Top 12 Quán cafe hoa đẹp nhất tại TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua

Hồng Ngọc 4569 1 Báo lỗi

Gần đây quán cà phê hoa đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ. Nhất là khi ngoài nhu cầu ăn mặc, người ta còn nâng cao nhu cầu thưởng thức không gian tươi ... xem thêm...

  1. Một cái tên có lẽ đã khá quen thuộc và gần gũi, Khóm Coffee & Tea được biết đến với sự linh hoạt đổi mới trong concept trang trí theo mùa và theo dịp. Lần nào cũng rất độc và rất chất. Và lần này cũng không ngoại lệ, Khóm mang đến một không gian mơ màng, đẹp nao lòng bởi bạt ngàn sắc tulip trắng tinh khôi xen lẫn vẻ đẹp thanh thoát của loài hoa mọc dại mang tên cúc hoạ mi.


    Khóm Coffee & Tea nằm trên đoạn đường tương đối ít người biết ngay khu đường bàn cờ Đặng Dung, Trần Khánh Dư, Trần Quang Khải,... Quán thiết kế theo phong cách tropical mây, tre kết hợp với đèn vàng và cây xanh tạo ra một không gian rất mát mắt. Bàn ghế của quán cũng khá đa dạng: sofa và bàn thấp phù hợp với bạn bè gia đình ngồi tám hoặc tiếp khách, ghế mây và bàn cao có thể thích hợp cho các bạn muốn ngồi laptop làm việc. Điểm cộng là quán có khá nhiều cây xanh và một giếng trời sử dụng ánh sáng tự nhiên rất tốt. Đồ uống tại Khóm nhìn chung khá đa dạng với mức giá hạt dẻ, chủ yếu là cà phê, trà trái cây và một số loại nước ép. Các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình, quán có chỗ đỗ xe ô tô dọc đường, rất tiện. Quán trang trí theo mùa và thường xuyên mở những bản nhạc piano nhẹ nhàng vô cùng êm dịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0359 368 714
    Email: trithanh756@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kh%C3%B3m-Coffee-Tea-100923037954256
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khóm Coffee & Tea
    Khóm Coffee & Tea
    Khóm Coffee & Tea
    Khóm Coffee & Tea

  2. Du Miên Coffee là hệ thống quán cafe có không gian tươi mát tại Sài Gòn chật chội này. Quán với không gian yên tĩnh, giá nước rẻ phù hợp với cả học sinh sinh viên. Đây là quán cafe lãng mạn mà không ít cặp đôi chọn làm nơi hẹn hò cùng nhau trò chuyện ngắm cảnh.


    Du Miên Coffee vô cùng mát mẻ đầy hoa lá và cây cối xanh tươi. Có phòng máy lạnh, đặc biệt dành cho người không hút thuốc. Mặt bằng rộng rãi, trang trí bắt mắt, thu hút. Cafe hoa ở sài gòn là một địa chỉ thường trú với số lượng lớn các mạnh thường quân và du khách. Quán có sân vườn với thác nước và hồ nước cho cảm giác mát mẻ. Buổi tối bạn nên ăn kem mà không uống cà phê. Kem mềm ngon và có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Không những là không gian yên tĩnh, thích hợp cho mọi lứa tuổi Du Miên còn có nhiều chi nhánh, thuận tiện cho bạn trẻ yêu thích trên khắp Sài Gòn. Ngoài ra, quán còn có nhiều tiểu cảnh, ngoài hoa lá thật, tiểu cảnh thuỷ sinh còn góp phần làm nên điều đặc biệt của quán cafe xinh xắn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3894 5555

    Email: cafedumien@gmail.com
    Website: https://www.dumiencoffeegroup.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
  3. Top 3

    Vòm Coffee

    Gọi điện

    Vòm Coffee là quán cafe khá quen mặt với các bạn trẻ TP. HCM. Đây là một lựa chọn thích hợp cho những ngày cuối tuần cùng với tách cafe. Với thiết kế bức tường gạch đậm chất Châu Âu với đặc điểm nổi bật là các khóm hoa. Thức uống tại Vòm Coffee được chăm chút cả về chất lượng và hình thức nên giá cũng khá cao. Tuy nhiên đổi lại là cách phục vụ chu đáo trong một không gian văn minh. Đến với Vòm Coffee, bạn như lạc vào một chốn không gian trẻ trung, sang trọng và hiện đại. Hãy lựa chọn Vòm Coffee cho những cuộc hẹn lý tưởng với bạn bè, gia đình, người thương để tận hưởng hết những điều ngọt ngào mà không gian tại đây mang đến bạn.


    Chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ về menu của Vòm Coffee. Quán có rất nhiều loại thức uống đặc sắc mà loại nào cũng khiến bạn muốn thử. Ngoài ra Vòm Coffee còn phục vụ các loại bánh ngọt tráng miệng dùng kèm với thức uống. Với không gian được đầu tư kỹ lưỡng như thế, Vòm Coffee trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai ghiền “sống ảo”. Tại đây, bạn sẽ có những bức ảnh xinh xắn về các món ăn ngon lành, đẹp mắt. Hơn hết bạn còn có thể lưu giữ lại trải nghiệm về một quán cà phê có phong cách tràn ngập hoa làm say đắm lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0388 266 139

    Fanpage: https://www.facebook.com/vomcoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vòm Coffee
    Vòm Coffee
    Vòm Coffee
    Vòm Coffee
  4. Bonjour Cafe The Art chính là quán cafe vô cùng deep và chill nếu bạn ưa thích sống ảo và yêu thích cảnh hoa thơm cỏ lạ. Tuy là quán cafe nằm khá xa thành phố, tận quận 2, nhưng lại thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây để check in và sống ảo. Bonjour Cafe The Art chính là lạc cảnh Paris lạc giữa trung tâm Sài Gòn. Tại quán cafe này, bạn chỉ cần một bộ quần áo thật là chill và bất kể góc nào, ngóc ngách nào, bạn cũng có những bức ảnh rất thơ mộng.


    Quán xinh xắn, nhỏ nhắn nhưng nổi rực cả khu. Bên ngoài cây xanh nhiều nên cũng thoải mái, trang trí vô cùng đẹp mắt bởi muôn vàn loài hoa. Thức uống ở đây được pha chế nước uống ngon miệng. Không những có không gian thơ mộng, Bonjour Cafe The Art còn thu hút giới trẻ bởi khi đến nơi đây, bạn như hòa mình vào cây lá, không gian yên tĩnh của Quận 2, như là thiên đường cho bạn trẻ dừng chân. Bonjour Cafe The Art đặc biệt thích hợp khi bạn chọn trang phục trắng, dịu dàng và đầm thắm vô cùng hợp với không gian nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0387 384 548
    Email: nguyenha.media@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
  5. Những năm gần đây, bên cạnh những loại cafe, trà sữa, trà kem thì trà trái cây cũng được khá đông giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Một ly trà mát lạnh, vị ngọt nhẹ, hòa quyện cùng hương thơm của trái cây chắc chắn sẽ làm bạn mê tít ngay lần đầu thưởng thức. Hãy cùng Toplist khám phá Tiệm Trà Tháng Tư ở Quận Tân Bình nhé!


    Tiệm Trà Tháng Tư có không gian của quán siêu sang, được decor bằng những tone màu tối giản, tươi sáng, kết hợp cùng với nhiều sắc hoa, những chậu cây trang trí siêu xinh mang đến cho quán một cảm giác thoải mái và dễ chịu vô cùng. Quán gồm 2 tầng rộng và thoáng, bàn ghế được đặt nhiều hơn và bố trí hợp lý, tầng trệt được trang trí ngập tràn hoa lá và điểm nhấn là chiếc cổng hoa được kết nhìu màu sắc kèm nhiều chiếc gương to để tha hồ chụp choẹt sống ảo. Các bạn nhân viên phục cũng rất vụ nhiệt tình và chu đáo. Điểm cộng lớn cho quán là ở đây làm nước vị ngọt rất vừa đủ, không bị ngọt gắt, không có cảm giác “hoá chất” như mình đi uống ở một số chỗ khác. Những loại trà trái cây ngon mà bạn nhất định phải thử khi đến quán như: trà sen nho đen, trà lựu đỏ, trà dứa tươi, trà ổi tươi,... nghe tên thôi là đã thấy tươi mát rồi đúng không nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nhất Chi Mai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0965 329 725
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrathangtu
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Tháng Tư
    Tiệm Trà Tháng Tư
    Tiệm Trà Tháng Tư
    Tiệm Trà Tháng Tư
  6. Top 6

    Padma De Fleur

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một nơi có thể ăn, có thể uống và có thể chill thì Padma De Fleur chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cảm giác đầu tiên khi tới nơi đây, chính là bạn đã lạc vào một rừng hoa chứ không phải một quán cafe hay quán ăn nào đó. Toàn bộ deco trong tiệm đều làm bằng hoa thật và mang đến cho bạn một cảm giác bình yên giữa lòng thành phố chật chội. Không ít cặp đôi chọn đây là nơi tỏ tỉnh,cầu hôn và thậm chí là chọn hoa cưới.


    Padma De Fleur là cafe cổ tích cho kẻ thích mộng mơ. Nếu bạn đã và đang tìm kiếm điều gì đó khác lạ cho mình trong Sài Gòn đau lòng này, Padma De Fleur chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Khi mà bạn đến đây, dù là một mình hay là đi với ai kia của mình, thì bạn cũng cảm thấy nhẹ lòng. Còn nếu bạn không thích cafe, không thích ăn uống, Padma De Fleur chính là shop hoa mà bạn có thể tin tưởng cho mọi dịp đặc biệt quan trọng trong đời mình. Mình đã từng đọc feedback của một cặp đôi khi tìm đúng người khơi gợi tình yêu đôi lứa trong ngày trọng đại của họ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89/12 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0336 111 315
    Email: qa.padmadefleur@gmail.com

    Website: padmadefleur.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/padma.de.fleur
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Padma De Fleur
    Padma De Fleur
    Padma De Fleur
    Padma De Fleur
  7. Có một góc Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn, một chiếc quán cà phê nhỏ nhắn xinh xắn nằm lọt thỏm giữa một con hẻm nhỏ dành cho những con người si mê Đà Lạt đó chính là Tiệm Cà Phê Hiên Cúc Trắng. Tiệm cà phê là giấc mơ, là tình yêu của cô chủ nhỏ dành cho Đà lạt, là nơi mà những người Sài Gòn yêu và nhớ Đà Lạt đến để nhâm nhi tách cà phê nóng bên những dậu cúc hoạ mi nở trắng bên hiên!


    Quán được trang trí ngập tràn hoa cúc trắng, cúc họa mi, khi bước vào quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái. Cô chủ quán rất dễ gần, chịu khó set up cho khách chụp ảnh, không gian tuy không lớn lắm, quán có 1 tầng lầu nhưng view lại vô cùng thơ mộng. Các bạn nào muốn chụp ảnh thì nên đi sớm một chút, đảm bảo lên ảnh sẽ ảo dịu như đang chill ở góc nào đó của Đà Lạt vậy. Thức uống của quán phong phú nhiều món ăn uống, mình uống trà dâu thấy khá vừa miệng và thanh mát, bánh thơm mềm, trang trí đẹp mắt. Hoặc bạn có thể gọi một ly cà phê kem muối của Tiệm Cà Phê Hiên Cúc Trắng, rồi yên lặng ngồi nghe nhạc du dương ngắm cúc đang nở tưng bừng trước sân đi, sẽ làm bạn có một ngày yên bình nhất đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Tân Canh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 001 991
    Email: hiencuctrang@gmail.com
    Website: https://hiencuctrang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphehiencuctrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Hiên Cúc Trắng
    Tiệm Cà Phê Hiên Cúc Trắng
    Tiệm Cà Phê Hiên Cúc Trắng
    Tiệm Cà Phê Hiên Cúc Trắng
  8. PUN Coffee tập trung nhắm đến những đối tượng khách hàng trẻ, nhân viên văn phòng và những người yêu thích chụp ảnh với phong cách hoa, phong cách Âu. Có rất nhiều và đa dạng các loại đồ ăn thức uống cho bạn thưởng thức. Không chỉ thế, quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với từng việc nhỏ nhất và những dịch vụ tri ân, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đến ngay với PUN Coffee để thưởng thức ngay những những ly nước ngon, hấp dẫncùng không gian cực kỳ đẹp nào.

    PUN Coffee
    phong cách đậm chất phương Tây với không gian đẹp lãng mạn nhưng cực kỳ tinh tế. Với gam màu trắng sáng sang trọng trong từng thiết kế của quán khiến PUN Coffee được nhắc đến như một địa điểm cafe hoa phong cách Châu Âu dành cho những khách nước ngoài và những người yêu thích phong cách này. Phải nói là muốn đi một quán cafe đẹp, nhiều hoa thì bạn nhất định phải đến địa điểm này, sẽ được nhân viên tư vấn chỗ ngồi thích hợp với nhu cầu của bạn. PUN Coffee hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng với các loại thức uống cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời với không gian tràn ngập sắc hoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454C Song Hành, Hóc Môn, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/caphehocmon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    PUN Coffee
    PUN Coffee
    PUN Coffee
    PUN Coffee
  9. Top 9

    Chiêu Cafe

    Chiêu Cafe là một quán cà phê nổi tiếng trong làng coffee với phong cách trang trí nhiều hoa và cây cối xinh xắn và đa dạng nên được rất nhiều bạn trẻ ghé thăm và check in. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, tone màu nền là màu cam sáng, kết hợp với ánh đèn vàng tạo nên một không gian ấm cúng và vô cùng vintage. Quán có nhiều góc tone trắng cùng những chậu hoa trang trí siêu xinh cho bạn tha hồ sống ảo. Thêm một điểm cộng nữa là Chiêu rất siêng đổi concept để làm mới quán.


    Chiêu Cafe cũng rất tinh tế trong việc trang trí những chi tiết nhỏ, trồng những chậu cây cảnh phối hợp rất hài hòa, tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn khi đến đây. Đa số vật trang trí ở đây là các món đồ thân thuộc nên khi đến đây, ta sẽ có cảm giác gần gũi. Tại đây còn thường xuyên diễn ra những đêm nhạc vào cuối tuần với âm thanh được đầu tư kĩ lưỡng và khách hàng tới đây cũng có thể được lên giao lưu với band nhạc thể hiện tài năng của mình. Về đồ uống, quán phục vụ chủ yếu là trà và nước hoa quả, cafe,.. rất hợp để xua tan những mệt mỏi, muộn phiền. Đồ uống ở Chiêu Cafe được đánh giá là khá ngon và dễ uống, trà thơm, mát, không ngọt. Ngoài ra, khi ghé thăm Chiêu, bạn sẽ bị ấn tượng với sự thân thiện và nhiệt tình của các bạn nhân viên và chủ quán. Sự nhẹ nhàng, chu đáo và phong cách lịch sự, tận tình của Chiêu cafe chắc chắn được nhiều khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 103 482
    Email: Chieucafe195pvc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027974903564
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Chiêu Cafe
    Chiêu Cafe
    Chiêu Cafe
    Chiêu Cafe
  10. Top 10

    Café Paul 1932

    Gọi điện

    Toạ lạc tại trung tâm thành phố, Café Paul 1932 đã làm “xiêu lòng” biết bao người khi đáp ứng được đầy đủ tiêu chí về một quán cà phê vừa đẹp vừa ngon. Nhanh chân đến với Café Paul 1932 để có những trải nghiệm thú vị về một quán cà phê dành cho người yêu thích sự hoàn mỹ.


    Café Paul 1932 là không gian khá thoáng mát được kết hợp với màu sắc nâu sẫm khá cổ điển. Bước vào Café Paul 1932 giống như bạn đang lạc vào một phòng trưng bày có quy mô lớn về tranh ảnh, các vật dụng có niên đại lên đến hàng trăm năm. Mỗi góc tại Café Paul 1932 đều được trang trí cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các món đồ cổ dùng trang trí thể hiện được gout thẩm mỹ khá tinh tế và mang giá trị về mặt sưu tầm khá cao. Cách bày trí các vật dụng như bàn ghế đều khá đơn giản nhưng tạo không gian ấm cúng, thoải mái. Nền gạch hoa ở Café Paul 1932 rất độc đáo, nó làm nổi bật không gian tại đây và phảng phất một chút hơi thở hoài cổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/7 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 3771

    Email: templeleafspa@gmail.com

    Website: paul1932.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafepaul1932/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
  11. Top 11

    Caramew Cafe

    Gọi điện

    Caramew Cafe - Một quán cà phê mang phong cách Địa Trung Hải pha trộn với lối kiến trúc của miền Nam nước Ý vừa xuất hiện cách đây không lâu. Với thiết kế của Caramew Cafe, toạ lạc trong con hẻm 108 đường Trần Quang Diệu, Quận 3, bạn sẽ bắt gặp ngay ngôi biệt thự màu trắng mang tên Caramew. Quán gồm 1 trệt và 1 lầu, lấy tông trắng làm chủ đạo đi cùng với ánh đèn vàng cam được trang trí bên trong nên tạo được cảm giác khá nhẹ nhàng và ấm cúng cho mình khi ngồi ở đây. Sẽ bắt gặp được khá nhiều các chi tiết mang màu sắc vintage ở quán, từ việc chủ quán đã khéo léo lựa chọn những chiếc máy nghe nhạc, điện thoại bàn cho đến đồng hồ treo tường đều mang một ý nghĩa nhất định.

    Trong quán có khá nhiều cửa sổ lớn, đặc biệt là khu vực tầng lầu phía trên, cùng với giếng trời thông suốt cả 2 tầng nên ánh sáng tự nhiên ở Caramew Cafe là khá đầy đủ tạo cảm giác thoáng và mát hơn cho những ai ngồi bên trong. Với lối thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải pha trộn với lối kiến trúc của miền Nam nước Ý cùng với không gian cây xanh và ngập tràn hoa bao quanh nên quán có khá nhiều góc xịn sò cho bạn nào thích thả dáng check-in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    108/26A Trần Quang DIệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0838 667 887
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100079153893094
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Caramew Cafe
    Caramew Cafe
    Caramew Cafe
    Caramew Cafe
  12. Trên đường Phạm Văn Đồng, Thủ Đức lại có một Đà Lạt thu nhỏ giữa Sài Gòn. Jeunesse Dalat Chill chào đón tất cả các bạn trẻ yêu thích khung cảnh Đà lạt đến check in, lưu lại những tấm hình lung linh mà nếu không nói ra ai cũng sẽ nghĩ bạn đang ở thành phố sương mù mộng mơ. Jeunesse Dalat Chill cũng là nơi dành cho những bạn muốn một không gian riêng tư, gần gũi với thiên nhiên tìm lại chút yên bình trong một Sài Gòn ồn ào náo nhiệt.

    Jeunesse Dalat Chill ngập tràn trong hoa cỏ, những ngôi nhà gỗ thông được làm thủ công với nhiều phong cách sẽ làm thỏa mãn đam mê chụp ảnh của các bạn, cứ chụp thật nhiều hình nhé đến khi nào mệt hãy chọn một góc nhỏ ngồi xuống chọn cho mình một loại thức uống yêu thích, thư giãn và thưởng thức cùng voi một chút âm nhạc nhẹ nhàng, bạn sẽ thích mê cho xem. Ngoài cafe, nước ép thì quán cũng mang về Sài Gòn những món ngon của Đà Lạt như bánh mì xíu mại cay, kem bơ, xắp xắp với hương vị nguyên bản, bạn sẽ tạm quên đi nổi nhớ Đà Lạt nhanh thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1166 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 212 682
    Email: jeunessdalatchill@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Jeunessedalatchill
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Jeunesse Dalat Chill
    Jeunesse Dalat Chill
    Jeunesse Dalat Chill
    Jeunesse Dalat Chill
    Lê Văn Nghĩa 2023-09-08 13:59:12
    cây gì đây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy