Top 8 Trường mầm non tư thục tốt nhất tại quận 2, Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 1069 0 Báo lỗi

Khi các bé đến tuổi đi mầm non các bậc phụ huynh bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm trường mầm non phù hợp với bé. Không chỉ đảm bảo tiêu chí chất lượng, an toàn ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Little Foot được thành lập từ tháng 12 năm 2005 - là một trong những mô hình trường mầm non song ngữ đầu tiên trên địa bàn Thủ đô. “Little Foot được xây dựng dựa trên ý tưởng từ câu chuyện “Tốt tô chan_Cô bé bên cửa sổ” với một mong muốn nơi đây thực sự là ngôi trường mơ ước của các bé, nơi bé luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ, tự tin và mong muốn được đến chơi và học mỗi ngày.


    Các lớp học tràn ngập ánh sáng tự nhiên với rất nhiều cửa sổ đón ánh sáng trực tiếp vào các lớp học. Phòng học được lát sàn gỗ tự nhiên, được trang bị điều hòa và các thiết bị học tập hiện đại, phù hợp với lúa tuổi. Trường mầm non Little Foot có những phòng học chức năng chuyên biệt phục vụ các hoạt động năng khiếu của bé: Tiếng Anh, Múa, Hát, Teakwondo...và một sân chơi sạch sẽ mát mẻ với đồ chơi ngoài trời phong phú đa dạng.


    Trường mầm non Little Foot chọn lọc những ưu điểm nổi bật của hai học thuyết giáo dục nổi tiếng của Italy: Reggio Emilia và Montessori - là phương pháp giảng dạy trẻ mầm non được ưa chuộng áp dụng trên hơn 5.000 trường học ở Chấu Âu, Mỹ và Canada - xây dựng riêng một bộ chương trình học với hơn 60 chủ đề hoạt động vô cùng hấp dẫn.


    Đội ngũ giáo viên của Trường mầm non Little Foot là những giáo viên được đào tạo bài bản theo phương pháp Reggio Emilia bởi các chuyên gia giáo dục Italy và Úc.Tập trung vào việc chăm sóc và giáo dục trẻ theo phương pháp Reggio Emilia và chương trình học tập đã được đăng kí bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.


    Thực đơn cho các bé tại Trường mầm non Little Foot vô cùng phong phú và đa dạng với các món ăn không lặp lại trong ngày và trong tuần. Mỗi tháng, bé sẽ có một buổi Buffet tự chọn tại trường. Thực phẩm cung cấp cho bé được đặt mua tại các Siêu thị có uy tín: Metro, Big C, Coop Food…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0983 626 681

    Fanpage: https://www.facebook.com/LittleFootKindergarten/

    Website: http://littlefootkinder.edu.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Trường mầm non Little Foot
      Trường mầm non Little Foot
      Trường mầm non Little Foot
      Trường mầm non Little Foot

    • Mầm non Tuệ Đức (Pathway) - Lương Định Của là mô hình giáo dục với các phương pháp hàng đầu như Montessori, Glenn Doman, phương pháp giáo dục Nhật Bản, ... giúp trẻ làm quen với nền tảng Khoa Học và Đạo Học. Đây là điểm xuất phát vững chắc cho hành trình học làm người của trẻ. Cơ sở vật chất của trường hiện đại, tiện nghi, có hệ thống hồ bơi, phòng chiếu phim 3D, phòng học các bộ môn nghệ thuật, thể thao, khu vui chơi liên hoàn, .... bên cạnh các phòng học chính quy với hệ thống giáo cụ đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho các bé phát triển toàn diện.


      Mầm non Tuệ Đức (Pathway) - Lương Định Của thừa hưởng kinh nghiệm nhiều năm của hệ thống 6 trường Mầm non Bách Khoa (nhà đầu tư chính của Pathway) vốn đã được hàng trăm bậc phụ huynh tin cậy trong nhiều năm qua.


      Hệ thống trường Tuệ Đức áp dụng mô hình giáo dục kết hợp giữa Khoa Học và Đạo Học làm nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Về Khoa học Phương Tây, Tuệ Đức vận dụng phương pháp Kiến tạo, để thực hiện các chương trình giảng dạy phù hợp với trẻ trong từng lứa tuổi, để trẻ dễ học, dễ hiểu, nhớ lâu, học thông qua trải nghiệm, thông qua hoạt động thực tế…Về Đạo học Phương Đông, nhà trường áp dụng triết lý 3 gốc rễ: Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực, chú trọng xây dựng nhân cách và rèn luyện kỹ năng cho trẻ, đưa 3 giá trị cốt lõi này vào từng tiết học, từng chuyến dã ngoại, từng bữa ăn, … cho đến mọi hành vi ứng xử trong cuộc sống. Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực tựa như gốc rễ của cây nhân cách sống, gốc rễ được nuôi dưỡng vững chắc thì cây nhân cách sẽ phát triển bền vững và trổ ra những quả ngọt cho đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 111 Lương Định Của, P. Bình An, Q.2, Hồ Chí Minh - 0909 428 861
      • 169/1 đường D2, P. Bình An, Q.2, Hồ Chí Minh - 0961 535 396
      • 83 đường số 3, lô C, Chung cư Bộ Công An, P. Bình An, Q.2, Hồ Chí Minh - 0961 545 409

      Điện thoại: 1900 6462

      Fanpage: https://www.facebook.com/HethongtruongTueDuc

      Website: https://pathway.edu.vn

      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

        Gọi điện
        Mầm non Tuệ Đức (Pathway)
        Mầm non Tuệ Đức (Pathway)
        Mầm non Tuệ Đức (Pathway)
        Mầm non Tuệ Đức (Pathway)
      • Trường Mầm non Úc Châu - Nguyễn Duy Trinh hướng đến chương trình giáo dục hiện đại với trục trung tâm chăm sóc trẻ thơ là: DINH DƯỠNG ĐẦY ĐỦ – ĐÀO TẠO HIỆN ĐẠI – Y TẾ KỊP THỜI.


        Chương trình giáo dục tại Úc Châu bao gồm: chương trình chăm sóc nuôi dưỡng trẻ Mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chương trình giáo dục theo phương pháp Montessori, chương trình Tiếng Anh, chương trình Kỹ năng sống, tham gia các giờ học năng khiếu (cảm thụ âm nhạc, vẽ, múa, bơi …), hoạt động ngoại khóa vui chơi lễ hội khác trong năm.


        Trường Mầm non Úc Châu có chế độ chăm sóc sức khoẻ và dinh dưỡng rõ ràng: Trẻ được cân đo, theo dõi sức khỏe trên biểu đồ tăng trưởng hàng tháng và được khám sức khỏe định kỳ hàng năm với bác sỹ chuyên khoa Nhi. Đảm bảo 1 ngày ăn cho trẻ gồm: 3 bữa ăn chính và 2 bữa phụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 239/2A Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh
        • 788A, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0282 212 4117

        Fanpage: https://www.facebook.com/mnucchauquan2/

        Website: http://mamnonucchau.com/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

          Gọi điện
          Trường Mầm non Úc Châu
          Trường Mầm non Úc Châu
          Trường Mầm non Úc Châu
          Trường Mầm non Úc Châu
        • Trường Mầm non Chú Ong Vui Vẻ (Happy Bee) - Dương Văn An được hình thành với mục đích mang lại cho Bé một môi trường để vui chơi, phát triển, và trên hết là một chỗ cho bé được hạnh phúc. Với khuôn viên 400m2 khép kín, đối diện công viên Khu B An Phú - An Khánh, Trường Mầm non Chú Ong Vui Vẻ (Happy Bee) - Dương Văn An mang lại một không gian mở cho bé vui chơi và phát triển.Trường trang bị các lớp học rộng rãi và đón ánh sáng tự nhiên, cầu thang, thảm, sàn gỗ và toilet được thiết kế riêng cho bé; Đồ chơi có xuất xứ châu Âu, Mỹ, an toàn cho bé; Hệ thống báo cháy tự động cho toàn tòa nhà,...


          Trường mầm non Happy Bee (Chú ong Vui vẻ) được hình thành với mục đích mang lại cho Bé một môi trường để vui chơi, phát triển, và trên hết là một chỗ cho bé được hạnh phúc. Trường mầm non Happy Bee (Chú ong Vui vẻ)

          • Love: Tạo nên một môi trường chăm sóc và học tập với không khí yêu thương và vui vẻ để Bé có cảm giác như ở nhà.
          • Play: Khuyến khích Bé thông qua các hoạt động mang tính chất vui chơi, khám phá và học hỏi trở thành người ham hiểu biết.
          • Grow: Chủ động phối hợp với phụ huynh để hiểu và thực hiện mục tiêu và trông đợi về việc phát triển cảm xúc, xã hội, thể chất và trí tuệ cho bé.


          Về chương trình giảng dạy, trường có lớp học tiếng Anh hoàn toàn và lớp học tăng cường tiếng Anh.

          • Bé được học theo phương pháp Montessori.
          • Bé dưới 3 tuổi sẽ được làm quen với tiếng Anh qua các bài hát, nhạc và các câu chuyện.
          • Bé trên 3 tuổi sẽ được học tiếng Anh hàng ngày, trong đó có 2 ngày học với giáo viên người bản xứ.
          • Trường áp dụng Giáo trình Elite của EWAS (English With A Smile) dành cho lứa tuổi mầm non.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 77 Dương Văn An, Quận 2, Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0286 676 1234 & 0901 081 234

          Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonhappybee

            Gọi điện
            Trường Mầm non Chú Ong Vui Vẻ (Happy Bee)
            Trường Mầm non Chú Ong Vui Vẻ (Happy Bee)
            Trường Mầm non Chú Ong Vui Vẻ (Happy Bee)
            Trường Mầm non Chú Ong Vui Vẻ (Happy Bee)
          • Trường mầm non IMA Montessori Academy - Quận 2 cung cấp một môi trường học tập kích thích, thích hợp cho trẻ mẫu giáo tò mò và đang phát triển. Mầm non IMA Montessori Academy áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori mang đến cho trẻ cơ hội thực sự học hỏi bằng cách khám phá ra môi trường được chuẩn bị kỹ lưỡng. Bằng cách hướng dẫn và khuyến khích trẻ em theo tốc độ của riêng mình, nhà trường giúp mỗi trẻ hoàn thiện các công cụ tự nhiên hoặc xây dựng các khối cho việc học tập trong tương lai. Nhà trường cung cấp một bộ sưu tập lớn các tài liệu học tập Montessori chuyên dụng thân thiện với trẻ em và mời gọi, được hiển thị trên các kệ mở có thể truy cập.


            Trường IMA sở hữu sân chơi thoáng, nhiều cây xanh, nhiều trò chơi vận động, phòng vận động trong nhà giúp trẻ vận động, rèn luyện thể chất hàng ngày. Các lớp học chan hòa ánh sáng cùng các góc học phong phú, đáp ứng nhu cầu khám phá, học hỏi của trẻ, giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ. Các giáo viên và nhân viên tại IMA được đào tạo tốtt, có nhiều kinh nghiệm, luôn quan tâm đến sự phát triển của mỗi đứa trẻ. Giáo viên thường xuyên được đào tạo thường xuyên đảm bảo rằng họ sẽ theo kịp với những thay đổi trong lĩnh vực giáo dục và nâng cao năng lực và hiệu quả của cá nhân cũng như của nhóm.


            Về chế độ dinh dưỡng tại IMA, các bé được cung cấp 03 bữa ăn ngày gồm các bữa: bữa sáng, bữa chiều và bữa phụ như: soup, hủ tiếu, bánh bông lan, pizza, phomai,... và các món ăn bổ sung vi chất dinh dưỡng thiết yếu dành cho trẻ. Thực đơn ăn hàng ngày phong phú, an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng, dinh dưỡng, phát triển toàn diện.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 40 Đường D10, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0287 300 2268 & 0938 201 122

            Fanpage: https://www.facebook.com/IMAMontessori/

            Website: http://imacademy.edu.vn/

            Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

              Gọi điện
              Trường mầm non IMA Montessori Academy
              Trường mầm non IMA Montessori Academy
              Trường mầm non IMA Montessori Academy
              Trường mầm non IMA Montessori Academy
            • Trường Mầm non IRIS mong muốn các bé sẽ được trải nghiệm môi trường giáo dục đúng chuẩn Mỹ, để sau khi tốt nghiệp bé sẽ có đầy đủ các tố chất để có thể tự tin vào học tất cả các trường học Quốc tế trong và ngoài nước, sớm trở thành công dân toàn cầu với chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.


              Thấu hiểu rằng trẻ phát triển theo những cách khác nhau dù cùng một độ tuổi, IRIS đặc biệt chọn và tuân thủ theo đúng chương trình Giáo dục Mầm non Mother Goose Time nổi tiếng tại Hoa Kỳ với những công cụ đánh giá, chương trình học và học cụ được nhập trực tiếp từ Mỹ để giảng dạy phù hợp cho từng bé, để các bé phát triển tối đa năng lực của mình. Giờ học tiếng Anh sinh động được chuyển tải bởi 100% giáo viên bản ngữ. Sau chỉ 1 năm theo học tại IRIS bé sẽ tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh đúng chuẩn. Giờ học tiếng Anh sinh động được chuyển tải bởi 100% giáo viên bản ngữ. Sau chỉ 1 năm theo học tại IRIS bé sẽ tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh đúng chuẩn.


              Trường Mầm non IRIS nằm trong khu dân cư cao cấp tại Thảo Điền, Quận 2 và có tổng diện tích khu vực bên trong lên tới 1200m2. Hệ thống phòng học, khuôn viên và trang thiết bị tại trường được đầu tư thiết kế và xây dựng theo đúng tiêu chuẩn trường Mầm non quốc tế. IRIS đã đầu tư cơ sở vật chất xứng tầm,tạo sân chơi an toàn, tiện nghi cho bé có thể thỏa thích vui chơi, học tập.


              Đội ngũ giáo viên trường IRIS là những cô giáo tận tuỵ yêu trẻ, hiểu tâm lý trẻ để giáo dục theo cách riêng biệt. Đặc biệt đối với giáo viên nước ngoài, ngoài những tiêu chuẩn tối thiểu nói trên cần có nhiều kinh nghiệm giảng dạy ở môi trường học sinh quốc tế đa ngôn ngữ, đa văn hóa… với các quốc tịch: Anh, Mỹ...


              IRIS mỗi phút giây trôi qua đều là những trải nghiệm thú vị với trẻ. Bữa ăn ở trường là một trong những hoạt động như thế: Bên cạnh một thực đơn phong phú, đủ hấp dẫn để kích thích cả về thị giác, khứu giác và vị giác của trẻ. Trẻ cảm thấy vui vẻ với thức ăn, sẵn sàng ăn ngay cả những thức ăn chưa hợp khẩu vị, góp phần tạo nên văn hóa ăn uống lành mạnh; các con được học hỏi và phân biệt những thức ăn có lợi và những món ăn không có lợi cho cơ thể.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 44-46 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0287 306 6137 & 1800 6137

              Fanpage: https://www.facebook.com/IRIS.ThaoDien

              Website: https://www.irispreschool.com.vn/

              Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

                Gọi điện
                Trường mầm non Iris International Preschool
                Trường mầm non Iris International Preschool
                Trường mầm non Iris International Preschool
                Trường mầm non Iris International Preschool
              • Trường mầm non Lucky Rainbow - Quận 2 là ngôi nhà thứ hai cho bé để bé được yêu thương, chăm sóc và là một môi trường học tập tiên tiến để phát huy hết tất cả tiềm năng của trẻ. Mầm non Lucky Rainbow là nơi khơi nguồn cảm hứng từ PP giáo dục Reggio Emilia kết hợp với PP Montessori và chương trình của Bộ giáo dục. Nhà trường mong muốn nuôi dạy lên những em bé Bình Tĩnh – Sẻ Chia - Hạnh Phúc. Bé sẽ được tham gia học tiếng Anh với Giáo viên bản ngữ. Chương trình học Tiếng Anh được xen kẽ những buổi chia sẻ về Văn hoá, con người, ẩm thực của các nước phương Tây.


                Với khuôn viên hơn 250m rộng rãi, thoáng mát, Lucky Rainbow được thiết kế theo kiến trúc đặc biệt nên luôn luôn mát mẻ, lượng ánh sáng tự nhiên lớn đảm bảo bé có thể tiếp thu mọi thứ được học với hiệu suất cao hơn, ngủ ngon và giảm nguy cơ cận thị. Xung quanh khuôn viên được bao bọc bởi cây xanh, sân chơi tại trường được trải cỏ nhân tạo và nhiều đồ chơi vận động cho bé. Nhà trường có trang bị rào chắn bảo vệ cho bé và hệ thông camera toàn diện giúp Ba Mẹ luôn có thể quan sát, đảm bảo an toàn cho bé ở mức độ cao nhất.


                Đôị ngũ giáo viên của trường là những giáo viên trẻ, nhiệt tình, yêu nghề, năng động và sáng tạo; đều tốt nghiệp chính quy chuyên ngành mầm non. Bên cạnh đó, các cô giáo thường xuyên tham gia các lớp bồi dưỡng, tập huấn do nhà trường, phòng giáo dục tổ chức nhằm nâng cao kiến thức cũng như kinh nghiệm nuôi dưỡng - giáo dục trẻ.


                Thực đơn 7 ngày tại trường mầm non Lucky Rainbow khoa học, ngon lành, được thay đổi liên tục, mang lại niềm vui ăn uống cho trẻ, đảm bảo cung cấp cho trẻ chất dinh dưỡng tối đa cho sự phát triển khoẻ mạnh với nguồn nguyên liệu được kiểm soát gắt gao, nguồn gốc rõ ràng có chứng nhận ATTP của Bộ y tế.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 18/21, khu nhà phố liên kế CitiBella 1, Phường Cát Lái, Quận 2, Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0963 222 809

                Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnonthehemoi/

                  Gọi điện
                  Trường mầm non Lucky Rainbow
                  Trường mầm non Lucky Rainbow
                  Trường mầm non Lucky Rainbow
                  Trường mầm non Lucky Rainbow
                • Trường mầm non SPM Đông Sài Gòn là một môi trường lý tưởng cho giáo dục tuổi mầm non, khi nhà trường được thiết kế chuyên biệt cho trường mầm non ngay từ khi mới xây dựng vào tháng 5/2014. Diện tích khu vực 1,200m2 với sân chơi rộng hơn 700m2, các phòng học rộng rãi (từ 45-50m2), đầy nắng gió thông thoáng cùng với các giáo cụ dạy học, đồ chơi đáp ứng an toàn và chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

                  Với phương châm “lấy trẻ làm trung tâm”, SPM Đông Sài Gòn đã kết hợp với ShoPro để tạo nên một môi trường chăm sóc giáo dục đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản bao gồm các phòng chức năng đặc trưng giáo dục mầm non Nhật Bản như: phòng Learning Center, phòng Thư Viện và sân chơi xanh với đồi cỏ Dote, vườn rau xanh cho trẻ nhiều cơ hội trải nghiệm, khám phá, sáng tạo, tìm tòi, nuôi dưỡng và cảm nhận trong giai đoạn ấu thơ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  147 Trần Não, P. An Khánh,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
                  Điện thoại:
                  0283 740 2065 & 0901 198 218
                  Fanpage:
                  https://www.facebook.com/truongmamnondongsaigon
                  Website:
                  https://dsg.edu.vn/
                  Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

                  Gọi điện
                  Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Đông Sài Gòn
                  Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Đông Sài Gòn
                  Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Đông Sài Gòn
                  Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Đông Sài Gòn



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy