Play 'N' Learn Vietnam

Play 'N' Learn Vietnam là môt khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội mới mở cửa và đi vào hoạt động. Ngay từ tên gọi của khu vui chơi này cũng giúp các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình ghé tới đây. Play 'N' Learn Vietnam là một thương hiệu giải trí Quốc Tế đang rất phát triển trên nhiều Quốc gia như Úc, Singapore, Indonesia, New Zealand, Ấn Độ,... chuyên biệt các dịch vụ dành cho mọi lứa tuổi, trong đó Play 'N' Learn Vietnam là dịch vụ giải trí chuyên biệt dành cho các bé nhỏ.


Các bé có thể tham gia khám phá mê cung, nhún nhảy trên những tấm bạt lò xo, vui chơi với những ống và cầu trượt, trèo lên xuống những bức tường, đắm mình trong lưới cầu vồng và hồ banh tại đây. Với các em dưới 2 tuổi, Play "N" Learn có Toddler Zone cho các bé có thể vui đùa với nhau.


Với sự đầu tư nghiêm túc về dịch vụ và công nghệ, đặc biệt là quy trình 3 bước hỗ trợ chuyên biệt về vệ sinh & sức khỏe cho bé trước khi tham chơi vui chơi (Kiểm ra nhiệt độ cơ thể - Mang vớ chân - Rửa tay tiệt trùng), giúp ba mẹ và bé luôn cảm thấy an tâm thoải mái để con tha hồ vui chơi khám phá và học hỏi tại Play 'N' Learn Vietnam.


Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Play 'N' Learn Vietnam
Play 'N' Learn Vietnam
Play 'N' Learn Vietnam
Play 'N' Learn Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy