Top 7 Quán mì vịt tiềm ngon nhất tại Bình Dương

Huỳnh Nơ 622 0 Báo lỗi

Mì vịt tiềm là món ăn ngon nổi tiếng của người Trung Quốc và có giá trị dinh dưỡng cao, thịt vịt có vị ngọt, tính hàn với công dụng dưỡng vị, bổ thận. Trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    C.Tao Chinese Restaurant

    Gọi điện

    C.Tao Chinese Restaurant là một trong những địa chỉ bán mì vịt tiềm ngon, nổi tiếng tại Bình Dương. Mì vịt tiềm tại C.Tao Chinese Restaurant được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được nấu trong nồi riêng trong thời gian dài để đảm bảo vị ngọt và thịt mềm. Thịt vịt được chọn lựa kỹ càng và ướp gia vị truyền thống để tăng thêm hương vị. Sau đó, thịt vịt được hầm chung với các loại gia vị tự nhiên như: gừng, hành, và các loại gia vị khác, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon.


    Điểm khác biệt của mì vịt tiềm tại C.Tao Chinese Restaurant nằm ở vị ngọt đặc trưng của thịt vịt và hương vị đậm đà của nước sốt. Sự kết hợp hài hòa giữa thịt vịt mềm mịn và nước sốt thơm ngon đã thu hút rất nhiều thực khách. Với sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu tươi ngon, kỹ thuật nấu nướng chuyên nghiệp, C.Tao Chinese Restaurant ở Bình Dương là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Trung Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4389 1689
    Email: bd.ct.ngt@theonlyway.com.vn
    Website: https://www.ctao.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Ctaobd

    Gọi điện
    C.Tao Chinese Restaurant
    C.Tao Chinese Restaurant
    C.Tao Chinese Restaurant
    C.Tao Chinese Restaurant

  2. Top 2

    Mì Kéo Hồ Ký

    Quán Mì Kéo Hồ Ký tại thành phố Bình Dương là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích và muốn khám phá hương vị độc đáo của mì vịt tiềm. Với sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng khâu, mì vịt tiềm tại quán được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt.


    Nguyên liệu chính của mì vịt tiềm tại đây được chọn lựa kỹ càng, từ thịt vịt tươi ngon cho đến các loại gia vị và thảo mộc tự nhiên. Mỗi con vịt được nấu chín mềm, có lớp da vàng rực hấp dẫn, thịt vịt thấm đều mùi hương của gia vị và nước dùng ngọt thanh. Mì được chế biến từ bột mì và cùng với nước dùng đậm đà, tạo nên một món ăn hoàn hảo. Đội ngũ đầu bếp của quán luôn chú trọng vào chất lượng và đảm bảo món ăn được chế biến sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm, quán Mì Kéo Hồ Ký là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm mì vịt tiềm cùng những món ăn đậm đà hương vị truyền thống khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn An Ninh, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 21:30

    Mì Kéo Hồ Ký
    Mì Kéo Hồ Ký
    Mì Kéo Hồ Ký
    Mì Kéo Hồ Ký
  3. Top 3

    Mì tiềm vịt quay Lý Vinh (A Phón)

    Gọi điện

    Mì tiềm vịt quay Lý Vinh (A Phón) ở Bình Dương cũng là một địa chỉ nổi tiếng với món mì vịt tiềm đậm đà và ngon miệng. Mì vịt tiềm là một món ăn truyền thống trong ẩm thực Trung Hoa, nhưng đã được quán Mì tiềm vịt quay Lý Vinh (A Phón) tinh chỉnh và phục vụ theo phong cách riêng, tạo ra một hương vị rất riêng và đặc biệt.


    Mì vịt tiềm tại quán Mì tiềm vịt quay Lý Vinh (A Phón) được chế biến từ các thành phần chính bao gồm mì, thịt vịt, và nước dùng tiềm đậm đà. Mì tại đây được chế theo phương pháp thủ công, kết hợp với trứng gà hoặc trứng vịt tạo ra những sợi mì vàng óng, dai ngon tự nhiên. Thịt vịt được tiềm chín mềm hòa quyện với hương vị của các gia vị tự nhiên. Nước dùng được ninh từ xương vịt và các loại gia vị, thảo mộc tự nhiên khác nhau. Khi ăn, bạn có thể cảm nhận được hương vị mặn mà và thơm phức của nước dùng. Bạn có thể thêm thịt vịt, trứng và xá xíu vào mì tùy ý theo sở thích cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Nguyễn Văn Tiết, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0765 568 989
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì tiềm vịt quay Lý Vinh (A Phón)
    Mì tiềm vịt quay Lý Vinh (A Phón)
    Mì tiềm vịt quay Lý Vinh (A Phón)
    Mì tiềm vịt quay Lý Vinh (A Phón)
  4. Top 4

    Tiệm Ăn Hoa Ký

    Gọi điện

    Tại Bình Dương Tiệm Ăn Hoa Ký là địa điểm nổi tiếng với món mì vịt tiềm. Mì vịt tiềm tại đây được kết hợp giữa hương vị đặc trưng của vịt và các loại gia vị tạo nên hương vị độc đáo. Mì vịt tiềm tại Tiệm Ăn Hoa Ký được chế biến với quy trình tỉ mỉ và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Vịt được tiềm chế biến lâu và kỹ càng để thịt thấm đều gia vị. Điểm nổi bật là mì được nấu từ bột mì tươi, mềm mịn. Thịt vịt được thái thành miếng vừa ăn, béo ngọt và thấm gia vị từ nước sốt tiềm. Nước sốt tiềm có mùi thơm đặc trưng của gia vị như: gừng, hương thảo, tỏi, đinh hương và các loại gia vị khác. Nếu có cơ hội thưởng thức mì vịt tiềm tại Tiệm Ăn Hoa Ký, chắc chắn hương vị đặc biệt có 1-0-2 tại đây sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 813 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0879 070 809

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (118 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Hoa Ký
    Tiệm Ăn Hoa Ký
    Tiệm Ăn Hoa Ký
    Tiệm Ăn Hoa Ký
  5. Top 5

    Mì Vịt Tiềm A Liêm

    Gọi điện

    Mì Vịt Tiềm A Liêm là một quán ăn đáng để khám phá ở Bình Dương. Quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo với mì vịt tiềm thơm ngon. Đầu tiên, hương vị của mì vịt tiềm ở quán này thực sự xuất sắc. Mì được nấu chín tới độ mềm mại, thấm đẫm nước sốt vịt tiềm đậm đà. Thịt vịt thêm mềm và thơm ngọt, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với mì. Nước sốt cũng được làm từ nấm, gia vị và các thành phần tự nhiên khác, tạo nên một hương vị tuyệt vời.


    Mì Vịt Tiềm A Liêm cũng có dịch vụ phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Nhân viên luôn nhanh nhẹn và chu đáo trong việc chào đón và phục vụ khách hàng. Không gian quán sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức bữa ăn. Một điểm cộng khác của quán là giá cả hợp lý. Mặc dù chất lượng và hương vị của mì vịt tiềm rất tốt, giá thành vẫn phải chăng, phù hợp với đa số khách hàng. Điều này làm cho quán trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn ngon và tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT744, Huyện Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0932 042 565
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Vịt Tiềm A Liêm
    Mì Vịt Tiềm A Liêm
    Mì Vịt Tiềm A Liêm
    Mì Vịt Tiềm A Liêm
  6. Quán Cô Chín là một trong những địa chỉ bán mì vịt tiềm chuẩn vị tại Bình Dương. Đây là món ăn có sự kết hợp giữa sợi mềm và thịt vịt thơm ngon, thấm đượm hương vị. Thịt vịt được nấu chín trong nồi hầm lâu giúp cho thịt mềm và ngọt. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hài hòa giữa vị ngọt của nước dùng và vị béo của mỡ vịt. Bên trên mì vịt tiềm, bạn sẽ thấy các loại rau sống, hành, ngò và gia vị tạo thêm sự hấp dẫn và thơm ngon cho món ăn.


    Quán Cô Chín luôn đảm bảo chất lượng và sự tươi ngon của mỗi món ăn. Nhân viên phục vụ cực kì nhiệt tình, không gian quán thoáng mát và sạch sẽ. Quán thường đông khách, nhưng không gian vẫn thoải mái, thích hợp cho gia đình và nhóm bạn tìm đến để thưởng thức những món ăn ngon. Nếu bạn đang ở Bình Dương và muốn thưởng thức mì vịt tiềm, mì xá xíu hoặc sủi cảo, hãy ghé quán Cô Chín và trải nghiệm cho cho cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Đường 30 Tháng 4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Cô Chín - Mì Vịt Tiềm, Mì Xá Xíu & Sủi Cảo
    Cô Chín - Mì Vịt Tiềm, Mì Xá Xíu & Sủi Cảo
    Cô Chín - Mì Vịt Tiềm, Mì Xá Xíu & Sủi Cảo
    Cô Chín - Mì Vịt Tiềm, Mì Xá Xíu & Sủi Cảo
  7. Top 7

    Tiệm Mì Phú Lợi - Mì Vịt Tiềm

    Gọi điện

    Tiệm Mì Phú Lợi - Mì Vịt Tiềm cũng là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món mì vịt tiềm, một món ăn ngon và đậm đà hương vị Trung Hoa. Mì vịt tiềm tại quán được chế biến tinh tế và có độ ngon đặc trưng của ẩm thực Thượng Hải. Đầu tiên, thịt vịt được nấu chín mềm trong một nồi nước dùng thảo dược. Nước dùng này có hương vị đậm đà từ các gia vị như gừng, tỏi, ngũ vị hương và các loại gia vị khác.


    Sau khi vịt được nấu chín, thịt được thái mỏng và trang trí lên trên mì. Nước dùng thơm phức hòa quyện cùng gia vị đã thấm đều trong từng sợi mì dai ngon, tạo nên một hương vị tuyệt vời mà bạn không thể quên. Không chỉ thế, nước chấm độc đáo và hấp dẫn còn tôn lên vị ngon lạ của món ăn, khiến bạn luôn nhớ mãi và muốn quay lại một lần nữa để thưởng thức. Với không gian ấm cúng và phục vụ nhanh chóng, Tiệm Mì Phú Lợi - Mì Vịt Tiềm là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món mì vịt tiềm tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Đoàn Thị Liên, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0768 769 596
    Giờ mở cửa: 00:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Mì Phú Lợi - Mì Vịt Tiềm
    Tiệm Mì Phú Lợi - Mì Vịt Tiềm
    Tiệm Mì Phú Lợi - Mì Vịt Tiềm
    Tiệm Mì Phú Lợi - Mì Vịt Tiềm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy