Top 12 Quán cafe dành cho người đang thất tình ở TP. HCM

Gà Con Biết Bay 3624 12 Báo lỗi

"Khi bạn gặp được một người có ý nghĩa đối với bạn, nhưng bạn biết rằng người đó sinh ra không phải dành cho bạn thì cách tốt nhất là hãy để họ ra đi” - đó là ... xem thêm...

  1. Xin mời bạn nào yêu Hà Nội, mê đắm Hà Nội và nghiện cà phê trứng Hà Nội đến với Little HaNoi Egg Coffee. Quan được xây dựng theo phong cách Hà Nội cổ với tường vàng, nền nâu, nội thất tone gỗ ấm áp, thật sự giống như góc nhỏ Sài Gòn hiện diện ngay trong lòng Hà Nội. Nếu đã nói đến Little HaNoi Egg Coffee mà không nhắc đến hương vị thơm ngon của ly cà phê trứng ở đây thì thật là thiếu sót. Cà phê trứng ở đây có vị rất đặc biệt, hương cà phê thơm đậm hòa với mùi trứng mới thơm ngọt, trứng tan trong miệng mặn báo không tanh hòa với cà phê được pha vừa uống không đắng không nhạt. Chỉ cẩn thử một lần chắc chắn khó quên.


    Bất cứ khi nào đến với Little HaNoi Egg Coffee, bạn cũng có thể tận hưởng âm nhạc dịu êm, sang trọng hay thả mình vào những quyển sách hay mà chủ quán đã chuẩn bj sẵn. Hãy chọn một góc thoải mái nhất để tự thưởng cho mình một buổi thư giãn tuyệt vời. Nếu bạn đang có tâm sự, Little HaNoi Egg Coffee sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cùng bạn. Chị chủ quán rất dịu dàng và tâm lý, luôn tạo bầu không khí thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu có yêu cầu gì đừng ngại trao đổi với chị ấy nhé. Đi cafe một mình tại Little HaNoi Egg Coffee cũng là một điều gì đó rất hút!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 119/5 Yersin, Quận 1, TP. HCM
    • 212 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    • 169L Ký Con, Quận 1, TP. HCM
    • Xem thêm chi tiết tại: https://littlehanoieggcoffee.vn/

    Điện thoại: 0904 522 339

    Email: littlehanoieggcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/littlehanoieggcoffee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Little HaNoi Egg Coffee
    Little HaNoi Egg Coffee
    Little HaNoi Egg Coffee
    Little HaNoi Egg Coffee

  2. Top 2

    OpenShare Café

    Gọi điện

    Thường những lúc cô đơn, một mình thì bạn làm gì? Cà phê, đọc sách hay lang thang đâu đó ở những góc phố quen. Hãy thử ghé bưu điện thành phố thưởng thức ly cà phê cùng âm nhạc từ OpenShare Café và gặp gỡ những bè bạn hay ho ở đây nha. Và đừng quên mỗi tối ở OpenShare Café vẫn luôn có tẩm bổ món ăn tinh thần là âm nhạc bạn nhé. Nếu có thể bước ra khỏi tâm trí của mình, trở thành một cá thể hiện hữu để quan sát hành động pha và uống cà phê mỗi buổi sáng của bản thân, có lẽ sẽ không bao giờ mình thấy nhàm chán. Mình có thể xem đi xem lại và cảm nhận được vẻ đẹp của toàn bộ quá trình thư thái này. Mỗi buổi sáng là sự tổng hòa của giai điệu, mùi hương và màu sắc. Đó là bữa đại tiệc của thính giác, thị giác, khứu giác và xúc giác.


    OpenShare Café, một quán cà phê nhỏ nằm trong con hẻm cũng nhỏ, giữa Sài Gòn tấp nập và nhộn nhịp người xe, chỉ cần bước vào trong cánh cửa ấy, người ta như thấy bình yên và thơm tho một thứ mùi đặc biệt. Đó là 'mùi âm nhạc'. Đã bao giờ bạn ngồi cuộn tròn một góc, tay cầm cốc cà phê ấm nồng, hít hà cái mùi hương ngào ngạt đến say mê lòng người ấy giữa một sáng chủ nhật thảnh thơi? OpenShare là một quán cà phê acoustic khá có tiếng ở Sài Gòn, với kênh YouTube ghi lại các buổi biểu diễn đạt đến hàng triệu lượt xem. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả mà nơi đây có. Cứ thế mà thong thả, mà tận hưởng một tách cà phê ngon thì mọi chuyện dù có thế nào thì mình cũng sẽ vượt qua được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/12 Trần Huy Liệu, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 158 012

    Email: welcome@openshare.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/OpenshareCafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    OpenShare Café
    OpenShare Café
    OpenShare Café
    OpenShare Café
  3. Những ngày tháng Mười Hai dường như lạnh hơn một chút, nỗi cô đơn đi lạc khắp hang cùng ngõ hẻm. Sẽ bắt gặp những dòng người đi rất vội, vội vã giữa năm tháng bôn ba, giữa những con sóng cuộc đời tất bật, cả dòng thời gian cũng không dừng lại trong một cái nhíu mày. Quán Cà Phê Cõi Xưa cái tên không còn xa lạ với những người yêu thích cafe tại khu vực Quận Tân Bình, Quán tọa lạc tại địa chỉ số 55 Đường Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình. Ẩn mình trong một con ngõ nhỏ khá yên bình ngay giữa trung tâm thành phố, cafe sân vườn Cõi Xưa đón chào thực khách đến đây bằng Không gian lãng mạn, cổ kính, phong cách, rêu phong....


    Không giống những quán cà phê thời thượng có kiểu decor hiện đại trong những ngôi nhà hộp kín bưng, Cafe sân vườn Cõi Xưa có không gian thoáng mát với nhiều cây xanh và kiến trúc theo hướng mở, mang trong mình vẻ mộc mạc , dịu dàng nhưng không làm mất đi cá tính của chủ nhân nó. Bước vào Cà Phê Cõi Xưa, bạn như lạc vào không gian với đầy đủ yếu tố của ba miền. "Bạn thích sự đơn giản và một góc yên tĩnh? Café Cõi Xưa giúp bạn tìm lại cái cảm giác đắm chìm trong không gian mộc mạc và giản dị, xua tan đi cái ồn ào náo nhiệt nơi chốn phồn hoa đô thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Tân Canh, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 448 622
    Email: hongduccoixua@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CaPheCoiXua
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cà Phê Cõi Xưa
    Cà Phê Cõi Xưa
    Cà Phê Cõi Xưa
    Cà Phê Cõi Xưa
  4. Có người hỏi tôi “Ngách có gì đâu mà m đến đó hoài vậy” Tôi trả lời rằng:”Ngách đối với tôi không phải là nơi để đến, mà đó là chốn quay về”… Hãy tự thưởng cho mình một ngày mưa thật thi vị bằng cách đến thăm quán Cà Phê Ngách 160,đắm mình trong không gian cổ xưa lãng đãng mưa rơi, thưởng trà nóng, ngắm mưa, và cùng chơi với chú mèo Ngách cực đáng yêu của quán nhé. Quán rất mộc mạc, đơn sơ, không lộng lẫy hào nhoáng như thường gặp ở thành phố này. Điều đặc biệt là quán decor giống như một phố cổ Hà Nội mà ta thường cuốc bộ hàng ngày hoặc bắt gặp trong tranh của Bùi Xuân Phái. Những mái ngói cũ kỹ lô nhô, những mảng tường loang lổ rêu phong, những khung cửa nhuốm màu thời gian và cái loa phường gắn bên mái nhà.


    Nép mình trong con hẻm đường Bùi Đình Túy (quận Bình Thạnh), Cà Phê Ngách 160 là quán cà phê mang đậm không gian Hà Nội xưa. “80% không gian trong quán tái hiện những đặc trưng kiến trúc nhà của gia đình tôi ở Thủ đô những năm 1980. Bàn ghế gỗ mộc như bày ngay trên hè phố để khách ngồi nhâm nhi ly cà phê, nghe những bài hát, bản nhạc về Hà Nội nhè nhẹ, dịu dàng phát ra từ hệ thống loa Goldsound với chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Tại Ngách bạn nhiều, nhiều lắm, hết lớp này đến lớp khác cơ, đếm không xuể, nên khó mà dư dả thời gian cho Ngách nghỉ ngơi được. Vì Ngách đẹp lắm, Ngách đẹp giản dị, mơ màng, mang chút dịu dàng mà đằm thắm, giông giống nét người con gái Hà Nội vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160/29 Bùi Đình Tuý, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 488 594
    Email: cafengach160@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngach160/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cà Phê Ngách 160
    Cà Phê Ngách 160
    Cà Phê Ngách 160
    Cà Phê Ngách 160
  5. Cái tên nói lên tất cả, một không gian hoài cổ đầy kỷ niệm đang chờ đợi bạn ở Cố Thời Coffee. Không gian quán tuy nhỏ nhưng rất thoáng, ấm cúng với tone nâu trầm và hương thơm dìu dịu quẩn quanh từ lúc bước vào đến khi rời khỏi đã lâu. Cố Thời có nhiều thay đổi về không gian, các món nước, sẽ là một trải nghiệm khác hẳn so với căn tiệm cũ ngày xưa. Nhưng có một điều vẫn không thay đổi là tình yêu tụi mình dành cho Cố Thời, vì thế mà bạn sẽ cảm giác rằng có điều gì đó quen thuộc vẫn ở quanh đây. Hãy xem Cố Thời là một nơi để bạn lưu giữ những câu chuyện cũ, và cứ việc ghé đến chơi mỗi khi bạn thấy nhớ những ký ức của chính mình.


    Những ai yêu thích phong cách xưa chắc chắn phải cho Cố Thời Coffee vào danh sách quán yêu thích của mình. Không chỉ cái tên mà phong cách phục vụ hay trang trí cũng cổ điên như cái tên của nó. Quán cũng rất hay thay đổi trang trí theo mùa và thức uống cũng phong phú theo các chủ đề đó. Ngoài ra, quán cũng có riêng một góc trưng bày các loại máy ảnh cơ, máy phim để khách hàng tham quan. Đây là điểm đặc biệt thu hút cộng đồng yêu chụp ảnh thường xuyên ghé quán. Sài Gòn vào mùa mưa, hạnh phúc đơn giản đột nhiên gói gọn trong một căn tiệm cà phê nhỏ. Ngồi trong tiệm trông ra ngoài, thấy mưa rơi lộp độp khắp lối đi. Trên bàn là tách socola, ngọt ngào thơm thơm cho một ngày mưa tầm tã. Chỉ thêm một quyển sách hay nữa là trọn vẹn một buổi cà phê một mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145/6 Nguyễn Đình Chính, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 225 994
    Email: cothoicoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cothoicoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
  6. Top 6

    Cam Cam Kafe

    Gọi điện

    Cam Cam Kafe là dự án được lập nên bởi tình yêu văn hóa người Hoa của một đứa con nặng nợ. Nó nằm trong khu Nguyễn Trãi quận 5 nơi vốn là khu phố người Hoa sầm uất nhất. Xung quanh Cam cam kafe là dày đặc những hàng quán, công trình độc đáo của người Triều Châu, Phúc Kiến, Quảng Đông. Cam cam kafe muốn có thể từ vị trí đắc địa này lưu giữ nét văn hóa, ẩm thực và kiến trúc cổ truyền, tạo nên mảng màu sắc hoàn toàn khác biệt so với phần những quán cà phê thông thường khác.


    Vị trí trong chung cư giữa trung tâm phố người Hoa, Cam Cam Kafe mang đến không chỉ góc nhìn đẹp mà còn là nơi dừng chân nghỉ mệt ở giữa chặng đường tham quan các danh thắng trong khu vực. Quán là một không gian ấm áp, nhỏ xinh để bạn thoải mái thư giãn sau những mệt mỏi thường ngày hay đơn giản là thưởng thức phong cảnh, thức uống nơi đây. Cam Cam kafé còn thu hút khách bởi những dịch vụ ở quán được xây dựng bằng cả trái tim, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 806/5E Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0354 244 266
    Email: camcamkafe2022@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/camcamkafe
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cam Cam Kafe
    Cam Cam Kafe
    Cam Cam Kafe
    Cam Cam Kafe
  7. Golden Mountain Coffee & Tea là một quán cafe khá đẹp nằm ở quân 3 của Sài Gòn hoa lệ. Tuy nhiên nơi đây cũng vô cùng thích hợp cho học sinh, sinh viên hay bất kì đối tượng nào tới cà phê để trải nghiệm sự thư giãn. Bởi ở đây có không gian rộng, mát mẻ, yên tĩnh với thiết kế nhẹ nhàng nhưng cũng đầy mới lạ sẽ khiễn bạn có những phút gây khó quên.


    Tiệm được xây dựng và trang trí rất tinh tế mang lại cảm giác thân thuộc. Một điểm cộng ở quán café này nữa là đồ uống khá đa dạng hợp túi tiền. Nhân viên phục vụ thì khá chu đáo, nhiệt tình. Đến với quán Golden Mountain Coffee & Tea này, bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình với những món thức uống hương vị đậm đà. Qủa là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cà phê trong không gian thoáng đãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0364 467 407
    Email: gmcr93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenMountainCoffeeTea/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Gọi điện
    Golden Mountain Coffee & Tea
    Golden Mountain Coffee & Tea
    Golden Mountain Coffee & Tea
    Golden Mountain Coffee & Tea
  8. Trưởng thành là phải đánh đổi bằng những mưu toan cho cuộc sống. Các bạn đã mệt chưa khi bao nhiêu là áp lực từ gia đình, công việc hay tình yêu cứ liên tục ập tới? Những lúc như vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đến với Cà Phê Bụi 1986s. Các bạn đến đây không chỉ mê mệt với những góc sống ảo cực chất đấy mà còn có cho mình một không gian tự do, bình yên để tĩnh tâm suy ngẫm cuộc đời. Trong không gian đó, bạn có thể rũ bỏ mọi buồn phiền và chuẩn bị một khởi đầu mới. Chắc chắn bạn sẽ không thể từ chối khi có thời gian quay lại lần 2.


    Cà Phê Bụi 1986s sẽ mang đến cho bạn một chút lắng đọng, một chút phiêu linh, một chút lãng quên đi những tất bật thuộc về đời sống thường nhật, để cho trái tim tha hồ mà “vũng vẫy” trong cái cõi bình yên của tâm hồn. Quán được thiết kế đầy trẻ trung và hiện đại với những đường cắt tinh tế, sắp xếp bàn ghế khoa học tạo độ thoáng và trang trí nhã nhặn. Về khoản âm nhạc thì xin “thả một tim” cho Ngẫm. Từ piano, Saxo, Violin đến guitar khiến bạn phần nào lấp đầy niềm đam mê âm nhạc của mình. Không gian thoáng được bày trí muôn phần tao nhã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Nguyễn Thái Bình, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 382 785
    Fanpage: https://www.facebook.com/buicoffeeandtea/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cà Phê Bụi 1986s
    Cà Phê Bụi 1986s
    Cà Phê Bụi 1986s
    Cà Phê Bụi 1986s
  9. Top 9

    Local Saigon Cafe

    Local Saigon Cafe nằm ngay khu ẩm thực ăn uống nhộn nhịp, mang concept những quán cà phê ở vùng đồng quê Châu Âu mộc mạc, giản dị nhưng cực kì ấm cúng, dễ chịu. Local Saigon Cafe được chia nhiều không gian phù hợp với nhiều trải nghiệm khác nhau: Khu mái hiên và ban công ngoài trời cực chill ngồi hóng gió, ngắm phố phường và dòng người qua lại. Lầu 1 với thiết kế đơn giản, mộc mạc, tuy trong nhà nhưng vẫn nhiều cây cối hoa lá, đặc biệt với khu vực giếng trời đầy ánh sáng và gió mát. Phù hợp với những khách yêu thích không gian mở và thoáng. Lầu 2 với thiết kế tạo cảm giác như ở nhà “feels like home”, ấm cúng và cực kì yên tĩnh dành cho các bạn cần không gian học tập, họp nhóm nhỏ, workshop, meeting.


    Bước vào Local Saigon Cafe, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được nhịp điệu có phần kì lạ của quán. Nhân viên quán không ngừng tay tất bật chuẩn bị thức uống cho khách còn khách hàng ra vào đông đúc liên tục nhưng vẻ yên tĩnh và trầm lặng của quán lại rất nổi bật. Dường như ở đây khiến người ta quên đi hối hả và không bị làm phiển bởi bất cứ ai. Có một Local Saigon Cafe thật khác vào những ngày mưa: nhẹ nhàng hơn, mát mẻ hơn, tiếng mưa hoà cùng những bản nhạc retro đủ khiến lòng chúng ta bình yên sau những hối hả, tấp nập. Ngoại trừ những nhóm bạn đang nhỏ to tâm sự thì không ít người đến đây một mình, tận hưởng thức uống và đắm mình trong thế giới riêng. Tất cả cùng tạo nên không gian riêng biệt, tuy phá cách, nổi trội nhưng cũng yên ả cực kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Thủ Khoa Huân, Quận 1, TP. HCM
    Email: localsaigoncafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/localsaigoncafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Local Saigon Cafe
    Local Saigon Cafe
    Local Saigon Cafe
    Local Saigon Cafe
  10. Top 10

    Cooku's Nest Café

    Chỉ nghe tên quán thôi chắc các bạn đã thấy độc đáo rồi phải không? Cooku's Nest Café nằm ở địa chỉ số 17 đường Tú Xương, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Diện tích quán không lớn, cả tường, trần và sàn đều được ốp bằng gỗ tạo cảm giác ấm cúng đúng như tên quán – tổ chim. Quán cà phê nhỏ xinh giữa Sài Gòn ồn ào, sẽ khiến các bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Không gian văn phòng có đôi khi làm ta mỏi mệt, cảnh dòng người đua nhau về đích đến của riêng mình nhiều lúc làm lung lay bước chân ta. Nếu có ngày, bạn lỡ mang những cảm xúc tiêu cực, hãy để không gian của "Tổ chim nhỏ" Cooku Nest, để chúng mình có thể xoa dịu với tiếng violin, sự tĩnh lặng để lại mỗi bạn và cốc cà phê.


    Cooku's Nest Café thường xuyên có những buổi nhạc sống với đàn ghita và đàn violin cho các bạn thưởng thức. Vừa được thỏa mãn về vị giác, thị giác lại được thỏa mãn về cảm xúc thì sao không thử ghé qua và cảm nhận. Với sự kĩ lưỡng trong việc bài trí của quán cộng với menu đa dạng thức uống và đồ ăn nhẹ chắc chắn sẽ mang đến những giây thư giãn tuyệt vời cho các bạn. Không gian văn phòng có đôi khi làm ta mỏi mệt, cảnh dòng người đua nhau về đích đến của riêng mình nhiều lúc làm lung lay bước chân ta. Nếu có ngày, bạn lỡ mang những cảm xúc tiêu cực, hãy để không gian của "Tổ chim nhỏ" Cooku Nest, để chúng mình có thể xoa dịu với tiếng violin, sự tĩnh lặng để lại mỗi bạn và cốc cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17bis Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0282 2412 043
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafecookunest/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Cooku's Nest Café
    Cooku's Nest Café
    Cooku's Nest Café
    Cooku's Nest Café
  11. Cà Phê Cô Ba là quán cafe nổi tiếng, là địa chỉ quán cà phê ngon và được nhiều người đến tại TP HCM. Quán có điểm mạnh là có nhiều view đẹp, thực khách đến quán có thể tự do lựa chọn chỗ ngồi cho mình. .Đặc biệt với không gian quán cực chill của Cà Phê Cô Ba thì nơi đây xứng đáng để cho bạn trải nghiệm và thư giãn. Thức uống ở đây được pha chế khá ngon và rất phù hợp với túi tiền của mọi người.


    Menu đồ uống tai Cà Phê Cô Ba cực kỳ phong phú và được trình bày rất xinh đẹp, nhìn không dám uống vì sợ phá hỏng “tác phẩm nghệ thuật”. Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để có cơ hội được thưởng thức cảnh đẹp nơi đây. Mỗi một thời gian trong ngày đều Đem lại cho bạn những trải nghiệm, khoảng khắc “tuyệt đẹp” không giống nhau. Một bức hình cực chill bên ánh hoàng hôn bao phủ toàn thành phố hay tấm hình màn đêm cùng ánh đèn lung linh phía xa như những tại sao đêm soi sáng cả bức ảnh của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2-4-6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 427 553
    Fanpage: https://www.facebook.com/caphecobadongkhoi
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
    Gọi điện
    Cà Phê Cô Ba
    Cà Phê Cô Ba
    Cà Phê Cô Ba
    Cà Phê Cô Ba
  12. Top 12

    O'Palm Cafe

    Gọi điện

    O'Palm Cafe là địa chỉ quán cà phê mà bạn không nên bỏ qua tại TP HCM. Một không gian tinh tế nhưng cực kì thư giãn chính là những gì bạn sẽ cảm nhận được ngay khi đặt chân vào O'Palm Cafe. View tại quán đều là những thiết kế ấn tượng mà bạn không bao giờ tìm thấy được ở bất kỳ nơi nào. Việc mang lại cho người mua hàng, dịch vụ những kinh nghiệm tuyệt vời nhất từ thị giác đến các giác quan còn lại đều là những gì mà O'Palm Cafe hướng tới. O'Palm Cafe muốn thực khách cảm thấy thoải mái, sáng khoải nhất trong khung cảnh có một không hai này đến phục vụ, đồ uống và những trải nghiệm tuyệt nhất.


    O'Palm Cafe mang đến cảm xúc yên tĩnh, trẻ ttrung, thoáng khí và đầy thư giãn cho một buổi trà chiều ngâm nhi cốc trà cùng những người bạn hay tận hưởng một cuốn sách ở góc bàn riêng. địa điểm đây luôn là một điểm dừng chân lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Còn chờ gì nữa mà không ghé qua O'Palm Cafe ngay thôi nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 724 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066635890236
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    O'Palm Cafe
    O'Palm Cafe
    O'Palm Cafe
    O'Palm Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy