Khu vui chơi giáo dục VinKE Times City

Khu vui chơi giáo dục VinKE Times City (Vin Kid-Edutainment) là sự kết hợp hoàn hảo giữa giải trí và giáo dục toàn diện cho trẻ. Tại đây, trẻ không chỉ được vận động và học hỏi kiến thức mới mà còn được bồi dưỡng, phát triển tâm hồn để trở nên tự tin, hòa đồng và trưởng thành hơn.


Với diện tích hơn 4.000m2, khu vui chơi VinKE Times City được chia thành 2 khu: Khu hướng nghiệp và Thế giới games. Mỗi khu vực bao gồm những hoạt động đặc trưng giúp hành trình vui chơi thêm màu sắc và giàu trải nghiệm.


Tại Khu hướng nghiệp, VinKE Times City tập trung vào việc phát triển 12 mô hình trò chơi hóa thân. Qua quá trình trải nghiệm trực tiếp, trẻ sẽ khám phá năng khiếu bản thân, trở nên tự chủ trong cuộc sống và có những bài học giá trị về sức lao động, giao tiếp cũng như ứng xử trong cuộc sống hàng ngày.

Khu vực máy games của VinKE Times City là nơi để trẻ cùng gia đình và những nhóm bạn thỏa sức vui chơi và có giờ phút giải trí tuyệt vời nhất. Khu vui chơi trang bị hàng trăm máy games hiện đại, đa dạng chủ đề cùng không gian thoáng mát giúp những trải nghiệm càng thêm phong phú và đáng nhớ.


Địa chỉ: tầng B1 TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khu vui chơi giáo dục VinKE Times City
Khu vui chơi giáo dục VinKE Times City
Khu vui chơi giáo dục VinKE Times City
Khu vui chơi giáo dục VinKE Times City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy