Top 9 Quán ăn chay ngon nhất Sài Gòn

Hoàng Ngọc Trang 1400 0 Báo lỗi

Ẩm thực đồ chay của Việt Nam ngày nay rất phong phú, đa dạng cả về nguyên liệu cũng như cách chế biến. Tại TP. HCM đã mở ra rất nhiều địa điểm ăn chay cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hum

    Gọi điện

    Ăn chay đã trở thành một thói quen được nhiều người trên thế giới ưa chuộng. Họ thực hiện chế độ ăn chay với nhiều lý do khác nhau như vấn đề tôn giáo, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ quyền động vật hoặc đơn giản là họ muốn thay đổi khẩu vị. Hum được biết đến như tên tuổi đầu tiên khai phá và nâng tầm thị trường ẩm thực chay cao cấp hướng đến sức khỏe tại Việt Nam, qua sự ra đời của hệ thống nhà hàng Hum Vegetarian - “thương hiệu văn hóa bản địa” đã chinh phục trái tim hàng triệu lượt khách hàng trong nước và quốc tế từ năm 2012 đến nay.


    Về không gian của Hum, nhà hàng có cho mình không gian tinh tế, thanh tịnh,với đồ ăn vô cùng ngon, trang trí đẹp mắt. Bạn có thể thưởng thức những món như nem vuông kèm với nước chấm, súp bạch quả, rau củ chiên giòn, gỏi thủy tinh, cơm gạo lức lá sen,... Đến với nhà hàng Hum bạn chưa bao giờ phải thấy thất vọng điều gì về thức ăn ở đây. Đồ ăn được nêm nếm vừa miệng. Khi ăn tại Hum bạn sẽ có cảm giác tâm hồn thư thái, được thưởng thức món ăn ngon, nghe nhạc dịu nhẹ. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 32 Đường D10, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 189 229

    Email: xinchao@la-hum.vn

    Website: https://la-hum.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/humdining.vietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hum
    Hum
    Hum
    Hum

  2. Top 2

    Buddha Chay

    Gọi điện

    Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, Buddha Chay đã được ra đời từ đó. Nhà hàng này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng, đặc biệt còn bán vé Buffet chay vào ngày 1 và 15 Âm lịch hàng tháng. Không gian độc đáo của nhà hàng giúp trút bỏ mọi phiền muộn, âu lo lại phía sau. Nhiệm vụ của bạn khi đến nơi đây chỉ là thư giãn và cầm thực đơn trên tay và tận hưởng.


    Nhà hàng Buddha Chay không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Cô chủ rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó, quán còn bán thực phẩm, đồ khô chay, các sản phẩm xanh, thân thiện với thiên nhiên. Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Buddha Chay đem lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 31 Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM
    • 5 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3526 5138

    Email: dziem.pham6868@gmail.com
    Website: buddhachay.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/buddhachay
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Buddha Chay
    Buddha Chay
    Buddha Chay
    Buddha Chay
  3. Top 3

    Nhà Hàng Chay Thiền Ý

    Gọi điện

    Trong số các quán chay ngon, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Nhà Hàng Chay Thiền Ý. Là nhà hàng chay phục vụ khách hàng trưa và tối, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách khi đến đây. Đặc biệt, khách hàng đến Thiền Ý vào những ngày chay như mùng 1, ngày rằm, các ngày lễ sẽ được thưởng thức menu món chay với nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo hơn những ngày thường.


    Không chỉ được đánh giá cao về menu đồ ăn, Nhà Hàng Chay Thiền Ý còn sở hữu cho mình không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng đãi. Cách bài trí quầy đồ ăn, thức uống khoa học cũng là một điểm cộng dành cho nhà hàng này. Nếu bạn đi cùng gia đình không người hoặc nhóm bạn, Nhà Hàng Chay Thiền Ý vẫn có thể đáp ứng đủ ngồi cho bạn trong không gian nhà hàng. Đặc biệt, quán cũng có không gian phòng ăn riêng dành cho những khách hàng thích sự riêng tư. Tuy nhiên bạn phải đặt trước để đảm bảo còn chỗ dành cho mình nhé. Một điểm trừ dành cho nhà hàng đó là mặc dù mức giá tại đây cao hơn nhiều quán ăn chay khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 36 Trần Quý Cáp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 2 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 844 507
    Email: phuocngocmani.thieny@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayThienY
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
  4. Top 4

    Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn cho khách hàng. Đến với nhà hàng này, khách hàng sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc chay thịnh soạn, món nào cũng ngon và đều là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách.

    Không gian của Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên được trang trí nhẹ nhàng, khá ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Các món ăn tại đây đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Món ăn có giá không rẻ nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng nhé. Đặc biệt là nhân viên phục vụ chu đáo và tận tình. Với không gian bình yên, ấm cúng và thanh tịnh, đây chính là một nơi lý tưởng để gia đình sum họp với những bữa ăn hoàn toàn từ thiên nhiên, được chế biến theo 3 tiêu chí chính: ngon, lạ miệng và nhất là tốt cho sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 290/27 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    • Số 4A Đường số 42, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 981 999
    Website: nhahangmocnhien.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaymocnhien/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên
    Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên
    Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên
    Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên
  5. Top 5

    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên

    Gọi điện

    Đã qua cái thời mọi người coi rằng ăn chay là một sự khổ hạnh hay hi sinh. Giờ đây ăn chay thực sự là một niềm vui một cách tận hưởng cuộc sống ,một sự thiết đãi bản thân và một lối sống khỏe mạnh hơn. Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên là một địa điểm bán đồ chay rất ngon, mỗi món chay được phục vụ đến thực khách đều mang trong mình những ý nghĩa riêng, mang lại cảm giác tận hưởng và thâm nhập vị giác của từng khách hàng. Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách khi đến đây.


    Không gian ở trong Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên rất tuyệt, sang trọng, thanh tịnh với những bức tranh vẽ Hoa Sen, những bản nhạc êm dịu tạo nên vẻ ấm cúng kết hợp mở nhạc thiền vừa tai, rất thoải mái. Nhân viên phục vụ ở đây rất dễ thương, giới thiệu món ăn cho khách rất nhiệt tình. Các bạn có thể dùng thử qua những món sau của Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên: Cơm cháy thập cẩm, đậu hũ giấy bạc, lẩu mắm, nấm mối xào bơ tỏi, miến xào An Duyên, đẩu hủ rang muối chà bông,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2212 9947

    Email: bepxanhanduyen@gmail.com

    Website: https://www.bepxanhanduyen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepxanhanduyen/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 10:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
  6. Top 6

    Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant

    Gọi điện

    Một trong những quán chay được rất nhiều gia đình yêu thích ở quận Tân Bình, đó chính là Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant. Đúng như tên gọi của mình, quán chay này là sự kết hợp giữa nhà hàng ẩm thực chay và quán cafe thanh tịnh. Đến với Zenhouse, bạn sẽ được hòa mình trong không gian xanh tươi, yên tĩnh kết hợp với tiểu cảnh có thuyền, có hồ cá, lồng đèn, có cầu gỗ thơ mộng. Bạn không nhầm đâu! Giữa Sài Gòn bộn bề của cuộc sống, bạn vẫn có thể tìm được một gian tĩnh lặng như thế, để thả hồn mình vào những phút giây thư thái. Không chỉ sở hữu không gian tuyệt vời, Zenhouse còn khiến khách hàng đến đây cảm nhận được vẻ đẹp thôn quê thư thái khi sử dụng những vật liệu gần gũi với thiên nhiên để thiết kế nhà hàng như: gỗ, mây, tre đan,...


    Là quán ăn chay kết hợp với cafe được xếp vào hạng nhà hàng trung và cao cấp, Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant còn có không gian riêng tư dành cho những vị khách có nhu cầu. Nhà hàng đã thiết kế những phòng riêng biệt, đảm bảo tránh xa sự ồn ào bên ngoài để khách hàng tận hưởng không gian dành cho riêng mình. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật của Zenhouse so với những nhà hàng, quán ăn chay khác. Đó là những lý do vì sao, Zenhouse lại nhận được rất nhiều tình cảm của người dân ở Tân Bình nói riêng và nổi tiếng ở khắp TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60/2 Vân Côi, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 960 788
    Email: Zenhousevietnam@gmail.com
    Website: zenhousevietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ZenhouseVegan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant
    Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant
    Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant
    Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant
  7. Top 7

    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ như một điểm nhấn sáng giữa Quận 5 với nhiều nhà hàng nổi tiếng khác. Khách hàng khi đến với Nhà Hàng Chay Giác Ngộ như được dẫn dắt vào một không gian ấm cúng và nhẹ nhàng. Với lối thiết kế đơn giản, không quá nhiều cầu kỳ, từng cụm cây xanh mát mẻ, âm thanh du dương của những bản nhạc không lời, hòa quyện với mùi hương trầm thơm ngát mang lại cho thực khách lần đầu tới đây một cảm giác thư thả và thanh tịnh, như một phần thưởng dành cho chính mình sau những ồn ào mệt mỏi cuộc sống.

    Thực đơn tại Nhà Hàng Chay Giác Ngộ với những món ăn đa dạng, đẹp về hình thức và hấp dẫn về chất lượng. Pizza Atiso là món ăn chay nổi tiếng tại London. Điểm nổi bật của bánh Pizza Atiso chính là phần đế bánh. Đế bánh đơn giản chỉ là một miếng bánh mì chua, phủ đầy phô mai, hạt điều, kê, đậu đen và nấm. Tất cả xếp chồng lên nhau cùng với một ít tỏi và dưa chua. Một số món ăn đặc biệt bạn nên thử như: pate om rong biển, soup bí đỏ om, đậu hũ ma bà, pizza nấm. Ngoài ra, tại nhà hàng cũng có dịch vụ đặt phòng tiệc riêng tư cho thực khách có nhu cầu tổ chức các buổi gặp mặt hay một bữa ăn thân mật từ 8 – 12 người với một không gian ấm cúng để thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn bữa ăn bên gia đình, người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213A Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3834 5678
    Email: chaygiacngo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayGiacNgo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
  8. Top 8

    Pi Vegetarian Bistro

    Gọi điện

    Nhiều người đến hiện tại vẫn có suy nghĩ ăn chay là một điều gì đó rất cao siêu, những người theo đạo mới phải ăn chay hoặc ăn chay rất vô vị, nhạt nhẽo. Thế nhưng trên thực tế, ăn chay không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn khiến vị giác của chúng ta được khai mở, bởi vì những món chay đều được chế biến vô cùng công phu, thực đơn phong phú mang đến cảm giác vừa ngon miệng, vừa thanh tịnh cho người ăn. Pi Vegetarian Bistro là một trong những nơi bán đồ ăn chay nổi tiếng tại TP. HCM. Nhà hàng có không gian rộng rãi, đẹp, yên bình và thanh tịnh với những bức tường được trang trí bằng tranh vẽ tay độc đáo với hàng chuối xanh mướt mắt. Không gian quán trang trí rất đẹp mắt ấm cúng nhẹ nhàng nhạc cũng phù hợp với không gian yên tĩnh không ồn ào. Nhân viên cũng vô cùng vui vẻ, lịch sự.


    Pi Vegetarian Bistro cũng có nhiều món ăn rất ngon. Nhiều món lạ được chế biến cầu kỳ như salat ngó sen chiên, chả giò hay mì, cari, khổ qua dồn kho cà, nấm đậu hấp tương, cơm chiên lá quế, canh sen,... Đây là địa điểm không tồi để thay đổi khẩu vị và các tín đồ ăn chay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3, 187/15 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 414 133

    Email: pivegetarianbistro@gmail.com

    Website: http://www.pivegetariansaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pivegetariansaigon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pi Vegetarian Bistro
    Pi Vegetarian Bistro
    Pi Vegetarian Bistro
    Pi Vegetarian Bistro
  9. Top 9

    Mandala - Ẩm Thực Chay Và Lẩu Chay

    Gọi điện

    Mandala - Ẩm Thực Chay Và Lẩu Chay là nhà hàng mang phong cách Ấn Độ, với thiết kế gồm những tông màu ấm, trong quán có để đĩa và sách về Phật giáo cho mọi người lấy xem miễn phí. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú từ các món khai vị đến những món ăn chơi, ăn no. Nhà hàng có nhiều món ăn với tên gọi khá lạ: gỏi miến Nepal, bông bí chiên giòn, đậu hủ phì phà, đậu rồng xào ruốc… chắc chắn sẽ làm bạn từ trạng thái tò mò đến trạng thái thích thú. Giá món ăn ở Mandala không quá cao, rất vừa phải so với giá mặt bằng chung. Đội ngũ nhân viên ở nhà hàng vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình.


    Mandala - Ẩm Thực Chay Và Lẩu Chay có những món được xem là best seller như món cơm chay ngũ sắc và mì Putan, bầu ram ngũ vị. Món cơm ngũ sắc ở Mandala - Ẩm Thực Chay Và Lẩu Chay được chế biến công phu. Cơm được nấu chín bằng nước luộc củ dền, sau đó đem chiên chung với 5 loại nguyên liệu khác gồm bắp, đậu hà lan, đậu cove, cà rốt và đậu hủ. Khi dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên thấm đều từng hạt gạo. Món mì Putan sốt cà chua có cọng mì dai, mềm, nấm kim chi và bông cải xanh được chần sơ hòa quyện cùng vị thơm của bơ, vị cay của sa tế, làm nên món ăn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44K Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0399 582 928

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChayMandala

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mandala - Ẩm thực chay và Lẩu chay
    Mandala - Ẩm thực chay và Lẩu chay
    Mandala - Ẩm thực chay và Lẩu chay
    Mandala - Ẩm thực chay và Lẩu chay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy