Kindy City International Preschool

Thông qua Chương trình giảng dạy sáng tạo đổi mới được triển khai theo phương pháp "Học mà chơi". Tập trung vào mười lĩnh vực học tập phát triển toàn diện, KINDY CITY mang đến một môi trường an toàn và thân thiện, nuôi dưỡng tiềm năng độc đáo của mỗi trẻ.


Tại Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY, trẻ em sẽ được phát triển mạnh khi tham gia vào các trải nghiệm học tập vui tươi phản ánh các tình huống thực tế. Cách tiếp cận thực tế này cho phép trẻ tiếp thu kiến thức và kỹ năng một cách tự nhiên mà không cảm thấy áp lực hay ép buộc nào. Thông qua phương pháp này, trẻ phát triển khả năng phân tích, nhận thức và giải quyết các thách thức một cách độc lập theo quan điểm của chính mình, nuôi dưỡng tính độc lập, sự tự tin và kỹ năng tự chăm sóc sớm.


Hệ thống trường mầm non kết hợp chương trình giảng dạy hiện đại, tích hợp từ Chương trình Mẫu giáo danh giá của Hoa Kỳ với sự hướng dẫn của các giáo viên Việt Nam và quốc tế giàu kinh nghiệm và tận tâm. Với niềm đam mê thực sự khi làm việc với trẻ em, các giáo viên của KINDY CITY truyền cảm hứng cho trẻ yêu thích học tập, khám phá và sáng tạo. Để trẻ em cảm nhận trường học như một phần chính ngôi nhà của trẻ.


Trải nghiệm hành trình giáo dục đặc biệt tại KINDY CITY, nơi sự trưởng thành, phát triển và hạnh phúc của trẻ nhỏ là ưu tiên hàng đầu của trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 472 Phan Xích Long, phường 3, quận Phú Nhuận

Website: https://kindycity.edu.vn/

Điện thoại: 3995 5662 & 3995 5664

Fanpage: https://www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool/

    Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
    Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
    Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
    Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy