Trường mầm non The Gold Beehive

Nhằm mang đến môi trường phát triển toàn diện cho chúng con, mầm non TGB đã đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại:

  • Không gian thiết kế của TGB hoàn toàn mở với cấu trúc thông minh giảm ánh nắng trực tiếp nhưng vẫn đạt độ sáng chuẩn.
  • Lớp học được lót thảm Vinyl kháng khuẩn, các cửa lớp và góc cạnh được thiết kế bo tròn sẽ không làm con bị đau khi chơi cùng bạn, ba mẹ an tâm nha!
  • Hồ bơi đạt tiêu chuẩn an toàn và rất sạch sẽ, con thỏa sức vui chơi.
  • Các lớp đều được trang bị hiện đại với máy lạnh, hệ thống đèn, quạt, bảng thông minh và nhiều thiết bị dạy – học tiên tiến.
  • Lối thiết kế kiến trúc nội thất đơn giản nhưng khoa học luôn đem lại cảm hứng cho cúng con khám phá tri thức và khám phá chính bản thân mình.
  • Ngoài ra, trường còn có phòng chơi trong nhà, phòng media, phòng dạy thể chất và năng khiếu, thư viện, cây xanh tạo bóng mát mang đến một môi trường vui chơi – học tập thoải mái và thú vị!

Trường mầm non The Gold Beehive tự hào là trường mầm non chuẩn quốc tế theo mô hình kết hợp đầu tiên về Giáo dục – Y tế - Dinh dưỡng, là nơi ba mẹ trải nghiệm hạnh phúc cùng con. TGB nhận trẻ ngay từ 6 tháng tuổi, thời gian giữ trẻ từ 07:00 đến 18:00 mỗi ngày giúp phụ huynh yên tâm và thuận tiện thời gian đưa đón trẻ. Chương trình chăm sóc y tế trọn gói kết hợp với Hệ thống Bác sỹ gia đình Hoàn Mỹ và Dinh dưỡng với Hệ thống Bếp Ăn The Caterers và Trung tâm Dinh dưỡng TP. Hồ Chí Minh, cùng với chuyên gia cố vấn của Trung tâm Dinh Dưỡng và Đội ngũ massage Kawaii Spa.


Chương trình giáo dục với chủ đề "Lớn lên từ trong trải nghiệm", trẻ được tham gia vô số các hoạt động khám phá thực tế và phát triển kĩ năng, kết hợp cùng chương trình dạy ngoại ngữ, kỹ năng với các đối tác uy tín Toán tư duy Mathnasium A+, Trung tâm mỹ thuật Đàn Cá Nhỏ. Ngoài ra, đến với TGB Preschool, phụ huynh sẽ còn nhận được những tiện ích cộng thêm khác. Dựa trên nền tảng chương trình của Bộ GD & ĐT, Thuyết trí thông minh đa dạng của Howard Gadner, chương trình của TGB được thiết kế chương trình phù hợp với sự phát triển của trẻ lứa tuổi mầm non trong đó chú trọng đến đặc điểm trí thông minh và thiên hướng cá nhân này với các nội dung và các hoạt động hằng ngày tạo hứng thú và phát huy tối đa sự phát triển của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 97, Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 232 309

Email: info.tgb@twedu.com.vn

Website: http://thegoldbeehive.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/TGBPreschool/

    Trường mầm non The Gold Beehive
    Trường mầm non The Gold Beehive
    Trường mầm non The Gold Beehive
    Trường mầm non The Gold Beehive

    Top 6 Trường mầm non tư thục tốt nhất tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    1. top 1 Trường mầm non Global Academy
    2. top 2 Trường mầm non Song ngữ Global Kids
    3. top 3 Pathway School
    4. top 4 Trường mầm non The Gold Beehive
    5. top 5 Trường mầm non ADes
    6. top 6 Trường mầm non tư thục Hải Yến

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy