Trường Mầm non Quốc tế Marvel House

Trường Mầm non Quốc tế Marvel House luôn tin tưởng rằng mỗi đứa trẻ đều là chìa khóa cho tương lai sau này. Trường tận tâm xây dựng một môi trường học tập tích cực và sáng tạo, tập trung vào việc nuôi dưỡng trẻ em dựa trên ba giá trị cốt lõi: "Xây dựng tính cách", ghi nhận rằng tính cách đóng vai trò then chốt trong việc định hình thành công trong tương lai; “Khám Phá Tài Năng,” khơi dậy trí tò mò tự nhiên của trẻ thông qua các hoạt động học tập hấp dẫn; và truyền đạt những “Kỹ năng sống” thiết yếu để tạo nền tảng cho sự phát triển sau này của các em.


Trường Mầm non Quốc tế Marvel House áp dụng chương trình giáo dục nổi tiếng của Singapore, "Nuôi dưỡng học sinh sớm", đồng thời đảm bảo tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Việt Nam. Bằng cách tận dụng chương trình giảng dạy của Singapore, đặt mục tiêu thiết lập một nền tảng giáo dục vững chắc và khai phá tiềm năng to lớn trong mỗi đứa trẻ. Với chương trình giảng dạy đẳng cấp thế giới này làm chuẩn mực, Marvel House mang đến một môi trường học tập tiên tiến, đặc biệt, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ.


Đội ngũ các nhà giáo dục của Marvel House được đào tạo chuyên sâu, có bằng cấp về giáo dục mầm non và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chuyên môn và sự tận tâm của họ đảm bảo rằng con bạn nhận được chất lượng giáo dục và chăm sóc cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72/4 Đường Trương Quốc Dung, phường 10, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 262 6161

Website: marvel-house.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/marvelhouse.vn/

    Trường Mầm non Quốc tế Marvel House
    Trường Mầm non Quốc tế Marvel House
    Trường Mầm non Quốc tế Marvel House
    Trường Mầm non Quốc tế Marvel House

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy