Top 8 Địa điểm xem bắn pháo hoa Tết Dương Lịch 2024 tại TP. HCM

Học Vũ 551 0 Báo lỗi

Tết Dương Lịch là dịp lễ lớn nhất trong năm, là thời điểm để mọi người cùng nhau chào đón một năm mới với nhiều hy vọng và mong ước. Trong dịp này, tại nhiều ... xem thêm...

  1. Công viên văn hóa Đầm Sen (Quận 11) cũng là địa điểm thường xuyên được TP.HCM cho phép tổ chức bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Do vị trí của công viên văn hóa Đầm Sen nằm trong khu vực thành phố nên nơi đây chỉ có thể tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp. Tuy không thể có vị trí đẹp để ngắm pháo hoa như ở hầm Thủ Thiêm nhưng người xem vẫn kéo đến công viên văn hóa Đầm Sen rất đông mỗi khi nơi đây tổ chức bắn pháo hoa đón Tết Dương Lịch. Ở Công viên văn hoá Đầm Sen sẽ bắn 90 giàn tầm thấp và 30 giàn hỏa thuật.


    Công viên Văn hoá Đầm Sen là một trong 3 điểm chính bắn pháo hoa chào mừng năm mới tại TP. HCM, là một trong những địa điểm dễ di chuyển tới nhất bởi vì Đầm Sen nằm ở nơi giao thoa giữa các Quận Tân Phú, Quận 6... cho nên đây sẽ là địa điểm đáng để các bạn di chuyển tới trong đêm giao thừa, chào nón tết dương lịch 2021. Để có thể ngắm trọn vẹn buổi bắn pháo hoa chào mừng năm mới, các bạn có thể đi sớm chọn cho mình một quán cafe, hoặc các quán nước ven đường để có thể tận hưởng pháo hoa một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

    Địa điểm: 262 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:30–18:00

    Công viên Văn hoá Đầm Sen
    Công viên Văn hoá Đầm Sen
    Công viên Văn hoá Đầm Sen
    Công viên Văn hoá Đầm Sen

  2. Top 2

    Nóc Hầm Thủ Thiêm

    Nóc hầm Thủ Thiêm là một trong những địa điểm lý tưởng để xem bắn pháo hoa Tết Dương Lịch ở TP. HCM. Nằm ở trung tâm của hai bờ sông Sài Gòn, nóc hầm Thủ Thiêm cho phép người xem có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố, cũng như những vụ nổ pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm.


    Bạn nên đến sớm để có thể chọn được vị trí tốt nhất, cũng như tránh kẹt xe và đông đúc. Bạn cũng nên mang theo áo khoác, mũ, khăn và nước uống, vì trời có thể lạnh và gió vào buổi tối.


    Khi bắn pháo hoa bắt đầu, bạn sẽ được chứng kiến một màn trình diễn ánh sáng đầy màu sắc và âm thanh. Bạn có thể cảm nhận được không khí lễ hội, niềm vui và hạnh phúc của mọi người xung quanh. Bạn cũng có thể chụp ảnh, quay video hoặc livestream để ghi lại khoảnh khắc đẹp này.


    Xem bắn pháo hoa Tết Dương Lịch tại nóc hầm Thủ Thiêm là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn thành phố từ một góc nhìn mới, cũng như chia sẻ niềm vui với bạn bè và người thân. Đây là một cách tuyệt vời để chào đón năm mới và mong ước những điều tốt đẹp.



    Địa chỉ: Hầm Thủ Thiêm, Phường 12, Quận 1, TP. HCM
    Nóc Hầm Thủ Thiêm
    Nóc Hầm Thủ Thiêm
    Nóc Hầm Thủ Thiêm
    Nóc Hầm Thủ Thiêm
  3. Top 3

    The Global City

    Tết Dương Lịch 2024 sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu bạn muốn tận hưởng một đêm giao thừa đầy sắc màu và ấn tượng, hãy đến với The Global City - Trung tâm mới của TP. HCM. Đây là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế, nơi hội tụ các tiện ích và hoạt động tầm cỡ quốc tế. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa hoành tráng và lộng lẫy trên bầu trời Sài Gòn, cùng với âm nhạc sôi động và không khí lễ hội rộn ràng.


    Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng từ nhiều nền văn hóa khác nhau, hay mua sắm những sản phẩm chất lượng và thời trang tại các cửa hàng và siêu thị. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động giải trí và văn hóa đặc sắc, như xem phim, chơi game, tham quan triển lãm, hay thư giãn tại các spa và khu nghỉ dưỡng.


    The Global City là một địa điểm lý tưởng để bạn đón Tết Dương Lịch 2024 cùng gia đình và bạn bè. Bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa, cùng chào đón một năm mới an khang và thịnh vượng. Hãy đến với The Global City để trải nghiệm một phong cách sống toàn cầu và hiện đại nhé!


    Địa chỉ: Đỗ Xuân Hợp, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    The Global City
    The Global City
    The Global City
    The Global City
  4. Top 4

    The Landmark 81

    Tết Dương Lịch là một trong những dịp lễ quan trọng nhất của người dân Việt Nam. Vào dịp này, người dân thường tổ chức những buổi tiệc tùng, ăn mừng cùng gia đình và bạn bè. Một trong những hoạt động được yêu thích nhất trong dịp Tết Dương Lịch là xem pháo hoa.


    Landmark 81 là tòa nhà cao nhất Việt Nam với chiều cao 461,3 mét. Từ đài quan sát Landmark 81, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh thành phố. Đặc biệt, vào dịp Tết Dương Lịch, du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa tuyệt đẹp ngay trước mắt.

    Để có thể xem pháo hoa từ Landmark 81, du khách cần mua vé vào cổng đài quan sát. Để có chỗ ngồi tốt để xem pháo hoa, du khách nên mua vé sớm. Ngoài ra, du khách cũng nên đến đài quan sát sớm để có thời gian ngắm nhìn thành phố và chuẩn bị cho màn trình diễn pháo hoa.


    Với vị trí đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp, Landmark 81 là điểm xem pháo hoa Tết Dương Lịch 2024 tuyệt vời nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu có dịp đến thành phố này vào dịp Tết Dương Lịch, du khách đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt vời này.



    Địa điểm: 720A Điện Biên Phủ, Vinhomes Tân Cảng, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 08:30–23:00

    The Landmark 81
    The Landmark 81
    The Landmark 81
    The Landmark 81
  5. Công viên Bến Bạch Đằng là một trong những địa điểm lý tưởng để xem bắn pháo hoa tại TP. HCM. Nằm bên bờ sông Sài Gòn, công viên có không gian rộng rãi, thoáng mát. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với những tòa nhà cao tầng, cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ.


    Khi đêm xuống, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè hay người yêu đến công viên để tận hưởng không khí lễ hội. Bạn có thể dạo quanh công viên, tham gia các trò chơi vui nhộn, mua sắm các món đồ lưu niệm hay thưởng thức các món ăn ngon miệng.


    Điểm nhấn của công viên là màn bắn pháo hoa rực rỡ và hoành tráng. Khi đồng hồ báo hiệu đến giờ, bạn sẽ được chứng kiến những vụ nổ ánh sáng màu sắc trên bầu trời đêm. Những hình thù đa dạng và đẹp mắt của pháo hoa sẽ khiến bạn thích thú và ngỡ ngàng. Bạn cũng có thể cảm nhận được tiếng nổ vang lên như những tràng pháo tay. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi chia sẻ những khoảnh khắc đẹp đẽ này với những người thân yêu.


    Địa chỉ: 01 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Công viên Bến Bạch Đằng
    Công viên Bến Bạch Đằng
    Công viên Bến Bạch Đằng
    Công viên Bến Bạch Đằng
  6. Top 6

    Cầu Ba Son

    Cầu Ba Son là một trong những địa điểm xem bắn pháo hoa nổi tiếng nhất ở TP. HCM. Cầu nằm ở vị trí trung tâm thành phố, ngay cạnh sông Sài Gòn, nên có tầm nhìn thoáng đãng, bao quát toàn cảnh thành phố. Ngoài ra, cầu Ba Son cũng có thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến cho người xem cảm giác thích thú, ấn tượng.


    Để có được vị trí tốt nhất để xem bắn pháo hoa tại Cầu Ba Son, bạn nên đến sớm, khoảng 1-2 tiếng trước khi bắn pháo hoa bắt đầu. Lúc này, bạn có thể dễ dàng tìm được chỗ ngồi thoải mái, có tầm nhìn rộng rãi. Bạn cũng có thể mang theo đồ ăn, thức uống, ghế xếp để có thể ngồi thoải mái và thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn pháo hoa.


    Màn trình diễn pháo hoa tại Cầu Ba Son thường kéo dài khoảng 15 phút. Trong thời gian này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ, đa dạng, với nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau. Những quả pháo hoa được bắn lên cao, hòa cùng ánh đèn của thành phố, tạo nên một khung cảnh vô cùng lung linh, huyền ảo.


    Địa chỉ: P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Cầu Ba Son
    Cầu Ba Son
    Cầu Ba Son
    Cầu Ba Son
  7. Top 7

    Cầu Khánh Hội

    Cầu Khánh Hội là một trong những địa điểm xem bắn pháo hoa đẹp nhất ở TP. HCM. Cầu bắc qua sông Sài Gòn, nối liền quận 1 và quận 4, mang đến tầm nhìn bao quát thành phố từ sông Sài Gòn.


    Để xem bắn pháo hoa tại Cầu Khánh Hội, bạn có thể đến từ nhiều hướng khác nhau. Nếu bạn đi từ quận 1, bạn có thể đi theo đường Nguyễn Huệ, Nguyễn Thị Minh Khai, hoặc Tôn Đức Thắng đến cầu Khánh Hội. Nếu bạn đi từ quận 4, bạn có thể đi theo đường Nguyễn Tất Thành, hoặc Nguyễn Thái Bình đến cầu Khánh Hội.


    Để có chỗ ngồi thoải mái, bạn nên đến sớm, khoảng 19h hoặc 20h. Lúc này, bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi trên cầu, hoặc trên các con phố xung quanh cầu.


    Khi bắn pháo hoa bắt đầu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ, lung linh trên nền trời thành phố. Pháo hoa được bắn từ khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn, cách cầu Khánh Hội khoảng 1km. Bạn có thể thấy pháo hoa từ bất cứ vị trí nào trên cầu.


    Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP. HCM

    Cầu Khánh Hội
    Cầu Khánh Hội
    Cầu Khánh Hội
    Cầu Khánh Hội
  8. Top 8

    Lang Thang Rooftop

    Gọi điện

    Tết Dương Lịch là dịp để chúng ta đón năm mới với niềm vui và hy vọng. Một trong những hoạt động không thể thiếu trong đêm giao thừa là xem bắn pháo hoa. Tại TP. HCM, có rất nhiều địa điểm để bạn có thể ngắm nhìn những vệt sáng rực rỡ trên bầu trời. Nhưng nếu bạn muốn tìm một nơi vừa có view đẹp, vừa có không khí chill, vừa có nhiều điểm sống ảo, thì Lang Thang Rooftop là lựa chọn lý tưởng.


    Lang Thang Rooftop là một quán nằm trên sân thượng tầng 7 của một tòa nhà ở quận Phú Nhuận. Quán có thiết kế hiện đại, sang trọng, nhưng cũng không kém phần ấm cúng và thân thiện. Quán có nhiều khu vực để bạn có thể lựa chọn và đồ trang trí độc đáo.


    Nhưng điểm nổi bật nhất của Lang Thang Rooftop là view Sài Gòn đắc địa. Từ quán, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, với những tòa nhà cao tầng, như Landmark 81, Bitexco... Và đặc biệt, vào đêm giao thừa, bạn sẽ có cơ hội xem bắn pháo hoa từ nhiều hướng khác nhau.


    Ngoài ra, Lang Thang Rooftop còn có nhiều món ăn và đồ uống ngon, phong phú, phù hợp với nhiều sở thích và túi tiền. Bạn có thể thưởng thức những món nhẹ hay những món no, những loại đồ uống từ không cồn đến có cồn.


    Lang Thang Rooftop là một địa điểm lý tưởng để bạn xem bắn pháo hoa Tết Dương Lịch 2024 tại TP. HCM. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, lãng mạn, và đáng nhớ tại đây. Hãy đến và cùng Lang Thang Rooftop đón năm mới với niềm vui và hạnh phúc.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 652 990
    Email: langthangrooftop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/langthangrooftop/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Lang Thang Rooftop
    Lang Thang Rooftop
    Lang Thang Rooftop
    Lang Thang Rooftop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy