Mầm non Tuệ Đức (Pathway)

Mầm non Tuệ Đức (Pathway) - Lương Định Của là mô hình giáo dục với các phương pháp hàng đầu như Montessori, Glenn Doman, phương pháp giáo dục Nhật Bản, ... giúp trẻ làm quen với nền tảng Khoa Học và Đạo Học. Đây là điểm xuất phát vững chắc cho hành trình học làm người của trẻ. Cơ sở vật chất của trường hiện đại, tiện nghi, có hệ thống hồ bơi, phòng chiếu phim 3D, phòng học các bộ môn nghệ thuật, thể thao, khu vui chơi liên hoàn, .... bên cạnh các phòng học chính quy với hệ thống giáo cụ đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho các bé phát triển toàn diện.


Mầm non Tuệ Đức (Pathway) - Lương Định Của thừa hưởng kinh nghiệm nhiều năm của hệ thống 6 trường Mầm non Bách Khoa (nhà đầu tư chính của Pathway) vốn đã được hàng trăm bậc phụ huynh tin cậy trong nhiều năm qua.


Hệ thống trường Tuệ Đức áp dụng mô hình giáo dục kết hợp giữa Khoa Học và Đạo Học làm nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Về Khoa học Phương Tây, Tuệ Đức vận dụng phương pháp Kiến tạo, để thực hiện các chương trình giảng dạy phù hợp với trẻ trong từng lứa tuổi, để trẻ dễ học, dễ hiểu, nhớ lâu, học thông qua trải nghiệm, thông qua hoạt động thực tế…Về Đạo học Phương Đông, nhà trường áp dụng triết lý 3 gốc rễ: Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực, chú trọng xây dựng nhân cách và rèn luyện kỹ năng cho trẻ, đưa 3 giá trị cốt lõi này vào từng tiết học, từng chuyến dã ngoại, từng bữa ăn, … cho đến mọi hành vi ứng xử trong cuộc sống. Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực tựa như gốc rễ của cây nhân cách sống, gốc rễ được nuôi dưỡng vững chắc thì cây nhân cách sẽ phát triển bền vững và trổ ra những quả ngọt cho đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 111 Lương Định Của, P. Bình An, Q.2, Hồ Chí Minh - 0909 428 861
  • 169/1 đường D2, P. Bình An, Q.2, Hồ Chí Minh - 0961 535 396
  • 83 đường số 3, lô C, Chung cư Bộ Công An, P. Bình An, Q.2, Hồ Chí Minh - 0961 545 409

Điện thoại: 1900 6462

Fanpage: https://www.facebook.com/HethongtruongTueDuc

Website: https://pathway.edu.vn

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Mầm non Tuệ Đức (Pathway)
    Mầm non Tuệ Đức (Pathway)
    Mầm non Tuệ Đức (Pathway)
    Mầm non Tuệ Đức (Pathway)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy