Top 3 Shop mẹ và bé chất lượng nhất tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Siêu thị Con Cưng
  2. Top 2 Kids Plaza
  3. Top 3 Hallo Shop Mẹ và Bé

Top 3 Shop mẹ và bé chất lượng nhất tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Anh Minh Dam 3134 0 Báo lỗi

Đồ dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ em, hoặc bà bầu luôn được các bậc cha mẹ lựa chọn rất cẩn thận và kĩ càng. Vậy nên mua đồ dùng cho mẹ và bé ở đâu tốt là câu hỏi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu thị Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng thành lập năm 2011 là chuỗi siêu thị bán lẻ phục vụ cho Mẹ & bé. Năm 2019: Là “Chuỗi cửa hàng mẹ và bé được yêu thích nhất tại Việt Nam" (Theo kết quả khảo sát của Công ty Nielsen thực hiện vào tháng 7/2019)

    Tại siêu thị Con Cưng có 8 dòng sản phẩm như bé mặc, bé ăn, bé ngủ, ra ngoài, vệ sinh, sức khỏe, đồ chơi và cho mẹ. Với sự đa dạng về sản phẩm và giá cả, khách hàng sẽ có những sự lựa chọn tối ưu cho các bé. Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết.

    Khác với các shop bán quần áo truyền thống, Con Cưng thiết kế theo dạng siêu thị, nơi gia đình có thể vừa đi mua sắm vừa thư giản. Các mặt hàng đa dạng tại Con Cưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm cho bé tại một địa điểm, giúp tiết kiệm thời gian đi lại và dễ dàng lựa chọn hàng hóa phù hợp với mức giá được niêm yết rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1/6 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    • 71 Thạnh Lộc 16, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
    • ,,,
    • https://concung.com/tim-sieu-thi.html
    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: concung.com
    Fanpage: /www.facebook.com/concung/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Siêu Thị Con Cưng
    Siêu Thị Con Cưng
    Siêu thị Con Cưng
    Siêu thị Con Cưng

  2. Top 2

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Kids Plaza là thương hiệu ra đời từ năm 2009 có hệ thống siêu thị trên toàn quốc hàng ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza cung cấp đầy đủ các vật dụng cần thiết đáp ứng nhu cầu ăn, ngủ, chơi, vệ sinh, phát triển vận động, phát triển trí tuệ của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và các vật dụng cho mẹ như máy hút sữa, bộ đồ sau sinh, áo ngực cho bú,… được nhập khẩu chính hãng, xách tay hoặc đồ cũ.


    Hiện nay, trên thị trường không chỉ có Kids Plaza cung cấp các mặt hàng cho bé yêu nhưng đây vẫn là một trong những địa chỉ được tin cậy và yêu thích hàng đầu vì những lí do dưới đây:

    • Giá rẻ nhất thị trường: So với hầu hết các địa điểm bán đồ dùng cho trẻ em thì Kids Plaza được đánh giá là mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt có giá thành rẻ và cạnh tranh nhất.
    • Dịch vụ khách hàng mang đẳng cấp 4 sao: Kids Plaza là đơn vị đầu tiên trong ngành hàng mẹ và bé sử dụng hotline miễn phí, giúp các mẹ đặt hàng dễ dàng không màng cước phí.
    • Là đơn vị duy nhất thưc hiện “Hoàn tiền nhanh gọn – Lựa chọn an tâm”: Khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 45 ngày, hoàn tiền nhanh trong 5 phút.
    • Giao hàng nhanh: Kids Plaza giao hàng nhanh chỉ trong khoảng 2 giờ đồng hồ là đến, miễn phí giao hàng tại các quận nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
    • Các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn: ngay lập tức khớp giá nếu cửa hàng đồng hạng giá thấp hơn; Chương trình tích điểm Kixu giúp khách hàng mua sắm chỉ với 0 đồng; tổ chức miễn phí hội thảo Tiền sản, hội thảo Ăn dặm hàng tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 16/2 Lê Văn Khương, Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 028 6682 9387
    • 308 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 028 6683 1907
    • ...
    • https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html
    Điện thoại: 1800 6608
    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website: http://www.kidsplaza.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
  3. Top 3

    Hallo Shop Mẹ và Bé

    Gọi điện

    Hallo Shop Mẹ và Bé là shop uy tín tại quận 12 TP. HCM, chuyên bán buôn, bán lẻ và phân phối các sản phẩm mẹ và bé. Hallo Shop Mẹ và Bé cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé. Hallo Shop Mẹ và Bé luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để đem đến những điều tốt nhất cho mẹ và bé.

    Đến với Hallo Shop Mẹ và Bé bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi, thoải mái, yên tâm, tin cậy và luôn mới mẻ. Hallo Shop Mẹ và Bé chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất (điều này mang đến sự hài lòng từ khách hàng).

    Các chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng diễn ra thường xuyên; các chương trình thẻ VIP giảm giá; miễn phí giao hàng; chính sách đổi - trả hàng trong 90 ngày luôn được thực hiện đã thu hút 1 lượng khách hàng không nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Tân Thới Hiệp 06, Khu Phố 2, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0915 893 120
    Email: ngockhuyensptw@gmail.com
    Website: https://halloshopmevabe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/halloshopmevabe/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hallo Shop Mẹ và Bé
    Hallo Shop Mẹ và Bé
    Hallo Shop Mẹ và Bé
    Hallo Shop Mẹ và Bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy