Top 7 Địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất Quận 10, TP. HCM

An Phong 5311 11 Báo lỗi

Quận 10 tại TP. HCM vốn nổi tiếng là nơi để ăn chơi. Nơi đây có nhiều địa điểm ăn uống thu hút du khách gần xa tới thưởng thức. Từ những nhà hàng lớn đến những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hanuri Korean Fast Food

    Gọi điện

    Hanuri Korean Fast Food có mặt tại Sài Gòn từ khá lâu. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nhà hàng đã sớm chiếm được cảm tình của những tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc. Điểm cộng của Hanruri là có đa đạng các món ăn và mức giá cũng rất phải chăng. Để có thể hợp với khẩu vị của người Việt mà vẫn đảm bảo được hương vị của ẩm thực Hàn Quốc những đầu bếp tại Hanuri đã phải nêm nếm gia vị theo công thức riêng. Nhà hàng Hanuri sở hữu menu với khoảng 30 món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Những món ăn best seller của quán đáng để bạn thử như mì Cha Chang, thịt heo nướng ớt, Kimbap, Tokbokki, gà lắc phô mai,…

    Cho dù là một quán ăn có giá “hạt dẻ” tuy nhiên chất lượng đồ ăn về hương vị hay khâu trình bày đều rất chỉn chu và bắt mắt. Chỉ cần nhìn thôi chưa cần nềm thử mà đã ưng cái bụng rồi. Hanuri Korean Fast Food cũng luôn chú trọng chọn nguyên liệu tươi ngon vì thế khi ăn bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Không gian của các cơ sở đều khá rộng rãi, được bố trí thành nhiều khu ngồi. Vì thế bạn sẽ không khó để lựa được một chỗ ngồi ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3880 0060

    Email: hanurikorean@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064328576595

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food

  2. Top 2

    Haru Sushi

    Gọi điện

    Nhà hàng Haru Sushi là một địa điểm chuyên phục vụ những món sushi, sashimi nổi tiếng thế giới cùng với một thực đơn phong phú các món ăn khác của xứ sở hoa anh đào như: sashimi, tuna salad,... Điểm đặc biệt khiến khách hàng yêu thích Haru Sushi nằm ở những loại nước chấm rất đậm đà, do chính tay đầu bếp người Nhật của nhà hàng 3 sao chế biến. Nhà hàng Haru Sushi mang đến cho thực khách một thế giới sushi làm từ cá hồi, bạch tuộc, bơ sáp, thanh cua, tôm… loại nào cũng thơm ngon để bạn tha hồ lựa chọn.


    Bên cạnh đó, nhà hàng cũng ghi điểm với những loại sashimi tươi ngon được làm từ cá, bạch tuộc, tôm... Để giữ được hương vị, dinh dưỡng, các món ăn của nhà hàng Haru Sushi đều được làm từ những loại hải sản tươi sống và được chế biến rất công phu, đảm bảo được vị tươi ngon của thực phẩm. Dịch vụ của nhà hàng cũng rất tốt, với đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sushi đầy đủ và chất lượng tại TP. HCM hay quán ăn ngon và chất lượng tại Quận 10, hãy ghé thăm Haru Sushi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 087 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/harusushivn
    Gọi điện
    Haru Sushi
    Haru Sushi
    Haru Sushi
    Haru Sushi
  3. Top 3

    Sushi Cô Chủ Nhỏ

    Gọi điện

    Đồ ăn Nhật Bản vẫn được cộp mác chất lượng và đắt đỏ. Tuy nhiên tại 1 góc phố nhỏ, vẫn có đồ ăn Nhật chuẩn vị mà giá cả lại cực kỳ sinh viên – đó chính là Sushi Cô Chủ Nhỏ. Sushi Cô Chủ Nhỏ là cái tên quen thuộc với cộng đồng giới trẻ Sài Gòn. Phát triển từ một quán nhỏ lề đường cho đến mặt tiền 5 tầng khang trang, Sushi Cô Chủ Nhỏ ngày càng được yêu mến và tin tưởng.


    Cửa hàng đi theo phong cách trẻ trung, đáng yêu, thực đơn cũng phong phú và đặc biệt là giá cả rất phải chăng. Từ Sushi, sashimi, cơm trộn Nhật, canh miso cho tới những món ăn đường phố Nhật như bánh xèo, takoyaki, maki, udon. Sự phong phú của đồ ăn tại Sushi Cô Chủ Nhỏ đôi khi còn làm khách hàng ngạc nhiên, thắc mắc tại sao gọi đủ món nhưng bill vẫn không hề đắt. Có lẽ nhờ sự chiều khách và chỉn chu trong cách kinh doanh nên Sushi Cô Chủ Nhỏ được đón nhận rất nồng nhiệt. Sushi Cô Chủ Nhỏ được đánh giá khá cao về cách phục vụ nhanh nhẹn, chất lượng đồ ăn ở mức ổn so với mặt bằng. Thực phẩm luôn sạch sẽ, ngon miệng, đẹp mắt. Sushi Cô Chủ Nhỏ phù hợp với những buổi họp mặt bạn bè, gia đình hay hẹn hò, xứng đáng là 1 địa chỉ đồ Nhật bình dân dành cho mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 543 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 205 238 & 0961 387 381

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushicochunho

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
  4. Top 4

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Gọi điện

    Cơm Niêu Thiên Lý luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nơi đây khiến khách hàng thích thú với những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore và đây chính là bí quyết giúp cho quán ăn này dễ dàng chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm…được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.

    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức, đó là Cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... Hương vị của mỗi món ăn ở Thiên Lý đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của Cơm Niêu Thiên Lý cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87A Cửu Long, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 785 500

    Email: comnieuthienly@gmail.com

    Website: https://comnieuthienly.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  5. Top 5

    Quá Đã BBQ

    Gọi điện

    Quá Đã BBQ của nghệ sĩ Kim Tử Long có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người và đặc biệt là các bạn trẻ. Đây còn là địa chỉ quen thuộc của nhiều ngôi sao như Việt Hương, Quốc Đại,… Quán không chỉ mang đến những món nướng hảo hạng mà còn phục vụ cả những món ngon được chế biến sẵn khiến thực khách không thể “khước từ”. Quán chủ yếu sử dụng nội thất gỗ và da khiến không gian thêm phần cổ điển và sang trọng.


    Quán buffet nướng Quá Đã BBQ sở hữu thực đơn khá đa dạng và phong phú với nhiều món ngon, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món khai vị được chế biến thơm ngon và cực vừa miệng. Các phần thịt tại quán sẽ chỉ được ướp gia vị đơn giản nên khi ăn thực khách sẽ cảm nhận rõ độ ngọt và tươi của thịt. Đặc biệt, mỗi món ăn của quán đều là sự tâm huyết và tận tình của người đầu bếp. Không chỉ vậy, nguyên liệu chế biến cũng đều là những nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng giúp mang đến những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0793 171 171

    Email: quadabbq.ktl@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuaDaBBQbyKTL

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

    Gọi điện
    Quá Đã BBQ
    Quá Đã BBQ
    Quá Đã BBQ
    Quá Đã BBQ
  6. Top 6

    Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM

    Gọi điện

    Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM cam kết mang đến những con tôm Hùm tươi ngon và đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng, nguồn gốc đến tận tay khách hàng. Thử ngay chuỗi combo với nhiều sự kết hợp đa dạng từ thực đơn 19 món tôm hùm và các hải sản cao cấp khác. 6 Vị sốt đặc trưng chỉ có tại BETOM kết hợp hoàn hảo khi dùng với bánh mì. Ngoài ra còn các món hấp, cơm chiên tôm hùm, cháo tôm hùm, lẩu tôm hùm cho quý khách tha hồ lựa chọn theo khẩu vị của mình và gia đình.


    Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM
    luôn giữ vững tiêu chí đảm bảo chất lượng tôm sống khỏe, chắc thịt và đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng trên từng bạn tôm hùm trong suốt quá trình vận chuyển từ Cam Ranh về TP. HCM hay Hà Nội đến trao tận tay cho khách hàng. Các sản phẩm từ tôm hùm tại BETOM có rất nhiều để khách cứ chọn thỏa thích từ dinh dưỡng cho đến sashimi hoặc BBQ và đều được tư vấn để hợp với khẩu vị và số lượng thành viên của từng gia đình, các món ăn được chế biến sau khi khách xác nhận đơn hàng thành công,... nên phù hợp cho tất cả các đối tượng từ trẻ em, người lớn tuổi, đến các mẹ bầu,..đều có thể dùng được.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trần Thiện Chánh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 938 493 & 0877 056 333
    Email: tomhum.betom@gmail.com
    Website: www.Tomhumbetom.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tomhumbetom/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM
    Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM
    Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM
    Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM
  7. Top 7

    Kohaku Sushi

    Gọi điện

    Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Các món ăn Nhật cũng thể hiện tư duy thẩm mĩ tinh tế và sự khéo léo của người nấu khi được bày biện với chỉ vài miếng ở một góc chén dĩa, để thực khách còn có thể thấy nét đẹp của vật dụng đựng món ăn. Và nhà hàng Kohaku Sushi đã thể hiện được đầy đủ những nguyên tắc ấy của nền ẩm thực được coi là tinh tế hàng đầu thế giới.


    Tất cả nguồn nguyên vật liệu chế biến của Kohaku Sushi đều được tuyển lựa thông qua hệ thống chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận của nhà hàng, nhập khẩu trực tiếp từ nhiều vùng của Nhật Bản, bảo đảm 100% về độ tươi ngon, chất lượng. Điển hình cho chất lượng tuyệt hảo ấy phải kể đến những bát mì Udon chuẩn vị Nhật dưới đôi tay khéo léo của những đầu bếp tài hoa. Kohaku Sushi nổi tiếng với những tô mì Udon thơm ngon, hương vị đặc biệt không thể nhầm lẫn. Không gian quán hơi nhỏ nhưng rất thoải mái và đem lại không gian ấm cúng cho khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 2727
    Website: https://sol.com.vn/category-restaurant/kohaku/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohakuSushiVanHanhMall
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kohaku Sushi
    Kohaku Sushi
    Kohaku Sushi
    Kohaku Sushi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy