền thống và sự sáng tạo của người Việt trong quá trình ủ bia, lên men rồi kết hợp với những nguyên liệu đặc trưng theo từng vùng miền, từng khẩu vị để tạo nên sự khác biệt. Với sức chứa gần 200 người, Hoprizon Taproom là một địa điểm phù hợp với nhiều tệp khách hàng cũng như nhu cầu tổ chức tiệc tùng, hẹn hò hay họp mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 - 18 Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0707 753 968

    Email: info@hoprizonbrewing.com

    Website: hoprizonbrewing.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoprizonCraftBeerBrewery/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Hoprizon Taproom
    Hoprizon Taproom
    Hoprizon Taproom
    Hoprizon Taproom
  6. Top 6

    Xẻng

    Gọi điện

    Mặc dù có rất nhiều quán nhậu mọc lên ở Quận 1, thế nhưng Xẻng vẫn là nơi chứng kiến sự lui tới của đông đảo khách hàng. Vậy bạn có tò mò điều gì đã giúp cho Xẻng lại có khả năng hút khách đến vậy? Thích là nhậu, đâu cần lý do, chỉ cần bạn đến Xẻng sẽ phục vụ bạn hết mình. Chỉ cần inbox để Xẻng gửi menu, chọn mồi, báo ngày giờ rồi tới thẳng quán. Bạn chỉ cần lên đồ lộng lẫy, mọi việc còn lại hãy để quán lo, chỉ cần như vậy bạn sẽ có ngay một bữa nhậu "chill" tới nóc.


    Dàn món nhậu của Xẻng chưa bao giờ hết "hot" với rất nhiều cái tên hấp dẫn như lẩu kim chi bò Mỹ với thịt bò Mỹ múc mỏi tay chưa hết, nhiều khách phải nghỉ ăn thở chút rồi mới tiếp tục công cuộc vớt bò ăn lẩu. Lẩu Thái Lan - "Ngon y như ăn ở Thái" hay lẩu nấm Hồng Kong ngon miễn bàn. Bên cạnh các món chính thì những đĩa lòng gà trứng non cháy, gỏi bò ngũ sắc, ếch núp lùm,... cũng luôn thích hợp để bạn ngồi nhâm nhi đến quên cả thời gian. Về đồ uống, ngoài các loại bia nổi tiếng uống "lờn mặt", Xẻng còn lùng khắp thiên hạ đem về Sài Gòn dàn rượu ngon ngất ngây lòng người, nhắm mồi nào cũng hợp hết cỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 - 24 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 771 500

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xeng.Bistro/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Xẻng
    Xẻng
    Xẻng
    Xẻng
  7. Top 7

    Pachi Pachi

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ lâu năm của những món nướng thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Pachi Pachi. Nơi đây chính là điểm đến lý tưởng cho phái mày râu sau những giờ làm việc vất vả. Đến với Pachi Pachi, bạn sẽ dễ dàng tìm được những món ăn mang đậm hương vị của đất nước Nhật Bản. Đó chính là các món thịt nướng thơm ngon quyến rũ hay là các món lẩu dịu ngọt, đậm đà khiến bạn ăn một lần và nhớ mãi.


    Để có thể mang đến cho bàn nhậu của bạn những món ăn đặc sắc, trước đó Pachi Pachi luôn tuyển chọn những nguyên liệu tươi ngon đúng đặc trưng của ẩm thực Nhật. Nguyên liệu thịt tại quán đều được nhập khẩu từ Mỹ, thịt được ướp kĩ càng, đậm đà, chỉ cần nướng lên trên bếp than hồng là đã sẵn sàng chờ đợi khách hàng đến thưởng thức. Cuối cùng, chắc chắn các quý ông tuyệt đối không thể bỏ qua các loại rươi vang hay bia thượng hạng của quán. Vậy là không cần phải đi đâu xa, chỉ cần ngồi giữa Quận 1, bạn cũng có thể khám phá nét đặc sắc trong ẩm thực của đất nước mặt trời mọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Mạc Đính Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6295 9294 & 0908 252 721

    Email: pachipachi159@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
  8. Top 8

    Xiên Khè Quán

    Gọi điện

    Xiên Khè Quán sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các bạn tín đồ của các món nướng, lẩu. Bởi thực đơn phong phú và món ăn ngon, lạ chính là những thế mạnh dễ dàng nhận thấy khi đến với Xiên Khè Quán. Quán rộng rãi, bàn ghế được đặt ngoài trời nên rất thoáng mát. Tùy vào món ăn bạn gọi có thể mức độ ngon khác nhau và phù hợp với khẩu vị của các bạn cũng khác nhau. Các món xiên nướng thịt rất tươi, ướp gia vị ngon, vị đậm đà và vừa miệng thực khách. Nếu các bạn gọi các món xào mà lại không ăn cay được thì nên dặn trước phục vụ bởi bình thường quán làm khá cay.


    Những món ăn thường được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là mực 1 nắng được chế biến với công thức đặc biệt của Xiên Khè, hương vị cay nồng thơm ngon đảm bảo sẽ là cho món ăn khiến cho mọi người phải nghiện. Sườn bò nướng BBQ sẽ là gợi ý thú vị để kéo mood cho cả gia đình bạn với công thức nướng sườn có vị cay cay của nhà Khè sẽ giúp bữa tiệc của bạn có thêm gia vị ngon hơn nhiều. Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác mà chỉ khi đến với Xiên Khè Quán bạn mới có thể cảm nhận hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 277 217

    Website: https://www.xienkhe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xienkhequan

    Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00

    Gọi điện
    Xiên Khè Quán
    Xiên Khè Quán
    Xiên Khè Quán
    Xiên Khè Quán
  9. Top 9

    Bros Beef & Beer

    Gọi điện
    Bros Beef & Beer là một quán chuyên bò siêu ngon rẻ, nằm ở vị trí bờ kè Hoàng Sa cực chill với view Landmark81. Quán có nhiều món ăn đặc sắc về bò như: Lẩu đuôi bò đặc biệt, bò Nhúng ớt xiêm, gù bò nướng mềm dai, phá lấu bò đậm đà mà đầy ụ nhiều topping, bò đút lò phô mai với phô mai beo béo, trứng bùi bùi có thịt bò mềm. Đặc biệt, món ngon nên thử nhất là gân bò tiềm thảo mộc, được cho nhiều topping, gân bò dai mềm sần sật, vị đậm thảo mộc thơm, nước súp thanh nhẹ.

    Không gian quán thoáng mát, thoải mái cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn, nhiệt tình chắc chắn sẽ hài lòng các khách hàng khi đến trải nghiệm món ăn tại quán. Những món ăn tại Bros Beef & Beer chứa đựng trong đó những giây phút kỷ niệm sum vầy với người thân, làm sống lại những giây phút thân tình với bạn bè. Những bữa ăn cùng nhau còn nuôi dưỡng giá trị cốt lõi và tâm hồn của mỗi con người trưởng thành, góp phần tạo nên nét văn hóa của dân tộc. Đến với Bros Beef & Beer, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cùng bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 410 150
    Fanpage: https://www.facebook.com/BrosBeefBeer/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bros Beef & Beer
    Bros Beef & Beer
    Bros Beef & Beer
    Bros Beef & Beer
  10. Top 10

    Vỹ Dạ Quán

    Gọi điện

    Mặc dù chỉ là quán nhậu bình dân thế nhưng Vỹ Dạ Quán có sức hút không kém so với các nhà hàng sang trọng khác. Một trong những lý do để làm nên số lượng thực khách đông chính là nhờ có vị trí thuận lợi, ngay tại trung tâm Quận 1. Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần nơi đây gần như kín hết chỗ.


    Không phải là những món ăn cao sang, mới lạ, thực đơn của Vỹ Dạ Quán chỉ là những món nhậu bình dân như ếch sapo, sườn non nướng, đậu hủ trứng chà bông, ốc hướng xào, tôm tái Thái, bò nấu cay,... Thế nhưng với kinh nghiệm nấu nướng lâu năm, đầu bếp của Vỹ Dạ Quán luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ sơ chế, tẩm ướp gia vị cho đến khi nấu.


    Chính vì vậy, những món nhậu bình dân của quán đã trở nên lạ và độc hơn trong mắt dân nhậu. Ở quán cũng có nhiều loại bia ngon đến từ các thương hiệu nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước. Với tất cả những điều đó, sẽ không bao giờ là lãng phí khi bạn có cho mình một buổi nhậu thâu đêm cùng bạn bè ngay tại Vỹ Dạ Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 1599

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy