Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường là hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam, sở hữu hơn 25 chi nhánh trên khắp mọi miền đất nước. Spa hoạt động đến nay đã được 20 năm, với rất nhiều kinh nghiệm trong nghề, đây sẽ là địa chỉ uy tín cho các chị em đang mong muốn tăng hạng nhan sắc của mình và cải thiện các vấn đề về làn da của mình.


Thẩm mỹ viện Ngọc Hường mang đến cho bạn đa dạng dịch vụ chăm sóc da, giúp bạn gỡ bỏ hoàn toàn nỗi sợ hãi về làn da mụn, da nám và các tình trạng khác. Tại đây, bạn sẽ được điều trị dứt điểm những vấn đề về da khó chữa trị. Có nhiều vấn đề về da mà ai cũng lo lắng bấy lâu nay về việc chữa trị dứt điểm, thế nhưng spa giải quyết được điều đó, bạn không cần phải quá lo lắng nếu da của mình đang gặp phải tình trạng đó.


Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, máy móc chất lượng cao với công nghệ tân tiến. Spa có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc da, nhân viên chăm sóc nhiệt tình, theo sát bạn trên mỗi hành trình làm đẹp tại đây. Spa luôn dẫn đầu trong việc cải thiện làn da theo xu hướng mới, khiến mỗi chị em thêm trẻ trung, yêu đời. Hãy đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Hường để tình trạng da của bạn được cải thiện, để các đường nét trên khuôn mặt trông đẹp hơn, rạng ngời hơn, bạn sẽ trở nên thật tự tin vẻ đẹp của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 785 Hà Hoàng Hổ, Tp.Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 394 1866

Website: https://www.ngochuong.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy