Top 14 Địa điểm ăn uống trên đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

Yen Nhi Tran 39793 11 Báo lỗi

Con đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10 từ lâu được xem như một "Thiên đường ẩm thực" của giới trẻ. Dạo một vòng quanh đường Sư Vạn Hạnh, ta cảm thấy như hoa mắt bởi 2 ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một quán nướng được hầu hết thực khách ưa thích và hài lòng với menu phong phú với hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet. Bí quyết thu hút khách hàng của nhà hàng nằm ở chất lượng cùng phần nước sốt và nước chấm được làm hoàn toàn tự nhiên với công thức đặc biệt.


    Hệ thống King BBQ hiện có tới các nhà hàng trên toàn quốc, trong đó có nhiều nhà hàng phục vụ hình thức gọi món (King BBQ Alacarte) và 69 nhà hàng tự chọn (King BBQ). Tại Quận 10, không gian quán cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất. Nếu tìm một quán nướng tại đường Sư Vạn Hạnh thì đây là lựa chọn. King BBQ sẽ mang lại cho bạn bữa tiệc nướng đầy chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 716 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Thương hiệu gà rán hàng đầu xứ xở kim chi Chicken Plus với hàng trăm chi nhánh khác nhau trong đó cửa hàng tại 850 đường Sư Vạn Hạnh nhận được sự quan tâm của rất nhiều thực khách. Món chính được yêu thích nhất tại đây là gà chiên được tẩm ướp với hương vị thơm ngon hấp dẫn theo công thức độc quyền. Gà được lựa chọn kỹ càng đều tươi ngon và đảm bảo an toàn thực phẩm.


    Ngoài gà thực khách đến Chicken Plus còn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn khác mang đậm phọng vị Hàn Quốc như lẩu kimchi, tokbokki, cơm cuộn, mì trộn. Các món gà được thực hiện ngay khi bạn order để đảm bảo độ thơn ngon nóng giòn. Giá thành tại đây khá rẻ, chỉ với mức giá bình dân là bạn đã có thể sở hữu một phần gà chiên không xương cỡ lớn. Ngoài ra cửa hàng còn rất sạch sẽ và hợp vệ sinh. Nhân viên phục vụ luôn tận tâm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nếu còn đang băn khoăn lựa chọn quán ăn ở đường Sư Vạn Hạnh thì đừng bỏ qua địa điểm tuyệt vời này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 850 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 388 906 & 1900 0015

    Website: https://chickenplus.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  3. Top 3

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu băng chuyền, thì chắc chắn bạn sẽ nhớ ngay đến Kichi-Kichi chuỗi nhà hàng phong cách Hàn Quốc nhưng với hình thức lẩu băng truyền tự chọn thú vị và độc đáo, nơi tụ tập ăn uống quên thuộc của các thực khách trẻ khắp nơi. Trong đó có chi nhánh tại Quận 10 thu hút rất nhiều khách hàng tại đây. Nước lẩu với hương vị cay và ngọt đa dạng chinh phục được khẩu vị của đông đảo khách hàng.


    Các món ăn thì có hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: cổ bò Mỹ, thịt bò Mỹ, bạch tuộc, tôm cua,... đến các loại rau quả như nấm Hàn Quốc, cải thảo, rong biển… đều được chính tay nhân viên chuẩn bị và phục vụ trong ngày. Bên cạnh các món nhúng truyền thống, Kichi-Kichi còn có những món làm bằng tay đặc sắc đem tới thêm hương vị cho bữa buffet của thực khách như bắp cải cuốn thịt, viên đùi gà, viên ốc, gầu bò Mỹ cuốn nấm kim châm, xíu mại, bò Mỹ, nấm Hàn Quốc… Cùng với đó là sự phục vụ chuyên nghiệp và chỉn chu của nhân viên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    830 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP.HCM.
    Điện thoại:
    1900 6622 & 028 7300 0218

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  4. Top 4

    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que

    Gọi điện

    Một trong những quán trà sữa bạn không nên bở lỡ khi có dịp vi vu đường Sư Vạn Hạnh chính là quán Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que. Hầu hết, sau khi thưởng thức các loại thức uống tại đây, các khách hàng đều nhận xét về các thức uống của quán có thể đánh giá bằng một từ “ngon tuyệt”. Trà sữa tại rất độc đáo với đủ các loại topping không chỉ có trân châu mà còn có thạch, vải bánh flan...Mỗi ly được trang trí với đầy ắp các topping theo ý thích của khách hàng vô cùng hấp dẫn.


    Không chỉ có trà sữa uống tại quán mà Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que còn có cả trà sữa đóng chai rất được ưa thích. Ngoài món chính là trà sữa thì quán còn có các món ăn kèm hấp dẫn không kém xiên que, phô mai que, nem rán. Giá thành rẻ mà chất lượng lại thơm ngon giúp quán dù mới khai trương nhưng quán đã thu được một lượng khác đáng kể. Vào các dịp đặc biệt khách hàng còn có cơ hội nhận được các món quà mang về như gối ôm trà sữa xinh xắn. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi, thoáng mát tạo cho bạn một cảm giác rất dễ chịu và thoải mái một khi bước vào đây thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 744 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2230 & 028 7107 7709

    Email: cskh@trasuahotcold.com

    Website: http://trasuahotcold.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque

    Gọi điện
    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que
  5. Top 5

    Monkey In Black

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn kiếm cho mình một không gian vừa độc lạ có đồ ăn, có nước uống để có những phút giây thư giãn bên bạn bè thì Monkey In Black chính là sự lựa chọn cho bạn, tuy Monkey In Black không phải là quán có quy mô nhưng không gian bên trọng thực sự ấn tượng và độc đáo đấy. Menu quán khá đa dạng từ thức uống đến món bánh. Mức giá của nước ở mức trung bình, không quá cao. Các thức uống còn được quán sáng tạo để phù hợp với cảm xúc của mỗi khách hàng. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình sẽ khiến bạn hài lòng vô cùng.


    Monkey In Black là quán có không gian khá "chất" và độc đáo từ cách trang trí quán đến món ăn. Quán còn gây ấn tượng khi đựng đồ uống trong xô, "cà phê nhai luôn ly", các hoạt động độc và quái như no bra, free hug,... Bạn khó có thể tìm được một uqans cà phê nào độc đáo hơn tại đây. Đúng như câu slogan "Nghĩ điên làm chất" của quán, thật khó tin khi đến đây bạn còn có thể được xem tarot, xem sinh trắc học vân tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 698 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TPHCM

    Điện thoại: 0906 884 183

    Email: monkeyinblackcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MonkeyinBlack/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Monkey In Black
    Monkey In Black
    Monkey In Black
    Monkey In Black
  6. Top 6

    Tasaki BBQ

    Gọi điện

    Tasaki BBQ đem đến trải nghiệm ẩm thực nướng than hoa Nhật Bản chính thống trong không gian sang trọng ấm cúng, cùng hơn 200 món ăn chất lượng hảo hạng được bếp trưởng Chiba Kazuhiko – với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Ngoài ra còn vô và các ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng thoải mái ăn mà không lo về giá. Chất lượng dịch vụ tuyệt vời là điều nhà hàng thu hút khách hàng dù nhiều nhà hàng mọc lên.


    Đến với Tasaki BBQ, các bạn sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực nướng độc đáo của Nhật Bản. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của văn hóa Nhật, ấm cúng, sang trọng nhưng nổi bật hơn trên hết vẫn là hương vị đậm đà của từng món nướng. Với menu phong phú đa dạng, các món ăn đặc sắc từ ẩm thực Nhật sẽ khiến thực khách không thể cưỡng lại. Tha hồ thưởng thức buffet nướng Nhật Bản siêu đã cùng Sashimi tươi ngon chuẩn vị Nhật với ưu đãi nóng hổi không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6, Vạn Hạnh Mall Số 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546 & 028 7303 2739

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://tasaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tasaki.vietnam/

    Gọi điện
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
  7. Top 7

    Hanuri Korean Fast Food

    Gọi điện

    Bạn hoàn toàn có thể tìm được một địa chỉ bán đồ ăn Hàn Quốc ngon tuyệt tại con đường Sư Vạn Hạnh này. Hanuri Korean Fast Food chuyên bán đồ ăn Hàn Quốc và các loại thức ăn nhanh với chất lượng món ăn được khách hàng đánh giá là ngon hơn những quán khác. Không gian của quán cũng khá rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Đây là nơi đặt mua đồ ăn Hà ưa thích của các bạn trẻ tại TP. HCM.


    Đến với Hanuri Korean Fast Food khách hàng có thể đợi hơi lâu vì quán lúc nào cũng đông khách, nhưng điều đó chứng tỏ đợi 10 đến 15 phút cũng xứng đáng cho bõ công chờ đợi.Món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất tại đây là món kim chi, rất ngon và có thể lấy bao nhiêu tùy thích. Đồ ăn được làm chuẩn theo hương vị nguyên bản của ẩm thực Hàn Quốc. Hanuri được yêu mến không chỉ vì đồ ăn ngon mà cả thái độ phục vụ vô cùng dễ thương, ship hàng tốc độ tên lửa và gói hàng lại gọn gàng đẹp mắt. Nếu muốn thưởng thức đồ Hàn thì đừng quên Hanuri nha các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3880 0060

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanurikorean/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
  8. Top 8

    Comebuy

    Gọi điện

    Nếu bạn là một fan trà sữa thứ thiệt thì chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua được thương hiệu trà sữa trứ danh Comebuy tại Sư Vạn Hạnh. Comebuy cũng là một hãng trà sữa đến từ xứ sở trà sữa Đài Loan, đến Việt Nam từ tháng 9 năm 2017 nhưng Comebuy đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm và sự tin tưởng của nhiều tín đồ trà sữa tại TP. HCM. Trà sữa tại đây luôn mang một hương vị thơm ngon đặc biệt khác với những thương hiệu khác trên thị trường. Menu của quán vô cùng đa dnagj, đều là trà sữa nhưng lại được kết hợp cùng các hương vị quả khác nhau rất hấp dẫn.


    Đến với Comebuy bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều góc sống ảo “chất ngất” để up lên Facebook hoặc Instagram của mình đấy. Một góc tường được treo thêm khung tranh làm điểm nhấn, đặc biệt cũng có tông màu trắng đen nổi bật. Quán trà sữa Comebuy cũng sử dụng đèn vàng làm màu sắc chính như nhiều quán khác ở Sài Gòn. Hãy đến đây một lần để trải nghiệm trà sữa cùng bạn bè trong không gian quán đầy thú vị này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 682 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 332 218

    Website: http://comebuy.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/COMEBUYVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Comebuy
    Comebuy
    Comebuy
    Comebuy
  9. Top 9

    Chả Cá Đế Vương

    Gọi điện

    Chả cá của nhà hàng Chả Cá Đế Vương chủ yếu làm từ cá lăng và cá quả nên thịt chắc và dai, không hề bị bở tung ra khi đảo nhiều lần trên chảo. Miếng cá cắt vừa phải, khi chín vàng hơi quăn. Ăn giòn ở bề cạnh nhưng mềm ở phần giữa, ướp tẩm vừa miệng và thơm phức. Bát mắm không mặn mà vừa ăn, không nồng nhưng vẫn giữ được mùi đặc trưng. Vị ngọt béo của miếng Chả Cá Đế Vương quyện với mùi thơm của rau và mặn mòi của mắm tôm khiến nhiều người phải thòm thèm.


    Quán có không gian sạch sẽ và rộng rãi hơn, thích hợp với những nhóm đông người. Không chỉ bởi hương vị đặc biệt thơm ngon, Chả Cá Đế Vương còn gói ghém cả nỗi nhớ khắc khoải về một Hà Nội cổ kính, thân yêu của nhiều thế hệ người Việt. Để có được miếng chả cá thơm ngon, đầu bếp lựa chọn cá lăng tươi, ít xương, thơm ngon, ngọt thịt ướp với gia vị theo phong cách bí truyền. Chả cá được áp chảo cho vàng mặt, ăn kèm với bún, một chút đậu phộng, mắm tôm và rau sống. Một miếng đầy đủ hương vị đậm chất Hà Thành sẽ khiến khách hàng ấn tượng khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 794 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 893 959
    Email: chacadevuong@gmail.com
    Website: https://chacadevuong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaCaDeVuongVN
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương
  10. Top 10

    Sushi Sakura

    Gọi điện

    Càng ngày Văn hóa các nước càng du nhập vào Việt Nam trong đó nổi bật hơn cả là văn hóa ẩm thực. Giới trẻ hiện nay khá chuộng đồ Nhật một phần vì tâm lí hàng Nhật vừa an toàn vừa chất lượng, và quan trọng nhất là các món ăn Nhật Bản thực sự rất ngon, lại hợp khẩu vị. Cũng một phần vì đó mà Sushi Sakura ra đời và nhận được sự ưu ái của rất nhiều thực khách. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ lưỡng nhất cùng tâm huyết và tay nghề của đầu bếp tạo nên những món ăn thơm ngon, hấp dẫn đặc biệt, giàu dinh dưỡng, đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nói chung, thực khách đến đây khi bước ra khỏi nhà hàng đều hài lòng.


    Sushi Sakura có mặt tiền quán khá đẹp, không gian bên trong rộng rãi, thoáng, đậm chất Nhật Bản. Thức ăn của quán ngon, menu đa dạng như cơm trộn, gà nướng, sushi, sashimi và các món nướng, giá cả tùy vào món nhưng được đánh giá là phù hợp với chất lượng món ăn, không quá đắt. Cách bài trí thức ăn trên dĩa rất dễ thương, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhưng vào giờ trưa quán đông khách gọi món đợi hơi lâu một tý nhưng chắc chắn không làm các bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 505 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TPHCM

    Điện thoại: 028 3862 3699 & 0909 162 537

    Fanpage: https://www.facebook.com/sakuravietnam

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Sakura
    Sushi Sakura
    Sushi Sakura
    Sushi Sakura
  11. Khép lại một tuần đầy bộn bề bên bàn tiệc nướng ấm áp cùng người thân yêu, còn gì tuyệt hơn để “ghi dấu” những khoảnh khắc thân thương này tại Bogul Bogul - Korean Restaurant. Trải nghiệm tiệc ngon trọn món với các nướng theo phong cách Hàn Quốc chuẩn vị cùng rất nhiều món ăn nóng hổi, món Hàn Quốc độc đáo, tráng miệng thơm mát.

    Menu ở đây đa dạng với nhiều loại món ăn mang đậm hương vị xứ lạnh. Mỗi món ăn mang một màu sắc mùi vị riêng nhưng đều lột tả được phong cách chuẩn Hàn. Sang trọng, đẹp đẽ là thế nhưng giá cả tại Bogul Bogul - Korean Restaurant lại rất phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, tầng lớp. Một lưu ý nho nhỏ là nên đi đông người để có thể thưởng thức những combo hợp giá tại đây. Không gian có view tầng nhìn ra đường phố tấp nập cùng không gian decor bao đẹp thoải mái vừa ăn vừa check in cháy máy. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chỉ chờ đồ ăn vơi để mang đồ mới lên cho khách. Đã nhất là gọi thỏa thích mà giá lại chẳng nhích xíu nào! Lên lịch hẹn ngay!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 716 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6270 0007
    Fanpage: https://www.facebook.com/BogulBogulKoreanRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bogul Bogul - Korean Restaurant
    Bogul Bogul - Korean Restaurant
    Bogul Bogul - Korean Restaurant
    Bogul Bogul - Korean Restaurant
  12. Top 12

    Súp Cua Hạnh

    Gọi điện

    Các tín đồ ăn uống của chúng ta nếu nhắc đến súp cua chắc không nỡ bỏ qua Súp Cua Hạnh đúng không? Súp Cua Hạnh nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, quán hơi nhỏ nhưng sạch sẽ và đặc biệt là nếu ghé đến ăn thì sẽ thành khách quen của quán đấy các bạn ạ. Rất nhiều chi nhánh của quán được mở ra để phục vụ khách hàng trong đó có chi nhánh tại Sư Vạn Hạnh. Thương hiệu súp cua nức tiếng này chắc chắn sẽ khiến bạn không thất vọng.


    Nhiều bạn đến ăn nhận xét giá cả Súp Cua Hạnh có phần hơi đắt, chén lớn hơn tý thì giá cao hơn. Nhưng giá cả đi kèm chất lượng chén súp tuy không to bằng chén ăn cơm nhưng thịt cua trong súp rất nhiều, nêm nếm vừa ăn, tuy nhiên có chút nhược điểm nhỏ là phần vỏ cua không được lọc kỹ nên còn dính khá nhiều. Nhưng đây cũng là địa chỉ đáng để các bạn ghé đến ăn đấy. Đi cùng với chất lượng của súp cua là vệ sinh của quán vô cùng sạch sẽ cũng là điểm cộng lớn. Đừng bỏ qua Súp Cua Hạnh khi đến con đường Sư Vạn Hạnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 549 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 130 892

    Email: nvnamgv@gmail.com

    Website: supcuahanh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/supcuahanh

    Giờ mở cửa: 06:15 - 22:30

    Gọi điện
    Súp Cua Hạnh
    Súp Cua Hạnh
    Súp Cua Hạnh
    Súp Cua Hạnh
  13. Top 13

    Mì Cay Haseyo

    Gọi điện
    Nếu như bạn đã trót mê hương vị mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc nhưng lại chẳng thể cất bước vi vu, thì có thể ghé qua quán Mì Cay Haseyo để trải nghiệm. Mì Cay Haseyo là một quán mì cay được nhiều người yêu thích đặc biệt là những tín đồ ăn uống. Quán mì cay Haseyo thu hút nhiều bạn trẻ bởi những bát mì ngon có mức giá dễ chịu.

    Mì cay vừa mang đến bàn đã lan toả hương thơm quyến rũ, nồng nàn kích thích vị giác. Quán Mì Cay Haseyo luôn đặt cao chất lượng món ăn, các phần thức ăn kèm như cá viên, xúc xích, thịt bò và hải sản đều rất tươi. Phần nước dùng đậm vị kim chi, chua chua cay cay chính là sức hấp dẫn mà quán Mì Cay Haseyo mang đến cho thực khách. Mì Cay Haseyo được nhiều bạn trẻ ở TP. HCM lựa chọn bởi nước mì rất ngon, hợp khẩu vị và rất chuẩn vị Hàn Quốc. Cùng với đó phần "topping" mì khá đa dạng với tôm, cá viên, mực, nấm, bắp cải ăn kèm rất ngon. Khi đến TP. HCM, bạn không thể bỏ lỡ Mì Cay Haseyo đâu nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 640 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 197 687 & 0986 319 561
    Email: ctyhaseyo99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550218138450
    Gọi điện
    Mì Cay Haseyo
    Mì Cay Haseyo
    Mì Cay Haseyo
    Mì Cay Haseyo
  14. Top 14

    Chè Mâm Khánh Vy

    Chè Mâm Khánh Vy là quán chè nổi tiếng rất được các bạn sinh viên mê đồ ngọt yêu thích. Đến đây, bạn có thể gọi cả mâm chè hoặc gọi riêng từng chén để thưởng thức, giá mỗi chén chè rất rẻ có thể ăn một lượt nhiều chén. Ở đây có khoảng 16 loại chè khác nhau như đậu đen, đậu đỏ, chè thưng, bà ba... nước dừa thơm và béo. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại chè khác nhau để được thử nhiều vị. Rất nhiều foodreviewer đã tìm đến đây để thưởng thức món chè đặc biệt được bày ra mâm vô cùng thơm béo này.


    Quán còn có cả bánh flan và rau câu giá cả vô cùng hợp lý. Điểm cộng của quán là chủ quán nhiệt tình, chu đáo, là quán ngoài trời nên rất mát mẻ và thoáng. Tuy nhiên những bạn không hảo đồ ngọt nên gọi riêng từng chén, không nên gọi cả mâm dễ ngán. Đúng như slogan của quán, chất lượng và sự đa dạng đã tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của quán chè này. Hãy rủ bạn bè tới đây để được thưởng thứ cmaam chè nổi tiếng này tại Chè Mâm Khánh Vy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Lô H Chung Cư Ngô Gia Tự, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Chè Mâm Khánh Vy
    Chè Mâm Khánh Vy
    Chè Mâm Khánh Vy
    Chè Mâm Khánh Vy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy