Top 12 Quán ăn ngon trên đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 11663 0 Báo lỗi

Hà Nội ngày nay không chỉ còn 36 phố phường nhộn nhịp nữa, Hà Nội hiện đại năng động với nhiều tuyến đường nhộn nhịp, đông đúc. Trên mỗi con đường, tuyến phố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P’s

    Gọi điện

    Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizza 4P’s vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizza 4P’s chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Pizza 4P’s có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm.


    Tại Pizza 4P’s, pizza được làm từ loại bột chuyên dụng, ngâm ủ trong thời gian vừa phải rồi sau đó sẽ được cán trực tiếp bằng cán gỗ. Trên bề mặt bánh là các loại nguyên liệu nhiều màu sắc được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thôi là đã thấy bụng sôi cồn cào. Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Khi đến đây thực khách thương hay chọn combo vừa ngon lại tiết kiệm. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Pizza 4P’s luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách quận Nam Từ Liêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, Toà Landmark 72, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4PsLandmark72/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s

  2. Top 2

    KFC

    Gọi điện

    KFC là cái tên đã quen thuộc với các tín đồ mê gà rán đúng không? KFC đã và đang chứng minh tên tuổi, sức mạnh của mình trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Để có được thành quả như thế, KFC đã nỗ lực không ngừng đổi mới, làm độc đáo hơn nhưng món gà rán để không còn đơn thuần chỉ là món gà rán bình thường mà món gà rán mang thương hiệu KFC. Gà rán KFC trang hoàng một không gian rộng, mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Gà rán KFC rán rất ngon, miếng gà nóng, thị gà mềm, thơm không quá khô hoặc bở chấm với sốt tương cay cay là ngon cả một bữa ăn. Gà rán KFC thường thực hiện các chương trình tri ân khách hàng và dịch vụ giao hàng tận nơi nhằm phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.


    Thương hiệu KFC nổi tiếng trên thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Bên cạnh chuyên phục vụ các món gà rán, cửa hàng còn có đa dạng các món ăn kèm như: hambuger, khoai tây chiên, bắp cải trộn, phô mai viên, mì Ý,... cùng các loại kem, trà và nước ngọt giải khát. Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh đã không ngừng cập nhật các công thức để làm những miếng gà giòn thơm ngon, phù hợp khẩu vị của từng quốc gia. KFC The Manor Hà Nội là một trong những cơ sở KFC của Việt Nam, với menu, cũng như hương vị không sai lệch của KFC đã khiến quán trở nên đông khách. Bên cạnh món gà ngon nức tiếng, thì phong cách cũng như không gian quán cũng là điểm cộng cực kỳ lớn khi khách hàng nhận xét về quán. Hãy đến quán và cùng thưởng thức những món gà chuẩn vị KFC nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM The Manor Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: https://kfcvietnam.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  3. Top 3

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Gà rán Lotteria là một trong những cái tên đi đầu trong lĩnh vực ẩm thực gà rán tại Việt Nam nói chung cũng như Hà Nội nói riêng. Gà rán Lotteria thường được chế biến rất giòn, ngon và rất thơm ăn vào chỉ có thể là ghiền. Không phải ai cũng thích ăn gà rán những đã ăn gà rán Lotteria là phải ăn ngon ăn loại mình thích và đến với Gà rán Lotteria tha hồ lựa miếng gà, đùi gà, cánh gà rồi rán hay sốt thì cứ tùy vào sở thích của khách hàng để có thể gọi món phù hợp.


    Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được. Bên cạnh đó gà rán Lotteria còn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng đến quán, đồng thời còn có dịch vụ giao hàng tận nơi không ngại trời mưa to hay nắng lớn thì cứ thèm gà rán gọi ngay là sẽ có người mang đến ngay cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B1 TTTM The Garden Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: https://www.lotteria.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  4. Top 4

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Điểm đến mà bạn không nên bỏ qua mỗi khi bỗng dưng thèm pizza chính là Pizza Hut. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Bằng chứng là ngày càng có nhiều cửa hàng Pizza Hut mọc lên với sự đón nhận nhiệt tình của các tín đồ ẩm thực. Thực khách sẽ khá bối rối trước menu có rất nhiều món pizza ngon của Pizza Hut. Nhưng bạn hãy yên tâm vì nhân viên sẽ tư vấn cho bạn loại pizza phù hợp với khẩu vị nhất.


    Pizza Hut này được được đông đảo mọi người biết đến là pizza bò, pizza tôm, pizza xúc xích, pizza gà,... Điểm chung của các bánh pizza ở đây là nướng vừa tới, nước sốt sánh, phô mai thơm và ngậy. Mỗi nhân bánh có hương vị riêng, đậm đà, vừa miệng đủ để bạn cảm thấy số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop A003 - A016 The Manor Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  5. Top 5

    Al Fresco’s

    Gọi điện

    Nằm trong chuỗi hệ thống Al Fresco’s, Al Fresco’s The Garden ở khu đô thị Manor là một trong những địa chỉ thu hút rất đông thực khách đến khám phá những món ăn ngon vào mỗi ngày. Nhắc đến Al Fresco’s có lẽ là cái tên quá quen thuộc đối với những thực khách sành ăn rồi đúng không? Với lòng nhiệt tình hiếu khách của người Úc, tập đoàn Al Fresco's đã mang đến Việt Nam ở cả hai miền Nam Bắc những món ăn nổi tiếng từ phương Tây. Menu khá đa dạng, trong đó pizza và pasta là món được yêu thích nhất. Pizza phô mai đế mỏng và pizza vị bò của Al Fresco's nhận được tình cảm của hầu hết khách hàng. Nhìn chung là đều nhiều topping, vị ngon. Bột mềm không bị ngán, ngon từ vỏ bánh đến phần nhân.

    Bằng sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị đặc sắc của những món ăn từ đất nước Mexico vui nhộn, đất nước Italy cổ kính và từ xứ sở tràn ngập nắng mặt trời của những chú Kangaroo, AI Fresco's đã trở thành điểm đến được nhiều người lựa chọn. Làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn đó là những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ. Đến với AI Fresco's bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp và tận tình nhất. Suốt 20 năm qua, Al Fresco’s đã gắn liền với những hương vị ẩm thực mà mỗi khi nhắc đến người ta nghĩ ngay đến Al Fresco’s, khi muốn ăn người ta lại tìm đến Al Fresco’s như là một thói quen tự nhiên khó bỏ. Để nói về ẩm thực Al Fresco’s thì có quá nhiều điều để nói, quá nhiều món ngon để kể, như: pizza, salad, pasta, steak… mỗi món ăn là một hương vị, là một cách thưởng thức, là một nét văn hóa vùng miền riêng… đầy mời gọi và thú vị. Al Fresco’s The Garden, Mỹ Đình vẫn giữ nguyên các nét truyền thống của Al Fresco’s các món ăn hương cị vẫn luôn được giữ nguyên nên bạn yên tâm về chất lượng các món ăn tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM The Garden Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3787 8598

    Email: alfrescos-hn.gd@afg.vn

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
  6. Tại Meat Plus No1 Korean BBQ, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal),... Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh...


    Meat Plus No1 Korean BBQ - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus No1 Korean BBQ còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn, không gian của Meat Plus No1 Korean BBQ luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Nhà CC2 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3200 5007 & 0328 636 382

    Email: meatplus123@gmail.com

    Website: https://meatplusvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
  7. Nhà hàng Thế Giới Hải Sản trực thuộc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thế Giới Hải Sản, được ra đời với ước muốn Tôn vinh ẩm thực Việt. Với mong muốn như vậy, Thế Giới Hải Sản đã ngày càng chứng tỏ sức lan tỏa cảu mình với việc nhiều chi nhánh, cơ sở được mở rộng trên thị trường Hà Nội. Thế Giới Hải Sản - Golden Palace là một trong chuỗi nhà hàng của Thế Giới Hải Sản, các menu cũng như hương vị của nhà hàng này đều mang lại hương vị đặc trưng của Thế Giới Hải Sản.


    Với mục tiêu phấn đấu 5 nhất, nhà hàng đang dần trở thành nhà hàng hải sản cực kỳ uy tín: Đa dạng nhất, Tươi ngon nhất, Chất lượng nhất, Đông khách nhất: Kể từ khi mới ra đời, Thế Giới Hải Sản luôn nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng và trở thành nhà hàng chuyên về hải sản đông khách nhất tại Hà Nội. Nhà hàng Thế Giới Hải Sản duy nhất tôn vinh ẩm thực Việt qua việc phát triển và lưu giữ những món ăn văn hóa. Với những tiêu chí vừa rồi có lẽ bạn đã hiểu một phần thông tin của nhà hàng, để có thể biết thêm nhiều thông tin khác, bạn có thể đến tận nhà hàng để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Toà nhà Golden Palace 99 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 042 626

    Website: http://thegioihaisan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
  8. Có thể nói Góc Đà Lạt - Lẩu Gà Lá É là quán nổi tiếng nhất ở Nam Từ Liêm. Hễ cứ nhắc đến lẩu gà lá é là người ta lại nghĩ ngay đến Góc Đà Lạt - Lẩu Gà Lá É. Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Góc Đà Lạt - Lẩu Gà Lá É lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Bạn sẽ được thưởng thức gà ta đạt chuẩn chất lượng, riêng chỉ có tại nhà hàng: thịt gà sạch, dai, ngọt thơm. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi rau ăn kèm được dùng thoải mái theo nhu cầu của du khách. Nồi nước hầm gà được gia giảm chuẩn hương vị chuẩn Tây Nguyên, ngon ngon, là lạ, đánh thức vị giác của du khách sau một chặng đường dài đầy mệt mỏi.


    Lẩu gồm gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Gà được nấu vừa chín tới nên da gà vàng óng ánh ăn không bị bở. Nồi lẩu gà lá é còn bốc khói nghi ngút nóng hổi và tỏa hương thơm nức mũi. Cắn thử miếng gà, cảm nhận đầu tiên là vị ngọt đậm đà lan tỏa trong miệng, thịt gà dai chứ không hề nhão, chấm cùng nước chấm chua ngọt cay cay khá lạ miệng. Vị thanh mát của chúng sẽ trung hòa bị béo, ngọt, mặn đậm đà của gà, kích thích vị giác khiến bạn cứ muốn ăn mãi không thôi. Nhìn chung nếu đến Góc Đà Lạt - Lẩu Gà Lá É, hãy nếm lẩu gà lá é một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung Cư CT3 - 1 Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 255 420 & 0865 255 445 & 0865 255 439

    Email: laugalae92@gmail.com

    Website: goc-a-lat-lau-ga-la-e.business.site/#details

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Góc Đà Lạt - Lẩu Gà Lá É
    Góc Đà Lạt - Lẩu Gà Lá É
    Góc Đà Lạt - Lẩu Gà Lá É
    Góc Đà Lạt - Lẩu Gà Lá É
  9. Một trong những địa chỉ bán các món ăn về gà ngon được yêu thích tại tại đường Mễ Trì chính là Hoolala Chicken & Pastanara. Hoolala Chicken & Pastanara là một quán ăn có đa dạng có tinh hoa ẩm thực, được đánh giá là món ăn chuẩn vị đúng điệu. Dù có đông khách nhưng nhân viên ở quán vẫn luôn phục vụ bạn một cách chu đáo, nhiệt tình, thân thiện. Không gian quán đem lại cảm giác ấm cúng, bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật tại đây. Ngoài món gà nổi tiếng thì còn rất nhiều món ăn khác của quán khiến thực khách bị mê hoặc.

    Mỗi món ăn đều có hương sắc rất riêng mang đến sức hút khó cưỡng. Điểm chung là các món tại Hoolala Chicken & Pastanara đều được chăm chút, khẩu phần khá nhiều. Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, nguyên liệu được lựa chọn từ nguồn uy tín, tươi ngon. Cửa hàng mang phong cách hiện đại, sạch sẽ, Hoolala Chicken & Pastanara chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến Hoolala Chicken & Pastanara dù chỉ một lần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà Nhà The Manor Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 058 102
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pastanara/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hoolala Chicken & Pastanara
    Hoolala Chicken & Pastanara
    Hoolala Chicken & Pastanara
    Hoolala Chicken & Pastanara
  10. Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo chỉ phục vụ 2 loại món ăn đó là: Canh cay tê Malatang và Xào cay tê Mala Xiang Guo. Điểm thu hút của món ăn đó chính là vị cay tê đặc trưng của hạt xuyên tiêu. Nước canh có màu đỏ vàng sóng sánh rất hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm vị cay tê độc đáo, không quá nồng, cay mà không bị nóng. Dù bạn là người ăn cay hay không ăn được cay thì khi đến với Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo cũng không cần lo lắng.


    Nguyên liệu tại Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo được cửa hàng nhập mới mỗi ngày và được trưng bày vô cùng sạch sẽ và tươi mới trên quầy. Đầy đủ các loại thịt, hải sản, các loại viên, rau nấm,... vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn. Sự cầu kỳ trong công thức chế biến món ăn đặc trưng vị Mala, sự hoà quyện tuyệt vời giữa vị cay nồng và thanh ngọt của nước dùng tạo nên một món canh không chỉ thơm ngon đậm đà mà còn thăng hoa vị giác. Bạn chỉ việc lựa những nguyên liệu yêu thích và lựa chọn theo ý thích món canh hay món xào, lựa chọn mức độ cay để đầu bếp có thể chế biến theo khẩu vị của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A011 Tòa tháp The Manor Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2216 2255
    Email: nhucuchn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/malatangmd/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo
    Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo
    Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo
    Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo
  11. BBQ Chicken The Manor có menu rất đa dạng đều được chế biến theo công thức Hàn Quốc, được đánh giá cao về hương vị. BBQ Chicken The Manor nổi tiếng với gà cùng nhiều loại lẩu, bánh gạo. Gà ở BBQ Chicken The Manor được ướp thấm gia vị mà không bị khô, ăn kèm phô mai sợi mozzarella và 1 lát phô mai Cheddar vừa béo vừa ngon. Điểm cộng của quán chính là thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, nhân viên sẽ giúp bạn làm chảy phô mai và cuộn phô mai, bạn chỉ cần chờ đợi và thưởng thức thôi.

    Đồ Hàn Quốc tại đây vừa ngon trọn vị lại có sự chu đáo phục vụ khiến quý khách thêm hài lòng khi lựa chọn. Đến với quán bạn chỉ cần thả ga ăn uống còn những vẫn đề khách hãy để BBQ Chicken The Manor lo nhé. Đến BBQ Chicken The Manor ngay để thưởng thức các món ngon như: gà nướng, gà rán, bạch tuộc xào cay, mỳ cay, kimbap,... và nhiều hơn thế nữa. Bạn hãy nhanh nhanh đến ngay BBQ Chicken The Manor để thưởng thức tất cả những món ngon tại đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B013B The Manor Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3207 9282 & 0906 249 282
    Website: bbqvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqchickenthemanor/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    BBQ Chicken The Manor
    BBQ Chicken The Manor
    BBQ Chicken The Manor
    BBQ Chicken The Manor
  12. Top 12

    Biwon Restaurant

    Gọi điện

    Nằm ở tầng 9, thuộc toà nhà Keangnam landmark 72, trên đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà nội, Biwon Restaurant sở hữu một vị trí view lý tưởng. Với diện tích khoảng 500m2 Biwon có sức chứa hơn 150 chỗ ngồi ,các phòng 4 chỗ, 6 chỗ cho tới 60 chỗ ngồi. Biwon vừa là bàn tiệc lớn dành cho các Công ty, Doanh nghiệp, vừa là bàn ăn nhỏ dành cho gia đình và bạn bè. Hãy đến với Biwon để tận hưởng bầu không khí trang trọng, lịch sự mà ấm áp cùng sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


    Chắc hẳn ai đã từng ghé qua Biwon Restaurant đều khó có thể quên các món ăn của chúng tôi. Đó là nhưng tinh hoa trong văn hoá ẩm thực Hàn Quốc mà các đầu bếp của nhà hàng gửi đến quý khách. Là những người gốc Hàn, có tâm huyết và gắn bó lâu năm với nghề, đầu bếp của Biwon đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong việc chế biến các món không chỉ mang đặc trưng của Hàn Quốc mà còn phù hợp với khẩu vị của các quý khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Đặc biệt hơn, đầu bếp của Biwon sẽ điều chỉnh gia vị trong món ăn để đáp ứng được những yêu cầu riêng của mọi khách hàng mà không làm mất đi màu sắc vốn có của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 9, Tòa Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 253 300

    Email: biwonvietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Biwontang9keangnam

    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Biwon Restaurant
    Biwon Restaurant
    Biwon Restaurant
    Biwon Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy