Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc

Tết Nguyên Đán là một trong những ngày lễ quan trọng nhất của dân tộc Việt Nam. Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới, người dân khắp nơi lại nô nức đón chờ màn bắn pháo hoa rực rỡ sắc màu. Trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, TP. Thủ Đức, TP.HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc. Đây là một địa điểm lý tưởng để ngắm pháo hoa, mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm khó quên.


Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc nằm ở TP. Thủ Đức. Đây là một di tích lịch sử cấp quốc gia, ghi dấu một trong những trận đánh quan trọng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đền được xây dựng trên nền đất của một căn cứ quân sự của Mỹ - Ngụy, nơi diễn ra trận đánh Bến Nọc lịch sử vào ngày 30/1/1968.


Địa điểm bắn pháo hoa tại Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc có nhiều ưu điểm nổi bật. Thứ nhất, địa điểm này có tầm nhìn rộng, thoáng, không bị che khuất bởi các công trình kiến trúc khác. Thứ hai, địa điểm này nằm gần sông Sài Gòn, tạo nên khung cảnh thơ mộng, hữu tình. Thứ ba, địa điểm này nằm trong khu dân cư, thuận tiện cho người dân và du khách đến tham quan, thưởng thức pháo hoa.


Màn bắn pháo hoa tại Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc sẽ được tổ chức vào đêm Giao thừa Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, bắt đầu từ 00h00 đến 00h15. Chương trình bắn pháo hoa sẽ được dàn dựng công phu, với nhiều loại pháo hoa đặc sắc, tạo nên một màn trình diễn rực rỡ, hoành tráng.


Địa chỉ: 12/86C Lê Văn Việt, P. Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc
Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Top 6 Địa điểm bắn pháo hoa đẹp nhất dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 tại TP. HCM

  1. top 1 Hầm Thủ Thiêm
  2. top 2 Công Viên Văn Hóa Đầm Sen
  3. top 3 Khu Đền Tưởng Niệm Lịch Sử Bến Dược
  4. top 4 Đền Tưởng Niệm Di Tích Bến Nọc
  5. top 5 Thị Trấn Cần Thạnh - Huyện Cần Giờ
  6. top 6 Khu Tưởng Niệm Liệt Sĩ Mậu Thân 1968

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy