Top 20 Địa điểm chụp ảnh đẹp và lãng mạn nhất Hà Nội

Lan Huong Nguyen 3748 0 Báo lỗi

Hà Nội đẹp thì ai cũng biết rồi, thế nhưng nếu bạn là một tín đồ sống ảo thì chắc chắn bạn phải note ngay lại những địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Hà Nội ... xem thêm...

  1. Sân bay Gia Lâm được biết đến là một sân bay quân sự. Địa chỉ của sân bay nằm ở phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội chỉ 8km. Nên việc di chuyển để chụp ảnh đẹp tại sân bay Gia Lâm vô cùng dễ dàng. Sân bay Gia Lâm là từ khóa được “hội sống ảo” và nhiều cặp đôi ráo riết tìm kiếm nhiều năm gần đây. Sau 3 giờ chiều, ánh nắng vàng dìu dịu rải khắp đường băng là lúc chụp ảnh đẹp nhất. Ảnh cưới phong cách tự nhiên với đủ concept từ lãng mạn đến bụi bặm đều có thể được thực hiện tại đây.

    Tại sân bay Gia Lâm, những bức ảnh sẽ được chụp ở những đường băng cũ không sử dụng nữa. Trong những ánh chiều tà, sự ảo diệu sau những lần bấm máy sẽ hiện rõ mồn một. Chụp ảnh cặp đôi tại đây sẽ được lên hình thật lãng mạn và đẹp so deep nhất. Bên cạnh đó, background ánh đồng hoang mọc đầy cỏ dại cũng được nhiều người "để mắt" đến. Ngọn cỏ cao đến ngang hông người tạo không gian vô cùng dịu dàng.


    Địa chỉ: phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

    Sân bay Gia Lâm
    Sân bay Gia Lâm
    Sân bay Gia Lâm
    Sân bay Gia Lâm

  2. Nếu muốn lưu giữ lại nét đẹp trầm mặc, dịu dàng của Hà Nội thì khu vực phố cổ là điểm đến thích hợp nhất. Khung cảnh cây xanh ven hồ Hồ Kiếm, với cầu Thê Húc màu son, Tháp Rùa nổi bật giữa hồ. Còn khu bàn cờ với phố Hàng Mã luôn rực rỡ đèn lồng, Hàng Vải với những thanh tre, nứa tạo nên hình dáng độc đáo hay những khu phố nghề cũ cũng sẽ là phông nền đẹp mắt.


    Khi thu sang, hồ Gươm mang một vẻ đẹp lạ, gió thu se se lạnh, người ta có thể cảm nhận rõ mùi lá khô rụng hòa quyện với mùi nước và đất. Thời điểm này cũng là lúc những chùm hoa lộc vừng đỏ rực duyên dáng rủ xuống mặt hồ. Nếu như cuối đông, lộc vừng thay lá vàng rực thì cuối thu, cây trổ hoa đỏ như những tấm màn buông bên mặt nước. Trời nước trong xanh và hoa lộc vừng sẽ tạo nên một khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp.

    Hồ Gươm
    Hồ Gươm
    Tràng Tiền Plaza
    Tràng Tiền Plaza
  3. Bãi đá sông Hồng là một địa điểm sở hữu không gian thanh bình của cỏ cây, hóa lá. Nằm ngay ven bờ sông Hồng, bãi đá với những bãi cát dài và cánh đồng phi lao bất tận đẹp đến nao lòng. Bãi đá sông Hồng được coi là một trong những điểm dã ngoại, check in hấp dẫn nhất của người dân Hà thành. Đối với các tín đồ sống ảo thì địa điểm này sẽ là chốn dừng chân không thể bỏ lỡ đấy.


    Khoảng tháng 8, tháng 9 bãi lau nở bung trắng muốt, bồng bềnh như mây là lúc bãi đá sông Hồng vào “mùa” chụp ảnh cưới. Nơi đây cũng có rất nhiều bối cảnh lãng mạn: Cầu gỗ, xích đu, cối xay gió và cả khung cảnh làng quê Việt Nam với con trâu, cái cày, đống rơm, vại nước, hàng cau, rồi cả những chiếc xích lô, xe jeep cổ… phù hợp với cá tính của nhiều cặp đôi.

    Bãi đá sông Hồng
    Bãi đá sông Hồng
    Bãi đá sông Hồng
    Bãi đá sông Hồng
  4. Với vẻ đẹp bốn mùa được tô thắm bởi các loài hoa, vườn hoa Nhật Tân luôn là địa điểm thu hút các cặp đôi và các bạn trẻ khi muốn có những bức ảnh đẹp để lưu giữ những ngày đã qua. Bên cạnh hoa đào đã nổi tiếng từ lâu, ở đây còn trồng rất nhiều loại hoa rực rỡ như hoa hồng, hoa cúc, hoa bướm điệp... và nhiều cây cảnh lạ mắt. Ngoài ra vườn hoa Nhật Tân cũng có khá nhiều background được dựng lên như cổng hoa, cầu vắt ngang qua hồ, xích đu... phục vụ sở thích của những người yêu chụp ảnh..

    Vườn hoa Nhật Tân quanh năm có hoa nở, từ bách nhật, hướng dương, hoa cánh bướm, hoa móng rồng… tha hồ để các cặp đôi và các bạn trẻ tạo dáng. Lệ phí để vào mỗi vườn là 20.000 đồng/người, đối với các cô dâu chú rể, chi phí có thể lên tới 200.000 đồng – 300.000 đồng mỗi đôi.


    Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, thôn Đông, Tây Hồ, Hà Nội

    Vườn hoa Nhật Tân
    Vườn hoa Nhật Tân
    Vườn hoa Nhật Tân
    Vườn hoa Nhật Tân
  5. Phố Tạ Hiện từ lâu đã là địa điểm lui tới của giới trẻ với những quán nhậu vỉa hè, một nét văn hóa rất Tây. Nhiều cặp đôi chọn Tạ Hiện để ghi lại những góc ảnh rất đỗi mộc mạc, đời thường. Vừa mang dư vị của phố cổ vừa có sự phóng khoáng, tự do, của cuộc sống hiện đại nơi đây đã thành điểm không thể bỏ qua vào cuối tuần của mọi giới.


    Chụp ảnh tại con phố này, bạn sẽ sở hữu những tấm ảnh có màu sắc được tạo nên từ những ánh đèn của các quán ăn, background phía sau là những ngôi nhà vừa cổ và hiện đại. Vào ban ngày hay ban đêm, chụp ảnh tại phố Tạ Hiện đều giúp bạn có được bộ ảnh nghìn like mà không cần chỉnh sửa quá nhiều. Nếu như bạn muốn tìm một hình ảnh hoài cổ của Hà Nội thì nên chụp ban ngày với một concept nhớ về những kỷ niệm cũ. Muốn tìm những bức ảnh vừa chill vừa chất thì cuối tuần này cứ lên phố Tạ Hiện, đảm bảo khi về có cả một album khiến ai cũng ao ước.


    Địa chỉ: 1 Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phố Tạ Hiện
    Phố Tạ Hiện
    Phố Tạ Hiện
    Phố Tạ Hiện
  6. Các con đường lá vàng rơi từ lâu đã mang vẻ đẹp nổi tiếng tại Hà Nội với những hàng cây dài hun hút, tạo nên cảm giác yên bình, trong lành. Hãy một lần chụp lại khung cảnh tuyệt đẹp này, nán lại con đường Kim Mã thân thương ấy để cảm nhận món quà từ thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên, ghi lại những khoảnh khắc chân thực và khung cảnh tuyệt đẹp này, nghe tiếng lá khô bay xào xạc, ngắm lá rơi để có thể lưu lại hình ảnh đáng nhớ nhất.


    Bất cứ khi nào bạn dạo bước tới đường Kim Mã, đoạn gần khu Ngoại giao đoàn và phố Vạn Phúc, bạn đều có thể tìm được những góc đẹp để chụp ảnh. Mùa xuân, đoạn đường phủ đầy chồi non đỏ rực của những cây bằng lăng san sát. Mùa hè, thảm cỏ xanh mướt mát trở nên rực rỡ hơn trong nắng. Mùa thu, lá vàng rụng đầy con đường và ngay cả mùa đông đường Kim Mã với hàng cây khẳng khiu cũng thu hút các bạn teen mê mẩn pose hình.


    Địa điểm:
    Đường Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng, Điện Biên Phủ, Kim Mã.

    Đường Hoàng Diệu
    Đường Hoàng Diệu
    Các con phố lá vàng rơi
    Các con phố lá vàng rơi
  7. Với vẻ cổ kính sau 1000 năm lịch sử, Văn Miếu - Quốc Tử Giám là một trong những di tích lịch sử văn hóa tiêu biểu bậc nhất của Thủ đô. Tới với nơi đây, bạn sẽ có thể cảm nhận được vẻ đẹp trong lối kiến trúc của những triều đại phong kiến Việt Nam, bạn sẽ không thể không lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời bằng ống kính, thước phim. Mùa thu Quốc Tử Giám để lại ấn tượng rất đặc biệt trong lòng người Hà Nội và du khách đến thăm. Đó là lá vàng rơi, bãi cỏ xanh cùng những tòa nhà cổ kính từ thời Lý. Nơi này luôn là lựa chọn đầu tiên của những anh chàng, cô nàng sinh viên muốn lưu giữ lại những kỉ niệm nơi giảng đường.


    Ở bất kì góc nào, người ta cũng có thể thấy hình ảnh của những bộ áo dài thướt tha, những tay máy nghiệp dư nhưng lại rất nhiệt tình. Mùa Hè là thời điểm lí tưởng nhất để chụp ảnh tại Văn Miếu bởi đây là mùa sen nở, không gian được điểm xuyết thêm sắc hồng ngọt ngào, lãng mạn.

    Văn Miếu Quốc Tử Giám
    Văn Miếu Quốc Tử Giám
    Văn Miếu Quốc Tử Giám
    Văn Miếu Quốc Tử Giám
  8. Quần thể di tích Hoàng Thành Thăng Long gắn liền với quá trình phát triển hưng thịnh của các triều đại xưa. Nhiều cặp đôi chọn địa điểm này để chụp ảnh như muốn ngầm hứa hẹn tình yêu của họ sẽ thật bền chặt, từ quá khứ đến hiện tại và trong cả tương lai. Hoàng thành Thăng Long là công trình có kiến trúc đồ sộ, được các triều vua xây dựng trong nhiều giai đoạn lịch sử và trở thành di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích Việt Nam.

    Bởi vậy mà bạn không nên bỏ qua Hoàng thành Thăng Long trong bộ album ảnh của mình, đứng tại nơi vua chúa thời xưa đã sinh sống với những dấu tích của thời gian. Với diện tích hơn 18000 ha, bao gồm nhiều di tích lịch sử quan trọng như cột cờ Hà Nội, điện Kinh Môn, Bắc Môn... chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng những bức ảnh đẹp.

    Địa chỉ:
    19C Hoàng Diệu, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

    Hoàng thành Thăng Long
    Hoàng thành Thăng Long
    Hoàng thành Thăng Long
    Hoàng thành Thăng Long
  9. Cầu Long Biên – những ai thường đi qua đây nếu để ý sẽ thấy nhiều cặp đôi đang tươi cười chụp ảnh cưới dù là sáng, trưa hay chiều. Cây cầu được xây dựng từ năm 1898, trăm năm qua vẫn sừng sững chứng kiến bao đổi thay. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cô dâu chú rể ưa nét cổ kính tìm đến đây chụp ảnh cưới.


    Cầu Long Biên không chỉ là một chứng nhân lịch sử, nối đôi bờ sông Hồng mà còn nối liền cuộc sống bình dị, hoang sơ của người dân bãi giữa sông Hồng với sự náo nhiệt chốn phồn hoa đô thị. Mỗi khoảnh khắc trong ngày đều đem đến cho cây cầu lịch sử này một vẻ đẹp khác nhau. Nếu sáng sớm, cây cầu thấp thoáng trong màn sương giăng giăng phía sau bãi giữa sông Hồng thì lúc chiều buông, cầu Long Biên lại trở nên trầm mặc cổ kính như người nghệ sĩ lúc tuổi xế chiều.


    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
  10. Phố Hàng Mã – Bạn đừng ngạc nhiên nếu thấy tên con phố sầm uất trong danh sách những điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội. Tuy là con phố miễn phí tham quan nhưng để dễ dàng “tác nghiệp” bạn nên khéo léo một chút. Ví dụ bạn có thể mua một món đồ nhỏ để làm phụ kiện chụp ảnh chẳng hạn.


    Là một trong 36 phố phường cổ kính ở Hà Nội, Phố Hàng Mã không chỉ nổi tiếng đối với khách du lịch mà còn là điểm đến quen thuộc dành cho cư dân đam mê sống ảo. Con phố này chạy từ ngã tư Hàng Đường đến phố Phùng Hưng. Trước kia là đất cũ thuộc hai thôn Vĩnh Hạnh và Yên Phú (huyện Thọ Xương cũ). Điểm đặc biệt là cứ mỗi dịp lễ tết, phố Hàng Mã lại như ‘’khoác”” lên mình chiếc áo đầy màu sắc, lúc này chụp ảnh là bao lung linh. Các cửa hàng nơi đây bày bán những loại mặt hàng lộng lẫy, đặc trưng của Trung thu như lồng đèn, đồ chơi phát sáng, bóng bay, đèo ông sao, mặt nạ, các vật dụng, đồ chơi thú vị khác…

    Phố Hàng Mã
    Phố Hàng Mã
    Phố Hàng Mã
    Phố Hàng Mã
  11. Vườn nhãn Gia Lâm với khoảng 500 cây gần chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên, Hà Nội) đã trở thành địa điểm thu hút giới trẻ tới chụp ảnh.


    Ở đây có những bãi cỏ rộng thênh thang, hấp dẫn các bạn trẻ bởi phong cảnh hữu tình. Tuy nhiên để vào được vườn nhãn các bạn trẻ sẽ phải trải qua con đường gồ ghề, trời mưa rất lầy lội, còn trời nắng bụi bay mịt mù. Nhưng "Vương quốc bọ xít" rộng vài ha nên các đôi tha hồ chọn vị trí tạo dáng mà không phải đợi chờ nhau.


    Khi các địa điểm quen thuộc dần trở nên nhàm chán, quá đông người chụp ảnh thì một điểm dừng chân mới, gần gũi với thiên nhiên như vườn nhãn Gia Lâm nhanh chóng “lọt mắt xanh” các đôi uyên ương. Không gian tự nhiên xanh mát, những gốc nhãn xù xì, bãi cỏ xanh mướt là điểm nhấn tuyệt vời cho những bức ảnh cưới. Đặc biệt, nếu chụp ảnh vào ngày nắng đẹp, buổi chiều, bạn sẽ có cơ may bắt được ánh nắng chiều dịu dàng, lãng mạn len lỏi khắp khu vườn, trải rộng trên bãi cỏ.


    Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội

    Vườn nhãn Gia Lâm
    Vườn nhãn Gia Lâm
    Vườn nhãn Gia Lâm
    Vườn nhãn Gia Lâm
  12. Cũng giống như ở nhà thờ Đức Bà trong Sài Gòn, nhà thờ lớn Hà Nội cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất. Nhà thờ lớn nằm ở 40 phố Nhà Chung, Hàng Trống vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển nên rất được lòng người dân và khách du lịch.


    Không nhất thiết bạn phải vào hẳn bên trong đâu nhé, chỉ cần đứng ngay từ.khoảng sân phía trước nhà thờ cũng đủ để bạn có được cho mình một bức hình sống ảo siêu đẹp rồi. Với lối kiến trúc đậm chất Gothic, nhà thờ lớn Hà Nội sừng sững trước một khoảng trời xanh rộng, đảm bảo chỉ cần biết góc chụp đẹp mà bạn đã có ngay cho mình một bức hình chẳng khác gì ở bên trời Tây cả.


    Địa chỉ: 40 phố Nhà Chung, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Nhà thờ lớn Hà Nội
    Nhà thờ lớn Hà Nội
    Nhà thờ lớn Hà Nội
    Nhà thờ lớn Hà Nội
  13. Mặc dù phố sách Hà Nội mới được mở thế nhưng nơi này đã nhanh chóng thu hút các bạn trẻ và trở thành địa điểm check in quen thuộc của nhiều người. Nơi này là quy tụ của các gian hàng đến từ nhiều nhãn hàng, nhà xuất bản khác nhau giúp bạn vừa có cơ hội tìm đọc những quyển sách hay ho lại vừa có được cho mình những bức hình sống ảo siêu đẹp nhờ lối thiết kế độc đáo mang đậm phong cách Nhật Bản.


    Phố Sách
    sẽ giúp bạn ghi lại được nhiều kỉ niệm điều thú vị, bất ngờ đấy. Đan xen giữa các gian hàng là những khoảng sân nhỏ, đảm bảo khi chụp hình tại Phố sách 19/12 bạn sẽ cảm thấy cực kì hài lòng. Ngoài ra, ở các gian hàng xung quanh được bao phủ bởi những tấm hình ngập tràn các đầu sách khác nhau, đây cũng là một background cực đẹp mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

    Địa chỉ:
    Phố 19 tháng 12, Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

    Phố sách 19/12 Hà Nội
    Phố sách 19/12 Hà Nội
    Phố sách 19/12 Hà Nội
    Phố sách 19/12 Hà Nội
  14. Mặc dù đã có từ khá lâu đời thế nhưng có thể nói từ khi phố đi bộ được thành lập thì người ta mới bắt đầu phát hiện nay một nơi lên hình cực đẹp như ở tòa soạn báo Hà Nội mới. Đừng bỏ qua địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Hà Nội này nhé vì chắc chắn bạn sẽ có được một tấm hình sống ảo so deep cực đẹp đó.


    Tòa soạn báo Hà Nội Mới chỉ là một góc tường nho nhỏ ở một căn nhà cổ với tường vàng và ô cửa sổ xanh đặc trưng của những căn nhà truyền thống của Việt Nam trước đây. Ấy vậy mà, địa điểm này lại thu hút các bạn trẻ, đặc biệt là với những ai yêu thích phong cách hoài cổ, vintage… Sự phối hợp màu sắc giữa các chi tiết của mặt tiền, biển hiệu, cửa sổ, giấy báo… tạo nên một tổng thể hoàn hảo đến độ chỉ cần bạn đứng vào giữa là sẽ có ngay một bức ảnh đẹp.


    Địa chỉ: 44 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm Hà Nội

    Tòa soạn báo Hà Nội Mới
    Tòa soạn báo Hà Nội Mới
    Tòa soạn báo Hà Nội Mới
    Tòa soạn báo Hà Nội Mới
  15. Nếu để tìm cho mình một địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Hà Nội thì chắc chắn nhiều người sẽ giới thiệu ngay cho bạn đến với Hanoi House. Hanoi House là một quán cafe nhỏ xinh tọa lạc trên tầng 2 của một căn biệt thự cổ trên phố Lý Quốc Sư với view nhìn thẳng ra nhà thờ lớn.


    Người ta ghé thăm Hanoi House đơn giản chỉ để thưởng thức một tách cafe, lắng nghe tiếng chuông nhà thờ an yên và ngắm nhìn đường phố tấp nập. Đặc biệt, nơi này còn được xem là một địa điểm chụp hình lý tưởng mà nhất định ai đặt chân đến Hà Nội cũng phải có ngay một kiểu ảnh tại đây.


    Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Quán cafe Hanoi House
    Quán cafe Hanoi House
    Quán cafe Hanoi House
    Quán cafe Hanoi House
  16. Nếu như bạn đã từng biết tới quán cafe Trill Group nổi đình nổi đám trong suốt thời gian vừa qua thì bật mí thêm chút, ngay trên tầng 26 của tòa nhà này còn có một nơi sống ảo siêu đẹp mà ít người biết nữa đó. Khoảng sân thượng này còn được các bạn trẻ ưu ái gọi với cái tên sân trực thăng bởi chúng được thiết kế khá rộng, đặc biệt với hình chữ H khổng lồ giúp trực thăng có thể hạ cánh dễ dàng.


    Với view nhìn ra toàn thành phố với những tòa nhà cao chót vót, sân trực thăng Hei tower chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú đó! Nếu bạn chụp một bức ảnh hoàng hôn ở đây chắc chắn sẽ là cực phẩm. Tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt, chiêm ngưỡng cảnh ở khu vực Thanh Xuân được trọn vẹn nhất. Không những vậy, nhờ có koảng sân rộng và background đẹp nên bạn chỉ cần đứng thôi là cũng có cả "kho" ảnh "kool ngầu".


    Địa chỉ: Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

    Sân trực thăng Hei tower
    Sân trực thăng Hei tower
    Sân trực thăng Hei tower
    Sân trực thăng Hei tower
  17. Một trong những khu tổ hợp mới nổi ở Hà Nội được bạn trẻ yêu thích chính là Vietgangz Brother Hood. Với diện tích hơn 400m2, VietGangz Brotherhood Hà Nội tập trung rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng trong cộng đồng underground. Xung quanh là những mảng tường được vẽ graffiti cực kì công phu, những chiếc đèn neon với hình thù đa dạng đẹp mắt và vô số những món đồ trang trí chỉ nhìn vào thôi là đã thấy một bầu trời tinh thần đường phố.


    Đặc biệt, Vietgangz Brother Hood còn được xem là địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Hà Nội dành cho team cá tính, ngầu ngầu nữa đó. Khu tổ hợp này gồm các gian hàng khác nhau như bán quần áo, phụ kiện, xăm mình…mỗi một gian hàng lại có một lối thiết kế khác nhau song điểm chung của chúng đều là sự cá tính, lập dị và có phần rất nghệ thuật nữa đó.


    Địa chỉ: 21/3B Đặng Thái Thân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Vietgangz Brother Hood
    Vietgangz Brother Hood
    Vietgangz Brother Hood
    Vietgangz Brother Hood
  18. Có thể nói, Hà Nội luôn biết cách chiều lòng người. Chỉ nói riêng về vấn đề điểm chụp hình đẹp thôi đã thấy rõ điều đó. Nơi đây có những công trình kiến trúc xưa, những quán café độc lạ, thiên nhiên và cả những địa điểm hiện đại mà chỉ cần tạo vài dáng là đã có ảnh đẹp. Bên cạnh đó, các căn nhà cổ cũng là địa điểm check in sống ảo được nhiều người yêu thích.


    Những ngôi nhà cổ mang kiến trúc độc đáo chính là địa điểm chụp hình đẹp miễn phí ở Hà Nội được nhiều người yêu thích. Mặc dù ở Hà Nội không thiếu những nơi chụp hình hiện đại hay được trang trí bắt mắt, nổi bật nhưng có lẽ chính sự mộc mạc, giản dị và nhuốm màu xưa cũ lại chính là điều mà nhiều người yêu thích ở nơi đây.


    Chẳng cần phải tạo dáng quá cầu kì đâu bởi bạn đã có cho mình một background cực đẹp rồi. Nếu có thể hãy chăm chút cho mình một bộ outfit đậm chất vintage để chụp hình siêu chất nhé!

    Nhà 30 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Nhà 30 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Các căn nhà cổ ở Hà Nội
  19. Hà Nội không thiếu những trung tâm thương mại thế nhưng ở Aeon Mall còn được xem là một “thánh địa” chuyên cho ra đời những bức hình siêu “hịn” siêu chất. Sở hữu diện tích khá rộng lớn, không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một nơi để tranh thủ bấm máy tại đây. Bật mí nho nhỏ phía trên bãi đỗ xe của Aeon Mall cũng chính là một nơi để bạn có được những bức hình cực đẹp, trông chẳng khác gì bên nước ngoài đâu nhé!


    Những góc chụp được dân tình săn lùng chính là:

    • Chụp bãi đậu xe
    • Chỗ lấy xe đẩy hàng
    • Sảnh
    • Các gian hàng

    Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall
    Aeon Mall
  20. Phố bích họa Phùng Hưng là cái tên không thể không nhắc đến cho các tín đồ đam mê chụp ảnh tại Hà Nội. Chỉ với chiều dài hơn 200m, phố bích họa Phùng Hưng giúp bạn không cần tốn phí nhưng vẫn sở hữu được bộ ảnh nghìn like với những phông nền độc đáo khác nhau. Phố bích họa Phùng Hưng trở thành điểm chụp ảnh không chỉ cho các bạn trẻ mà cả các cô, các bà. Nhìn chung, với những bức tranh tỉ mỉ gợi về một thời dĩ vãng của phố Phùng Hưng thích hợp với phong cách trang phục và chụp ảnh mang hơi hưởng vintage, hoài cổ.


    Điều mà chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú ở phố bích họa Phùng Hưng này chính là cảm giác giống như đang được trở lại một Hà Nội rất xưa. Những hình ảnh, con phố, cuộc sống hay phong tục tập quán của Hà Nội đều được khắc họa rõ nét và sinh động qua những bức tranh vẽ 3D do chính tay những họa sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc.


    Địa chỉ:
    Phố Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Phố bích họa Phùng Hưng
    Phố bích họa Phùng Hưng
    Phố bích họa Phùng Hưng
    Phố bích họa Phùng Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy