Top 12 Quán ăn ngon nhất đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

Dũng Béo 4217 0 Báo lỗi

Long Biên là quận có thế mạnh rất lớn về du lịch và ẩm thực của Thủ đô Hà Nội. Vì vậy đây là điểm du lịch thu hút lượng lớn người dân và du khách mỗi năm. Để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jollibee

    Gọi điện

    Giữa cơn sốt của thương hiệu gà rán ở Việt Nam, Jollibee vẫn nghiễm nhiên giữ được vị trí cao trong cộng đồng fast food (thức ăn nhanh). Bí quyết không đâu xa mà nằm ngay ở chất lượng “thượng hạng” của món ăn đó. Menu của Jollibee hội tụ thiên đường thức ăn nhanh mà mọi lứa tuổi đều say mê: gà rán, hamburger, mì ý,... Món gà rán và mì ý sốt thịt bằm chính là hai món ăn bán chạy nhất ở Jollibee. Ngoài các món ăn lẻ, Jollibee còn có nhiều set ăn, combo khuyến mãi để khách hàng có thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn nhất. Mức giá của thương hiệu này khá ổn, phù hợp với học sinh sinh viên.


    Jollibee mang đến 2 sự lựa chọn với gà rán vui vẻ và gà sốt cay. Miếng gà lớn, phủ ở ngoài là một “chiếc áo” bột mỏng có màu vàng tươi cùng mùi thơm nức mũi. Lớp vỏ giòn rụm, phần thịt mềm vừa đủ không bị bở hay dai. Sự hấp dẫn này có thể khiến bạn quên luôn cả việc phải chụp hình check-in cúng “tổ sống ảo” đó. Bạn đừng quên thử món Mì Ý nổi tiếng tại Jollibee nhé, sợi mì mềm dai, màu vàng tươi, cuộn đều với nước sốt thịt bằm đậm đà. Đặc biệt, bạn sẽ cực kì thích thú với lớp phô mai thơm ngon được phủ trên cùng. Với hương vị hấp dẫn, mì ý ở Jollibee dành được cảm tình rất lớn từ các bạn trẻ trong thời gian qua. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Vừa bước chân vào quán Jollibee, bạn đã cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng của hệ thống các cửa hàng Jollibee được nhiều người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó.

    Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự! Tiệc lẩu rực cháy thêm đỉnh với lẩu Thái Tom Yum ngon bá đạo và menu các loại thịt bò mới: ba chỉ, lõi vai, ức, bắp, gầu hoa,... nhập khẩu từ Mỹ. Buffet lẩu với 60 món nhúng xịn sò thứ thiệt: bò Mỹ hảo hạng ngọt mềm, hải sản tươi rói cùng đa dạng các loại topping lạ miệng,... và 6 loại nước lẩu ngon bá đạo. Tại Lẩu băng chuyền Kichi-Kichi, vô số món ăn sinh động, lạ mắt không ngừng chuyển động linh hoạt tạo cảm giác phấn khích vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 6876
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một trong những nhà hàng ẩm thực nướng và lẩu Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam. Tại đây có hơn 200 món được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc từ các món ăn Âu, Á đặc trưng, các món truyền thống Việt Nam, gần 20 món truyền thống Hàn Quốc đến hơn 50 món nướng BBQ. Những món ăn luôn được thực khách lựa chọn nhiều nhất khi đến với King BBQ là: Dẻ sườn rút xương sốt Kingbbq, Ba chỉ bò Kingbbq, Cổ bò Kingbbq, Gầu bò Mỹ ướp muối, Sườn Los Angeles, Ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối, Mực nướng, Gà ướp sốt cay,… cho quý khách chọn lựa thoải mái không hạn chế.


    Không gian tại King BBQ tuy không quá rộng rãi nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Các món tráng miệng và đồ uống tại King BBQ cũng rất tuyệt vời, sẽ giúp bạn ăn ngon miệng mà không gây cảm giác ngán. Đội ngũ nhân viên của King BBQ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình luôn phục vụ khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến thưởng thức ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://www.kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 4

      The Pizza Company

      Gọi điện

      Thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp. The Pizza Company – Chuỗi nhà hàng pizza phong vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, nổi tiếng với dòng pizza hải sản cao cấp ngon tuyệt hảo. Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp “The Pizza Company” thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza.


      Cùng với xu hướng phát triển và hội nhập quốc tế, The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng với nhiều nhà hàng trên toàn quốc và đã trở thành điểm đến được yêu thích của thực khách yêu ẩm thực trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm pizza độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển tin chắc The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam sành điệu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6066 & 1900 633 606
      Email: cskh@qsrvietnam.com
      Website: https://thepizzacompany.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

      Gọi điện
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
    • Top 5

      Sumo Yakiniku

      Gọi điện

      Nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản Sumo Yakiniku đã thành công trong việc chinh phục gu ẩm thực khó tính của người dân đất Việt. Nướng lẩu Nhật Bản, một loại hình buffet đã không còn mới mẻ ở Việt Nam đặc biệt là thành phố sầm uất như Hà Nội, tuy vậy Sumo Yakiniku vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản.


      Đến với Sumo Yakiniku thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,…Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Điều làm cho món nướng tại đây hấp dẫn với mọi thực khách là sự tươi ngon của nguyên liệu, cách bài trí món ăn đẹp, tinh tế và sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thịt nướng hay hải sản nướng với các món đi kèm như salad, các loại nước chấm…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6622 & 0326 817 788 & 024 7300 5679

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: https://sumobbq.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

        Gọi điện
        Sumo Yakiniku
        Sumo Yakiniku
        Sumo Yakiniku
        Sumo Yakiniku
      • Top 6

        Al Fresco’s

        Gọi điện

        Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển - Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty,…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s nói chung và Al Fresco's Aeon Mall Long Biên bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu - Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, mì Ý, sườn nướng sốt BBQ, burger, các món Mexico, bánh socola nướng chảy,…


        Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 150 khách. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: Logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàn ghế màu nâu sang trọng,… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cố Linh, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3200 2951

        Email: cs@afg.vn

        Website: alfrescos.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

        Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

        Gọi điện
        Al Fresco’s
        Al Fresco’s
        Al Fresco’s
        Al Fresco’s
      • Top 7

        Pizza 4P's

        Gọi điện

        Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng ở Hà Nội. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.


        Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata… Những chiếc bánh Pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Đến với Pizza 4P’s thực khách ngoài việc thưởng thức những món ăn ngon mà còn được phục vụ, chăm sóc ân cần khi đội ngũ nhân viên ở đây luôn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6043
        Email: info@pizza4ps.com
        Website: https://pizza4ps.com/
        Fanpage: www.facebook.com/Pizza4Ps/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pizza 4P's
        Pizza 4P's
        Pizza 4P's
        Pizza 4P's
      • Top 8

        Gyu–Kaku

        Gọi điện

        Với hệ thống hơn 600 nhà hàng BBQ tại Nhật Bản và 10 quốc gia khác trên thế giới, Gyu–Kaku đến với Việt Nam, mang lại cơ hội trải nghiệm ẩm thực xứ Phù Tang chuẩn vị, hoàn hảo nhất. Phong cách chế biến món ăn đa dạng cùng sự tinh tế được chú trọng trong hương vị và màu sắc, nhà hàng là góc Nhật Bản thu nhỏ đầy ấn tượng giữa lòng Hà Thành mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Nhà hàng Gyu-Kaku Aeon Mall Long Biên, là một trong những chi nhánh của hệ thống nhà hàng Gyu-Kaku tại Hà Nội.


        Đến với Gyu-Kaku tại Aeon Mall Long Biên, thực khách sẽ được trải nghiệm cả hai loại hình ẩm thực là buffet và gọi món với mức giá từ phù hợp. Trong khi gọi món cho bạn cơ hội lựa chọn những món ăn theo ý thích cũng như cân bằng được giữa nhu cầu và túi tiền của mình thì tiệc buffet lại mở ra trải nghiệm không giới hạn đủ các món ăn ngon trong một mức giá cố định. Theo đuổi phong cách nướng Yakiniku, đến với Gyu-Kaku Japanese BBQ, bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn không chỉ có các món nướng thơm ngon như bò Wagyu nướng, ba chỉ bò Mỹ, sườn bò có xương, tôm, mực, bạch tuộc, sườn bò đế vương tuyệt hảo,... mà còn có đa dạng các món ăn hấp dẫn khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô T302 tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 024 6666 3959

        Website: gyu-kaku.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/gyukakuhanoi/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Gyu–Kaku
        Gyu–Kaku
        Gyu–Kaku
        Gyu–Kaku
      • Cowboy Jack's - American Dining là gợi ý tiếp theo trong bài viết hôm nay. Dừng chân tại số Tầng 3 Aeon Mall Long Biên, hãy lựa chọn cho mình một loại pizza ưa thích và tận hưởng vị ngon trong khoảng thời gian thư giãn của riêng mình. sách. Pizza tại Cowboy Jack's - American Dining có nhiều lựa chọn và hương vị phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Ngay từ khi xuất hiện, Cowboy Jack's - American Dining đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của người dân.

        Với bao năm trụ vững, địa chỉ pizza này đã có độ nổi tiếng nhất định. Không chỉ nổi tiếng về các loại pizza hấp dẫn, nhân viên chu đáo cũng chính là điểm đặc biệt ấn tượng thu hút đông đảo các tín đồ ẩm thực đến đây. Về hương vị pizza của Cowboy Jack's - American Dining, ẩm thực kiểu Mỹ mang đến những chiếc pizza nhồi phô mai vô cùng hấp dẫn. Không phải là những chiếc pizza đế mỏng như thường thấy, mà chúng rất to, đế dày và ngập phô mai bên trong. Phần phô mai béo béo được cho rất đầy đặn, khi ăn cảm thấy rất hoà quyện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: support.hn@ggg.com.vn

        Website: http://cowboyjacks.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/cowboyjacks.americandining

          Gọi điện
          Cowboy Jack's - American Dining
          Cowboy Jack's - American Dining
          Cowboy Jack's - American Dining
          Cowboy Jack's - American Dining
        • Top 10

          Buk Buk

          Gọi điện

          Buk Buk cũng trang bị cho mình những bộ bàn ghế đơn giản mà hiện đại cùng hệ thống hút khói, hút mùi mang đến cho không gian một sự thoải mái, thoáng mát. Đặc biệt, việc sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa trung bình, nơi đây còn thường xuyên được lựa chọn trở thành địa điểm để tổ chức những bữa tiệc liên hoan bạn bè, sinh nhật, hay tiệc tùng, chiêu đãi đối tác,…

          Các món nướng theo phong cách Hàn Quốc luôn có sức hút không hề nhỏ đối với các tín đồ ẩm thực. Chính vì thế, ở Hà Nội xuất hiện nhiều địa chỉ chuyên món Hàn, các set thịt nướng được tẩm sốt theo công thức của người Hàn. Một trong những thương hiệu đã khẳng định được chất riêng của mình chính là Buk Buk. Những người dân sành ăn ở thủ đô đánh giá rất cao hương vị thịt nướng của Buk Buk. Những thớ thịt mềm mọng nướng đẫm sốt đầy hương thơm của nơi này sẽ khiến bạn ăn mải mê quên cả lối về. Tại Buk Buk, thực khách có thể khám phá phong vị ẩm thực Hàn với khá nhiều món hấp dẫn: chân gà cay, gà xào trên chảo to, da heo nướng, lục phủ ngũ tạng,… Nguyên liệu tươi ngon, ướp sốt đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn phải gọi thêm nhiều món lúc cao hứng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 234 546 & 024 3829 5588

          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

          Website: http://bukbuk.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn

          Gọi điện
          Buk Buk
          Buk Buk
          Buk Buk
          Buk Buk
        • Top 11

          Sushi Kei

          Gọi điện

          Sushi Kei – Nhà hàng Nhật Bản dành cho người Việt ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với thực đơn gần 200 món ăn phong phú, chất lượng mang đậm hương vị Nhật Bản có mức giá hợp lý cùng không gian hiện đại sang trọng, Sushi Kei sẽ là điểm hẹn cho những ai yêu thích ẩm thực đất nước mặt trời mọc! Nằm trong chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản cao cấp, Sushi Kei là điểm đến ẩm thực hấp dẫn mà thực khách Hà Thành không thể bỏ qua. Bếp trưởng Chiba Kazuhiko - chuyên gia đã có hơn 30 năm trong ngành ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào và cũng là người tự tay thực hiện tiệc sinh nhật cho thủ tướng Đài Loan, chính là người sáng tạo nên thực đơn của Sushi Kei.


          Trong hành trình đưa tinh hoa ẩm thực Nhật lan tỏa khắp châu Á, từ Nhật Bản đến Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Kông và giờ đây là Việt Nam, món ăn của bếp trưởng Chiba đã chinh phục cả vị giác, thị giác, khứu giác và xúc giác của thực khách - bởi hương vị tinh khiết thuần Nhật Bản cùng cách bày trí tỉ mỉ và tinh tế nhất! Từ nguồn hải sản tươi ngon cùng nhiều nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, Sushi Kei đem đến cho thực khách gần 200 món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản như Sashimi cá hồi (Sake sashimi), Sashimi cá trích ép trứng (Komochi nishin sashimi), Mỳ soba với rau (Kake soba), Sushi tổng hợp (Sushi ume), Sashimi 3 loại (Sanshu sashimi), Lẩu Sukiyaki,…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 234 546 & 024 3829 3388

          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

          Website: http://sushikei.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN/

          Gọi điện
          Sushi Kei
          Sushi Kei
          Sushi Kei
          Sushi Kei
        • Top 12

          Bún Cá Biển

          Gọi điện

          Với nhiều người sành ăn Hà Nội thì có lẽ Bún Cá Biển đã không còn là một cái tên xa lạ. So với những nơi khác, điều khác biệt của hàng bún này là nước dùng có vị đậm đà, sánh mịn theo công thức gia truyền mang đến hương vị biển giữa lòng Hà Nội. Những miếng cá ở đây to, dầy dù đôi khi chủ quán không quá cầu kì trong việc lọc xương. Kèm theo những miếng cá là chả cá hay thêm các loại hải sản, rau cần hoặc rau cải trần cho luôn trong bát bún, một đĩa rau sống đặt sẵn trên bàn nếu thực khách muốn ăn thêm.


          Quán Bún Cá Biển sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng và có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với khách hàng nên bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức món ăn dù quán khá đông khách. Đặc biệt phần nước dùng siêu ngon và đây có lẽ cũng là điểm đã thu hút một lượng khách khá đông cho quán. Và một khi đã nhắc đến Bún Cá Biển thì cũng phải nói thêm về lòng cá và trứng cá một chút. Lòng cá ăn giòn giòn lạ miệng, trứng cá thì ăn có vị bùi, hơi khô, ngậy, nếu muốn thưởng thức mỗi thứ một tí thì chủ quán cũng không khó tính.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 39 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
          Điện thoại: 0972 292 803 & 0973 035 588
          Email: trong.hopphu@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/buncabien/
          Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

          Gọi điện
          Bún Cá Biển
          Bún Cá Biển
          Bún Cá Biển
          Bún Cá Biển




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy