Top 9 Quán mì Nhật ngon nhất Bình Dương

Quỳnh Chi 348 0 Báo lỗi

Các quán mì Nhật hấp dẫn người ăn bởi sợi mì dai dai, mềm mềm hòa quyện trong nước dùng sánh mịn, thơm lừng và đậm đà. Cùng Toplist đi khám phá các tiệm mì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Ren

    Gọi điện
    Nếu bạn đang lên cơn thèm đồ Nhật thì thử ghé Sushi Ren nhé! Chất lượng của các món Nhật tại đây rất tốt, được chế biến rất tươi ngon và chuẩn vị. Menu phong phú, đa dạng. Ghé đến Sushi Ren, hãy tận hưởng những món ăn tuyệt vời nơi đây, hoà mình vào không gian ẩm thực Nhật Bản, cảm nhận sự tinh tế trong cách bài trí món ăn, cách bài trí bàn ghế và vật dụng trong nhà hàng.

    Các loại mì Nhật ở Sushi Ren ghi điểm với hương vị và cách trình bày bắt mắt nhìn thấy topping đầy đặn, vừa to, vừa ngon, đặc biệt là thịt rất nhiều. Từ cơm cà ri, mì Yakisoba, mì Soba đến mì Udon đều được Sushi Ren vô cùng chăm chút. Chắc chắn hương vị tuyệt vời của món ăn sẽ thu hút và khiến bạn muốn quay trở lại đây thêm nhiều lần nữa. Những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng kết hợp với kỹ thuật nấu ăn chuyên nghiệp tạo nên những món ăn thực sự độc đáo và ngon miệng. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, Sushi Ren là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị mì và các món ăn Nhật Bản truyền thống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A11, A12, A16 Lý Thái Tổ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4380 1635
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/鮨-煉-SUSHI-REN-100083229195918/
    Gọi điện
    Sushi Ren
    Sushi Ren
    Sushi Ren
    Sushi Ren

  2. Top 2

    Happy Ramen & Udon

    Gọi điện

    Happy Ramen & Udon là một cái tên không thể không kể đến khi nhắc về địa chỉ ẩm thực Nhật tại Bình Dương, đây là địa điểm quen thuộc của những tín đồ ẩm thực đam mê ẩm thực Nhật, đặc biệt là cuồng các loại mì Nhật. Từ không gian của Happy Ramen & Udon cho đến trang phục của nhân viên đều mang hơi thở của Nhật Bản. Đây là một địa chỉ ẩm thực Nhật cao cấp mà bạn có thể chọn lựa để đi cùng bạn bè hay gia đình của mình.


    Mì Ramen và Udon tại đây sẽ giúp khách hàng sẽ được trải nghiệm sự đa dạng trong việc kết hợp nhiều loại nguyên liệu đặc trưng của nước Nhật. Đặc biệt, với phần lớn các nguyên liệu tươi ngon đã được chọn lọc kỹ càng 100% sẽ khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng hơn khi dùng bữa. Còn gì thú vị hơn khi tới Happy Ramen & Udon để thưởng thức bát mì thơm bùi bùi cùng một chén trà xanh Nhật Bản ấm nóng thơm lừng. Chắc hẳn đó là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Góc D33 giao D16, KDC Viet Sing, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 113 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Khu mua sắm Hikari Thành phố mới, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • HT12A-1B, Midori Park, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0356 381 595

    Email: happyramen2018@gmail.com

    Website: http://www.happyramen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Happyramen.vn/

    Gọi điện
    Happy Ramen & Udon
    Happy Ramen & Udon
    Happy Ramen & Udon
    Happy Ramen & Udon
  3. Top 3

    Akataiyo Sushi

    Gọi điện

    Nếu bạn là một trong những tính đồ của món Nhật thì đây chính là một trong những địa chỉ thưởng thức mì Nhật ngon mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua chính là Akataiyo Sushi. Akataiyo Sushi hiện tại có các chi nhánh tại Bình Dương để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Akataiyo Sushi thuộc nhà hàng phân khúc tầm trung, giá hợp lý để có thể mang đến khách hàng những trải nghiệm thật thú vị về nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


    Vì đầu bếp người Nhật chế biến nên hương vị mì rất chuẩn vị, thơm ngon. Nước dùng ngon từ thịt, ngọt từ xương, có vị hầm xương kết hợp với gia vị Miso truyền thống tạo nên một Miso Ramen/Udon hoàn hảo thơm nức lòng người. Khi ăn, thực khách như cảm nhận có sữa và bơ tan chảy một mùi thơm, ngậy, béo trong khoang miệng cùng với vị của nước thịt luộc nồng nàn quyến rũ người dùng. Sợi mì mỏng và thẳng nó được phục vụ kèm với gừng ngâm nên ăn rất tròn vị, không bị ngấy. Đến Akataiyo Sushi thưởng thức thử bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 134/2A Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0906 791 938
    • 8 Lô E Đường XC1, TP. Bến Cát, Bình Dương - 0906 791 938
    • 45 Đường D4, TP. Dĩ An, Bình Dương - 0866 791 938

    Điện thoại: 0906 791 938
    Email: bichdiep.akataiyo@hotmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/akataiyo

    Gọi điện
    Akataiyo Sushi
    Akataiyo Sushi
    Akataiyo Sushi
    Akataiyo Sushi
  4. Top 4

    Miku Sushi

    Gọi điện
    Miku Sushi là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Tại đây thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn tươi mới, hấp dẫn mà còn được tìm hiểu, cảm nhận nền văn hóa đậm đà bản sắc của đất nước mặt trời mọc. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Từ cách bài trí bàn ghế, vật dụng cho tới đồng phục nhân viên, đều mang phong cách đặc trưng của Nhật Bản. Menu của Miku Sushi rất đa dạng, nhiều món ngon đặc sắc mà bạn chỉ có thể thưởng thức tại đây. Các món sống được chế biến rất ngon, không hề bị tanh. Giá cả phải chăng và chất lượng món ăn đáng đồng tiền.

    Miku Sushi
    còn có rất nhiều sự lựa chọn khác như: Các món salad, Sashimi, Sushi, cơm,... và các món nướng. Nhà hàng đáp ứng nhu cầu và khẩu vị của mọi khách hàng, vì vây bạn sẽ có thể lựa chọn giữa nhiều loại mì. Nếu bạn đi đông người, có thể lựa chọn những phần Sushi hoặc Sashimi tổng hợp, dành có nhiều người ăn, vừa tiết kiệm vừa được thưởng thức rất nhiều hương vị. Nhà hàng còn có rất nhiều những thực đơn combo phong phú, thực khách thoả thích lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 045 123
    Fanpage: https://www.facebook.com/mikusushi.bd
    Gọi điện
    Miku Sushi
    Miku Sushi
    Miku Sushi
    Miku Sushi
  5. Top 5

    Taiyo Sushi Restaurant

    Gọi điện

    Địa chỉ thưởng thức mì Nhật ngon tại Bình Dương tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Taiyo Sushi Restaurant, thương hiệu này đang có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng. Taiyo Sushi Restaurant sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại. Địa điểm này có nhiều vị trí ngồi, được bố trí khoa học, tạo nên cảm giác riêng tư cho khách hàng.


    Một bát ở Taiyo Sushi Restaurant khá to với đầy đặn, Udon thì được hai miếng thịt siêu to, nửa quả trứng lòng đào ăn cùng nước thanh, ngọt, thơm và béo ngậy. Là mì tươi nên ăn thấy rõ độ dai dai và béo. Menu rất đa dạng, có cả món mì trộn cá ngừ, sợi mì béo với nước trộn đậm đà hòa quyện với hương vị của cá ngừ ăn mà siêu ngon. Đồ ở đây là do anh chủ người Nhật tự tay chế biến nên luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, từ chủ quán tới nhân viên đều nhiệt tình và thân thiện. Không gian đúng chuẩn phong cách nhà hàng Nhật bản, nội thất nhỏ xinh với siêu ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 164 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0967 874 874
    • 207 Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0382 874 874

    Điện thoại: 0909 802 802
    Website: https://taiyosushi.org/
    Fanpage: www.facebook.com/TaiyoSushiNgoGiaTu

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Taiyo Sushi Restaurant
    Taiyo Sushi Restaurant
    Taiyo Sushi Restaurant
    Taiyo Sushi Restaurant
  6. Top 6

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon là một chuỗi cửa hàng chuyên về mì Udon có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Không gian quán sang trọng, rộng rãi và vô cùng mát mẻ nên dù có đi ăn trong ngày nắng nóng nhất bạn cũng vẫn cảm thấy hài lòng. Không gian mang đậm nét Nhật Bản không quá cổ điển nhưng vẫn đầy sự tinh tế. Phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ và nhiệt tình với thực khách. Với menu đa dạng các món Nhật cùng món mì Udon có hương vị thơm ngon với sợi mì dai là những lí do khiến Marukame Udon trở thành quán mì Udon ngon nhất Bình Dương được nhiều người biết đến.


    Đến Marukame Udon bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại đây khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách. Tô mì đầy đặn và trang trí đẹp mắt. Sợi mì rất ngon và dai, thịt rất ít mở và ngọt thơm, trứng luộc cực chuẩn không bể ra nhưng vẩn giữ được lòng đào, ăn rất béo và thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, Aeon mall Bình Dương, 1 Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  7. Top 7

    Sóc Sushi

    Gọi điện

    Sóc Sushi là địa chỉ ăn mì Udon quen thuộc của người dân trên địa bàn Bình Dương. Mì tại tiệm có sợi mì làm trong ngày, thịt tẩm ướp và trứng lòng đào ngậy béo, thơm ngon. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Sóc Sushi luôn mong muốn sẽ mang đến hương vị ẩm thực mới mẻ trong từng bát mì đến với mọi thực khách. Loại nào cũng chất lượng, chuẩn hương vị Nhật.


    Nước dùng của tô Udon thì đậm đà, tô này topping nhiều lắm luôn, sợi mì dai dai, ghiền nhất. Udon rất ngon, chuẩn vị Nhật, giá cũng rất rẻ so với mặt bằng chung của các quán Nhật, giá tô Udon chỉ nhỉnh hơn đi ăn các món bún phở Việt Nam chút xíu. Sóc Sushi cam kết lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu sạch, chất lượng, các loại hải sản tươi sống để kết hợp và tạo ra những món ăn đặc sắc riêng nhưng vẫn ở một mức giá hợp lý cho thực khách. Cùng với đó là thái độ và cung cách phục vụ của nhân viên lịch sự, nhiệt tình của Sóc Sushi cũng là yếu tố giúp quán chinh phục những thực khách khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0975 394 849
    Email: eddy.thuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/socsushi

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
  8. Top 8

    Sushi Now

    Gọi điện
    Sushi Now là một nhà hàng Nhật Bản tại địa chỉ 42 Đường D8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là nơi lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản và đặc biệt là các loại mì Nhật. Sushi Now không chỉ nổi tiếng với các món Sushi tươi ngon, mà còn có một sự đa dạng trong thực đơn mì. Bạn có thể tận hưởng những tô Ramen đậm đà và tuyệt vời với nước dùng sánh mịn, thịt mềm mịn và các nguyên liệu tươi ngon khác. Hay mì Udon xào đậm đà, Udon nước thanh đạm. Những tô mì tại đây có nhiều loại đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.

    Ngoài các món mì hay Sushi, Sashimi nhà hàng cũng cung cấp các món ăn Nhật Bản truyền thống và đương đại khác. Những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng kết hợp với kỹ thuật nấu ăn chuyên nghiệp tạo nên những món ăn thực sự độc đáo và ngon miệng. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, Sushi Now là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị mì đậm đà và các món ăn Nhật Bản truyền thống. Hãy đến Sushi Now để tận hưởng bữa ăn tuyệt vời và trải nghiệm không gian Nhật Bản đích thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đường D8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0901 299 874
    Email: sushinow.help@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushinow.com.vn
    Gọi điện
    Sushi Now
    Sushi Now
    Sushi Now
    Sushi Now
  9. Top 9

    Ichiban Daisuki

    Gọi điện
    Đã thưởng thức mì của Ichiban Daisuki này, bạn sẽ trót mê ngay vì sợi mì dai ngon quyện chặt trong nước dùng đậm đà. Mỗi bát mì lại thêm đặc sắc khi có thức ăn kèm đa dạng như thịt bo, hải sản, và rong biển... Đặc biệt ngoài món lẻ thì nhà hàng Ichiban Daisuki cũng có nhiều combo kết hợp giữa mì và nhiều món ăn phụ kèm nước với mức giá hợp lý để bữa ăn của khách hàng thêm trọn vị và đủ no. Chất lượng đồ ăn ngon, phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình cho dù khách đông. Giá cả phù hợp và khẩu phầ ăn no nê luôn. Những điểm cộng này chắc chắn sẽ khiến thực khách quay lại lần sau cùng gia đình, bạn bè.

    Không gian tại quán thì cũng khá bình dân và giản dị, không phải kiểu cách trang trí theo văn hoá Nhật Bản nên sẽ không phù hợp với các bạn có nhu cầu sống ảo. Tuy nhiên về chất lượng các món ăn và đặc biệt là các món mì của Ichiban Daisuki thì chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tô mì dai dai kết hợp với nước sốt đậm đà và các loại topping quen thuộc khiến bạn ăn mà không muốn ngừng. Đừng quên thử các món ngon khác tại Ichiban Daisuki bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng G, Toà nhà Parkview, 5A Đại Lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam Singapore, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0779 987 487
    Website: ichiban.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ichibandaisukirestaurant/
    Gọi điện
    Ichiban Daisuki
    Ichiban Daisuki
    Ichiban Daisuki
    Ichiban Daisuki



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy