Top 9 Quán bingsu khổng lồ giá từ 50k ngon nhất Sài Gòn

Yến Nhi 3842 0 Báo lỗi

Sự đa dạng hóa ẩm thực đã làm Việt Nam xuất hiện nhiều loại món ăn vừa ngon miệng vừa lạ mắt, và Bingsu là cái tên xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần ... xem thêm...

  1. Top 1

    hanuri Korean fast food

    Nếu mê món ăn Hàn tại hanuri Korean fast food bạn không thể bỏ qua món Patbingsu – kem đá bào – đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Sau khi ăn no nên hãy tráng miệng với kem trái cây Patbingsu bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh đến “tê người” của quán này. Một tô kem đa dạng với: kem, kẹo dẻo, đậu đỏ, đá bào, siro, sữa… khá là lạ nhưng bảo đảm thích mê.


    Đầu tiên là viên kem trên cùng, kế đến là tầng thạch trái cây, kẹo dẻo, tiếp theo chè đậu đỏ, tầng dưới cùng là phần đá bào. Một ít si rô, sữa được rưới lên trên khiến món giải khát càng hấp dẫn. Món giải khát này không những giúp thực khách vừa giải nhiệt, vừa hiểu rõ hơn sự kết hợp hài hòa của ẩm thực xứ kim chi. Khi ăn nhớ múc ngược từ dưới lên trên để thưởng thức trọn vẹn lớp kem độc đáo này. Hãy đến với hanuri Korean fast food để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 284 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • 531 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    • 736 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 51 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 530-532 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8800 060
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanurikorean
    Giờ mở cửa: 09:00–21:30
      hanuri Korean fast food
      hanuri Korean fast food
      hanuri Korean fast food
      hanuri Korean fast food

    • Top 2

      SNOW BINGS 169

      Gọi điện

      SNOW BINGS 169 nằm ngay trên đường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Với thời tiết nắng mưa thất thường của Sài Gòn thì cũng không thể ngăn cản bạn đến với quán để thưởng thức những món Bingsu vừa ngon miệng vừa lạ mắt. Quán có đến 2 lầu lận nhé, tông màu chủ đạo của quán là màu vàng được trang trí vô cùng năng động, phù hợp với những bạn mê K-pop, thích năng động. Đây là nơi để các bạn có thể check-in và cho ra những tấm ảnh ấn tượng.


        Với những ngày nắng nóng, khó ở thì cứ đến SNOW BINGS 169 để thưởng thức những món bingsu mát lạnh và hấp dẫn thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sảng khoái đấy. Nhân viên thì nhanh nhẹn, thân thiện, cô chủ quán dễ thương lại hay giảm giá cho khách quen. Ngại gì mà không đến quán để thử một lần cho biết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 169 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0939 334 666
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067964570187
        Giờ mở cửa: 11:00–22:00
          Gọi điện
          SNOW BINGS 169
          SNOW BINGS 169
          SNOW BINGS 169
          SNOW BINGS 169
        • Top 3

          Bingsuya Coffee

          Gọi điện

          Bingsuya Coffee tọa lạc ngay trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1. Quán chuyên phục vụ các món ăn mang ẩm thực Hàn - Việt, các loại bingsu,.. phù hợp với giới trẻ, nhân viên văn phòng, các cặp đôi,...Không gian quán mát mẻ và thoáng mát, view lại đẹp, dành cho những bạn thích chụp choẹt sống ảo các kiểu. Nhân viên vừa dễ thương vừa nhiệt tình tươi cười với khách hàng. Không gian trước quán có chỗ đậu xe khá rộng rãi, tuy nhiên đỗ xe phải tính phí nhé.


          Với một phần bingsu đặc biệt, bạn sẽ có ngay một món bingsu chuẩn Hàn với thành phần chủ đạo là kem tuyết mềm mịn, tiếp đó là hương vị của dâu, kiwi xoài, chocolate, trà xanh, hay phô mai béo ngậy. Còn có bingsu bánh gạo, bungsu đậu đỏ, bingsu oreo,...có 2 kích cỡ cho bạn lựa chọn. Quán được khách hàng đánh giá là có bingsu đúng kiểu Hàn Quốc. Quán còn có các món ăn Hàn Quốc để phục vụ cho những fan của đồ ăn Hàn Quốc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 15B Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
          Điện thoại: 0906 162 519
          Website: http://bingsuya.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/bingsuyacoffee/
          Giờ mở cửa: 09:00–22:00
            Gọi điện
            Bingsuya Coffee
            Bingsuya Coffee
            Bingsuya Coffee
            Bingsuya Coffee
          • MOF đã trở thành cái tên quen thuộc cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật. Tại Nhật kem đá bào còn được gọi là Kakigoki – một món ăn được nhiều người yêu thích. Nếu kể về đá bào thì 1 món này tuy hơi lai lai chút cũng không kém phần mới lạ và hấp dẫn. Đá bào ở MOF cho thêm lớp kem Hokkaido ngon béo tuyệt vời phía trên, còn bên dưới là các loại sốt theo mình tùy chọn như trà xanh, đậu đỏ, chocolate, quýt Nhật hay hương vị mới nhất là đậu nành…

            MOF
            nổi tiếng nhất là món đá bào Matcha, với lợi thế matcha đúng phong cách Nhật kem đá bào sốt matcha luôn là món được yêu thích cho những ai khi tới đây và khó có thể bắt trước được ở những quán khác. Nếu là fan của trà xanh thì bạn không nên bỏ qua món này tại MOF nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            Điện thoại: 0283 8277 898
            Fanpage: https://www.facebook.com/moricoleloi/
            Giờ mở cửa: 10:00–22:00
            Morico. - Modern Japanese Restaurant Cafe
            Morico. - Modern Japanese Restaurant Cafe
            Morico. - Modern Japanese Restaurant Cafe
            Morico. - Modern Japanese Restaurant Cafe
          • Top 5

            SUL Bingsu

            Gọi điện

            Trong những ngày nắng nóng Sài Gòn, đi ngoài đường mấy tiếng đồng hồ rã rời mà được ăn một tô bingsu quả là đã khát và sung sướng. Với đặc trưng là món Bingsu dưa lưới vô cùng thanh mát, Sul Bingsu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn mê ăn đá bào nhưng lại không thích ngọt.


            Trái cây tươi ngọt, sốt kiwi thơm béo, lớp đá mịn tan trong miệng mát lạnh. Tới SUL Bingsu, bạn có thể gọi thêm cả hạt thủy tinh với bánh hay dưa lưới. Vừa nhâm nhi tô bingsu mát lạnh vừa tán gẫu cùng bạn bè sẽ rất tuyệt vời đấy. Bingsu vừa ăn không quá ngọt cũng ko quá béo. Hương thơm nhẹ của trái cây hoà chung với kem và nước sốt trái cây cùng vi hạnh nhân bùi bùi thơm ngon hoà lẫn tan chảy trong miệng khiến khách ăn rồi vẫn còn thấy thèm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 219 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0982 200 800
            Fanpage: https://www.facebook.com/SULBingsu.KoreanDessert
            Giờ mở cửa: 11:00–23:00
              Gọi điện
              SUL Bingsu
              SUL Bingsu
              SUL Bingsu
              SUL Bingsu
            • Top 6

              Bingsu Tuyết Hoa 설화

              Quán Bingsu Tuyết Hoa là một quán nổi tiếng nằm trên đường Phạm Văn Nghị, có ông chủ là người Hàn Quốc luôn nên bingsu ở đây mang hương vị chính gốc Hàn nhé, và khách ở đây cũng chủ yếu là khách người Hàn. Đá bào ở đây phải nói siêu mịn và nhuyễn, hoà lẫn với sữa tươi thơm béo ngậy ngất ngây kèm theo topping hạnh nhân và bánh phô mai thì ngon không cưỡng nổi.


              Thường cứ một phần sẽ kèm theo một viên kem vị sữa đặt trên đỉnh nhìn rất thích và ngon mắt. Về không gian của Bingsu Tuyết Hoa 설화 thì vừa đủ, không rộng quá cũng không chật, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Đồ dùng làm bằng gỗ mộc mạc nên tạo cho khách hàng cảm giác rất ấm áp và gần gũi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Sky Garden 1, Phạm Văn Nghị, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
              Điện thoại: 0285 4106 994
              Email: yeminviet@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/bingsutuyethoa
              Giờ mở cửa: 11:30–21:30
                Bingsu Tuyết Hoa 설화
                Bingsu Tuyết Hoa 설화
                Bingsu Tuyết Hoa 설화
                Bingsu Tuyết Hoa 설화
              • MrP Bingsu & Tea Phan Đình Giót với một lòng nhiệt huyết, mang đến cho bà con những sản phẩm chất lượng, những tô kem tuyết với công nghệ siêu mịn, từ dòng sữa tươi nhập khẩu tiêu chuẩn châu Âu, kết hợp với trái cây cao cấp giúp Bingsu của MrP không chỉ để thưởng thức, mà còn để bổ sung dinh dưỡng và đẹp da. Đến với MrP bạn có thể thưởng thức 1 tô bingsu mát lạnh, 1 ly trà trái cây thanh nhiệt, 1 chiếc bánh nướng thơm lừng, hay 1 ly cafe sáng đón bình minh đầy năng lượng. MrP Phan Đình Giót có Bingsu ngon, có bánh thơm lừng, có bộ sưu tập trà, cafe cực xịn và cả một tấm chân thành phục vụ quý khách. Mỗi loại đều có 1 sức hấp dẫn riêng, cùng MrP trải nghiệm thật nhiều loại, bỏ túi vài món tủ để khao cùng bạn bè các bạn nhé.


                MrP Phan Đình Giót luôn là nơi đầy ý nghĩa để hẹn hò. Thưởng thức vài món ngon đẹp mắt, tám với nhau vài câu chuyện và lưu lại những tấm ảnh kỷ niệm. Tất cả sẽ được gói ghém trong 1 không gian xinh xắn cùng sự phục vụ tận tâm, MrP hy vọng sẽ là điểm đến hài lòng cho những cuộc hẹn của bạn. Bingsu Khoai Môn sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị quyến rũ của lớp kem cheese béo ngậy hòa quyện cùng phần kem tuyết thơm đẫm vị khoai môn, đi kèm là 5 loại topping mềm mịn hấp dẫn, sẵn sàng chinh phục mọi vị giác của bạn. Hãy biến mùa hè của bạn chẳng còn oi bức bằng cách thưởng thức những món ngon tại MrP, còn chần chừ gì mà không ghé ngay MrP ngay nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 16 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
                Điện thoại: 0938 810 938
                Website: https://mrp.com.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/mrpphandinhgiot
                Giờ mở cửa: 07:00–22:00
                Gọi điện
                MrP Bingsu & Tea Phan Đình Giót
                MrP Bingsu & Tea Phan Đình Giót
                MrP Bingsu & Tea Phan Đình Giót
                MrP Bingsu & Tea Phan Đình Giót
              • Với tầng tầng kem tuyết béo mịn từ cốt sữa tươi organic cùng topping trái cây tươi mát mọng nước, mỗi loại bingsu tại Sóc Cafe - Bingsu sẽ mang lại cho bạn cảm giác ngọt ngào đê mê. Một chút chua ngọt thanh mát từ trái cây, một chút kem mịn béo ngậy ngất ngây cùng syrup sóng sánh thơm lừng chắc chắn sẽ khiến bạn say mê ngay từ muỗng đầu tiên, ăn một lần là nhớ mãi. Với menu đa dạng gồm hơn 40 món bingsu và hàng chục thức uống và đồ ăn vặt, Sóc Cafe - Bingsu luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn cùng người thương, giao lưu cuối tuần với bạn bè và gia đình...


                Không chỉ Bingsu ngon, mà cả Menu Sóc Cafe - Bingsu đều là những món khiến chiếc bụng của bạn khó lòng từ chối đó. Bạn tìm kiếm một nơi cực chill có cả trà và bánh, chào mừng bạn đến với thiên đường món ngon với menu trà và bánh ngọt,.. tại Sóc Cafe - Bingsu. Hôm nay tự thưởng cho bản thân một chiếc bánh ngọt ngào và tô Bingsu tươi mát sau một ngày làm việc mệt nhọc là cách mà ad hay làm để reset lại cơ thể. Bingsu mát lạnh mịn màng, lớp sữa bào thơm ngậy vị sữa kết hợp cùng hương vị ngọt ngọt đắng nhẹ của chocolate tạo nên một tô bingsu cực phẩm đấy nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
                Điện thoại: 0902 783 012
                Website: http://soccafe-bingsu.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/soccafe.bingsu.7a
                Giờ mở cửa: 06:30–22:00
                Gọi điện
                Sóc Cafe - Bingsu
                Sóc Cafe - Bingsu
                Sóc Cafe - Bingsu
                Sóc Cafe - Bingsu
              • Top 9

                Taiwan Bingsu

                Gọi điện

                Bí đỏ vốn đã là thực phẩm bổ dưỡng, nay được kết hợp cùng bingsu siêu mát. Tạo nên 1 hương vị kem tuyết không thể bỏ qua. Bí đỏ nghe tên dân quê, nhưng được Taiwan Bingsu chế biến thành kem tuyết cực kỳ đẳng cấp, thơm ngon khiến bạn không nhận ra rằng nó là bí đỏ trong bữa cơm mẹ nấu nữa. Dù bạn có biết dùng bí đỏ hay không thì Taiwan Bingsu vẫn tự tin chinh phục bạn. Taiwan Bingsu bật mí cho các mẹ, nếu muốn bổ sung thực phẩm bí đỏ cho bé, nhưng ở nhà bé không chịu dùng thì cứ ghé Taiwan Bingsu giúp cho nhé. Tại đây có không gian đẹp lãng mạn, trò chuyện thư giãn, selfie được những bức ảnh cực chất cực xinh, và đặc biệt là có Menu Món cực mê đấy. Taiwan Bingsu được làm từ tuyết sữa, thơm ngon, bổ dưỡng, đẹp da.


                Quy trình làm lạnh đến - 30 độ C, mang lại cho quý khách cảm nhận mịn màng, tan chảy, hoà cùng vị trái cây tươi mát cuốn hút thật sự. Đi kèm với bộ sưu tập Bingsu là những dòng trà đẳng cấp và các loại bánh nướng thơm lừng, thoả sức lựa chọn cho gia đình bạn. Đến với Taiwan Bingsu quý khách hàng sẽ được thưởng thức trọn vẹn hàng trăm món ngon độc đáo, đẹp mắt và chất lượng: hơn 20 loại bingsu trái cây mát lạnh, cực ngon, siêu hot. Các dòng bánh nướng dessert nóng hổi dùng chung với kem lạnh đầy cuốn hút, các món thức ăn nhanh lót bụng mới lạ và hơn 50 loại trà, cafe thơm ngon, độc đáo...


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 1340E Đường 3 Tháng 2, Phường 2, Quận 11, TP. HCM
                Điện thoại: 0879 791 689
                Email: Nguyenhongnhi495@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086034030548
                Giờ mở cửa: 08:00–22:00
                Gọi điện
                Taiwan Bingsu
                Taiwan Bingsu
                Taiwan Bingsu
                Taiwan Bingsu



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy