Top 5 Shop bán mắt kính giá dưới 250.000 đồng chất nhất ở TP.HCM

  1. Top o Dun.Glasses
  2. Top o SaiGon's Boom Boom
  3. Top o Mắt Kính Shady
  4. Top o Lyys Store
  5. Top o ChiDu Eyewear

Top 5 Shop bán mắt kính giá dưới 250.000 đồng chất nhất ở TP.HCM

Linh Chu 3799 0 Báo lỗi

Mắt kính đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với cuộc sống của con người hiện đại. Tùy thuộc vào nhu cầu mà mỗi người sẽ lựa chọn cho mình một chiếc ... xem thêm...

  1. Dun.Glasses là một trong ba sản phẩm kinh doanh chính của chuỗi cửa hàng DUN. Dun.Glasses chuyên về các gọng kính và kính mát thời trang dành cho các bạn trẻ với giá thành cực kỳ hợp lý và các mẫu mã bắt trend, phù hợp với xu hướng hiện hành. Cửa hàng này được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm kính mắt thời trang phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn toàn TP HCM.


    Những sản phẩm kính tại Dun.Glasses có thiết kế phù hợp với thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng kiểu dáng, màu sắc, những mắt kính được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm. Điều đặc biệt là mặc dù chất lượng sản phẩm rất tốt nhưng giá cả của nó không hề đắt chút nào. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc gọng kính hoặc kính mát có giá dưới 250.000 đồng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 21/7 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P17, Bình Thạnh, TP HCM
    • 127 Phan Đình Phùng, P17, Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0888 852 299 & 0888 831 199 & 0899 991 688

    Email: dung.nicy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dun.glasses/

    Website: http://dun.vn/

      Gọi điện
      Dun.Glasses
      Dun.Glasses
      Dun.Glasses
      Dun.Glasses

    • So với những shop vừa kể trên, SaiGon's Boom Boom chuyên về các sản phẩm kính thời trang nhiều hơn, như một món phụ kiện thời trang khổng thể thiếu để bạn bổ sung cho outfit hằng ngày của mình. Cửa hàng hiện có 2 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là địa chỉ mua kính đáng để bạn cân nhắc.


      Cửa hàng SaiGon's Boom Boom khẳng định các sản phẩm thời trang khi đến tay khách hàng đều chuẩn y như hình quảng cáo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nhất là trong thời buổi hiện nay việc mua bán online thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Những mẫu kính mắt đẹp và chất lượng đến nỗi có thể làm "xiêu lòng" bất cứ cô gái nào đã "trót" theo đuổi phong cách hiện đại, thời thượng.


      Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại SaiGon's Boom Boom. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những thiết kế bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 192 Huỳnh Văn Bánh, Phu Nhuan, TP HCM
      • 26 Lý Tự Trọng, , Quận 1 ( The New Playground) TP HCM

      Điện thoại: 0768 652 568

      Email: saigonsboomboom@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/saigonboomboom/

        Gọi điện
        SaiGon's Boom Boom
        SaiGon's Boom Boom
        SaiGon's Boom Boom
        SaiGon's Boom Boom
      • Mắt Kính Shady là một cái tên nổi bật mà toplist muốn nhắc đến với các bạn. Với đủ mẫu mã kính thời trang hit hot cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, Mắt Kính Shady chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá tiền.


        Tại Mắt Kính Shady, bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Đủ loại chất liệu từ nhựa dẻo, ultem ... đến titanium. Bên cạnh đó, Mắt Kính Shady còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng:

        • Tư vấn chọn kính phù hợp với khuôn mặt và công việc.
        • Đo khám mắt miễn phí - Cắt kính lấy ngay
        • Ưu đãi đến -30% các tròng kính thương hiệu chính hãng CHEMI,HOYA,ESSILOR.
        • Bảo hành kính trọn đời và thay mới phụ kiện, vệ sinh kính định kỳ.


        Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, Mắt Kính Shady đảm bảo mẫu mã sản phẩm luôn hot nhất với chất lượng hàng chính hãng 100% cùng giá hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Mắt Kính Shady để lựa chọn cho mình chiếc kinh mắt hàng hiệu với giá tốt nhất thôi nào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 7/38 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM
        • 173 Đồng Đen, Phường 11, Q.Tân Bình, TP HCM
        • 7 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP HCM
        • 315 Lê Văn Sỹ, P.13, Q3, TP HCM

        Điện thoại: 0937 855 989

        Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhshady2012/

        Website: https://matkinhshady.com/

          Gọi điện
          Mắt Kính Shady
          Mắt Kính Shady
          Mắt Kính Shady
          Mắt Kính Shady
        • Lyys Store là một trong những chuỗi cửa hàng mắt kính giá rẻ phải kể đến tiếp theo. Dành cho những bạn đang tìm kiếm một chiếc kính thú vị để bổ sung cho tủ phụ kiện cá tính của mình, Lyys Store có những mẫu kính không chỉ chất mà còn lạ mắt và sáng tạo vô cùng.


          Hiện Lyys Store cung cấp rất nhiều loại tròng chính hãng của Thái - Hàn - Nhật - Pháp…, từ dòng cơ bản đến cao cấp, độ cao, siêu mỏng, lọc ánh sáng xanh, đa tròng cho người lớn. Tròng đổi màu phù hợp cho các bạn thường đi ngoài đường, hoạt động ngoài trời, tròng sẽ đổi màu từ trong suốt sang đậm dần khi tiếp xúc tia Uv. Tròng cao cấp như Essilor mức độ nhạy khi chuyển màu, nhả màu sẽ ổn định, lớp phủ bảo vệ mắt tốt và bền hơn loại tròng của Hàn, Nhật, Sing...


          Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Mùa hè đương tới rất gần, nếu vẫn chưa biết nên mặc gì cho bộ ảnh du lịch cùng gia đình hay kỉ yếu cùng lớp, Toplist mách bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến Lyys Store và tậu về những mẫu thiết kế kính mắt đẹp nhất để cùng diện nào! Chỉ một chiếc kính hợp thời trang chắc chắn sẽ nâng tầm bộ trang phục bạn đang mặc lên gấp nhiều lần!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ:

          • 203 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, TP HCM
          • 78 Võ Oanh (D3), P25, Bình Thạnh, TP HCM
          • 317 Nguyễn Thái Bình, P12, Tân Bình, TP HCM
          • The New Playground SG: 26 Lý Tự Trọng, Q1, TP HCM (Khu bên phải, Booth Z2-7) (10h-21h)

          Điện thoại: 0898 703 088

          Fanpage: https://www.facebook.com/lyys.store1

            Gọi điện
            Lyy Store
            Lyy Store
            Lyy Store
            Lyy Store
          • Top o

            ChiDu Eyewear

            Gọi điện

            ChiDu Eyewear là cửa hàng bán kính mắt giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại shop chủ yếu bán online trên các sàn thương mại điện tử. Các gọng kính ở đây rất nhiều mẫu mã, bắt kịp xu hướng thời đại nhưng lại có giá thành vô cùng rẻ, rất thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn đang muốn tìm một gọng kính thật chất cho chiếc mắt kính cận hằng ngày của mình, Toplist tin rằng bạn chắc chắn sẽ không hối hận nếu bỏ thời gian nghía qua bộ sưu tập kính của ChiDu Eyewear đâu.


            Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được chiếc kính mắt phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. ChiDu Eyewear tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng kính chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người đeo, trong học tập, làm việc hay kể cả trong những hoạt động sinh hoạt ngoài trời. Còn chần chừ gì mà không ghé đến ChiDu Eyewear ngay và luôn để tậu về những sản phẩm ưng ý nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ
            Địa chỉ: 150B Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TPHCM

            Điện thoại: 0942 857 758

            Shopee: https://shopee.vn/chidu.eyewear

              Gọi điện
              ChiDu Eyewear
              ChiDu Eyewear
              ChiDu Eyewear
              ChiDu Eyewear




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy