Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park

Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park mang đến một không gian vui chơi giải trí trong nhà tại Hà Nội với nhiều loại hình vui chơi vận động và sáng tạo dành cho trẻ em từ 2 - 12 tuổi và cả gia đình.


Với nhiều loại hình vui chơi vận động và sáng tạo dành cho trẻ em lứa tuổi từ 2-12 tuổi và cả gia đình, với khu vui chơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời có quy mô lớn hiện nay. Bạn có thể lựa chọn khu vui chơi trong nhà cho con của mình, tại đây các em nhỏ mới có thể được tham gia các trò chơi dân gian truyền thống hay những trò chơi giúp phát triển tư duy, trí tuệ hiện đại.


Không chỉ là vui chơi, Kinder Park còn tổ chức cho các bé tham gia các hoạt động kỹ năng sống hàng tuần với mong muốn xây dựng một môi trường phát triển dành cho các con, giúp bé phát huy sự tự tin, sáng tạo, hòa đồng, thân thiện với môi trường, học cách chăm sóc bản thân và những người xung quanh.


Các em nhỏ có thể khám phá những trò trong khu liên hoàn trong nhà như: Lâu đài cổ tích hay nhập vai thành các bác nông dân vào các nông trại, người bán hàng ở siêu thị hay phòng khám với trò bác sĩ... Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park với không gian hài hòa được kết hợp xung quanh là những tán cây xanh mát, giúp cả ba mẹ và các bé đều muốn ghé đến.


Địa chỉ: số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park
Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park
Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park
Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy