Nhà hàng chay Aummee

top 5
Phương Kem

Trước đây, nhắc tới ăn chay, người ta thường nghĩ tới Phật tử, bởi ăn chay vốn là một trong những phương pháp tu hành rất quan trọng. Tuy nhiên hiện nay, ăn chay đã đi vào nếp sống hằng ngày và dần trở thành thói quen của rất nhiều người dân Việt Nam. Đứng trước nhu cầu ngày càng tăng lên ấy, đồng thời xuất phát từ chính mong muốn chân thành: mang tới những món chay không chỉ ngon, đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe của mọi thực khách, nhà hàng Aummee - Số 26 Châu Long, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình đã ra đời.


Tại nhà hàng chay Aummee, ăn chay không đơn thuần chỉ là việc “ăn”, mà là còn là sự thưởng thức qua mọi giác quan, đó là: ngẫm, ngắm, nghe và thưởng thức món ăn. Từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi mới và thuần khiết (nhà hàng cam kết không sử dụng chất độc hại, không lạm dụng phụ gia), các món chay của Aummee được tạo nên đầy tâm huyết với: Hoa mộc, Khai tâm, An lành, Cội nguồn, Hạt thương, Lẩu hội ngộ, Đậu phụ Aummee, Tâm giao... Mỗi món ăn không chỉ ngon, lành, tốt cho sức khỏe mà còn còn được trình bày rất đẹp mắt bằng tất cả tâm huyết của người đầu bếp nhà hàng.


Lẩu Thái là một món ăn được nhiều người yêu thích tại quán. Từ những quán ăn bên đường cho tới nhà hàng sang trọng, hay những bữa tiệc gia đình ấm cúng thì món ăn này đều tạo nên một điểm nhấn nhất định. Đơn giản vì món ăn này có hương vị chua cay rất dễ ăn và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Đến với Aummee, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị Lẩu Thái chay rất đặc biệt: vị chua từ dứa, vị cay cay của ớt tươi, vị thơm của gừng sả lá chanh, …vị ngọt đậm từ nước hầm rau củ. Lẩu Thái được phục vụ cùng đĩa rau tươi ngon đầy đặn: nấm, rau muống, cải thảo, hoa chuối….và đĩa bún gạo nhỏ xinh bên ngoài. Chay Aummee với không gian yên tĩnh, thanh tịnh sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn trọn vẹn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Châu Long, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội
Điện thoại: 024 3716 9696 & 0918 226 996
Email: nhahangchayaummee@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangaummee?locale=vi_VN

Nhà hàng chay Aummee
Nhà hàng chay Aummee
Nhà hàng chay Aummee
Nhà hàng chay Aummee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy