Top 10 Quán lẩu dê ngon nhất TP. Cần Thơ

Thuý Vy 930 0 Báo lỗi

Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dê Bốn Mùa

    Gọi điện

    Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp quán Dê Bốn Mùa trở thành một trong những quán dê được yêu thích nhất tại TP. Cần Thơ. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng và được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến nên các món ăn của Dê Bốn Mùa thơm ngon hơn bao giờ hết. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.


    Dê Bốn Mùa cung cấp những món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Cùng với đó, Dê Bốn Mùa có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0978 800 808 - 0939 661 617

    Email: debonmua@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/debonmuacantho/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Quán Dr.Dê

    Nếu dừng chân du lịch tại Cần Thơ, Dr.Dê là một địa điểm lý tưởng cho bạn và những người thân yêu để thưởng thức những món ăn đặc biệt được chế biến từ thịt dê. Tại đây, bạn được trải nghiệm với những món thịt dê đúng vị, chuẩn chất lượng. Với các món ăn mới lạ, mùi vị thơm ngon, nguyên liệu tươi sống và menu ẩm thực ngày càng đa dạng thì Dr.Dê hứa hẹn là địa điểm ăn uống mà bạn nên ghé thử. Một số món ăn đặc biệt của nhà hàng như Lòng Dê xào nghệ, Dê bóp thấu, Lẩu Dê vị sâm, Dê xào sả ớt...


    Với phương châm "Sự hài lòng của quý khách là niềm vui, hạnh phúc, động lực để Dr.Dê cố gắng và phát triển" nên Dr.Dê luôn quan tâm, phục vụ quý khách một cách tốt nhất để quý khách có những trải nghiệm tốt nhất và đáng nhớ tại quán. Một điểm đặc biệt nữa tại quán đó là nhằm phục vụ một lượng lớn khách hàng nên Dr.Dê nhận đặt tiệc sinh nhật, tất niên, hội họp với những khuyến mãi đặc biệt. Còn chần chờ gì nữa, hãy ghé ngay Dr.Dê nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290G Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3658 686
    Email: sang.nguyenfb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DrDe.com.vn
    Giờ mở cửa: 9.00 - 23.00

    Quán Lẩu Dr.Dê
    Quán Lẩu Dr.Dê
    Quán Lẩu Dr.Dê
    Quán Lẩu Dr.Dê
  3. Lẩu Dê Đệ Nhất là một trong những địa chỉ hấp dẫn không thể bỏ của những dân sành lẩu dê. Tới đây, bạn có thể thưởng thức dê đủ món nào dê nướng mọi, dê bóp, lẩu dê,… Đây sẽ là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến quán dê ngon tại Cần Thơ. Vừa ngon vừa bổ rẻ, giá cả rất hợp lý, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thái độ rất nhiệt tình thân thiện. Thịt dê được Dê Đệ Nhất mổ hàng ngày, cam kết không dùng hàng đông lạnh nên khách hàng đến đây sẽ rất hài lòng với chất lượng thịt dê mà quán cung cấp.

    Nếu là một tín đồ của các món dê mà chưa thử ở Lẩu Dê Đệ Nhất thì quả là thiếu sót. Nhà hàng có không gian rộng rãi, được thiết kế đơn giản nhưng rất sạch sẽ và thoáng đãng. Cũng như các quán dê khác thực đơn tại đây rất đa dạng với nhiều món ngon khác nhau để bạn thưởng thức như dê hấp dê xào cải, lẩu dê. Nhờ công thức chế biến theo bí quyết riêng cùng với nguyên liệu tươi ngon, đậm chất dê núi đã tạo nên hương vị đặc trưng, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 127 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Hẻm 148 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 18 Đường Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 6532 727 - 0966 828 085
    Email: Denhat12345@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanadayroi123/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê Đệ Nhất
    Lẩu Dê Đệ Nhất
    Lẩu Dê Đệ Nhất
    Lẩu Dê Đệ Nhất
  4. Top 4

    Dê Sữa A Hunz

    Tại quán Dê Sữa A Hunz, thực đơn của quán chuyên các món về dê ngon nhất phải kể đến: dê sữa quay, sườn dê nướng, óc hấp, dê hấp, dê rang muối, dê nướng chao, dê nhúng mẻ, dê xào sả ớt… gia vị nêm nếm vừa ổn, khử mùi rất chuẩn, đúng vị đặc sản. Nếu bạn bỏ qua quán ăn này khi đến Cần Thơ chắc hẳn là một sai lầm rất đáng tiếc đấy.


    Các món dê với cách chế biến độc đáo mang lại hương vị đặc biệt không nơi nào có được. Ngoài ra, quán Dê Sữa A Hunz này còn có rất nhiều món lẩu hấp dẫn như: lẩu dê A Hunz đặc biệt, lẩu dụm, lẩu thịt tươi, lẩu xương ống, lẩu dê sườn bầu, lẩu Ngọc Dương,… cho bạn và người thân tha hồ lựa chọn cho bữa ăn của mình thêm phong phú.


    Không gian của quán Dê Sữa A Hunz cũng khá rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi đến đây, nên được đông đảo thực khách lựa chọn là nơi tổ chức liên hoan, gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp. Dê Sữa A Hunz chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29-31 Trần Bạch Đằng, Khu Hồng Quang, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 070 638 9812
    Email: desua.ahuz@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/desua.ahunz
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Dê Sữa A Hunz
    Dê Sữa A Hunz
    Dê Sữa A Hunz
    Dê Sữa A Hunz
  5. Top 5

    Dê Tươi Tây Sơn

    Quán Dê Tươi Tây Sơn được nhiều người Cần Thơ ưa thích bởi nhân viên phục vụ ở đây chào đón rất nhiệt tình, quán ăn rộng rãi, giá cả lại vô cùng hợp lý. Các món ăn làm bắt mắt, món nào cũng chất lượng không hề kém các quán dê khác. Nếu có cơ hội đến đây bạn nhất định phải đến Dê Tươi Tây Sơn để thưởng thức các món dê tại đây nhé.


    Dê Tươi Tây Sơn có các món lẩu cực kì đa dạng và đặc sắc như: Lẩu dê sate, lẩu dê nấu măng, lẩu đầu dê, lẩu hầm sả, lẩu Ngọc Dương... luôn luôn tươi sẵn sàng phục vụ. Mà ăn lẩu dê thì không thể thiếu rau ăn kèm như: cải xanh, mùng tơi, nếu ăn được ngải cứu nữa thì nhúng lẩu là tuyệt vời. Nếu muốn đậm đà hơn thì chấm với chao hoặc mắm hành đều ngon. Ngoài ra, quán còn có các món nướng, quay tùng xẻo, đùi để quay, hấp cục, dồi nướng. Ngồi nhâm nhi làm thêm vài chai rượu nhà hàng tự ngâm nữa là cực kỳ ấm.


    Không gian thoáng mát, thêm cách bày trí món ăn nhìn hấp dẫn. Giá bình dân mà đảm bảo bao ngon bổ rẻ cho bạn đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335AA Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 089 967 8778
    Fanpage: https://www.facebook.com/DÊ-TƯƠI-TÂY-SƠN-100083377596942/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Dê Tươi Tây Sơn
    Dê Tươi Tây Sơn
    Dê Tươi Tây Sơn
    Dê Tươi Tây Sơn
  6. Top 6

    Lẩu Dê Phố Núi 1

    Lẩu dê Phố Núi 1 là một địa điểm chuyên phục vụ các món ăn dân dã từ dê với thực đơn phong phú từ dê nướng đến lẩu dê. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên. Nguyên liệu được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon nhất, hợp vệ sinh để phục vụ tất cả khách hàng khi ghé quán.


    Một phần lẩu dê của quán Lẩu dê Phố Núi 1 gồm một nồi nước dùng và đĩa thịt dê tươi, có cả lòng dê và rau thập cẩm. Đặc biệt, món lẩu ở đây được chế biến theo bí quyết gia truyền nên có hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Điểm cộng của món ăn ở đây chính là thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không mùi ngai ngái. Bên cạnh đó, nếu bạn mua mang về cũng sẽ có đầy đủ các loại nước chấm và rau nên cứ yên tâm đặt hàng nếu không tiện đến quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0988 062 108

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Lẩu Dê Thanh Thúy

    Nếu bạn muốn thưởng thức một quán Lẩu dê lâu năm thì Lẩu dê Thanh Thúy là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình, bạn bè. Menu quán vô cùng đa dạng từ các món lẩu dê đến các món nướng như dê hấp, dê tái chanh, dê nướng, dê luộc gừng nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong bữa ăn của mình. Với một nồi lẩu dê thơm ngon cùng với các món ăn kèm vô cùng chất lượng như rau xanh, các loại nấm thì chắc rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất về Lẩu dê Thanh Thúy.


    Với hương vị lẩu thơm ngon được nêm nếm từ các gia vị kết hợp với các món ăn kèm thì Lẩu dê Thanh Thúy là địa điểm phù hợp để bạn cùng gia đình và bạn bè gặp gỡ. Không gian quán thoáng mát, đơn giản khiến bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn luôn lắng nghe khách hàng. Là một quán lẩu Dê lâu đời, Lẩu Dê Thanh Thúy đang cập nhật menu với các món ăn đa dạng hơn để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 553, Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 091 848 5177
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Lẩu Dê Thanh Thúy
    Lẩu Dê Thanh Thúy
    Lẩu Dê Thanh Thúy
    Lẩu Dê Thanh Thúy
  8. Top 8

    Lẩu Dê 91B

    Nhắc tới những quán lẩu dê ngon tại TP. Cần Thơ thì không thể bỏ qua quán Lẩu Dê 91B. Nằm ở vị trí đẹp với không gian thoáng đãng mát mẻ nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Lẩu Dê 91B là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè. Quán rất đa dạng với các món ăn được chế biến rất công phu như Lẩu gà chanh ớt, Lẩu chua cá basa, Lẩu chả cá... nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý.


    Một điều đặc biệt mà khách hàng rất hài lòng ở Lẩu Dê 91B chính là sự tận tâm, tài hoa của các đầu bếp tại quán. Đến đây, quý khách vừa có thể thưởng thức được các món ăn ngon vừa được tận mắt chứng kiến quá trình chế biến tại chỗ của các đầu bếp. Từng món ăn được trang trí và bày ra bàn rất đẹp mắt hứa hẹn đưa lại một bữa tiệc thật hấp dẫn tại quán. Với hương vị thơm ngon, hợp vệ sinh từ các món ăn thì Lẩu Dê 91B là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm ẩm thực tại TP. Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211/6 Đường Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 129 859
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Lẩu Dê 91B
    Lẩu Dê 91B
    Lẩu Dê 91B
    Lẩu Dê 91B
  9. Top 9

    Dê Chỉ 1102 Chi Nhánh 2

    Dê chỉ 1102 Chi nhánh 2 là địa điểm hấp dẫn mà bạn nên ghé thử vì nơi đây các món ăn được chế biến mang đậm hương vị đặc trưng của 3 miền khiến ăn một lần nhớ mãi. Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ nên Dê Chỉ 1102 chi nhánh 2 là nơi lý tưởng cho bạn để tổ chức các bữa tiệc cùng mọi người. Với menu đa dạng, phong phú và đặc sản dê đủ món từ món quen, món lạ, món mới sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với bữa ăn của mình khi quán luôn xem khách hàng là thượng đế nên nguồn nguyên liệu vô cùng tươi sạch, thịt dê luôn thơm ngon không bị tanh, mùi vị của nước lẩu có sự hòa quyện của các gia vị mang đặc trưng 3 miền.


    Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp cùng với dàn đầu bếp lâu năm nhiều kinh nghiệm sẽ cho bạn những cảm giác hài lòng nhất về các món ăn tại Dê Chỉ 1102 Chi nhánh 2 này. Giá cả vô cùng hợp lý, bình dân nhưng chất lượng món ăn lại được đánh giá cao nên đây là điểm lý tưởng để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về Dê chỉ 1102.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Trần Hoàng Na, Khu dân cư 91B, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0988 336 959
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Quán Dê Chỉ 1102 Chi Nhánh 2
    Quán Dê Chỉ 1102 Chi Nhánh 2
    Quán Dê Chỉ 1102 Chi Nhánh 2
    Quán Dê Chỉ 1102 Chi Nhánh 2
  10. Top 10

    Quán A Đẩu

    Quán A Đẩu là một trong những quán lẩu dê ngon có tiếng ở Cần Thơ. Quán không chỉ có nguồn nguyên liệu thực phẩm tươi ngon, đảm bảo chất lượng mà còn luôn được khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ. Bên cạnh món ăn được cho là đặc sắc của nhà hàng là lẩu dê thì nhà hàng còn có một số món cũng chế biến từ thịt dê như dê bóp thấu, dê tái chanh, dê tái me,... Thực đơn của quán A Đẩu ngoài sự phong phú về các món ăn kèm thì giá cả lại rất phù hợp với nhiều thực khách.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo và sắn sàng tiếp thu ý kiến từ khách hàng nên rất nhiều khách hàng khi đến đây vô cùng hài lòng về điều đó. Có lẽ, chất lượng món ăn và thái độ nhân viên đã tạo nên thương hiệu của A Đẩu ngày càng phát triển. A Đẩu với không gian rộng rãi, thoáng mát rất phù hợp cho những cuộc gặp gỡ gia đình, bạn bè. Quán A Đẩu hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng mỗi khi bạn ghé chân đến!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M51 Đường Số 9, KDC Hưng Phú 1, Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0988 536 245

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Quán Lẩu Dê A Đẩu
    Quán Lẩu Dê A Đẩu
    Quán Lẩu Dê A Đẩu
    Quán Lẩu Dê A Đẩu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy