Top 10 Cửa hàng bán bánh ngọt ngon nhất quận Ba Đình, TP Hà Nội

Anh Nguyen 5119 0 Báo lỗi

Đây sẽ thật sự là thông tin hữu ích cho những cô nàng, anh chàng yêu thích món bánh ngọt. Sẽ thật tiếc nếu bỏ lỡ những tiệm bánh ngọt ngon nhất quận Ba Đình, ... xem thêm...

  1. Tiệm Bánh Chez Moi là địa điểm thưởng thức bánh ngọt không thể bỏ qua với các bạn trẻ. Tiệm Bánh Chez Moi có rất nhiều loại bánh, nổi bật là các loại Mousse. Một số loại Mousse siêu ngon, đến cửa hàng nhất định phải thử: Raspberry Choco Mouse, Duo Chocolate Mouse, Hawai Mousse...Tất cả các loại bánh ở Tiệm Bánh Chez Moi đều không bị quá ngọt, Raspberry hơi chua chua ăn rất thanh.

    Các loại Cheese Cake ở Tiệm Bánh Chez Moi cũng rất ngon, ngon nhất là Lime Cheese Cake. Ngoài ra cửa hàng còn có các loại bánh ngọt Pháp điển hình như Tiramisu, Opera, Black Forest, Red Velvet, Macaron. Bánh có 2 loại gồm một loại to làm bánh sinh nhật có giá từ 200.000 đồng và loại nhỏ để một người ăn trên 35.000 đồng, Macaron 14.000 đồng/chiếc. Menu đồ uống của quán không đa dạng, nhưng ăn bánh ngọt uống trà hay Cafe là hợp lý nhất. Giá đồ uống ở đây từ 20.000 đồng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 245 755

    Email: patisserie.chezmoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Chez Moi
    Tiệm Bánh Chez Moi
    Tiệm Bánh Chez Moi
    Tiệm Bánh Chez Moi

  2. Top 2

    Jamứt

    Gọi điện

    Jamứt là tiệm bánh này của một cô chủ người Nhật rất xinh xắn, bánh không hề có chất bảo quản. Các loại bánh đều bán hết trong ngày, riêng có Ring Cake (bánh viền gato nhân kem) được bảo quản trong tủ đông và được rã đông tự nhiên, đảm bảo chất lượng bánh. Ring Cake có lớp cuộn ngoài là bông lan thơm mềm, hương vị tự nhiên đúng tiêu chí của người Nhật, quyện cùng nhân kem tươi dịu ngọt, mát lạnh, ăn tới đâu mê tới đó.

    Cheese Cake ở Jamứt có rất nhiều vị, nhưng ăn sẽ hơi ngấy nếu như bạn ăn không quen bánh có quá nhiều cheese. Choux Cream nhân vani, chocolate ngập kem ăn rất đã. Rất tiếc là tiệm bánh chỉ bán takeaway, không có chỗ ngồi nhưng rất đáng để ghé qua ăn thử. Mức giá trung bình: từ 30.000 đến 600.000 đồng. Bánh ở quán luôn có những hương vị hài hòa, để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng thực khách đã từng ghé qua nên nếu có dịp bạn hãy ghé qua thưởng thức nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 835 500

    Email: jamut.sao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/JamutSao/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jamứt
    Jamứt
    Jamứt
    Jamứt
  3. Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, Trường Phát Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp. Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, Trường Phát Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


    Bởi vậy, dù bạn thưởng thức những chiếc bánh Su Kem vào bất cứ lúc nào cũng cảm nhận được hương vị thơm ngon đặc biệt. Với hàng nghìn mẫu bánh trang trí fondant (hỗn hợp đường dẻo) phù hợp với mọi dịp lễ và đáp ứng theo đúng yêu cầu của khách hàng. Phong cách bánh tại Trường Phát Bakery luôn độc đáo, sang trọng, tinh tế và thật sự nổi bật hơn các tiệm bánh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 229 588

    Email: nhungphung28@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongphatlovecake

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trường Phát Bakery
    Trường Phát Bakery
    Trường Phát Bakery
    Trường Phát Bakery
  4. Quán nằm ở mặt đường nên rất dễ tìm, không gian bên trong rộng rãi thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhanh và khá thân thiện. Nói đến bánh ngọt thì không thể không nhắc đến Fresh Garden rồi, chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Mỹ với hàng chục ngàn cửa hàng trên toàn thế giới. Bánh được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut,...nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử.

    Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, vì vậy rất tươi ngon và nên sử dụng trong ngày. Giá mỗi chiếc bánh là 280.000 đồng với loại 8”, cũng có nhiều mẫu chỉ 180000 đồng với loại 6” như Boston Chocolate. Bánh ngọt ở Fresh Garden không được trang trí màu mè bắt mắt như nhiều loại bánh ngọt ở các cửa hàng khác, nhưng hương vị bánh ngọt ở đây thì khó có bánh ngọt nào có thể sánh được bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3856 3856

    Website: freshgarden.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Fresh Garden - Bánh và Cà phê
    Fresh Garden - Bánh và Cà phê
    Fresh Garden - Bánh và Cà phê
    Fresh Garden - Bánh và Cà phê
  5. Có lẽ những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh được làm theo phong cách Pháp không xa lạ gì với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery. Mỗi chiếc bánh ở Nguyễn Sơn Bakery lại mang một vẻ riêng, từ hương vị đến cách trang trí. Hình thức giản dị chỉ với hai màu đen trắng làm chủ đạo nhưng chất lượng nhờ cách làm tinh tế và tỉ mỉ. Bánh có vị ngọt không quá đậm, vị béo thì thanh nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức. Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh ở Nguyễn Sơn Bakery vì tất cả chúng, từ bánh mì, bánh ngọt, bánh quy đều được làm 100% hand-made.


    Hơn nữa, ông chủ của tiệm bánh, Chef Nguyễn Sơn, cũng là người khá khó tính trong việc lựa chọn nguyên liệu cho các sản phẩm của cửa hàng.Xuất thân trong gia đình có nghề làm bánh mỳ truyền thống, Chef Nguyễn Sơn cũng có thời gian dài làm việc tại Công ty Bodega rồi Sofitel Metropole. Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Chef bánh tại khách sạn danh tiếng Sofitel Metropole Legende Hanoi.


    Và cũng chính ông chủ Nguyễn Sơn vẫn tự tay làm ra những chiếc bánh ngọt độc đáo. Bên cạnh việc kinh doanh, với ông chủ trẻ này thì “làm bánh là một nghệ thuật đầy sáng tạo, được thể hiện cầu kỳ và nghiêm ngặt từ khâu chế biến cho đến việc trang trí, trình bày các họa tiết". Mỗi chiếc bánh được anh làm ra đều thỏa mãn hai ước mơ: nghệ thuật và kinh doanh. Đến nay Nguyễn Sơn Bakery đã phát triển với một chuỗi cửa hàng tại Hà Nội. Mỗi nơi có một phong cách, một ấn tượng riêng nhưng tất cả đều hướng tới một điều là chất lượng và trang nhã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 02437 286 369
    • 94 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3771 2551
    • 64 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội - 024 3826 0066
    • 637 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 024 3771 2550
    • 21 Lạc Long Quân, Ba Đình, Hà Nội - 024 3632 1486

    Email: info@nguyenson.vn

    Website: nguyenson.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  6. Top 6

    Origato

    Gọi điện

    Với tầm nhìn trở thành một trong những thương hiệu bánh tươi lớn nhất cả nước, năm 2012 hệ thống cửa hàng bánh tươi Hải Hà – Kotobuki đổi tên thương mại với nhãn hiệu Origato. Đến nay, quán đã thực sự chinh phục trái tim hàng triệu thực khách yêu bánh khắp mọi nơi với gần 50 cửa hàng trải khắp các tuyến phố lớn của thủ đô và tỉnh lân cận. Bí quyết tạo nên thành công của quán chính là đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. 100% bánh tại Origato đều được sản xuất theo công thức và công nghệ độc quyền từ tập đoàn Kotobuki Nhật Bản – đất nước nổi tiếng khắt khe về chất lượng.


    Đặc biệt, Origato còn luôn chú trọng tuyển chọn và nhập khẩu nguồn nguyên liệu cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh lành nghề gần 30 năm kinh nghiệm, tuyệt phẩm bánh ngọt Origato luôn khác biệt, mang đậm hương vị xứ sở hoa anh đào, tươi ngon hoàn hảo và dẫn đầu xu hướng .Với Slogan “Vị ngọt cuộc sống”, Origato mong rằng những chiếc bánh mang đủ tâm tình sẽ là chất xúc tác ngọt ngào gắn kết sợi dây tình cảm luôn đong đầy và ngập tràn yêu thương giữa mọi người!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

        • 06 Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội - 024 3733 2713
        • 02 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3512 4170
        • 02 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3831 4416
        • Xem chi tiết tại: https://origato.com.vn/

        Email: marketing@haiha-kotobuki.com.vn

        Website: origato.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/origatocake

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Gọi điện
        Origato
        Origato
        Origato
        Origato
      • Top 7

        Thu Huong Bakery

        Gọi điện

        Thu Huong Bakery là quán hoạt động khá lâu ở quận Ba Đình, mặt tiền rất rộng rãi không gian ở đây yên tĩnh hơn nữa bên trong rất sạch sẽ, trang trí đơn giản nhưng đẹp và hài hòa. Các loại bánh ngọt ở đây đa dạng với nhiều loại như: cheese cake, coconut cake, apple pie,... mỗi loại bánh lại được làm và trang trí theo từng cách khác nhau rất ngon, mềm mịn và vừa vị. Tuy nhiên, đến Thu Huong Bakery không phải lúc nào quán cũng cố định có các loại bánh trên mà các loại hiện có trong cửa hàng sẽ tùy thuộc thời điểm đến, quán thường làm ít bánh và bán ngay trong ngày.


        Bánh của Thu Huong Bakery vô cùng thơm ngon, tùy sở thích mỗi người mà chọn bánh mình yêu thích. Bánh mềm mịn, nhân nhiều vị như: bạc hà, gừng,... Ở đây nổi bật là bánh Eclair vanille framboise với lớp vỏ cứng giòn cùng nhân kem vị raspberry hòa quyện cực kì hoàn hảo. Lớp đường bột rắc bên trên khiến màu sắc bánh bớt nhạt nhòa nhưng lại không hề tăng độ ngọt của bánh. Nhân viên nhanh nhẹn, quan tâm khách, phục vụ nhiệt tình. Cuối tuần mà cùng bạn bè hay người thân đến đây thưởng thức thì thật tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 5 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3512 4123

          Email: order@thuhuongbakery.com.vn

          Website: https://www.thuhuongbakery.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/thuhuongbakery.1996/

          Giờ mở cửa: 06:15 - 22:15

          Gọi điện
          Thu Huong Bakery
          Thu Huong Bakery
          Thu Huong Bakery
          Thu Huong Bakery
        • Top 8

          Paris Baguette

          Gọi điện

          Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.


          Triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo. Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn với hơn 3.500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam. Hơn nữa, chúng tôi đã có kế hoạch sẽ mở thêm 3.000 cửa hàng tại nhiều quốc gia vào năm 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.


          Bánh ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức. Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ Paris Baguette, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Bánh của Paris Baguette được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu. Paris Baguette chắc chắn là sẽ là trải nghiệm thú vị. Đặc biệt tiệm bánh còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: B1-K4 Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3201 2192

          Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

          Gọi điện
          Paris Baguette
          Paris Baguette
          Paris Baguette
          Paris Baguette
        • Năm 2011, tiệm bánh Grand Castella đầu tiên ra đời trên con phố Tamsui (Đạm Thuỷ, đánh dấu sự ra đời của loại bánh bông lan khổng lồ đặc biệt. Bếp trưởng Lư Thái Thành là người đã cải tiến công thức truyền thống của Nhật và cho ra đời loại bánh Castella mang phong vị Đài Loan không lẫn vào đâu được. Với ông, sự sáng tạo này là cái “duyên" trong đời, vì thế ngay trong logo của tiệm, ông để hai chữ (Yuan Wei) - Duyên vị. Grand Castella đã dần mở rộng thị trường ở các nước như Singapore, Malaysia…


          Với slogan “Duyên vị cuộc sống”, vào cuối năm 2017, Grand Castella chính thức ra mắt với xứ mệnh mang đến cho thực khách Việt cơ hội thưởng thức vị bánh trứ danh trên chính sân nhà mình. Tiếp nối sự sự thành công từ thị trường nước nhà, Grand Castella đã dần mở rộng thị trường ở sang các nước như Singapore, Malaysia... Grand Castella tự hào với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản và kinh nghiệm chuyên sâu.


          Do các quy trình làm bánh Castella vô cùng nghiêm ngặt, khép kín nên đòi hỏi nhân viên phải cẩn thận, tỉ mĩ và chăm chút trong từng công đoạn nhỏ nhất. Đặc biệt, các nhân viên luôn được nhắc nhở phải rửa tay trước và sau khi làm bánh để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một điểm nổi bất nữa cho các thợ bánh của Grand Castella đó là thường xuyên thảo luận để tạo nên những công thức bánh mới sáng tạo, đem lại những hương vị mới tuyệt vời, chất lượng nhưng vẫn giữ trọn sự đặc trưng độc nhất của Castella.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 3/131 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0901 862 592

          Email: grandcastellavietnam@gmail.com

          Website: BanhKemBo.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemgrandcastella/

          Gọi điện
          Grand Castella - Birthday Cake
          Grand Castella - Birthday Cake
          Grand Castella - Birthday Cake
          Grand Castella - Birthday Cake
        • Naonao Cheesecake & Tart nằm khiêm tốn, gọn gàng trên con phố nhộn nhịp và sầm uất Kim Mã. Không gian quán ấm cúng, đơn giản mang lại cảm giác thoải mái. Đến với Naonao Cheesecake & Tart có rất nhiều món bánh đáng để bạn thưởng thức như cheesecake và những loại bánh đến từ Nhật Bản thế nhưng nếu đến đây bạn nhất định phải gọi ngay một chiếc bánh Cheese cake tuyệt hảo. Chiếc bánh được làm thành miếng tam giác tiện dụng, sự kết hợp hài hòa của kem phô mai, cùng bánh nhúng café thơm rừng, đặc biệt là lớp cacao đắng phủ bên trên tuyệt hảo, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


          Để Naonao Cheesecake & Tart có thể làm ra một chiếc bánh Cheese cake đòi hỏi rất nhiều công sức và tốn thời gian. Tuy nhiên hương vị cuối cùng mà những chiếc bánh tráng miệng kiểu Nhật này mang lại, lại vô cùng nhẹ nhàng và đơn giản trái ngược hoàn toàn với sự kỳ công để làm ra nó. Theo cảm nhận của nhiều thực khách thì những chiếc bánh Cheese cake tại đây mang hương vị không quá ngọt cũng không quá béo và rất dễ ăn, mang đậm phong cách của Nhật.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 481 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3223 8555
          Gọi điện
          Naonao Cheesecake & Tart
          Naonao Cheesecake & Tart
          Naonao Cheesecake & Tart
          Naonao Cheesecake & Tart



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy