Mầm non Lucky Rainbow

Trường mầm non Lucky Rainbow - Quận 2 là ngôi nhà thứ hai cho bé để bé được yêu thương, chăm sóc và là một môi trường học tập tiên tiến để phát huy hết tất cả tiềm năng của trẻ. Mầm non Lucky Rainbow là nơi khơi nguồn cảm hứng từ PP giáo dục Reggio Emilia kết hợp với PP Montessori và chương trình của Bộ giáo dục. Nhà trường mong muốn nuôi dạy lên những em bé Bình Tĩnh – Sẻ Chia - Hạnh Phúc. Bé sẽ được tham gia học tiếng Anh với Giáo viên bản ngữ. Chương trình học Tiếng Anh được xen kẽ những buổi chia sẻ về Văn hoá, con người, ẩm thực của các nước phương Tây.


Với khuôn viên hơn 250m rộng rãi, thoáng mát, Lucky Rainbow được thiết kế theo kiến trúc đặc biệt nên luôn luôn mát mẻ, lượng ánh sáng tự nhiên lớn đảm bảo bé có thể tiếp thu mọi thứ được học với hiệu suất cao hơn, ngủ ngon và giảm nguy cơ cận thị. Xung quanh khuôn viên được bao bọc bởi cây xanh, sân chơi tại trường được trải cỏ nhân tạo và nhiều đồ chơi vận động cho bé. Nhà trường có trang bị rào chắn bảo vệ cho bé và hệ thông camera toàn diện giúp Ba Mẹ luôn có thể quan sát, đảm bảo an toàn cho bé ở mức độ cao nhất.


Đôị ngũ giáo viên của trường là những giáo viên trẻ, nhiệt tình, yêu nghề, năng động và sáng tạo; đều tốt nghiệp chính quy chuyên ngành mầm non. Bên cạnh đó, các cô giáo thường xuyên tham gia các lớp bồi dưỡng, tập huấn do nhà trường, phòng giáo dục tổ chức nhằm nâng cao kiến thức cũng như kinh nghiệm nuôi dưỡng - giáo dục trẻ.


Thực đơn 7 ngày tại trường mầm non Lucky Rainbow khoa học, ngon lành, được thay đổi liên tục, mang lại niềm vui ăn uống cho trẻ, đảm bảo cung cấp cho trẻ chất dinh dưỡng tối đa cho sự phát triển khoẻ mạnh với nguồn nguyên liệu được kiểm soát gắt gao, nguồn gốc rõ ràng có chứng nhận ATTP của Bộ y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18/21, khu nhà phố liên kế CitiBella 1, Phường Cát Lái, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0963 222 809

Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnonthehemoi/

    Trường mầm non Lucky Rainbow
    Trường mầm non Lucky Rainbow
    Trường mầm non Lucky Rainbow
    Trường mầm non Lucky Rainbow

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy