Top 6 Địa điểm bắn pháo hoa đẹp nhất dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 tại TP. HCM

Miu Lee 195 0 Báo lỗi

Những năm qua, chương trình bắn pháo hoa nhân dịp Tết Nguyên đán đã được tổ chức thường niên nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tài trợ về nhiều mặt của các tổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hầm Thủ Thiêm

    Có thể nói, hầm Thủ Thiêm là một trong những công trình kiến trúc nổi bật nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Hầm được xây dựng trên sông Sài Gòn, nối liền khu đô thị mới Thủ Thiêm với trung tâm thành phố. Với chiều dài 1.280m, hầm Thủ Thiêm là hầm vượt sông dài nhất Việt Nam.


    Vị trí của hầm Thủ Thiêm rất thuận lợi để ngắm pháo hoa. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn màn trình diễn pháo hoa với tầm nhìn rộng lớn, không bị che chắn bởi vật cản. Ngoài ra, hầm Thủ Thiêm còn được bao bọc bởi sông Sài Gòn và những tòa nhà cao tầng, tạo nên khung cảnh vô cùng lung linh, huyền ảo.


    Chương trình bắn pháo hoa tại hầm Thủ Thiêm sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 10/2/2024 (tức ngày Mùng 1 Tết Giáp Thìn). Lễ hội pháo hoa sẽ kéo dài khoảng 15 phút, với sự tham gia của hơn 10.000 quả pháo hoa các loại.


    Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tầm nhìn và khung cảnh, hầm Thủ Thiêm được đánh giá là địa điểm bắn pháo hoa đẹp nhất dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách và người dân thành phố Hồ Chí Minh có thể cùng nhau đón chào năm mới với những niềm vui và hy vọng mới.


    Địa chỉ: Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Hầm Thủ Thiêm
    Hầm Thủ Thiêm
    Hầm Thủ Thiêm
    Hầm Thủ Thiêm

  2. Công viên văn hóa Đầm Sen là một trong những công viên giải trí lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây có diện tích rộng lớn, với nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, cùng hệ thống kiến trúc hiện đại, độc đáo. Đặc biệt, công viên có hồ nước rộng lớn, bao quanh bởi những hàng cây xanh mát. Đây là địa điểm lý tưởng để ngắm pháo hoa.


    Chương trình bắn pháo hoa tại Công viên văn hóa Đầm Sen sẽ diễn ra từ 0h đến 0h15 ngày 10/02/2024 (tức ngày Mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024). Chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, cùng với các màn trình diễn ánh sáng, âm nhạc rực rỡ.


    Với vị trí đắc địa, cùng với hệ thống ánh sáng, âm thanh hiện đại, màn bắn pháo hoa tại Công viên văn hóa Đầm Sen sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Những bông pháo hoa rực rỡ sẽ hòa quyện với ánh sáng của thành phố, tạo nên một khung cảnh vô cùng lung linh, huyền ảo.


    Để có thể thưởng thức trọn vẹn màn bắn pháo hoa tại Công viên văn hóa Đầm Sen, du khách nên đến sớm để lựa chọn cho mình một vị trí đẹp. Ngoài ra, du khách cũng nên chuẩn bị các đồ dùng cần thiết như ghế ngồi, đồ ăn nhẹ, nước uống,... để có một đêm đón giao thừa thật trọn vẹn.


    Địa chỉ: 262 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

    Công Viên Văn Hóa Đầm Sen
    Công Viên Văn Hóa Đầm Sen
    Công Viên Văn Hóa Đầm Sen
    Công Viên Văn Hóa Đầm Sen
  3. Khu Đền Tưởng Niệm Lịch Sử Bến Dược nằm ở huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa điểm có ý nghĩa lịch sử quan trọng, là nơi ghi dấu những chiến công oanh liệt của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.


    Khu đền được xây dựng trên một ngọn đồi cao, có tầm nhìn bao quát toàn cảnh khu vực. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của huyện Củ Chi, với những cánh đồng xanh mướt, những dòng sông uốn lượn và những ngọn núi hùng vĩ.


    Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán, Khu Đền Tưởng Niệm Lịch Sử Bến Dược còn là nơi diễn ra màn bắn pháo hoa tầm cao vô cùng hoành tráng. Màn bắn pháo hoa thường kéo dài khoảng 15 phút, với nhiều loại pháo hoa khác nhau, tạo nên một khung cảnh rực rỡ, lung linh và đầy sắc màu.


    Nếu có dịp ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh vào dịp Tết Nguyên Đán, du khách đừng quên ghé thăm địa điểm này để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đẹp nhất.


    Địa chỉ: Phú Mỹ Hưng, Củ Chi, TP. HCM

    Khu Đền Tưởng Niệm Lịch Sử Bến Dược
    Khu Đền Tưởng Niệm Lịch Sử Bến Dược
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Tết Nguyên Đán là một trong những ngày lễ quan trọng nhất của dân tộc Việt Nam. Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới, người dân khắp nơi lại nô nức đón chờ màn bắn pháo hoa rực rỡ sắc màu. Trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, TP. Thủ Đức, TP.HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc. Đây là một địa điểm lý tưởng để ngắm pháo hoa, mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm khó quên.


    Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc nằm ở TP. Thủ Đức. Đây là một di tích lịch sử cấp quốc gia, ghi dấu một trong những trận đánh quan trọng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đền được xây dựng trên nền đất của một căn cứ quân sự của Mỹ - Ngụy, nơi diễn ra trận đánh Bến Nọc lịch sử vào ngày 30/1/1968.


    Địa điểm bắn pháo hoa tại Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc có nhiều ưu điểm nổi bật. Thứ nhất, địa điểm này có tầm nhìn rộng, thoáng, không bị che khuất bởi các công trình kiến trúc khác. Thứ hai, địa điểm này nằm gần sông Sài Gòn, tạo nên khung cảnh thơ mộng, hữu tình. Thứ ba, địa điểm này nằm trong khu dân cư, thuận tiện cho người dân và du khách đến tham quan, thưởng thức pháo hoa.


    Màn bắn pháo hoa tại Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc sẽ được tổ chức vào đêm Giao thừa Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, bắt đầu từ 00h00 đến 00h15. Chương trình bắn pháo hoa sẽ được dàn dựng công phu, với nhiều loại pháo hoa đặc sắc, tạo nên một màn trình diễn rực rỡ, hoành tráng.


    Địa chỉ: 12/86C Lê Văn Việt, P. Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

    Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc
    Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Thị Trấn Cần Thạnh nằm ở phía Đông Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 50km. Đây là một thị trấn ven biển với thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ. Biển Cần Giờ là một trong những bãi biển đẹp nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Với bờ biển dài, cát trắng mịn, nước biển trong xanh, nơi đây thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.


    Bắn pháo hoa tầm thấp tại Thị Trấn Cần Thạnh sẽ được tổ chức vào đêm giao thừa Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, từ 00h00 đến 00h15 phút. Chương trình sẽ có hơn 100 dàn pháo hoa tầm thấp được bắn từ bờ biển Cần Giờ. Pháo hoa sẽ được bắn theo chủ đề "Cần Giờ - Xanh - Sạch - Đẹp", với những hình ảnh mang đậm bản sắc văn hóa của vùng đất Cần Giờ.


    Bắn pháo hoa tầm thấp tại Thị Trấn Cần Thạnh có một số ưu điểm vượt trội so với bắn pháo hoa tầm cao. Thứ nhất, pháo hoa tầm thấp sẽ an toàn hơn cho người dân và du khách. Thứ hai, pháo hoa tầm thấp sẽ mang lại trải nghiệm chân thực hơn cho người xem, bởi họ có thể nhìn thấy rõ từng chi tiết của từng quả pháo hoa. Thứ ba, pháo hoa tầm thấp sẽ không gây ảnh hưởng đến môi trường.


    Với những ưu điểm vượt trội đó, bắn pháo hoa tầm thấp tại Thị Trấn Cần Thạnh hứa hẹn sẽ là một trong những màn trình diễn pháo hoa đẹp nhất dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên cho người dân và du khách khi đến với Cần Giờ trong dịp Tết.



    Địa chỉ: TT. Cần Thạnh, Cần Giờ, TP. HCM
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Khu Tưởng Niệm Liệt Sĩ Mậu Thân 1968 là một địa điểm lịch sử quan trọng của TP. HCM. Đây là nơi ghi dấu sự kiện Tổng tiến công và nổi dậy Mậu Thân 1968 của quân và dân ta, mở ra một giai đoạn mới cho cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

    Để chuẩn bị cho lễ bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, các lực lượng chức năng đã tiến hành các công tác chuẩn bị kỹ lưỡng tại Khu Tưởng Niệm Liệt Sĩ Mậu Thân 1968.

    Theo đó, khu vực bắn pháo hoa đã được rào chắn, phân luồng giao thông. Các thiết bị, vật tư phục vụ bắn pháo hoa đã được tập kết đầy đủ. Công tác đảm bảo an ninh, an toàn được đặt lên hàng đầu.

    Khu vực bắn pháo hoa nằm ở phía trước tượng đài Tổng tiến công và nổi dậy Mậu Thân 1968. Đây là một vị trí đẹp, có tầm nhìn rộng, thuận lợi cho người dân thưởng thức pháo hoa.

    Lễ bắn pháo hoa tại Khu Tưởng Niệm Liệt Sĩ Mậu Thân 1968 sẽ được tổ chức vào đêm giao thừa Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Chương trình bắn pháo hoa có thời lượng khoảng 15 phút.

    Lễ bắn pháo hoa không chỉ là một hoạt động văn hóa, giải trí của nhân dân TP. HCM trong dịp Tết Nguyên Đán, mà còn là dịp để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.


    Địa chỉ: Tân Nhựt, Bình Chánh, TP. HCM

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy