Top 11 Địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. HCM

Yen Nhi Tran 15188 11 Báo lỗi

3/2 là một con đường nối dài giáp các khu vực nổi tiếng về các địa điểm ăn uống khác như Sư Vạn Hạnh, Tạ Uyên, Lê Đại Hành... Tuy nhiên, đường 3/2 cũng có rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    McDonald’s

    Gọi điện

    McDonald’s là một trong những quán gà rán ngon ở quận 10 mà bạn có thể cân nhắc mỗi khi muốn ăn gà. McDonald's đã trở thành một thương hiệu toàn cầu – một chuỗi nhà hàng dịch vụ thức ăn nhanh lớn nhất thế giới với hơn 34,000 nhà hàng, phục vụ khoảng hơn 69 triệu người ở 120 quốc gia mỗi ngày. Gà rán McDonald’s với phong cách châu Âu thơm ngon và chuẩn hương vị tự nhiên của gà. Hương vị gà rán thương hiệu McDonald’s chất lượng ra sao đã được kiểm chứng qua nhiều năm hoạt động. Các cửa hàng thuộc hệ thống thương hiệu luôn có một lượng khách đông đúc và ổn định.


    Gà rán tại đây được bán theo nhiều combo rất tiện lợi. Từng lớp vỏ rán vàng giòn, khi ăn giòn tan trong miệng, không quá đậm đà nhưng rất thơm béo, thêm vào đó là từng thớ thịt nạc, ngọt tự nhiên, nóng hổi và không hề bị ngấy. Gà rán tại đây miếng vừa ăn, tương vừa miệng và giúp món ăn đỡ đơn điệu hơn. Gà rán McDonald’s nổi tiếng khắp nơi vì chất lượng và đảm bảo vệ sinh. Gà rán tại McDonald’s không có quá nhiều loại sốt, khách hàng trung thành của chuỗi thương hiệu gà rán này sẽ thường gọi món gà rán truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 460 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9001 & 028 3862 5888

    Email: feedback@vn.mcd.com

    Website: mcdonalds.vn/

    Fanpage: facebook.com/McDonaldsVN

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    McDonald’s
    McDonald’s
    McDonald’s
    McDonald’s

  2. Top 2

    Tokyo Deli

    Gọi điện

    Quán Tokyo Deli là thiên đường sushi dành cho những ai yêu thích món ăn này. Điểm cộng của Tokyo Deli là lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình. Nguyên liệu tại đây vô cùng tươi ngon và được làm sạch kĩ, cắt lát dày, qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp trở nên vô cùng xinh đẹp và bắt mắt. Vị tươi ngon của từng thớ thịt kết hợp cùng cơm thêm chút dấm chua chua nhẹ nhàng ăn cùng nước tương, wasabi vô cùng hấp dẫn, khi ăn sẽ cảm nhận được độ sần sật của cá tươi.


    Tokyo Deli cũng mang trọn vẹn công thức đã làm nên thành công cho thương hiệu với nguyên liệu nhập khẩu 100%. Có lẽ vì thế mà Tokyo Deli đã nhanh chóng giành được sự tin yêu của thực khách, nhà hàng thường xuyên chật kín khách. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn đồng đều, tất cả các món đều được đánh giá cao và luôn giữ vững phong độ trong suốt nhiều năm qua. Tokyo Deli cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 386 - 388 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 504 & 028 7109 9198

    Email: info@tokyodeli.com.vn

    Website: tokyodeli.com.vn

    Fanpage: facebook.com/TokyoDeliSushi/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
  3. Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua Hancook Korean Fast Food, đây là hệ thống các quán ăn đậm hơi thở xứ kim chi, với nhiều chi nhánh tại Sài Gòn. Hancook Korean Fast Food khu vực quận 10 có không gian không quá rộng nhưng sạch sẽ, thoải mái. Menu hấp dẫn với hơn 20 món ăn Hàn từ món mặn đến các loại kem tráng miệng. Mức giá nhìn chung phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên, chất lượng món ăn ổn, điểm cộng là được làm rất nhanh chóng

    Nhìn chung các món ăn đều thơm ngon, hợp khẩu vị thực khách, đặc biệt đậm đà. Bánh gạo cay và gá rán chua ngọt là hai món ăn rất được thực khách của Hancook Korean Fast Food yêu thích. Đặc biệt canh, và kim chi của quán phục vụ không giới hạn, để bạn ăn ngon thả ga. Đây là một địa điểm quen thuộc của thực khách Sài Gòn, đặc biệt là các bạn trẻ mê ẩm thực xứ Hàn. Không chỉ có món ăn ngon, nơi này có được đánh giá cao về chất lượng phục vụ thân thiện, chu đáo. Tại Hancook bạn còn có nhiều set cơm trưa để chọn lựa, ăn được nhiều món ngon với mức giá hợp lí trong một lần gọi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6686 3638

    Email: hancook.koreanfastfood@gmail.com

    Website: hancook.vn/

    Fanpage: facebook.com/hancook.korean

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
  4. Top 4

    Moshi Sushi

    Gọi điện

    Moshi Sushi là nhà hàng sushi ở TP. HCM được sự yêu thích của các tín đồ yêu thích món ăn Nhật Bản này. Sushi tại Moshi Sushi sử dụng nguyên liệu cao cấp nên hương vị rất thơm, không tanh. Khi ăn kết hợp cùng với một ít mù tạt để tăng thêm hương vị cho món sushi. Moshi Sushi nhất định là nhà hàng Nhật đem đến sự hài lòng qua nhiều loại sushi và sashimi tươi ngon, thơm mát, giàu chất dinh dưỡng và các đồ ăn khác của Nhật.

    Luôn gắn liền phong cách giản dị mà không kém phần tao nhã, thực khách đến với Moshi Sushi có thể cảm nhận không gian mê hoặc, gần gũi của xứ Phù Tang với những ghế tre, bàn gỗ và thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản trong tiếng nước chảy róc rách cùng làn hương quế nhẹ nhàng. Mỗi thực khách đến với nhà hàng đều có thể tìm được cho mình một nơi yêu thích trong không gian bài trí tinh tế của nhà hàng. Đến với Moshi Sushi, để cảm nhận được nét tinh tế trong sự kết hợp giữa ẩm thực và văn hóa, đem lại không chỉ những món ăn ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 181 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0389 665 389
    Website: http://moshisushi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/moshisushirestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moshi Sushi
    Moshi Sushi
    Moshi Sushi
    Moshi Sushi
  5. Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan là một nhà hàng Yakiniku Nhật Bản, món ăn chính của nhà hàng là thịt bò. Nguồn gốc xuất xứ được chứng nhận bởi bang Idaho, Hoa Kỳ. Thực phẩm của nhà hàng có quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt hình thức lựa chọn nguyên liệu tươi để nấu và phục vụ khách hàng. Thực đơn của Phổ Đình thực sự khá đa dạng, menu chính của Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan có các lựa chọn nướng sau: Bò Wagyu, Thịt ướp sốt, Thịt muối, Thực đơn đặc biệt. Về thịt ướp sốt, bạn có sự lựa chọn giữa gà, bò, thịt heo và phá lấu nội tạng bò. Thịt bò ướp sốt và muối bao gồm thăn ngoại, dẻ sườn, liễn sườn, ba rọi, … ướp. Có rất nhiều sự lựa chọn cho các phần thịt.


    Không chỉ phục vụ những món ăn ngon, Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan còn là nơi bạn có thể thư giãn cùng gia đình, bạn bè trong không gian riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, với hệ thống nướng không khói, bạn sẽ không lo bị ám mùi sau khi thưởng thức thịt nướng BBQ. Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan đã là một thương hiệu nướng mà người dân Sài Gòn đã khá quen bởi nhà hàng đó có ở Sài Gòn từ lâu và quan trọng là thịt của Phổ Đình khá ngon. Thực đơn của Phổ Đình thực sự khá đa dạng, không gian rộng và sang trọng, thực sự là một thiên đường cho những ai yêu thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 430 - 432 - 434 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 302
    Email: uraeteibbq@gmail.com
    Website: http://uraetei-yakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
  6. Top 6

    Unatoto

    Gọi điện
    Nếu muốn đổi vị với món ăn mới mẻ, bạn có thể thưởng thức cơm lươn Nhật Bản tại Unatoto - Cơm Lươn Nhật Bản. Nằm tại số 426 - 428 Ba Tháng Hai, Quận 10, nhà hàng Unatoto nổi tiếng với thương hiệu cơm lươn hút khách nhất nhì TP. HCM, cho bạn cảm giác như đang ở xứ Hoa Anh Đào và những món ăn cực kì độc đáo. Không gian quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, gian bếp đặt cạnh lối vào. Bạn có thể vừa thưởng thức món ngon, vừa theo dõi quy trình chế biến điêu luyện của những đầu bếp khi thưởng thức món ăn tại đây.

    Cơm lươn Nhật thơm lừng hòa quyện cùng các loại sốt hảo hạng theo công thức độc quyền của Unatoto - Cơm Lươn Nhật Bản, chắc chắn sẽ làm bữa trưa của bạn trong những ngày đông thêm ấm áp. Cơm cuộn lươn là món ăn truyền thống nổi tiếng mang đậm hương sắc ẩm thực Nhật Bản. Món ăn này không chỉ có vị thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng. Lươn khi nướng chín thấm đều hương vị đậm đà từ nước sốt nhưng vẫn giữ được độ mềm ngọt và vị tươi ngon vốn có, đảm bảo sẽ chinh phục mọi thực khách ngay từ lần đầu tiên nếm thử nhờ hương vị, giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 - 428 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3936 9986 & 028 3620 6840 &
    Email: unatotovn@gmail.com
    Website: https://unatotovietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/UnatotoVietnam1115
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Unatoto
    Unatoto
    Unatoto
    Unatoto
  7. Top 7

    Kokoria

    Gọi điện

    Kokoria là địa điểm ăn uống nổi tiếng dành cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc nằm tại quận 10, TP. HCM. Tại Kokoria, bạn có thể thoả mãn niềm đam mê ẩm thực xứ Hàn của mình với bộ đơn thực đơn đồ sộ lên tới hàng trăm món ăn đặc trưng như cơm trộn, kimpap, mì ramen, tokbokki, các món gà cay với phần nước sốt đậm đà hay burger đẫm phô mai,... Tất cả đều được trang trí công phu và đẹp mắt, đặc biệt nếu bạn muốn có một bữa thịnh soạn với kimbap và gà cay thì không thể bỏ qua ra những combo đa dạng do quán sắp xếp.


    Đồ ăn chất lượng, bài trí bắt mắt cùng cung cách phục vụ chuẩn nhà hàng thế nhưng mức giá tại Kokoria khá "học sinh - sinh viên" với phần nhân kimbap trải đều từ gà, cá, bò đến chả, cho phép bất kỳ tín đồ món Hàn nào muốn có một cuộn kimbap hợp ý, đều có thể đến đây và lựa chọn thưởng thức. Ngoài ra, Kokoria còn thu hút thực khách bởi việc biến tấu các món Hàn trở thành phong vị Việt Nam đặc sắc. Hấp dẫn nhất tại Kokoria chính là các món gà rán sốt Hàn Quốc cùng phô mai, thưởng thức vị cay cay từ sốt, béo của phô mai kết hợp với miếng gà giòn rụm. Những món ăn kèm như chả cá Hàn Quốc xào, trứng cuộn, mandu chiên cũng sẽ thu hút bạn quay trở lại quán lần nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207/33 Ba tháng hai, Phường 11, Quận 10
    Điện thoại: 0708 796 719
    Email: kokoria.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kokoria.sg/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Kokoria
    Kokoria
    Kokoria
    Kokoria
  8. Tiệm Ăn Bà Ngoại Sài Gòn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Quán ăn mang đậm chất quê hương khiến nhiều người nhớ về những ký ức tuổi thơ. Tiệm Ăn Bà Ngoại Sài Gòn nổi tiếng nhất với món lẩu cá thát lát. Ngoài ra còn các món cuốn với rau rừng, chả giò,... Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, tép rang vừa ăn, tép tươi ngọt. Nước lẩu ngọt tự nhiên, được hầm từ xương heo, không sử dụng bột ngọt. Mỗi phần lẩu khá nhiều cá thát lát, rau và khổ qua. Giá cả các món ăn tại đây vô cùng hợp lý và bình dân phù hợp với đại đa số học sinh sinh viên và nhân viên văn phòng.


    Không gian tại Tiệm Ăn Bà Ngoại Sài Gòn thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế gọn gàng, quán trang trí theo phong cách đồng quê với những vật dụng bằng tre sẽ mang đến những cảm giác gần gũi, thân thuộc khi đến đây thưởng thức món ăn. Những món ăn được chế biến từ các nguyên liệu thượng hạng, phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khắc khe, được chế biến với tay nghề của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu toàn cũng góp phần làm cho bữa ăn của thực khách thêm hoàn thiện. Khi đến Tiệm Ăn Bà Ngoại Sài Gòn, thực khách luôn yên tâm vì giá cả hợp lý, menu niêm yết rõ ràng. Nếu khách hàng có điều thắc mắc, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng sẽ tân tình giải đáp tận tình, chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 486 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 395 795
    Email: tiemanbangoaisaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemancuangoai/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Bà Ngoại Sài Gòn
    Tiệm Ăn Bà Ngoại Sài Gòn
    Tiệm Ăn Bà Ngoại Sài Gòn
    Tiệm Ăn Bà Ngoại Sài Gòn
  9. Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, người ta nghĩ ngay đến sushi, trà đạo, các loại bánh vô cùng bắt mắt. Nằm trong top 5 món ăn vỉa hè phổ biến nhất của Nhật, taiyaki là một trong những loại bánh được người dân tại "đất nước mặt trời mọc" vô cùng yêu thích. Sở dĩ gọi là "bánh cá nướng" bởi bản thân taiyaki trong tiếng Nhật có ý nghĩa là bánh cá tráp nướng. Thêm nữa, hình thức của loại bánh này cũng rất giống một chú cá được nướng vàng. Có khá nhiều câu chuyện khác nhau về nguồn gốc của loại bánh này, nhưng nhiều người cho rằng taiyaki xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1909 tại một cửa hàng đồ ngọt tên là Naniwaya ở Azabu, Tokyo. Bánh Cá Nướng Taiyaki - Rove là quán bánh cá nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì thức ăn ngon và giá lại khá rẻ.

    Bánh ở Bánh Cá Nướng Taiyaki - Rove rất ngon, bột bánh thơm, nhiều vị, không bị ngấy, nhân bánh nhiều với đủ loại nhân cho khách chọn như thập cẩm, phô mai, trứng muối... có cả nhân ngọt cho bạn nào ăn chay. Ngoài ra, quán còn có cả xiêng que các loại, xoài lắc, ổi lắc và các loại nước giải khát bình thường. Nhân viên rất dễ thương, phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Bạn nên đến quán sớm vì khoảng tầm 18h quán rất đông, gọi bánh có thể đợi hơi lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207/84 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 606 329

    Email: rove2012@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/banhcanuong/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cá Nướng Taiyaki - Rove
    Bánh Cá Nướng Taiyaki - Rove
    Bánh Cá Nướng Taiyaki - Rove
    Bánh Cá Nướng Taiyaki - Rove
  10. Nếu đã có cơ hội thưởng thức những món ăn từ Triển Chiêu Quán thì chắc chắn bạn sẽ không thể quên được mùi vị đậm đà, tươi ngon của món Hải Phòng. Như các tên của quán nới đây là một Hải Phòng thu nhỏ giữa Sài Gòn tấp nập. Những món ăn nổi tiếng ở đây có thể kể tới đó là bánh đa cua, bún cá, bún bề bề,… Với tiêu chí không chỉ mang lại những món ăn ngon mà còn tốt cho sức khỏe, Triển Chiêu Quán cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu được có nguồn gốc, chất lượng cao và chọn lọc kỹ càng.

    Triển Chiêu Quán
    là một địa điểm được nhiều thực khách ưa chuộng bởi những món ăn quen mà lạ đậm chất Hải Phòng. Lựa chọn nơi đây bạn sẽ được thoả mãn vị giác của mình với những món ngon được chế biến tinh tế và nêm nến gia vị hết sức hài hoà. Nước dùng và bánh đa rất thơm ngon, hành phi, tóp mỡ, chả thịt, hành... được cho rất nhiều, nhìn là kích thích thị giác muốn ăn ngay. Các nguyên liệu từ hải sản đến rau ăn kèm đều rất tươi mới. Đến ngay Triển Chiêu Quán để thưởng thức những món ăn đặc trưng Hải Phòng bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 666/74 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 016 559
    Email: ducke170777@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trienchieu1977/
    Gọi điện
    Triển Chiêu Quán
    Triển Chiêu Quán
    Triển Chiêu Quán
    Triển Chiêu Quán
  11. Lẩu Gà Lá É Dã Chiến được lòng người dân và thực khách ghé Quận 10 với chuyên các món ăn dân dã và còn được yêu thích bởi các món lẩu. Lẩu gà tại Lẩu Gà Lá É Dã Chiến được giới sành ăn truyền tai nhau nhờ hương vị thơm ngon khó cưỡng với công thức riêng. Nguyên liệu nấu lẩu được chuẩn bị tươi ngon, chế biến sạch sẽ cùng với nước lẩu được pha chế đậm đà. Thịt gà chắc, thơm, ngon và rất ngọt thịt. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại nổi. Không những thế, với bàn tay tài hoa của các đầu bếp, các món ăn ở đây được trình bày rất đẹp mắt.


    Lẩu gà tại Lẩu Gà Lá É Dã Chiến vô cùng chất lượng với thịt gà vừa dai, vừa mềm, nước lẩu thanh ngọt, kết hợp cùng vị thơm của lá é và ớt hiểm vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, nhân viên ở Lẩu Gà Lá É Dã Chiến không những phục vụ nhiệt tình, chu đáo mà còn rất nhẹ nhàng và lịch sự. Ngoài món lẩu gà lá é, quán còn phục vụ rất nhiều món gà khác mà bạn có thể thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 470 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0926 121 377

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Gà-Lá-É-Dã-Chiến-100085387417547/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Dã Chiến
    Lẩu Gà Lá É Dã Chiến
    Lẩu Gà Lá É Dã Chiến
    Lẩu Gà Lá É Dã Chiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy