Top 6 Điểm sống ảo "cực chất" tại Tây Ninh

Thuý Vy 1358 0 Báo lỗi

Tây Ninh sở hữu nhiều địa điểm du lịch gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và những công trình kiến trúc lâu đời. Chính vì vậy, từng góc chụp ảnh ở Tây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Núi Bà Đen

    Núi Bà Đen được mệnh danh là “nóc nhà Nam Bộ” là một địa điểm du lịch nổi tiếng không nên bỏ qua khi đến Tây Ninh. Khung cảnh ở đây tuyệt đẹp, trong lành với thiên nhiên hùng vĩ. Đứng trên đỉnh núi bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí dễ chịu, ngắm trọn toàn cảnh thành phố từ trên cao và chụp được nhiều ảnh đẹp. Bạn đừng bỏ lỡ góc ban công trên đỉnh núi nhé, với tọa độ này bạn có thể lấy được view thiêng liêng và khoảng trời trong xanh phía sau vô cùng “chất lượng” đấy.


    Hiện nay, Tây Ninh đã có cáp treo để du khách thuận tiện đến tham quan. Toplist mách nhỏ là nhà ga cáp treo của Núi Bà Đen cũng có thể chụp ảnh check in rất sang chảnh đấy nhé, hãy thử tìm góc và pose dáng với thần thái ngời ngời nếu có dịp đến đây.


    Đối với những tín đồ yêu thích sự thử thách thì bạn có thể chọn trải nghiệm chinh phục "nóc nhà Nam Bộ" bằng đường bộ nhé, hãy nhớ đi theo đoàn để có thể hỗ trợ nhau trong quá trình leo núi. Khi đã lên đến đỉnh núi rồi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng sung sướng, đứng trên ngọn núi cao và tận hưởng hết tất cả vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng, đây chính là một trải nghiệm tuyệt vời mà không ai có thể quên được.


    Địa chỉ: Xã Thạnh Tân, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh (nằm ở phía Đông Bắc, cách trung tâm thành phố 11 km)

    Khung cảnh trên đỉnh Núi Bà Đen
    Khung cảnh trên đỉnh Núi Bà Đen
    Núi Bà Đen
    Núi Bà Đen

  2. Top 2

    Ma Thiên Lãnh

    Ma Thiên Lãnh là một thung lũng nằm ở độ cao 50m, tiếp giáp giữa ba ngọn núi đó là núi Bà Đen, núi Phụng và núi Heo, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, nhưng lại quá đỗi trữ tình, thế nên địa điểm này từ lâu đã lọt vào radar bắt sóng của các tín đồ sống ảo. Tại Ma Thiên Lãnh có một dòng suối chảy qua khiến cho khung cảnh nơi đây trở nên thật lãng mạn, nên thơ tựa như một viên đá ngọc bích lấp lánh, soi chiếu cả núi rừng kỳ vĩ.


    Không chỉ vậy, xung quanh hồ còn có khu rừng trụi lá và những tảng đá to xếp chồng lên nhau, đảm bảo vào khung hình cực xịn sò. Thời điểm tốt nhất để chinh phục Ma Thiên Lãnh là những ngày nắng ráo; khi trời mưa leo trên đá rất dễ trơn trượt dẫn tới tai nạn. Với những tín đồ thích đi phượt, khám phá thì mọi ngươi thường cắm trại xuyên đêm, ngủ lại ở đỉnh núi để có thể tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống và chào đón ánh bình minh rực rỡ tại đây. Khi đến đây chụp ảnh, bạn có thể cắm trại, tổ chức picnic vào những buổi chiều mát mẻ cũng cực kì thư giãn luôn nhé.


    Địa chỉ: Xã Thạnh Tân, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

    Ma Thiên Lãnh
    Ma Thiên Lãnh
    Ma Thiên Lãnh
    Ma Thiên Lãnh
  3. Top 3

    Tòa Thánh Tây Ninh

    Nếu như bạn là một người thích tìm hiểu về Đạo Cap Đài và là người yêu thích sự tĩnh lặng thì Tòa Thánh Tây Ninh là một địa điểm tham quan khá phù hợp với bạn. Tòa Thánh Tây Ninh tọa lạc tại Xã Long Thành Bắc, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh, cách Thành phố Tây Ninh khoảng chừng 4km. Đây là một công trình kiến trúc rộng lớn, có diện tích rộng khoảng 12km2 được xây dựng khoảng giữa năm 1933 nhưng phải đến 1955 thì mới hoàn thành do bị gián đoạn bởi chiến tranh.

    Tòa thánh chính dài khoảng 100m gồm 12 cửa với lối thiết kế đậm chất Thái Lan. Công trình được xây dựng hoàn toàn bằng bê tông cốt tre, là biểu tượng của đạo Cao Đài ở Tây Ninh. Đến với nơi đây, bạn sẽ có dịp thả lỏng hồn mình sau bao ngày mệt mỏi.


    Không chỉ là một địa điểm linh thiêng nổi tiếng mà nơi này còn là nơi có nhiều background chiều lòng các bạn yêu thích chụp ảnh check in. Trước Tòa Thánh, trong khuôn viên hay chỉ đơn thuần bên những cửa sổ lớn cũng dễ dàng giúp bạn có được bức ảnh ưng ý. Sau khi tham quan và thư giãn, bạn chỉ cần dạo quanh, chọn một góc máy phù hợp, tạo dáng độc đáo và thêm công nghệ chỉnh ảnh, hứa hẹn sẽ tậu về nhiều ảnh đẹp.


    Địa chỉ: Phạm Hộ Pháp, Phường Long Hoa, Thị trấn Hoà Thành, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh

    Tòa Thánh Tây Ninh
    Tòa Thánh Tây Ninh
    Tòa Thánh Tây Ninh
    Tòa Thánh Tây Ninh
  4. Top 4

    Chùa Gò Kén (Thiền Lâm)

    Cùng với những địa điểm trên, Chùa Gò Kén cũng là một địa chỉ sống ảo được lòng người dân và du khách tại Tây Ninh. Đây là một ngôi chùa cổ linh thiêng hàng trăm năm tuổi, luôn thu hút du khách thập phương đến thăm quan trong nhiều năm qua. Sở dĩ có tên gọi là Chùa Thiền Lâm (Gò Kén) là bởi vì chùa tọa nằm ở trên một gò đất mọc đầy dây kén, xung quanh là đồng lúa bát ngát xanh tươi tạo nên không gian vô cùng thơ mộng, từ đó trở đi cái tên độc đáo thu hút rất nhiều du khách ghé tới check-in. Nếu bạn mong muốn tìm một không gian thanh tịnh thì không thể bỏ lỡ nơi đây nhé.


    Chùa có không gian khá rộng lớn, không khí ở đây vô cùng trong lành, rất thích hợp để thư giãn, tham quan trong ngày, kể cả người lớn tuổi hay giới trẻ cũng đều dễ dàng yêu thích địa điểm này. Đối với những thành viên team sống ảo, khi đến Chùa Gò Kén hãy lưu ý lựa chọn trang phục nghiêm trang và đừng quá màu sắc để vừa thể hiện sự tôn trọng và “match” với không khí của địa điểm này nhé.


    Địa chỉ: Quốc lộ 22B, Xã Long Thành Trung, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh

    Chùa Gò Kén
    Chùa Gò Kén
    Chùa Gò Kén
    Chùa Gò Kén
  5. Top 5

    Hồ Dầu Tiếng

    Hồ Dầu Tiếng là một hồ nước nhân tạo với diện tích lớn nhất Việt Nam, nằm trên địa phận ba tình: Tây Ninh, Bình Phước và Bình Dương, cách Thành phố Tây Ninh khoảng 20km. Dạo gần đây Hồ Dầu Tiếng đã trở thành một địa điểm du lịch, sống ảo, dã ngoại nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Tại đây, bạn có thể thỏa thích chụp những bộ ảnh xuất sắc với nhiều góc sống ảo tươi đẹp như chụp ảnh dã ngoại trên bãi cỏ xanh tươi hay chèo thuyền trên hồ. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê thuyền để đi tham quan và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản chỉ có ở Tây Ninh. Cắm trại qua đêm là một hoạt động thú vị và được nhiều người ưa thích tại đây, cùng thưởng thức một bữa thịt nướng, thêm một chút bia và ngắm nhìn màn sao đêm, kể cho nhau nghe những câu chuyện vụn vặt quả là một trải nghiệm không tồi.


    Kinh nghiệm để du lich Hồ Dầu Tiếng là bạn nên đi vào tháng 12 cho đến tháng 4, đây là khoảng thời gian không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu nhất. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm du lịch ở Tây Ninh thì hãy đến đây một lần để cảm nhận được phong cảnh hữu tình và chụp những bộ ảnh thật nên thơ bạn nhé.


    Địa chỉ: Xã Phước Minh, Huyện Dương Minh Châu, Tỉnh Tây Ninh

    Hồ Dầu Tiếng
    Hồ Dầu Tiếng
    Hồ Dầu Tiếng
    Hồ Dầu Tiếng
  6. Top 6

    Thủy Hoa Viên

    Thủy Hoa Viên ở Tây Ninh chính là khuôn viên của ngôi chùa Tây Pháp, nơi nổi tiếng với không khí thoáng đãng, an yên, cách biệt với sự bận rộn của cuộc sống. Khi đến check in ở nơi này, bạn sẽ ấn tượng với nhiều công trình kiến trúc nằm đan xen nhau như: vườn hoa rực rỡ, vườn cây xanh mát, những con sông uốn lượn, các cây cầu gỗ xinh xinh hay các ngôi nhà sàn, nhà chòi để nghỉ chân… Vẻ đẹp thơ mộng, yên bình khiến ai đến một lần rồi phải mê đắm và yêu thích không khí thanh tịnh, trong trẻo nơi đây.


    Điểm nhấn ở Thủy Hoa Viên Tây Ninh mà ai đến đây cũng phải trầm trồ, ngỡ ngàng chính là một vườn hoa anh đào trải rộng khắp nơi. Sở hữu một trong những cảnh đẹp khá đặc biệt, Thủy Hoa Viên chùa Tây Pháp còn được dân tình ưu ái gọi tên là “ngôi chùa Hàn Quốc”. Tới đây, bạn có thể thuê những bộ Hanbok, trang phục truyền thống của Hàn và chụp hình. Không quá cầu kì, với background này, bạn chỉ cần có người chụp có tâm là được bộ ảnh xuất sắc như bên Hàn rồi.


    Địa chỉ: Xã Đôn Thuận, Huyện Trảng Bàng, TP. Tây Ninh

    Thủy Hoa Viên
    Thủy Hoa Viên
    Thủy Hoa Viên
    Thủy Hoa Viên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy