Top 5 Quán cafe view công viên Bến Bạch Đằng đẹp nhất Quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 RuNam Bistro Đồng Khởi
  2. Top 2 Mê Trang Coffee
  3. Top 3 Cà Phê Trứng 3T
  4. Top 4 MBar - Hotel Majestic Saigon
  5. Top 5 WaterBiz Coffee

Top 5 Quán cafe view công viên Bến Bạch Đằng đẹp nhất Quận 1, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 490 0 Báo lỗi

Bạn là một người thích thưởng thức cafe? Bạn muốn được ngồi nhâm nhi cốc cafe và ngắm nhìn những phong cảnh đẹp? Khu vực công viên Bến Bạch Đằng, cầu Thủ Thiêm ... xem thêm...

  1. RuNam Bistro Đồng Khởi có lẽ là quán cafe quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Nếu bạn nhìn từ bề ngoài thì nhìn quán không thực sự to lắm nhưng thiết kế nhẹ nhàng với tone xanh lá chủ yếu, được trang trí bởi ánh đèn vàng, nhưng vào bên trong quán thì thấy thật sự trông rất sang trọng, có một chút phong cách Châu Âu, mùi cafe, bàn ghế kê ngay ngắn. Tầm nhìn từ quán sẽ đối diện ngay công viên Bến Bạch Đằng nếu bạn thích một không gian sang trọng, không quá xô bồ nhưng vẫn có thể ngắm nhìn phố xá tấp nập và công viên nhộn nhịp thì RuNam Bistro Đồng Khởi là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng đấy.

    Những cốc cafe của RuNam Bistro Đồng Khởi được chọn từ hạt cà phê tốt nhất được trồng tại các trang trại địa phương, cà phê của nơi đây được rang đặc biệt bằng công nghệ hiện đại và kỹ thuật lâu đời từ các bậc thầy cà phê Ý, và được sử dụng hạt cà phê nguyên chất 100%. Nên nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những ly cafe ngon hết thẩy. Để đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất trong quy trình sản xuất, RuNam Bistro Đồng Khởi luôn đi với các đối tác có thứ hạng cao trong ngành cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 - 4 - 6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3823 0262
    Email: contactus@caferunam.com
    Website: https://caferunam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caferunam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    RuNam Bistro Đồng Khởi
    RuNam Bistro Đồng Khởi
    RuNam Bistro Đồng Khởi
    RuNam Bistro Đồng Khởi

  2. Top 2

    Mê Trang Coffee

    Gọi điện

    Mê Trang Coffee - Tuyệt vời cho những lần hội họp với không gian phòng lạnh sang trọng, không gian ngoài trời thoáng đãng. Sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại mang đến những trải nghiệm rất mới cho thực khách. Mê Trang có không gian cho đại gia đình tụ họp, hàn thuyên với nhau. Nơi có những món uống được ưa chuộng nhất, giá cả phải chăng - Không gian "SANG" mà giá không hề "CHẢNH". Tọa lạc nằm ngay trung tâm thành phố TP. HCM, thuận tiện đi lại, mọi người ghé đến và thưởng thức cafe buổi tối sẽ thấy không gian vô cùng lãng mạng, ngắm trực tiếp dòng xe đông đúc cùng vẻ đẹp về đêm của công viên Bến Bạch Đằng cũng như các tòa nhà khi lên đèn bên bờ sông Sài Gòn.

    Nụ Cười Mê Trang - Khi cà phê không chỉ đơn thuần là thức uống có lợi cho sức khỏe, mà còn là người bạn đồng hành trong mọi cuộc hàn huyên thân mật với bạn bè, người thân. Cùng nhau gắn kết qua tháng năm dài cũng nhờ vào nụ cười và niềm vui khi trò chuyện. Đôi khi, có những thứ chúng ta không thể nói bằng lời. Thì một nụ cười, một ánh mắt cũng đủ thể hiện một sự quan tâm chân thành, mong muốn sẻ chia. Mê Trang Coffee tin rằng, niềm vui sẽ được nhân rộng nếu quý khách cùng người thân, bạn bè chia sẻ những câu chuyện cuối năm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Công Trường Mê Linh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 609 273
    Email: MCF1HCM@metrang.com.vn
    Website: metrang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/metrangcoffeeshop.since2000

    Gọi điện
    Mê Trang Coffee
    Mê Trang Coffee
    Mê Trang Coffee
    Mê Trang Coffee
  3. Cà Phê Trứng 3T có vị trí đắc địa thuộc Quận 1, TP. HCM ngay trên đường Tôn Đức Thắng với tầm nhìn ra cầu Thủ Thiêm 2, công viên Bến Bạch Đằng. Điểm nổi bật và dễ nhận diện của 3T so với những quán cà phê khác là quán thường chọn những địa điểm có nhiều cây xanh và tầm nhìn ra sông hồ để mang lại cho khách hàng một trải nghiệm cà phê thư giãn và thoải mái. Phong cách thiết kế hoài cổ, pha trộn giữa những nét cổ kính của Phương Đông và nét hiện đại ở Phương Tây. Có rất nhiều góc check-in sống ảo cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Thức uống đặc trưng nhất của Cà Phê Trứng 3T là cafe trứng. Điều này đã thể hiện rõ rệt qua cách đặt tên quán. Ngoài ra, 3T còn có thêm các đồ uống có kem trứng khác như: cacao trứng, matcha trứng, sầu riêng trứng. Sự đa dạng trong menu đồ uống là một điểm hút khách cho quán. Đa số những người tìm đến cà phê trứng 3T đều với mong muốn được thưởng thức ly cafe trứng nổi tiếng ở nơi đây. Điểm cộng cho cà phê trứng 3T là trình thức trình bày cực kì đẹp mắt. Ly cafe trứng được đặt giữa bát nước ấm, có hoa văn cổ điển, giúp giữ nhiệt cho ly cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 5311
    Fanpage: https://www.facebook.com/3TEggCoffeeSG
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

    Gọi điện
    Cà Phê Trứng 3T
    Cà Phê Trứng 3T
    Cà Phê Trứng 3T
    Cà Phê Trứng 3T
  4. Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn là MBar - Hotel Majestic Saigon. Tuy tên gọi là Bar nhưng quán nghiêng về phong cách cafe hơn. Với view từ trên cao bao quát toàn bộ khu công viên Bến Bạch Đằng, cầu Thủ Thiêm 2 có lẽ đây là quán cafe với vị trí view đẹp nhất để ngắm khu vực này. Đây là một nơi được khá nhiều giới trẻ biết đến và yêu thích. Buổi chiều ngắm nhìn ánh hoàng hôn và đềm về cùng ngắm sao trời thì lãng mạng lắm nhỉ? Cùng với đó với không gian trên cao các bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn thành phố đầy hoa lệ.

    Một điểm cộng nữa của MBar - Hotel Majestic Saigon đó là giá cả tại đây khá vừa tầm cũng không quá đắt đỏ so với vị trí đắc địa của quán. Ngoài các món nước cơ bản như cafe, soda, đá xay, nước ép như các quán coffee thì quán vẫn có vài món cocktail để bà con ngồi chill. Thêm vào đó là các món ăn vặt để nhăm nhi như khô, trái cây và các loại hạt,... Với một không gian ngoài trời cực chất thì chắc chắn MBar - Hotel Majestic Saigon sẽ là một nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sư thú vị và tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 5517
    Email: majestic@majesticsaigon.com
    Website: www.majesticsaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mbar.saigon

    Gọi điện
    MBar - Hotel Majestic Saigon
    MBar - Hotel Majestic Saigon
    MBar - Hotel Majestic Saigon
    MBar - Hotel Majestic Saigon
  5. Top 5

    WaterBiz Coffee

    Gọi điện

    Quán WaterBiz Coffee ngay bờ sông, bến buýt sông khá hay, giá thức uống tầm giá trung bình, cũng không quá đắt so với vị trí đắt địa này, cuối tuần có thể ra ngồi cafe, thư giản, ngắm cảnh. Không gian bên trong máy lạnh ít, không gian bên ngoài trời nhiều, rộng rãi. Có chuyến xe buýt đi từ bến cảng đến nhiều khu vực rất nhộn nhịp. Quán chủ yếu tận dụng không gian thoáng ngoài trời thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn. Quán khá đông vào buổi tối, ngoài trời thoáng đãng, mát mẻ. Món việt quất sinh tố quán làm ngon, uống rất đậm đà.

    Bạn nên đi WaterBiz Coffee một lần cho biết, nơi lâu lâu có thể ra tán gẫu nói chuyện hít thở không khí sau 1 tuần làm việc căng thẳng. Có nhiều khu vực có thể chụp hình lưu niệm đẹp. Kế bên là bến tàu water bus. Một lưu ý nhỏ rằng các bạn mang đồ ăn vặt vào thì được nhưng không nên mang các loại đồ ăn thức uống khác vào nhé. Nằm ngay bến tàu Bạch Đằng, nên các bạn cũng có thể ngồi ngắm cảnh hoàng hôn thật tuyệt ở đây. Đến Quận 1 thì nhớ ghé WaterBiz Coffee ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 1585
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/WaterBiz-Coffee-100042193729679/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    WaterBiz Coffee
    WaterBiz Coffee
    WaterBiz Coffee
    WaterBiz Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy