Top 7 Nhà hàng đồ Thái ngon nhất Bình Dương

Quỳnh Chi 1021 0 Báo lỗi

Thực khách Việt rất đón nhận những món ăn Thái Lan và kinh doanh với nhiều mức giá. Nếu bạn đang ở Bình Dương và muốn thưởng thức món ăn Thái thì có thể tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    TukTuk Thai Bistro

    Gọi điện

    Tuk Tuk Thai Bistro là cái tên quen thuộc được rất nhiều thực khách yêu thích tại Bình Dương. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món chuẩn hương vị Thái Lan rất sang trọng và có chất lượng tuyệt hảo. Khơi gợi cảm hứng ngay trong tên gọi, TukTuk Thai Bistro là một góc nhỏ rộn ràng nơi bạn cảm nhận trọn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua “hương sắc” Thái Lan đầy cá tính.


    Quán trang trí rất ấm cúng nhưng không kém phần ѕang trọng. Khi đến Tuk Tuk Thai Bistro bạn không nên bỏ qua các món ăn đặc sắc như: Pad Thái, Tomyum, gỏi xoài cá trê, cơm chiên Tom Yang, cà ri gà Thái… Hãy đến đây để được thưởng thức các món Thái với hương vị tuyệt vời, khó cưỡng nhé. Bắt nguồn từ những món ăn đường phố đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, mỗi món ăn tại TukTuk luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng: Mắm Thái mặn mà, cay nồng tỏi ớt, chua chua xoài xanh, thơm lừng lá chanh Kaffir, nồng nàn hương sả, giòn rụm cá trê chiên xù, sần sật đu đủ khô bò…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Đường D3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4388 3238
    Email: info.binhduong@tuktukthaibistro.com
    Website: https://tuktukthaibistro.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tuktukthaibistro/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tuk Tuk Thai Bistro
    Tuk Tuk Thai Bistro
    Tuk Tuk Thai Bistro
    Tuk Tuk Thai Bistro

  2. Top 2

    Yumyum Thaï

    Gọi điện

    Yumyum Thaï là nhà hàng ẩm thực chuẩn vị nay cũng đã có mặt tại Bình Dương. Không gian nhà hàng rất sang trọng, mang phong cách hiện đại với tông màu vàng đen chủ đạo đậm nét văn hóa Thái Lan. Các món ăn được nhà hàng chế biến và trình bày rất bắt mắt. Hương vị được đa số thực khách đánh giá là chuẩn vị Thái.


    Nếu có dịp ghé nhà hàng Yumyum Thaï để trải nghiệm, Toplist gợi ý đến bạn một menu gồm có các món sau: gỏi cá hồi Malay, Soup Tomyum cốt dừa hải sản, Pad Thái thập cẩm,... đảm bảo bạn sẽ hài lòng với hương vị cũng như phong cách phục vụ mà nhà hàng mang lại. Nguyên liệu chế biến đều rất tươi sạch, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được ngay độ tươi và dai giòn sần sật của hải sản, cùng với đó là vị chua, cay đặc biệt của sốt thái độc quyền tại Yumyum Thaï. Nếu bạn không ăn cay giỏi thì hãy dặn quán chế biến độ cay vừa phải thôi nhé, vì khẩu vị chung của các món Thái thường khá cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0343 443 335
    Email: yumyumbd.yyvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yumyumthaiauthentic
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yumyum Thaï
    Yumyum Thaï
    Yumyum Thaï
    Yumyum Thaï
  3. Kin Kin กิน.กิน l Hủ Tiếu Thái Lan là nhà hàng Thái có tiếng bởi nhiều món ăn ngon và đa dạng các loại đồ uống. Đây là quán ăn mà nhiều người lựa chọn khi du lịch Bình Dương. Nơi đây sở hữu không gian ấm cùng của những ánh đèn vàng đặc trưng tạo cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái. Đội ngũ nhân viên Kin Kin luôn nhiệt tình, thân thiện với mọi người. Đặc biệt, các món ăn tại Kin Kin vô cùng đa dạng và phong phú. Đồ ăn được tẩm ướp cầu kỳ, chế biến công phu, trình bày đẹp mắt và khéo léo. Món chính của quán là hủ tiếu Thái Lan, bên cạnh đó quán còn nhiều món ăn khác đặc trưng Thái Lan cho bạn có thêm lựa chọn.


    Các món ăn tại nhà hàng Kin Kin กิน.กิน l Hủ Tiếu Thái Lan đều được chế biến bởi bếp trưởng là người Thái. Tuy nhà hàng này không có các món ăn đặc sản Bình Dương nhưng ngược lại bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món Thái nổi tiếng với mức giá vô cùng phải chăng. Ngoài một món ngon đặc trưng như bánh tôm Thái, gỏi đu đủ Thái, Pad Thái thì món lẩu Thái của nhà hàng cũng được nhiều người yêu thích. Cùng khám phá nét đặc sắc trong các món ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0867 181 968
    Fanpage: www.facebook.com/kinkin.hutieuthailan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kin Kin กิน.กิน l Thai Noodles
    Kin Kin กิน.กิน l Thai Noodles
    Kin Kin กิน.กิน l Thai Noodles
    Kin Kin กิน.กิน l Thai Noodles
  4. Top 4

    Sawadee Thai Restaurant

    Gọi điện
    Với câu chuyện mang nền ẩm thực xứ Chùa Vàng tới các bạn Bình Dương mà Sawadee Thai Restaurant đã được ra đời từ đó. Nếu đã một lần đi Thái Lan thì chắc hẳn bạn cũng từng xao xuyến ẩm thực nơi đây khi về nước. Các món mang đâm nét Thái làm biết bao người xao xuyến, chua cay mặn ngọt đều có, chưa kể đồ Thái còn có sự đặc trưng mà không phải ở đâu cũng có. Không gian được bày trí vô cùng sang trọng, lịch sự và tinh tế. Thích hợp cho cả hội họp hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thực sự rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.

    Các món ăn của Sawadee Thai Restaurant không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ nhờ nguồn thực phẩm an toàn cùng sự tâm huyết của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Không chỉ mang đến những món ăn theo phong cách xứ Chùa Vàng, Sawadee Thai Restaurant còn mang đến những trải nghiệm về văn hóa qua không gian hiện đại và đậm chất Thái của mình. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, với bàn ghế nhã nhặn, lịch sự, tô điểm bằng những đèn treo trần độc đáo cùng những bức tranh lớn về đất nước Thái Lan.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 710 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0765 324 252
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Sawadee-Thai-Restaurant-61550037165628/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sawadee Thai Restaurant
    Sawadee Thai Restaurant
    Sawadee Thai Restaurant
    Sawadee Thai Restaurant
  5. Top 5

    Mion Modern Thai

    Gọi điện

    Mion Modern Thai sẽ đưa các bạn đến tất cả các vùng miền ở Thái Lan và thưởng thức tất cả món ăn đặc trưng chỉ qua một cuốn thực đơn. Menu của quán với các món ăn đa dạng với hương vị tinh tế, được kết hợp hài hoà của các loại gia vị và thảo mộc như: Cải rổ xào heo quay kiểu Thái, heo 1 nắng chiên giòn, heo satay, cổ heo nướng, sườn heo nướng,… Các món ăn ở đây đều rất đậm đà, thơm ngon kết hợp tinh tế giữa vị chua, mặn, cay, ngọt tạo ra những hương vị độc đáo riêng. Món nào cũng ấn tượng và sẽ khiến bạn nhớ mãi sau khi thưởng thức.


    Món ăn được nêm nếm đậm đà, phần ăn khá nhiều và quan trọng là mức giá vô cùng dễ chịu nên quán Mion Modern Thai rất được lòng người dân nơi đây. Tại fanpage, quán cũng rất chủ động cập nhật thực đơn, hình ảnh của món ăn để khách hàng dễ dàng tham khảo và chọn món. Nếu như không thể đến tận nơi để mua, thực khách cũng có thể chốt đơn nhanh chóng thông qua fanpage của Mion Modern Thai nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Trần Văn Ơn, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0707 600 216
    Website: https://www.mionthai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mionmodernthai
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mion Modern Thai
    Mion Modern Thai
    Mion Modern Thai
    Mion Modern Thai
  6. Top 6

    Vị Thái

    Gọi điện
    Đến với Vị Thái, thực khách sẽ được khám phá đỉnh cao của sáng tạo và thăng hoa trong ẩm thực từ sự tìm tòi của những đầu bếp hàng đầu luôn đam mê với nguồn cảm hứng bất tận từ ẩm thực Thái Lan. Vị Thái như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Bình Dương. Thịt ba chỉ bò thường mềm và thơm ngậy với phần nạc và mỡ xen kẽ nhau, các thớ mỡ tan chảy, quyện vào phần thịt nạc làm dậy lên mùi thơm quyến rũ.

    Tại Vị Thái, các món ăn được tạo nên từ những nguyên liệu thân quen vùng nhiệt đới như: Các loại trái cây (dứa, xoài,...), tôm, cá, thịt gà, thịt lợn,... dưới sự phối trộn khéo léo về gia vị, theo công thức riêng của người đầu bếp đầy tâm huyết. Vị Thái đã phối kết chất liệu và sắc màu gỗ vào trong không gian rất khéo léo, thể hiện qua những bộ bàn ghế trang nhã và những gờ cửa mộc mạc. Thêm vào đó, ánh đèn vàng dịu mát không chỉ mang đến cảm giác ấm cúng mà còn thu hút ánh nhìn người thưởng thức bởi sắc thái mới mẻ. Với những ai yêu thích ẩm thực Thái Lan thì đây là một địa điểm tổ chức sinh nhật không thể hoàn hảo hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0918 884 089
    Fanpage: https://www.facebook.com/ViThaiThuDauMot/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vị Thái
    Vị Thái
    Vị Thái
    Vị Thái
  7. Top 7

    Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào

    Gọi điện
    Để thưởng thức những món Thái đúng chuẩn, bạn có thể ghé quán Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào. Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Bình Dương. Tại đây, bạn có thể tìm được tất cả những món ăn đặc trưng nhất của xứ sở chùa vàng như Pad Thái, Tomyum hải sản, tôm sống sốt Thái, cơm chiên thơm hải sản… với giá cả rất bình dân được nhiều bạn trẻ yêu thích.

    Bên cạnh đồ ăn ngon, quán có phục vụ cả nước uống. Trà sữa ở đây cũng rất đáng thử. Đặc biệt các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình và dễ thương. Đây sẽ là lực chọn tuyệt vời cho các bạn vào những ngày muốn “đổi gió” thử ăn các món mới lạ. Như một bản giao hưởng độc đáo của những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp nhất - mỗi món ăn tại Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt và đầy cảm hứng mỗi lần ghé thăm. Chính vì thế, nếu bạn là một tín đồ của món Thái thì mau mau đưa Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào vào must-try list của mình ngay nhé. Không thì tiếc lắm đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D23 KDC Vietsing, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0946 392 507
    Fanpage: https://www.facebook.com/Amthucbalao/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào
    Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào
    Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào
    Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy