Top 7 Địa chỉ mua iPhone cũ uy tín nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

Lưu Phước Tính 2840 0 Báo lỗi

Những năm trở lại đây, thị trường kinh doanh mua bán smartphone cũ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Ở bài viết dưới ... xem thêm...

  1. Thêm một địa chỉ uy tín có bán iphone cũ chất lượng tại Long Xuyên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, cửa hàng có tên Minh Trường Store. Cửa hàng chuyên bán tất cả các sản phẩm Apple chính hãng bao gồm Ipad, Iphone, Macbook, Applewwatch, AirPods,... thu hút được rất nhiều khách hàng ghé thăm do có nhiều chương trình ưu đãi khi mua sắm như: tặng cốc sạc chính hãng 20W, tặng tai nghe apple, tặng voucher giảm giá lên đến 800.000VNĐ, tặng miếng dán cường lực, tặng ốp lưng bảo vệ apple chính hãng.


    Ngoài ra, Minh Trường Store luôn có sẵn các mặt hàng được ưa chuộng trên thị trường, hỗ trợ thu máy cũ đổi máy mới, trả góp bằng thẻ tín dụng với lãi suất 0%, trả góp qua công ty tín dụng với lãi suất thấp. Đi kèm với nhiều tiện ích và chương trình khuyến mãi khác khi mua sắm sản phẩm iphone tại cửa hàng.


    Nhân viên tư vấn sản phẩm tại Minh Trường Store sẽ giúp bạn chọn được mẫu iphone đã qua sử dụng dựa trên sở thích, nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng. Sở hữu một chiếc iphone cũ với mức giá hợp lý phải chăng sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    178 Lý Thái Tổ, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
    Điện thoại:
    0939 993 129
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/minhtruongstorelx
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Iphone cũ tại Minh Trường Store
    Iphone cũ tại Minh Trường Store
    Minh Trường Store
    Minh Trường Store

  2. Top 2

    Táo Mỹ

    Gọi điện

    Khi nghe đến cái tên Táo Mỹ, chắc hẳn bạn đã biết được loại mặt hàng sản phẩm mà cửa hàng đang hướng đến, chuyên cung cấp và phục vụ khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đến từ thương hiệu Apple. Cửa hàng chuyên mua và bán hàng quốc tế, mua bán các sản phẩm iphone chính hãng, sửa chữa thay mới linh phụ kiện chính hãng, đổi trả các sản phẩm iphone chính hãng.


    Táo Mỹ hỗ trợ khách hàng mua sắm sản phẩm bằng nhiều hình thức và chính sách trả góp có lãi xuất thấp, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm và trải nghiệm khi đến Táo Mỹ. Iphone cũ không đồng nghĩa với kém chất lượng, ngược lại iphone cũ tại cửa hàng Táo Mỹ khi bán ra vẫn giữ được chất lượng và độ bền gần với các máy ban đầu. Cửa hàng vẫn áp dụng các chính sách bảo hành sản phẩm dù khách hàng mua các dòng máy iphone cũ, vậy nên bạn có thể ghé đến cửa hàng để xem qua các dòng iphone cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 312/4B Lý Thái Tổ, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
    Điện thoại:
    0825 191 111
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/TAOMYlongxuyen
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Iphone cũ của Táo Mỹ
    Iphone cũ của Táo Mỹ
    Táo Mỹ
    Táo Mỹ
  3. Top 3

    Thế giới Di Động

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 4.500 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG đã và đang trên đường mở rộng thị trường sang các nước láng giềng với chuỗi bán lẻ điện thoại và điện máy quy mô lớn, cụ thể Thế Giới Di Động đang hoạt động một vài chuỗi cửa hàng mua bán đa dạng các sản phẩm tại Campuchia.


    Tương tự với FPT Shop, Thế giới Di Động cũng phát triển và đi theo phương châm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tại đây chuyên kinh doanh các loại smartphone cũ cho khách hàng có mức thu nhập thấp với mong muốn hội nhập vào thế giới công nghệ hiện đại. Những chiếc smartphone cũ tại Thế giới Di Động cam kết hàng đều là hàng chính hãng 100% với chất lượng cao nhưng giá cả hợp lý. Chất lượng dịch vụ và hậu mãi khi mua các sản phẩm smartphone cũ tại Thế giới Di Động luôn được đổi mới để mới đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 589 Trần Hưng Đạo, Phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang
    • Số 129 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang
    • Số 820 Hà Hoàng Hổ, Phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

    Điện thoại: 1800 1060 & 1800 1062 & 1800 1064

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom/

    Website: https://www.thegioididong.com

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Thế Giới Di Động Long Xuyên
    Thế Giới Di Động Long Xuyên
    Iphone 14 pro
    Iphone 14 pro
  4. Top 4

    FPT Shop

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) được thành lập từ năm 2012 tại Việt Nam, là một thành viên của Tập đoàn FPT, sở hữu 2 chuỗi bán lẻ là FPT Shop và F.Studio By FPT với tổng số cửa hàng là 1047 trên khắp 63 tỉnh thành (tính đến tháng 2/2023).


    Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp và bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ tiện ích khác… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop hiện đang là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ đồ dùng công nghệ trên cả nước. Cùng với quy mô ngày càng mở rộng, FPT Shop hướng đến phương châm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng có mức thu nhập khác nhau bằng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm kỹ thuật số chính hãng với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm với nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng và các chính sách hậu mãi hấp dẫn.


    FPT Shop mong muốn hướng đến những trải nghiệm tích cực của người tiêu dùng bằng cách kết nối với đơn vị thứ ba nhằm hỗ trợ các chính sách mua bán trả góp điện thoại cũ chất lượng cao đi kèm giá bán cạnh tranh. Tạo cơ hội cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng điện thoại Iphone với chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế. Iphone cũ tại FPT Shop có đa dạng màu sắc, mẫu mã, dung lượng giống với các mẫu iphone mới đang được bày bán thịnh hành trên thị trường với nhiều mức giá tối ưu kèm nhiều ưu đãi đi kèm. Khi mua hàng tại FPT Shop bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay nguồn gốc xuất xứ của chiếc iphone bạn đang sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 311/2B đường Trần Hưng Đạo, khóm 7, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
    • Số 244 đường Trần Hưng Đạo, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
    • Số 316 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

    Điện thoại: 1800 6601 - 1800 6616

    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Website: https://fptshop.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng FPT Shop TP. Long Xuyên, An Giang
    Cửa hàng FPT Shop TP. Long Xuyên, An Giang
    iPhone Pro Max 256GB cũ giá rẻ
    iPhone Pro Max 256GB cũ giá rẻ
  5. Top 5

    Điện thoại D8

    Điện thoại D8 địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ bán, sửa chữa và bảo hành các thiết bị công nghệ điện thoại, MacBook, laptop, đồng hồ thông minh và các phụ kiện dành cho người dân tại Long Xuyên. Rất nhiều tín đồ yêu thích công nghệ tìm đến và mua các sản phẩm công nghệ chất lượng với mức giá phù hợp. Sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất là những chiếc iPhone cũ, đã qua sử dụng. Tuy là dòng máy đã qua sử dụng nhưng Điện thoại D8 cam kết với khách hàng tất cả sản phẩm tại khi đến tay khách hàng đều là hàng chính hãng.


    Sau khi thu mua các loại iPhone đã qua sử dụng, đội ngũ kĩ thuật viên sẽ kiểm tra cẩn thận ở bên trong, tân trang bên ngoài sau đó mới bán sản phẩm ra ngoài. Do đó khách hàng mua iPhone đã qua sử dụng tại Điện thoại D8 đều sẽ được đảm bảo chất chất lượng và uy tín, giá cả sản phẩm tại Điện thoại D8 sẽ khiến khách hàng cảm thấy yên tâm và hài lòng khi mua sắm. Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng luôn hoà nhã, tận tâm với khách. Vậy nên nếu như có dự định mua cho bản thân một chiếc iphone đã qua sử dụng thì bạn hãy cân nhắc đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 349/30 Phạm Cự Lượng, Phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

    Điện thoại: 0948 353 858 & 0939 811 878

    Fanpage: https://www.facebook.com/DienThoaiGiaReD8LongXuyen

    Website: https://dienthoailongxuyen.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    iphone 13 pro max
    iphone 13 pro max
    Điện thoại D8
    Điện thoại D8
  6. Điện thoại SKY LONG XUYÊN là cửa hàng điện thoại được rất nhiều người biết đến không chỉ bởi chất lượng và dịch vụ tốt mà còn vì giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ thay miếng dán điện thoại, mở iclould iphone, mở khóa điện thoại, sửa chữa laptop,... Bên cạnh đó SKY LONG XUYÊN là cửa hàng điện thoại uy tín chuyên cung cấp và bán đa dạng những các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như iPhone, Samsung, LG, Xiaomi, Oppo,..


      Nói về chất lượng thì khách hàng có thể an tâm hoàn toàn về SKY LONG XUYÊN, chất lượng luôn đi trước lợi nhuận. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm với thái độ nhiệt tình, vui vẻ tận tâm. Tuy là điện thoại cũ nhưng khách hàng có thể yên tâm vì SKY sẽ kiểm tra máy qua nhiều quy trình cẩn thận, trước khi đến tay khách hàng sản phẩm đã trải qua hàng giờ kiểm tra từ trong ra ngoài, từ phần mềm cho tới vỏ ngoài nên nhìn không khác chiếc iPhone mới. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm khi đến với Điện thoại xách tay Long Xuyên - SKY LONG XUYÊN nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 215 Đường Trần Hưng Đạo, hẻm 7, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

      Điện thoại: 0995 291 111 & 0909 577 752 & 0988 577 752

      Email: ngoc0909577752@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaigiarelongxuyen/

      Website: https://dienthoaixachtay.com.vn/danh-muc/134/iphone-lock-gia-re

      Gọi điện
      Sky Long Xuyên
      Sky Long Xuyên
      Iphone 11 pro max Sky Long Xuyên
      Iphone 11 pro max Sky Long Xuyên
    • Tương tự như các cửa hàng chuyên mua bán các mặt hàng sản phẩm của nhãn hàng Apple, Nguyễn Linh Apple trở thành một địa chỉ mua hàng quen thuộc của người dân tại Long Xuyên nơi đây. Toplist sẽ liệt kê một số lý do mà khách hàng nên cân nhắc xem thử các mẫu iphone cũ đang được bày bán tại cửa hàng Nguyễn Linh Apple. Cam kết về chế độ bảo hành sản phẩm, miễn phí 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu phát hiện điện thoại bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, thời gian cửa hàng giải quyết khiếu nại sẽ ngay lập tức 1 đổi 1 cho sản phẩm, trả góp với lãi suất 0 đồng, tặng ngay bộ ốp lưng và miếng dán cường lực cao cấp, ....


      Bên cạnh đó, Nguyễn Linh Apple còn có rất nhiều chương trình hậu mãi dành cho khách hàng mua iphone đã qua sử dụng, với nhiều phân khúc chi phí khác nhau. Nhiều sự lựa chọn về giá cả và mẫu mã để khách hàng có thể tự do mua sắm sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế tài chính của cá nhân. Đội ngũ nhân viên năng động, nhạy bén luôn nắm bắt và hiểu rõ mong muốn của khách hàng khi đến với cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      33 Hùng Vương, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
      Điện thoại:
      0947 974 777

      Email: nguyenlinh.applelx@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlinhapplelx
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nguyễn Linh Apple
      Nguyễn Linh Apple
      Iphone cũ tại Nguyễn Linh Apple
      Iphone cũ tại Nguyễn Linh Apple



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy