Top 6 Trường mầm non tư thục tốt nhất tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Mai Tuyet Nguyen 445 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh đều mong muốn tìm được cho con mình một ngồi trường học tập tốt, đạt chất lượng cao, kéo theo đó là tạo điều kiện cho mô hình ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Global Academ là trường mầm non chất lượng cao được thành lập năm 2015 nhằm đem lại cho bé cơ hội và điều kiện tốt nhất giúp bé phát triển toàn diện.


    Với diện tích khuôn viên rộng rãi hơn 1.500 m2 và tổng diện tích sử dụng hơn 7.000 m2 kết hợp với hồ bơi và sân chơi ngoài trời, Global Academ được đánh giá là một trong những trường Mầm non đẹp nhất của Quận 3. Ở độ tuổi mầm non, không gian thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên là môi trường lý tưởng cho sự phát triển của trẻ. Hiểu được điều đó và ứng dụng vào thực tế, trường có không gian xanh mát với hệ thống cây xanh, thảm cỏ và vườn thực vật; góc hoạt động ngoài trời, sân chơi liên hoàn, sân chơi cát và nước,... tạo không gian học tập và vui chơi tối ưu cho sự phát triển trí não và thể chất của trẻ. Ngoài ra các lớp học rộng rãi lên tới 59 m2 tại trường được trang bị đầy đủ Camera giám sát an ninh, đồ dùng và giáo cụ chất lượng cao.


    Trường Mầm Non Global Academy áp dụng chương trình giáo dục tiến bộ theo tiêu chuẩn Quốc tế, tích hợp phương pháp giáo dục chuẩn quốc tế Montessori. Bên cạnh đó, nhà trường thực hiện linh hoạt chương trình tiếng Anh tăng cường trong các giờ học chính khóa của học sinh. Bằng cách sử dụng thường xuyên những câu giao tiếp đơn giản với giáo viên bản ngữ, cùng việc cung cấp vốn từ vựng theo từng chủ đề môn học, giúp học sinh tiếp thu và phát triển cùng lúc hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.


    Các hoạt động dã ngoại – sự kiện đều được lên kế hoạch chi tiết, phối hợp với các phương pháp giáo dục sớm, chủ động lồng ghép các kiến thức xã hội, truyền thống văn hóa dân tộc và văn hóa thế giới nhằm đem lại cho các bé cơ hội trải nghiệm cuộc sống, giáo dục ý thức cộng đồng.


    Nhận biết được tầm quan trọng của yếu tố con người trong sự nghiệp giáo dục, toàn bộ chương trình giảng dạy tại Trường Mầm Non Global Academy được hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, dinh dưỡng, sức khoẻ, đảm bảo truyền đạt kiến thức đến học sinh lứa tuổi mầm non một cách tốt nhất và hiệu quả nhất, giúp trẻ nhận được sự chuẩn bị tốt nhất về trí tuệ, thể chất, tình cảm, đạo đức và kiến thức xã hội cho các cấp học tương lai.


    Với sự tham gia lãnh đạo của những PGS-TS đầu ngành đang công tác và giảng dạy tại những trường Y Dược lớn của TP. Hồ Chí Minh, chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ cho các bé tại trường được đặc biệt quan tâm, chú trọng. Thực đơn của Trường Mầm Non Global Academy được phân chia làm 5 bữa ăn: Bữa sáng, bữa phụ sáng (trái cây hoặc nước trái cây), bữa trưa, bữa xế, bữa phụ xế với các món ăn giàu dinh dưỡng, đảm bảo ATVSTP được cung cấp bởi chuyên viên và hệ thống bếp ăn hiện đại tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 176 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 232/11 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 137 099

    Email: info@globalacademy.edu.vn

    Website: http://www.globalacademy.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.globalacademy.edu.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường mầm non Global Academy
      Trường mầm non Global Academy
      Trường mầm non Global Academy
      Trường mầm non Global Academy

    • Hệ thống trường mầm non song ngữ Global Kids - Võ Thị Sáu là một trong những trường mầm non tư thục tốt nhất tại quận 7. Trường hội tụ những ưu điểm như:

      • Sân chơi rộng tràn ngập gió trời, thiết kế nhiều trò chơi vận động, trò chơi cát & nước cùng hồ bơi xanh trong giúp trẻ vận động, rèn luyện thể chất hàng ngày.
      • Phòng học rộng chan hòa ánh sáng với các góc học phong phú, trang bị nhiều đồ chơi, vật liệu giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ.
      • Chương trình học Song ngữ nổi bật của The IEYC và The IPC của tập đoàn giáo dục Anh quốc Great learning phát triển song song cùng các giáo trình Phonics của Pearson, Learning Math của Singapore và kết hợp cùng chương trình của Bộ giáo dục giúp trẻ học tập thông qua vui chơi một cách bài bản, có hệ thống, nắm vững kiến thức để vững vàng bước vào trường cấp 1 quốc tế cũng như trường công lập. Đặc biệt, với các giáo viên nước ngoài đứng lớp toàn thời gian, trẻ sẽ được tiếp xúc hơn 70% thời lượng bằng tiếng Anh, giúp trẻ nói, và tư duy bằng tiếng Anh một cách trực tiếp, tự tin.
      • Giáo viên nước ngoài và Việt Nam tận tâm với nghề, yêu thương trẻ hết lòng, có kĩ năng sư phạm và năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động.
      • Các giờ học Ngoại khóa Múa, Hội Họa, Bơi lội, Nấu ăn giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ.
      • Các giờ học kỹ năng sống được thiết kế chi tiết, bài bản giúp trẻ thực hành các kỹ năng hàng ngày trong cuộc sống, trở nên tự tin, tự lập hơn trong mọi hoạt động
      • Chương trình dã ngoại phong phú, đa dạng thiết kế theo các chủ đề của The IEYC và The IPC hàng tháng giúp trẻ trải nghiệm thực tế, học quan sát, giải quyết vấn đề và hoàn thiện các kĩ năng được học tại trường.
      • Thư viện với Bảng tương tác hiện đại cùng những cuốn sách tràn đầy màu sắc là nơi nuôi dưỡng tâm hồn và niềm đam mê đọc sách của các bé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 39B Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 028 3520 2828 & 0919 180 330 & 0919 531 004
      • 75 Ngô Thời Nhiệm, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 028 3932 0568 & 0919 531 004 & 0919 656 219

      Email: globalkidspntcampus1@gmail.com

      Website: http://globalkids.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/GlobalkidsKindergarden/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

        Gọi điện
        Trường mầm non Song ngữ Global Kids
        Trường mầm non Song ngữ Global Kids
        Trường mầm non Song ngữ Global Kids
        Trường mầm non Song ngữ Global Kids
      • Top 3

        Pathway School

        Gọi điện

        Thành lập từ năm 2014, Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức tiên phong xây dựng Ngôi trường hạnh phúc, nơi học sinh không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng. Nơi đây, mỗi thầy cô đều ý thức rèn mình trước khi rèn người, đến lớp với niềm vui vì được sống và cống hiến cho sự trưởng thành của thế hệ mai sau.

        Trở thành hệ thống trường hạnh phúc, tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam, nơi một thế hệ trẻ biết tự học suốt đời, ý thức trách nhiệm và biết cống hiến vì cộng đồng. Đây là ngôi trường, nơi kết tinh của khoa học phương Tây và văn hoá phương Đông, lấy triết lý 03 gốc rễ Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực làm nền tảng cốt lõi, thấm sâu trong từng tiết học, từng chuyến dã ngoại, từng bữa ăn… cho đến mọi hành vi trong đời sống.

        Mầm non Pathway Tuệ Đức
        đầu tư hệ thống phòng chức năng hiện đại, các phòng Montessori, thư viện… với nhiều học cụ, giáo cụ, đầu sách đa dạng phong phú… giúp các bé phát triển tối đa tiềm năng của bản thân. Học cụ trong các lớp học Mầm non được thiết kế và sắp xếp trật tự và hợp lý giữa các hoạt động. Trẻ được lựa chọn học cụ, tương tác tích cực với giáo viên và các bạn để kích thích nhu cầu khám phá, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ.


        Đội ngũ thầy cô tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn về phương pháp giáo dục mầm non, chương trình quản lý cảm xúc, được tham gia các khóa học vun bồi đạo đức, thực hành tỉnh thức (Mindfulness) và các khóa huấn luyện kỹ năng,… ngày càng tăng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 1900 6462 & 0901 443 483
        Email: info@pathway.edu.vn
        Website: https://pathway.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/HethongtruongTueDuc
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

        Gọi điện
        Pathway School
        Pathway School
        Pathway School
        Pathway School
      • Nhằm mang đến môi trường phát triển toàn diện cho chúng con, mầm non TGB đã đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại:

        • Không gian thiết kế của TGB hoàn toàn mở với cấu trúc thông minh giảm ánh nắng trực tiếp nhưng vẫn đạt độ sáng chuẩn.
        • Lớp học được lót thảm Vinyl kháng khuẩn, các cửa lớp và góc cạnh được thiết kế bo tròn sẽ không làm con bị đau khi chơi cùng bạn, ba mẹ an tâm nha!
        • Hồ bơi đạt tiêu chuẩn an toàn và rất sạch sẽ, con thỏa sức vui chơi.
        • Các lớp đều được trang bị hiện đại với máy lạnh, hệ thống đèn, quạt, bảng thông minh và nhiều thiết bị dạy – học tiên tiến.
        • Lối thiết kế kiến trúc nội thất đơn giản nhưng khoa học luôn đem lại cảm hứng cho cúng con khám phá tri thức và khám phá chính bản thân mình.
        • Ngoài ra, trường còn có phòng chơi trong nhà, phòng media, phòng dạy thể chất và năng khiếu, thư viện, cây xanh tạo bóng mát mang đến một môi trường vui chơi – học tập thoải mái và thú vị!

        Trường mầm non The Gold Beehive tự hào là trường mầm non chuẩn quốc tế theo mô hình kết hợp đầu tiên về Giáo dục – Y tế - Dinh dưỡng, là nơi ba mẹ trải nghiệm hạnh phúc cùng con. TGB nhận trẻ ngay từ 6 tháng tuổi, thời gian giữ trẻ từ 07:00 đến 18:00 mỗi ngày giúp phụ huynh yên tâm và thuận tiện thời gian đưa đón trẻ. Chương trình chăm sóc y tế trọn gói kết hợp với Hệ thống Bác sỹ gia đình Hoàn Mỹ và Dinh dưỡng với Hệ thống Bếp Ăn The Caterers và Trung tâm Dinh dưỡng TP. Hồ Chí Minh, cùng với chuyên gia cố vấn của Trung tâm Dinh Dưỡng và Đội ngũ massage Kawaii Spa.


        Chương trình giáo dục với chủ đề "Lớn lên từ trong trải nghiệm", trẻ được tham gia vô số các hoạt động khám phá thực tế và phát triển kĩ năng, kết hợp cùng chương trình dạy ngoại ngữ, kỹ năng với các đối tác uy tín Toán tư duy Mathnasium A+, Trung tâm mỹ thuật Đàn Cá Nhỏ. Ngoài ra, đến với TGB Preschool, phụ huynh sẽ còn nhận được những tiện ích cộng thêm khác. Dựa trên nền tảng chương trình của Bộ GD & ĐT, Thuyết trí thông minh đa dạng của Howard Gadner, chương trình của TGB được thiết kế chương trình phù hợp với sự phát triển của trẻ lứa tuổi mầm non trong đó chú trọng đến đặc điểm trí thông minh và thiên hướng cá nhân này với các nội dung và các hoạt động hằng ngày tạo hứng thú và phát huy tối đa sự phát triển của trẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 97, Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1900 232 309

        Email: info.tgb@twedu.com.vn

        Website: http://thegoldbeehive.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TGBPreschool/

          Gọi điện
          Trường mầm non The Gold Beehive
          Trường mầm non The Gold Beehive
          Trường mầm non The Gold Beehive
          Trường mầm non The Gold Beehive
        • Trường mầm non ADes - Điện Biên Phủ được thành lập và hoạt động từ năm 2007, chính thức mang tên Trường mầm non ADes (Aes Kindergarten) vào đầu năm 2012.


          Sở hữu khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với diện tích trên 650m2, tổng diện tích sàn xây dựng trường lên tới 1000m2, sân chơi của Trường có khuôn viên trên 150m2, gồm vườn ươm nhỏ cho trẻ và 1 sân cỏ mini cho các giờ tập thể dục; hồ bơi mini tiêu chuẩn 4x16m với độ sâu tối đa 0.8m; nhà trường lắp đặt các hàng rào, cửa chắn tại các tầng, lót cao su và giăng lưới tại các vị trí không an toàn có thể gây chấn thương cho trẻ. Đặc biệt, trường có 10 lớp cho tất cả các nhóm tuổi, rộng rãi, thoáng mát, tiếp xúc với 4 mặt sân vườn chung quanh, đảm bảo điều kiện tối ưu và thoải mái cho bé vui chơi và học tập...


          Trường mầm non ADes - Điện Biên Phủ áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới được ban hành bởi Bộ GD&ĐT, chương trình Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích.


          Đội ngũ giáo viên tại trường được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ nhỏ, nhiệt tình, yêu trẻ,...

          Về chăm sóc dinh dưỡng, Trường mầm non ADes - Điện Biên Phủ sử dụng chương trình dinh dưỡng Foodkids để tính khẩu phần cho bé để đảm bảo lượng Calo cần thiết, kết hợp với các chuyên gia dinh dưỡng tổ chức tập huấn và tư vấn cho phụ huynh. Bên cạnh đó, nguồn cung ứng thực phẩm và trái cây hàng ngày đều được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín nhất hiện nay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 216/6 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 3932 0567 & 0349 111 350

          Email: truongmamnonphattrienchaua@gmail.com

          Website: https://ades-mamnon.edu.vn/

          Fanpage:

          • www.facebook.com/kindergarten.ades
          • www.facebook.com/mamnonadesquan3/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

            Gọi điện
            Trường Mầm non Phát triển Châu Á ADES
            Trường Mầm non Phát triển Châu Á ADES
            Trường Mầm non Phát triển Châu Á ADES
            Trường Mầm non Phát triển Châu Á ADES
          • Trường mầm non tư thục Hải Yến - Bà Huyện Thanh Quan thành lập từ năm 1999. Với sự yêu thương con trẻ, kỹ năng chăm sóc, cùng chương trình giảng dạy phong phú, nhà trường đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của nhiều phụ huynh.


            Để bé có thể phát huy hết khả năng học tập, tìm tòi và sáng tạo trong giai đoạn đầu đời vô cùng quan trọng này, Trường mầm non tư thục Hải Yến uôn tạo ra một môi trường thân thiện như một "ngôi nhà thứ 2" của bé. Phương châm giáo dục của nhà trường được đúc kết qua nhiều năm học luôn thương yêu và tận tâm với bé, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội, ngôn ngữ, và thẩm mỹ. Chương trình học giúp bé liên kết kiến thức với thực tế qua các hoạt động ngoại khoá phong phú.


            Trường mầm non tư thục Hải Yến có cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát với đầy đủ các phòng chức năng, đồ dùng và đồ chơi giúp bé phát triển toàn diện. Tất cả các cơ sở của trường đều có sân chơi với nhiều cây xanh và phòng học rộng rãi, đầy đủ ánh sáng tự nhiên; Trường được trang bị bàn ghế, tủ sách và tủ đựng đồ chơi hiện đại. Các phòng học được lắp điều hòa nhiệt độ để đảm bảo sức khỏe của bé các mùa trong năm. Đội ngũ giáo viên ở trường luôn tận tâm chăm sóc từng bé, có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng chuyên ngành sư phạm mầm non.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 6 Bis Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
            • 8A Sư Thiện Chiếu, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
            • 285 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 028 3930 0919

            Email: info@mamnonhaiyen.edu.vn

            Website: http://www.mamnonhaiyen.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/mamnonhaiyen/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

              Gọi điện
              Trường mầm non tư thục Hải Yến
              Trường mầm non tư thục Hải Yến
              Trường mầm non tư thục Hải Yến
              Trường mầm non tư thục Hải Yến



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy