Top 7 Quán bún ngon tại Tây Ninh

Lệ Diễm 4014 0 Báo lỗi

Bún là một món ăn rất quen thuộc, dân dã trong ẩm thực của người Việt ta. Đi tới đâu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những hàng quán bày bán món ăn này. Đa ... xem thêm...

  1. Cơm Tấm Song Yang là một trong những quán bán cơm tấm, bún thịt nướng có tiếng tại Tây Ninh. Nói đến Cơm Tấm Yang thì ai cũng nghĩ ngay đến món sườn bì chả với bì chả tự làm ngon hết sẩy. Quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán.


    Quán có mức giá vừa phải, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Không gian của Cơm Tấm Song Yang rộng rãi, sạch sẽ. Quán luôn đông khách bởi chất lượng đồ ăn và cách phục vụ ở đây rất tốt. Bún thịt nướng ở đây là thịt heo được nướng vừa phải, mềm thơm. Một tô bún đầy ắp thịt, tôm ram, dưa leo, đồ chua,… ăn bao no luôn nhé. Bạn nên ăn kèm món này với nước chấm chua ngọt và dĩa rau sống tươi ngon. Nếu bạn thích đậm đà hơn có thể cho thêm một ít sốt mắm ớt ngọt, ớt xiêm xanh và tỏi thơm nồng. Giá một phần bún ở đây vừa túi tiền nên rất đông khách. Đừng bỏ lỡ quán Cơm Tấm Song Yang khi đến Tây Ninh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 422 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Tây Ninh, Tây Ninh - 0937 944 699
    • 212 Phạm Văn Đồng, Hoà Thành, Tây Ninh - 0932 944 699

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068219449579
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Song Yang
    Cơm Tấm Song Yang
    Cơm Tấm Song Yang
    Cơm Tấm Song Yang

  2. Nói đến bún bò Huế thì Bún Bò Huế Đông Ba đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Tây Ninh. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò,… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Huế Đông Ba, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Huế Đông Ba. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Huế Đông Ba, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 114 Hẻm 12A Nguyễn Văn Rốp, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 26 Phạm Tung, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0902 246 243 & 0902 886 167
    Email: nguyenkimty44@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohue.dongba.tayninh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Đông Ba
    Bún Bò Huế Đông Ba
    Bún Bò Huế Đông Ba
    Bún Bò Huế Đông Ba
  3. Top 3

    Bún Đậu A Lý

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn dân dã nổi tiếng, chỉ có ở Việt Nam. Nếu bạn muốn thưởng thức món đặc sản này ở Tây Ninh thì quán Bún Đậu A Lý là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán được trang trí khá đơn giản theo hơi hướng Bắc Bộ, mang đến sự gần gũi, nhẹ nhàng. Thưởng thức những phần bún đậu mắm tôm trong không gian của Bún Đậu A Lý sẽ càng giúp hương vị trở nên chuẩn hơn.

    Một phần bún đậu mắm tôm ở quán Bún Đậu A Lý được trình bày trong mẹt tre rất xinh xắn, đúng với phong cách truyền thống. Bao gồm rau, dưa leo, bún, nem chiên, chả cốm, đậu hũ và thịt luộc được chế biến rất khéo léo, vị vừa ăn. Kèm theo mỗi mẹt bún đó là một chén mắm tôm để bạn có thể pha chế, thêm chút đường, ớt và chanh theo khẩu vị của mình. Mọi thứ khi được ăn kèm với nhau đem đến hương vị tuyệt vời.


    Nếu bạn đang tìm cho mình một quán bún đậu ngon tại Tây Ninh thì Bún Đậu A Lý sẽ là một quán phù hợp dành cho bạn. Đặc biệt nhân viên và chủ quán tại đây rất thân thiện và hòa đồng với mọi người. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến quán Bún Đậu A Lý để hưởng thức món bún đậu thơm ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 Hoàng Lê Kha, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0367 868 766

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-A-Lý-1036164516586836/

    Gọi điện
    Bún Đậu A Lý
    Bún Đậu A Lý
    Bún Đậu A Lý
    Bún Đậu A Lý
  4. Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở Tây Ninh, bạn có thể tham khảo quán Bún Đậu Mr. 197. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán Bún Đậu Mr. 197 có không gian thoáng, sạch sẽ và rộng rãi, thích hợp cho những buổi hội họp, bạn bè, gia đình ngồi ngoài trời hay trong nhà đều đủ chỗ. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng.


    Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Bún Đậu Mr. 197 ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên. Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán ăn này, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp rất hấp dẫn. Ngoài ra menu thức uống của quán cũng rất phong phú, có nhiều món thức uống giải khát đậm chất Hà Nội giúp bữa ăn thêm trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 58 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0899 400 197
    Email: Lhkhanh2602@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumr197/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mr.197
    Bún Đậu Mr.197
    Bún Đậu Mr.197
    Bún Đậu Mr.197
  5. Top 5

    Bún Bò Gân

    Gọi điện

    Bún Bò Gân là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu đang muốn thưởng thức một tô bún bò gân chính hiệu. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát cộng với sự nhiệt tình trong phục vụ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi tới đây. Nước dùng của quán là điều khiến nhiều người ưa thích có vị ngọt thanh và rất thơm mùi xả. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Gân sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử.


    Một bát bún đầy đặn, bao gồm thịt gân được thái miếng dày ninh mềm ăn kèm với đĩa rau thơm, tía tô, bắp chuối... chắc chắn sẽ quyến rũ bạn ngay khi phục vụ vừa mang tới. Các nguyên liệu của quán Bún Bò Gân đều được ưu tiên lựa chọn tỉ mỉ để đảm bảo cho bạn có được một tô bún chất lượng là điều bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Với nhiều năm bếp núc của chủ quán và công thức đặc trưng của quán Bún bò Gân 233 thì tin mình đi, bạn sẽ không thất vọng khi trải nghiệm món bún bò tại đây đâu. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến quán Bún Bò Gân để trải nghiệm ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 233 Phạm Văn Đồng, TX. Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại
    : 0398 322 059

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbogan102

    Gọi điện
    Bún Bò Gân
    Bún Bò Gân
    Bún Bò Gân
    Bún Bò Gân
  6. Nhắc đến Bún Bò Sườn Phúc Khánh, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò Huế đình đám này. Bún Bò Sườn Phúc Khánh là cái tên quen thuộc với nhiều người ở Tây Ninh. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò, chả,... đặc biệt là có sườn vô cùng hấp dẫn. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.


    Bún Bò Sườn Phúc Khánh dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Châu Văn Liêm, TX. Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0389 975 657 & 0968 602 157
    Email: bunbophuckhanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbosuonPK/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30 | 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò Sườn Phúc Khánh
    Bún Bò Sườn Phúc Khánh
    Bún Bò Sườn Phúc Khánh
    Bún Bò Sườn Phúc Khánh
  7. Quán ăn để thưởng thức món bún thịt nướng ở Tây Ninh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là quán Bánh Hỏi Hồng Phúc. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng rất sạch sẽ và ngăn nắp. Tô bún thịt nướng đầy ắp với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt vừa miệng. Miếng thịt toàn nạc, được ướp gia vị thơm thơm mùi ngũ vị hương. Thịt được tẩm ướp ngon, nướng bằng than nên vừa thơm lại vừa mềm, chan thêm miếng nước mắm ăn kèm thì chuẩn bài. Ăn kèm rau sống, giá đỗ,… nữa thì đúng chuẩn vị.

    Quán Bánh Hỏi Hồng Phúc rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng. Điểm cộng nữa là không gian quán khá rộng và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Nên hãy yên tâm khi tới ăn ở đây bạn nhé! Không gian quán không lớn nhưng rất sạch sẽ. Khách hàng đến đây luôn hài lòng vì nhân viên phục vụ rất nhanh chứ không để khách phải đợi lâu. Đến Tây Ninh du lịch thì đừng quên ghé lại Bánh Hỏi Hồng Phúc thưởng thức món ăn đặc biệt này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Thành Thái, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0901 627 064
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhhoihongphuc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Hỏi Hồng Phúc
    Bánh Hỏi Hồng Phúc
    Bánh Hỏi Hồng Phúc
    Bánh Hỏi Hồng Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy