Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers

Khám phá Montessori Smiling Fingers, một trong những trường mầm non song ngữ được tìm kiếm nhiều tại quận Phú Nhuận. Nếu các bậc phụ huynh đang tìm một tổ chức giáo dục đặc biệt cho trẻ thì hãy tham khảo trường Montessori Smiling Fingers nhé. Nổi bật với các phương pháp Montessori nổi tiếng, trường liên tục cố gắng nâng cao mọi khía cạnh của chương trình, từ cơ sở vật chất hiện đại đến các hoạt động hấp dẫn thu hút tâm trí trẻ.


Tọa lạc tại vị trí thuận tiện trên con đường nhộn nhịp của quận Phú Nhuận, Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các bậc cha mẹ sành điệu trong khu vực nhờ danh tiếng được đánh giá cao về việc cung cấp nền giáo dục chất lượng cao. Tự hào là một trong số ít trường học ở Sài Gòn áp dụng triệt để triết lý Montessori, với sự hướng dẫn của chuyên gia Montessori đáng kính đến từ Ấn Độ.


Trọng tâm của phương pháp tiếp cận là thúc đẩy tính độc lập và chủ động của trẻ em, trao quyền cho trẻ chủ động lập kế hoạch và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Cơ sở vật chất trường hiện đại và được trang bị đầy đủ cùng với môi trường an toàn và lấy cảm hứng từ thiên nhiên, truyền cảm giác phấn khích ham học cho trẻ em. Đội ngũ giảng viên tận tâm gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm, những người đam mê nghề, yêu trẻ, đảm bảo các bé luôn nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ tối đa. Montessori Smiling Fingers, nơi ưu tiên cho sự trưởng thành, phát triển toàn diện và hành trình học tập vui vẻ của trẻ nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 970 768

Email: smilingfingers@sfmis.edu.vn

Website: https://sfmis.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MontessoriSmilingFingers/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC8L_1X_A7i94HEKmkxdDWZg

    Trường mầm non Montessori Smiling Fingers
    Trường mầm non Montessori Smiling Fingers
    Trường Montessori Smiling Fingers
    Trường Montessori Smiling Fingers

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy