Top 9 Quán chay hấp dẫn nhất Tây Ninh

Thành Đạt 5670 1 Báo lỗi

Ăn chay là một phương pháp ăn uống lành mạnh, với thực đơn chủ yếu là các món ăn, sản phẩm có nguồn gốc từ thực vât. Ngày nay, việc ăn chay càng được nhiều ... xem thêm...

  1. Chỉ cần nghe tên thôi đã thấy "chay" rồi, Vương quốc Đậu Nành là điểm đến quen thuộc với các tín đồ chay ở Tây Ninh, những món ăn được làm từ đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng hay buffet chay cho các bạn thỏa sức lựa chọn là những gì các bạn sẽ thấy ở quán Vương Quốc Đậu Nành. Đến đó các bạn cứ thả phanh lựa chọn và tự phục vụ, vì vậy sẽ rất thoải mái.


    Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, có view trên cao cho những bạn thích ngắm đường phố nhộn nhịp. Vương Quốc Đậu Nành có 2 tầng, không quá rộng nhưng lại rất thu hút bởi được sơn màu xanh nhẹ nhàng, nhìn rất mát mắt. Tầng 1 ngồi bàn ghế lịch sự, tầng 2 thì ngồi bàn bệt, ai thích ngồi kiểu gì thì lựa chọn thôi. Thực đơn buffet chay gồm có: chả giò chay Tojy đậu hũ cuộn rau củ, xà lách trộn, bò lá lốt, xiên que, mì xào, miến trộn, đậu hũ Tojy sốt tương, bì cuốn, sushi cuộn trứng, sushi cuộn rau củ, sushi trứng, sushi rau củ, cơm chiên Dương Châu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Hùng Vương, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0898 775 073
    Email: vqdn01@lenamfoods.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/tojyy/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Vương Quốc Đậu Nành
    Vương Quốc Đậu Nành
    Vương Quốc Đậu Nành
    Vương Quốc Đậu Nành

  2. Top 2

    Cơm Chay Tri Ân

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến quán Cơm chay Tri Ân nổi tiếng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát vô cùng sạch sẽ, khiến bạn thưởng thức những món ăn ngon với sự thoải mái nhất. Quán ăn này nhận được sự đánh giá cao từ thực khách nhờ đồ ăn vừa miệng, giá thành phải chăng và cô chủ quán nhiệt tình, thân thiện.


    Quán phục vụ đa dạng món chay từ đơn giản, thuần khiết đến công phu, hấp dẫn như: cháo nấm tràm, bún măng, bún nước lèo, rau trộn, lẩu,... Bảo đảm làm hài lòng các thực khách đến đây. Ưu điểm của quán chính là giá cả tại đây bình dân, hợp túi tiền với thực khách. Không những món ăn hấp dẫn, thơm ngon mà giá còn rẻ nên Cơm chay Tri Ân tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho mình, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức. Mình biết rằng nhiều bạn sẽ không hay hưởng thức những món ăn chay nhưng tin mình đi khi bạn đã đến Cơm chay Tri Ân thì bạn sẽ một người thích ăn chay hơn đấy! Mùi hương thuần khiết của những món ăn cùng với sự giản dị của quán cho bạn một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Vậy còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến thưởng thức và cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Lạc Long Quân, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0939 869 072
    Email: The.mod944@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063536320679
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm chay Tri Ân
    Cơm chay Tri Ân
    Cơm chay Tri Ân
    Cơm chay Tri Ân
  3. Quán chay cô Hai là một chuỗi thực đơn với các món ăn đậm đà hương vị, các món ăn ở đây đều là những món chay cơ bản và giữ nguyên được hương vị truyền thống. Cô chủ quán chú trọng đến hương vị của từng món ăn, mỗi đĩa thức ăn đều được chăm chút tỉ mỉ từ hình thức cho tới vị ngọt thanh đạm. Đặc biệt, các món ăn chay tại quán đều được cô chủ quán đặt tiêu chí tươi ngon lên hàng đầu, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo an toàn thực phẩm khi món ăn đến với thực khách và tất cả các món ăn ở đây đều có giá bình dân là một điểm cộng lớn của quá. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức món chay tại đây.


    Quán nằm ngay trung tâm thị xã Hòa Thành, gần sát Tòa Thánh Tây Ninh nên rất thuận tiện di chuyển. Cho dù bạn là dân địa phương hay là khách du lịch thị mình nghĩ nên bạn ghé Quán chay cô Hai để hưởng thức ẩm thực chay tại đây và đặc biệt cô chủ Quán chay cô Hai rất thân thiệt và hòa đồng với mọi người. Chính vì thế Quán chay cô Hai sẽ là địa điểm ăn chay đáng để bạn đến hưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 573 Lạc Long Quân, TX. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0974 296 374
    Gọi điện
    Món chay đặc biệt tại quán Cô Hai
    Món chay đặc biệt tại quán Cô Hai
    Quán chay Cô Hai
    Quán chay Cô Hai
  4. Nếu bạn vẫn muốn lựa chọn thực đơn chay cho bữa ăn của mình, nhưng lại muốn biến tấu khẩu vị thì An Veggie chắc chắn là một lựa chọn xuất sắc. Quán phục vụ các món ăn theo kiểu nhà hàng chay, từng món ăn đều là sự chăm chút của người nấu bếp, đĩa thức ăn bạn được phục vụ chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác như đang thưởng thức một bữa tiệc sang trọng đó chính là điểm mới trong cách chế biến đồ chay.


    Hương vị là món ăn là một điểm cộng lớn, được chế biến rất lạ miệng sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên thướng thức. Tiêu chí đảm bảo dinh dưỡng trong từng món ăn được quán đặt lên hàng đầu. Quán Cơm chay An Veggie nằm ở vị trí trung tâm thành phố Tây Ninh, sẽ là một địa chỉ bạn nên thử nếu là tín đồ của thực phẩm chay. Nếu bạn có dịp đến Tây Ninh du lịch bạn nên hưởng thức quán Cơm chay An Veggie mình chắc chắc bạn sẽ thức ẩm thực đơn thuần tại đây. Mùi hương thuần khiết của những món ăn cùng với sự giản dị của quán cho bạn một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Hãy cùng gia đình hay bạn bè đến Cơm chay An Veggie hưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Dương Minh Châu, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0961 051 272
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Món chả giò chiên hấp dẫn tại An Veggie
    Món chả giò chiên hấp dẫn tại An Veggie
    Món xôi lá sen chắc chắn bạn nên thử khi tới An Veggie
    Món xôi lá sen chắc chắn bạn nên thử khi tới An Veggie
  5. Bằng niềm đam mê với ẩm thực và tâm huyết, Quán Cơm Chay Tây Ninh được mở ra với mong muốn sẻ chia, mang đến cho thực khách những món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Đối với tín đồ sành ăn tại TP. Tây Ninh, Quán Cơm Chay Tây Ninh không còn là một cái tên xa lạ. Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, Quán Cơm Chay Tây Ninh hy vọng đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách.


    Thực đơn hơn 100 món chay ngon miệng, giàu dinh dưỡng với nguyên liệu chọn lọc cho bữa cơm chay an lành. Một số món ăn đặc sắc bạn nên trải nghiệm khi đến Quán Cơm Chay Tây Ninh là Mít non rim ngũ vị, Cơm lá sen, Gỏi ngó sen, Củ sen xào Cung Bảo, Canh củ sen hầm, Gỏi cỗ hủ dừa, Heo quay rim mặn, Măng tây xào tỏi,... Hơn nữa, không gian nhà hàng rộng rãi gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, vừa đủ sang trọng, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Nguyễn Thái Học, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0969 402 477
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Chay Tây Ninh
    Quán Cơm Chay Tây Ninh
    Quán Cơm Chay Tây Ninh
    Quán Cơm Chay Tây Ninh
  6. Một điều thú vị là khi bạn đến với các quán ăn chay dù là bình dân hay nhà hàng cao cấp cũng đều tìm thấy sự yên tĩnh và bình yên từ không gian đến cả tâm hồn. Bởi hầu hết những người ăn chay đều rất gần gũi và nhẹ nhàng. Ẩm Thực Chay Long Hoa là một quán cơm chay nhỏ như thế. Đến Ẩm Thực Chay Long Hoa bạn có thể đổi vị với món cơm hấp lá sen kết hợp với nhân rau củ, hạt sen. Gạo ở đây được ngâm trong lá nếp cẩm nên có một màu tím rất đặc trưng.

    Không những thế, được đầu bếp trang trí rất cầu kỳ như một bông sen đang nở trong đầm nước. Một món ăn vừa ngon mắt lại ngon miệng như vậy thì tội gì không thưởng thức ngay chứ? Bạn sẽ thấy khó tin khi suất cơm ở đây rất đầy đặn nhưng chỉ có 20k. Đồ ăn không chỉ rẻ mà còn rất ngon, nêm nếm vừa ăn lắm nhé. Quán Ẩm Thực Chay Long Hoa phục vụ chủ yếu là cơm và các món ăn kèm như chiên, xào, gỏi, canh… Có lẽ đây là địa chỉ bạn sẽ lưu lại ngay sau lần đến đầu tiên đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đường số 13, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0397 967 360
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Long Hoa
    Ẩm Thực Chay Long Hoa
    Ẩm Thực Chay Long Hoa
    Ẩm Thực Chay Long Hoa
  7. Một quán chay thân thương tại TP. Tây Ninh mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó chính là Ẩm Thực Chay Bồ Đề. Không có không gian quán rộng lớn, nhưng Ẩm Thực Chay Bồ Đề lại trở thành điểm đến gần gũi với nhiều người. Một phần vì sự nhiệt tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên; phần khác, Ẩm Thực Chay Bồ Đề mang đến cho khách hàng không gian thư thái, nhẹ nhàng thảnh thơi như ngồi trong sân vườn nhà mình.

    Là quán ăn được đánh giá là có mức giá vô cùng phải chăng, Ẩm Thực Chay Bồ Đề đã và đang chiều lòng nhiều thực khách với menu đa dạng. Rất nhiều món chay khó tìm tại Sài Gòn lại trở nên độc đáo tại Ẩm Thực Chay Bồ Đề như: mì Ý bỏ lò chay, Salad Nga, Gỏi tiến vua,... Ẩm Thực Chay Bồ Đề là quán chay gọi món, tuy nhiên các món ăn tại đây đều được công khai giá nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến và thưởng thức. Nếu bạn chưa biết mình nên trải nghiệm món ngon gì tại đây, hãy cứ yên tâm. Nhân viên sẽ tư vấn bạn nhiệt tình, đảm bảo hợp lý về món ăn, chi phí để bạn không bị thừa hoặc quá khả năng tài chính. Hãy đến vứi Ẩm Thực Chay Bồ Đề để trải nghiệm các món chay ngon tại đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TX. Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0939 404 545
    Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 | 16:00 – 21:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Bồ Đề
    Ẩm Thực Chay Bồ Đề
    Ẩm Thực Chay Bồ Đề
    Ẩm Thực Chay Bồ Đề
  8. Luôn mang đến cho thực khách của mình những lựa chọn tốt nhất, Quán Chay Phúc Thịnh đã để lại những ấn tượng tốt với không ít thực khách khi đến với quán chay độc đáo này. Được biết đến là quán ăn kinh doanh món chay độc đáo, lấy lãi là yêu thương mà khách hàng dành cho mình, Quán Chay Phúc Thịnh luôn cố gắng đem đến những món ăn thanh đạm mang lại sức khỏe cho khách hàng. Mỗi bữa ăn như một liệu pháp để nuôi dưỡng thiện tâm, tăng sự an lành giúp khách hàng thêm trân trọng sự sống và loại bỏ tham, sân si.

    Quán Chay Phúc Thịnh
    chuyên phục vụ các món ăn chay truyền thống với thực đơn đa dạng, hơn 50 món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách gần xa như các món súp, gỏi cuốn, món khai vị, ăn nhẹ, món xào, cơm, canh,... Tất cả các món đều được chế biến từ rau củ hoàn toàn tự nhiên, mang đến cho khách hàng những món ăn thanh đạm, giàu chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Nhà hàng còn nhận đặt tiệc chay số lượng lớn phục vụ Tour du lịch, tham quan tại nhà hàng, mọi thông tin xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với số hotline của nhà hàng. Hãy đến với Quán Chay Phúc Thịnh để được thưởng thức món chay ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6665 0510
    Gọi điện
    Quán Chay Phúc Thịnh
    Quán Chay Phúc Thịnh
    Quán Chay Phúc Thịnh
    Quán Chay Phúc Thịnh
  9. Một quán chay nằm ngay tại trung tâm TP. Tây Ninh mà bạn nhất định không thể bỏ qua, đó chính là quán Hủ Tiếu Chay Thái Ninh. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thanh tịnh để tịnh tâm mình sau những hối hả của cuộc sống bộn bề, thì hãy đến ngay với Hủ Tiếu Chay Thái Ninh để tận hưởng khoảng thời gian thư thái. Hủ Tiếu Chay Thái Ninh được nhiều thực khách đánh giá cao, bởi quán có không gian đơn giản, gần gũi. Đến đây, thực khách như được trải nghiệm ẩm thực chay ngay trong chính căn nhà của mình. Một không gian nhẹ nhàng, thư thái cho chính bạn, là không gian của bạn mà nhất định bạn phải trải nghiệm.

    Không chỉ được đánh giá cao về không gian, quán Hủ Tiếu Chay Thái Ninh còn nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng món ăn và phục vụ tại đây. Không xô bồ, ồn ào, những người thiện tâm phục vụ tại Hủ Tiếu Chay Thái Ninh luôn nhẹ nhàng, từ tốn. Nhiều món ăn như lẩu, chả cuốn, bì cuốn, soup, các món rau, món ăn từ đậu nành được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích. Các món chay tại đây cũng trở nên hài hòa, đẹp mắt bởi sự tinh tế trong công đoạn trang trí của các đầu bếp tài năng tại Hủ Tiếu Chay Thái Ninh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Trần Hưng Đạo, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0975 404 388
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Chay Thái Ninh
    Hủ Tiếu Chay Thái Ninh
    Hủ Tiếu Chay Thái Ninh
    Hủ Tiếu Chay Thái Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy