Trường mầm non IMA Montessori Academy

Trường mầm non IMA Montessori Academy - Quận 2 cung cấp một môi trường học tập kích thích, thích hợp cho trẻ mẫu giáo tò mò và đang phát triển. Mầm non IMA Montessori Academy áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori mang đến cho trẻ cơ hội thực sự học hỏi bằng cách khám phá ra môi trường được chuẩn bị kỹ lưỡng. Bằng cách hướng dẫn và khuyến khích trẻ em theo tốc độ của riêng mình, nhà trường giúp mỗi trẻ hoàn thiện các công cụ tự nhiên hoặc xây dựng các khối cho việc học tập trong tương lai. Nhà trường cung cấp một bộ sưu tập lớn các tài liệu học tập Montessori chuyên dụng thân thiện với trẻ em và mời gọi, được hiển thị trên các kệ mở có thể truy cập.


Trường IMA sở hữu sân chơi thoáng, nhiều cây xanh, nhiều trò chơi vận động, phòng vận động trong nhà giúp trẻ vận động, rèn luyện thể chất hàng ngày. Các lớp học chan hòa ánh sáng cùng các góc học phong phú, đáp ứng nhu cầu khám phá, học hỏi của trẻ, giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ. Các giáo viên và nhân viên tại IMA được đào tạo tốtt, có nhiều kinh nghiệm, luôn quan tâm đến sự phát triển của mỗi đứa trẻ. Giáo viên thường xuyên được đào tạo thường xuyên đảm bảo rằng họ sẽ theo kịp với những thay đổi trong lĩnh vực giáo dục và nâng cao năng lực và hiệu quả của cá nhân cũng như của nhóm.


Về chế độ dinh dưỡng tại IMA, các bé được cung cấp 03 bữa ăn ngày gồm các bữa: bữa sáng, bữa chiều và bữa phụ như: soup, hủ tiếu, bánh bông lan, pizza, phomai,... và các món ăn bổ sung vi chất dinh dưỡng thiết yếu dành cho trẻ. Thực đơn ăn hàng ngày phong phú, an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng, dinh dưỡng, phát triển toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Đường D10, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0287 300 2268 & 0938 201 122

Fanpage: https://www.facebook.com/IMAMontessori/

Website: http://imacademy.edu.vn/

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Trường mầm non IMA Montessori Academy
    Trường mầm non IMA Montessori Academy
    Trường mầm non IMA Montessori Academy
    Trường mầm non IMA Montessori Academy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy