Top 8 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Trường Tộ, Huế

Kiều Nguyễn 712 0 Báo lỗi

Quy luật phát triển của xã hội bây giờ chính là ăn ngon và mặc đẹp vì vậy mà chất lượng món ăn bây giờ cao hơn hẳn và ngon hơn hẳn đồng thời vẫn đáp ứng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đặc Sản Xứ Quảng - Mì Quảng & Bún Mắm

    Gọi điện

    Đặc Sản Xứ Quảng là quán về mì Quảng được mọi người biết đến trên nằm trên con đường Nguyễn Trường Tộ của phố Huế. Quán không chỉ có không gian rộng và thoáng mát mà còn có view đẹp, sạch sẽ. Thực đơn ở đây cũng khá đa dạng gồm có mỳ Quảng thập cẩm, mì Quảng tôm thịt, mì Quảng gà, tôm thịt trứng, mì Quảng ếch. Ngoài mì Quảng, quán có thêm món bún mắm thập cẩm, bún mắm nem chả ngon không tưởng.


    Mì Quảng ở đây ngon không kém gì ở Đà Nẵng, mì được chan nước cho vào một tô riêng, trông rất bắt mắt. Sợi mì có cả mì trắng và cả mì vàng, nhìn hấp dẫn dễ sợ. Buổi sáng tới đây ăn sáng chỉ có no đến trưa, bởi tô mì to đầy tôm thịt trứng. Nước dùng mì cũng đậm đà không quá nhạt cũng không quá mặn. Chủ quán ở đây vui tính, nhiệt tình với khách hàng. Ngoài chất lượng thì giá cả tại Đặc Sản Xứ Quảng phải chăng nên khách hàng thường xuyên lui tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103/19 chung cư Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 990 513 & 0779 885 905
    Email: trungt492@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063524831971
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đặc Sản Xứ Quảng
    Đặc Sản Xứ Quảng
    Đặc Sản Xứ Quảng
    Đặc Sản Xứ Quảng

  2. Top 2

    Phở - Bánh cuốn Tuyết Ninh

    Gọi điện

    Quán Phở - Bánh cuốn Tuyết Ninh là quán phở được người dân Huế rất thích bởi hương vị và cả không gian. Các món ăn của quán phở Tuyết Ninh đều rất ngon. Bạn có thể lựa chọn giữa phở, bánh cuốn, bún chả, bún đậu mắm tôm,... Tô phở Tuyết Ninh thơm lừng, đầy ắp, nước dùng ngon, nhiều thịt, ăn kèm với các gia vị khác cho món ăn tròn vị hơn. Quán phở Tuyết Ninh trang bị không gian quán thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đến ăn tại phở Tuyết Ninh khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất và tận hưởng hương vị phở một cách ngon nhất.


    Quán thường đông khách vào cuối tuần, để không phải chờ lâu chúng ta có thể tranh thủ đến sớm và ăn sáng sau đó cùng bạn bè cà phê đều rất vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn của ngày cuối tuần. Quán phở Tuyết Ninh nhiều món phở để khách hàng lựa chọn: phờ bò, phở gà, phở bò gà, phở đặc biệt là rất nhiều nguyên liệu đều tập trung vào bát phở của quán. Phở ngon, đa dạng vậy mà giá cũng rất bình dân nên ai cũng ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4383 3520
    Gọi điện
    Quán phở Tuyết Ninh
    Quán phở Tuyết Ninh
    Quán phở Tuyết Ninh
    Quán phở Tuyết Ninh
  3. Nức tiếng Huế, Bánh Canh Ram đã có mặt từ rất lâu và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều vị khách khó tính cả mọi lứa tuổi. Quán với nhiều món ăn phong phú từ bánh canh, cơm, cuốn tôm và các loại đồ uống cũng khá hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, thoải mái và vô cùng sạch sẽ, địa chỉ dễ tìm nên rất đông khách, quán được trang trí đẹp bắt mắt và thu hút, rất thích hợp cho những bạn muốn lưu lại khoảnh khắc ẩm thực thú vị của mình.

    Bánh canh của Bánh Canh Ram cũng rất đa dạng với nhiều khẩu vị và nhiều lựa chọn nguyên liệu kết hợp với nhau rất độc đáo. Trước hết, món bánh canh ram thập cẩm ở Bánh Canh Ram phải nói là vô cùng đáng thử một lần. Bánh canh dai, sợi dài kéo kéo mãi mà không hết, quẩy ăn kèm rất to lại mềm mềm vị bột mì ăn với bánh canh và sốt thì tuyệt vời, bề bề dày thịt có đến 3-4 con cho một tô đầy ụ bánh cạnh, ghẹ, nước sốt và rau củ,... chỉ nhắc thôi là bạn đã chảy nước miếng rồi phải không nào. Ram rất ngọt và bùi, hải sản tươi sống, gia vị đậm mùi kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất. Giá thành khá rẻ thích hợp cho cả những bạn học sinh, sinh viên những bữa trưa nhẹ nhàng nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 797 044

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Ram
    Bánh Canh Ram
    Bánh Canh Ram
    Bánh Canh Ram
  4. Top 4

    Bún mắm Nguyễn Trường Tộ

    Gọi điện

    Bún mắm Nguyễn Trường Tộ là quán bún mắm gây thương nhớ cho cả khu phố, cứ quán mở cửa là lại nức mũi vì mùi thơm của mắm, mùi thơm của nước lèo rồi mùi thịt nướng bay xa len lõi và khứu giác của bao nhiêu người. Bún mắm Nguyễn Trường Tộ thịt được ướp đậm đà nướng nóng hổi rồi mang đem phục vụ khách hàng ăn kèm bún, rau sống và mắm nêm hoặc nước lèo thì không có vị ngon nào có thể cưỡng lại. Ăn món ngon nào cũng sẽ bị ngấy nhưng ăn bún mắm Nguyễn Trường Tộ thì không thể nào ngấy được, ăn lần hai ba bát vẫn có thể ăn tiếp nếu không quá no.


    Bún mắm Nguyễn Trường Tộ là quán bún vỉa hè, không gian hẹp nhưng quán lúc nào cũng đông khách, chiều chiều là thấy quán không còn bàn trống, khách ra là sẽ có khách vào ngay chỗ trống để chờ được ăn bún mắm của quán. "Quán bán tầm chiều, mà đông lắm, quán nhỏ lụp xụp mà đồ ăn rất chất lượng, thịt nướng ướp ngon, thịt mềm ít mỡ" khách đến quán ăn là cứ khen ngon như thế nên quán ngày một đông cũng bởi ngon thì được giới thiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 555 629

    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún mắm Nguyễn Trường Tộ
    Bún mắm Nguyễn Trường Tộ
    Bún mắm Nguyễn Trường Tộ
    Bún mắm Nguyễn Trường Tộ
  5. Quán bánh xèo vốn dĩ là quán bánh bình dân không có tên, nằm trên phố Nguyễn Trường Tộ và có chủ quán là người Quảng Ngãi tạm gọi là Bánh Xèo Quãng Ngãi. Mặc dù không tên nhưng quán luôn đông khách bởi bánh ngon mọi người truyền tai nhau nên dù không tên nhưng khách vẫn tìm tới nườm nượp.

    Bánh Xèo Quãng Ngãi nằm ở vỉa hè với cô chú chủ đổ bánh dễ thương luôn làm ra những chiếc bánh ngon, bạn đến với quán bánh xèo này sẽ bắt gặp hình ảnh người dân địa phương, học sinh, sinh viên ngồi trên chiếc ghế đơn sơ và chờ chiếc bánh nóng hổi để được ăn. Bánh xèo ở Bánh Xèo Quãng Ngãi đơn giản chỉ là lớp bột gạo được đổ vàng ươm ăn kèm với rau và thịt tôm nhưng vẫn luôn thu hút bởi kinh nghiệm làm bánh nhiều năm đã tạo nên một chiếc bánh ngon dù vẫn là công thức làm bánh cũ. Đêm về nếu bạn ghé quán ăn bánh xèo sẽ có cơ hội cảm nhận cái lạnh do nhiệt độ vùng núi về đêm, đây chính là không khí mà du khách mong muốn có được khi xách balo lên với Huế thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Bánh Xèo Quãng Ngãi
    Bánh Xèo Quãng Ngãi
    Bánh Xèo Quãng Ngãi
    Bánh Xèo Quãng Ngãi
  6. Top 6

    Phủ Cam Quán

    Gọi điện

    Phủ Cam Quán là cái tên đã quá quen thuộc với thực khách mê tụ tập bạn bè và gia đình tại Hà Thành. Phủ Cam Quán là một gợi ý hấp dẫn nếu bất chợt bạn muốn tìm kiếm một địa điểm với nhiều món ăn đậm chất Việt Nam hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một không gian rộng rãi, thoáng mát cho những buổi sum hợp bên gia đình hay những bữa liên hoan bạn bè.


    Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách đơn giản, hiện đại. Phủ Cam Quán nổi bật với những gam màu kích thích ăn uống kết hợp cũng với những bộ bàn ghê gỗ mộc mạc tạo nên một nhà hàng sang trọng, ấm cúng. Với khách quen của Phủ Cam Quán, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một trong số những món chế biến từ dê hấp dẫn: dê tái chanh, dê xào lăn, dê xào sả ớt, chân dê hầm thuốc bắc, dê nướng mỡ chài, lẩu dê. Còn với những khách lần đầu tới đây, bạn cũng nên cân nhắc về những cái tên trong "top yêu thích" đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 626 166
    Gọi điện
    Phủ Cam Quán
    Phủ Cam Quán
    Phủ Cam Quán
    Phủ Cam Quán
  7. Top 7

    Bún Hến Bé Thục

    Đến với Huế mộng mơ bạn sẽ không phải lo nghĩ về phải ăn món gì bởi vì tại đây có vô vàn đồ ăn. Và đặc biệt một món ăn mà được coi là hot nhất mà những ai đến Huế đều đã được thưởng thức qua đó là bún hến. Một trong những quán bún hến nổi tiếng nhất đó là Bún Hến Bé Thục. Tuy chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng được người dân lẫn khách du lịch thường xuyên đến rất đông, từng lượt khách ra vào liên tục.


    Món bún hến này bao gồm: nước canh hến chan với bún trắng, được thêm một chút rau kèm với gia vị và có thêm tóp mỡ, da heo phơi khô chiên phồng. Bún hến được trình bày bằng cách lấy bún trộn với hến xào qua dầu nêm nếm một chút gia vị sao cho vừa ăn. Người Huế thường ăn bún hến với ớt thật cay mới chuẩn vị nơi đây. Và bạn có thể yên tâm về nguyên liệu tại Bún Hến Bé Thục đều là những đồ ăn tươi mới được lựa chọn kỹ càng mang đến hương vị hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30
    Bún Hến Bé Thục
    Bún Hến Bé Thục
    Bún Hến Bé Thục
    Bún Hến Bé Thục
  8. Top 8

    Bia Hơi Hà Nội

    Gọi điện

    Không quá lạ miệng như những quán nhậu côn trùng, không quá đặc sắc với những món Việt truyền thống đòi hỏi sự khéo léo cầu kỳ như phở, các loại bánh, menu của Bia Hơi Hà Nội chỉ toàn các món nhậu dân dã đậm chất núi rừng như lợn quay, sườn nướng, gà ri ướp tiêu hấp, cá nướng, dạ dày xào dưa, thịt nướng, nộm, rau muống xào tỏi, cải mèo ăn cùng trứng luộc.


    Nhưng cũng chỉ cần vậy là đủ, bởi giữa không gian giản dị khoáng đạt của thiên nhiên, chính vị ngon giản dị, chân thành của ẩm thực là cây cầu gần nhất đưa con người về với bản ngã của chính mình, để được một lần thấy lại chính mình, hết mình cùng những bằng hữu tri kỷ. Nhân viên quán luôn phục vụ nhiệt tình, hỗ trợ khách hết mình, mang không khí gần gũi thân quen như người trong gia đình nhằm mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất. Đây sẽ là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho những buổi tụ tập cùng với bạn bè nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0966 665 504
    Gọi điện
    Bia Hơi Hà Nội
    Bia Hơi Hà Nội
    Bia Hơi Hà Nội
    Bia Hơi Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy