Trường mầm non Little Foot

Trường mầm non Little Foot được thành lập từ tháng 12 năm 2005 - là một trong những mô hình trường mầm non song ngữ đầu tiên trên địa bàn Thủ đô. “Little Foot được xây dựng dựa trên ý tưởng từ câu chuyện “Tốt tô chan_Cô bé bên cửa sổ” với một mong muốn nơi đây thực sự là ngôi trường mơ ước của các bé, nơi bé luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ, tự tin và mong muốn được đến chơi và học mỗi ngày.


Các lớp học tràn ngập ánh sáng tự nhiên với rất nhiều cửa sổ đón ánh sáng trực tiếp vào các lớp học. Phòng học được lát sàn gỗ tự nhiên, được trang bị điều hòa và các thiết bị học tập hiện đại, phù hợp với lúa tuổi. Trường mầm non Little Foot có những phòng học chức năng chuyên biệt phục vụ các hoạt động năng khiếu của bé: Tiếng Anh, Múa, Hát, Teakwondo...và một sân chơi sạch sẽ mát mẻ với đồ chơi ngoài trời phong phú đa dạng.


Trường mầm non Little Foot chọn lọc những ưu điểm nổi bật của hai học thuyết giáo dục nổi tiếng của Italy: Reggio Emilia và Montessori - là phương pháp giảng dạy trẻ mầm non được ưa chuộng áp dụng trên hơn 5.000 trường học ở Chấu Âu, Mỹ và Canada - xây dựng riêng một bộ chương trình học với hơn 60 chủ đề hoạt động vô cùng hấp dẫn.


Đội ngũ giáo viên của Trường mầm non Little Foot là những giáo viên được đào tạo bài bản theo phương pháp Reggio Emilia bởi các chuyên gia giáo dục Italy và Úc.Tập trung vào việc chăm sóc và giáo dục trẻ theo phương pháp Reggio Emilia và chương trình học tập đã được đăng kí bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.


Thực đơn cho các bé tại Trường mầm non Little Foot vô cùng phong phú và đa dạng với các món ăn không lặp lại trong ngày và trong tuần. Mỗi tháng, bé sẽ có một buổi Buffet tự chọn tại trường. Thực phẩm cung cấp cho bé được đặt mua tại các Siêu thị có uy tín: Metro, Big C, Coop Food…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 626 681

Fanpage: https://www.facebook.com/LittleFootKindergarten/

Website: http://littlefootkinder.edu.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Trường mầm non Little Foot
    Trường mầm non Little Foot
    Trường mầm non Little Foot
    Trường mầm non Little Foot

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy