Top 3 Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Kon Tum

Mầm non là nơi tạo bước đệm cho trẻ trong những năm đầu đời, giúp trẻ phát triển toàn diện và rèn luyện các kỹ năng. Vì thế, Toplist sẽ đưa ra danh sách những ... xem thêm...

  1. Mầm Non Mickey Montessori School (MMS) là một trường mầm non song ngữ nổi tiếng và chất lượng hàng đầu tại Kon Tum và khu vực Tây Nguyên. Trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, được công nhận là phương pháp hiệu quả nhất trên toàn thế giới trong suốt 100 năm qua.

    Đội ngũ giáo viên tại Mầm Non Mickey Montessori School gồm hơn 30 thành viên đầy nhiệt huyết và tận tâm. Tất cả các giáo viên đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau và am hiểu sâu sắc về phương pháp Montessori. Họ cũng đã có nhiều chứng chỉ về sư phạm, ngoại ngữ (TESOL, ESL, ...) và chứng chỉ giảng dạy Montessori (AMS, METI, AMTI, IML, ...).

    Sứ mệnh chung của thầy cô giáo và nhà trường là hỗ trợ sự phát triển toàn diện nhất cho các học sinh tại Mầm Non Mickey Montessori School dựa trên nền tảng Montessori. Thầy cô sẽ là người bạn đồng hành vui chơi và học tập cùng con của bạn mỗi ngày. Mầm Non Mickey Montessori luôn đặt sự quan tâm và tâm huyết vào việc tạo dựng một môi trường tốt nhất và hoàn hảo nhất cho trẻ. Trường luôn cố gắng xây dựng, hoàn thiện và phát triển các tiêu chí đã đề ra để tạo ra những kỷ niệm đẹp nhất trong tuổi thơ của trẻ khi đến trường. Mục tiêu của trường là làm cho trẻ thích thú đến trường và mang lại sự an tâm cho bậc cha mẹ khi gửi con tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 162 Duy Tân, P. Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0383 8008 & 0935 174 339
    Email: mamnonmickeykt@gmail.com
    Website: https://mickey.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mickey.edu.vn
    Giờ mở cửa: 06:30–17:00

    Gọi điện
    Mầm Non Mickey Montessori School (MMS)
    Mầm Non Mickey Montessori School (MMS)
    Mầm Non Mickey Montessori School (MMS)
    Mầm Non Mickey Montessori School (MMS)

  2. Trường Mầm non quốc tế Baby Sun là một trường mầm non hàng đầu tại Kon Tum được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình. Trường cam kết cung cấp một môi trường hiện đại và tối ưu nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Tại Trường Mầm non quốc tế Baby Sun, trẻ em được trải nghiệm không gian với các hình ảnh chủ đạo về thiên nhiên, mang đến cảm giác thú vị và thoải mái.


    Một trong những yếu tố quan trọng tại Trường Mầm non quốc tế Baby Sun là việc tuyển chọn và đào tạo giáo viên mầm non chất lượng. Trường coi trọng sự chuyên môn và chất lượng của đội ngũ giáo viên, và bao gồm giáo viên chuyên ngành mầm non, giáo viên tiếng Anh, giáo viên nước ngoài, giáo viên chuyên về năng khiếu, kỹ năng sống và thể dục thể thao. Điều này đảm bảo rằng trẻ em nhận được sự hướng dẫn chuyên sâu và đa dạng từ các chuyên gia có kinh nghiệm.

    Trường Mầm non quốc tế Baby Sun cũng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và sân chơi rộng rãi. Đồ dùng và giáo cụ được đa dạng hóa để phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập và khám phá của trẻ em. Từ những điều kiện này, trường trở thành sự lựa chọn tin cậy của các phụ huynh.

    Ngoài việc cung cấp chất lượng giáo dục, Baby Sun Kindergarten còn coi trường như một ngôi nhà thứ hai cho trẻ. Đây là nơi trẻ em có thể phát triển, khám phá và trải nghiệm hạnh phúc trong mỗi ngày học tập. Môi trường thân thiện, yêu thương và an toàn tại trường giúp trẻ tự tin, hòa nhập và có nhiều cơ hội để tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 641 Phan Đình Phùng, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0901 912 567
    Email: tmnbabysun@gmail.com

    Website: http://babysun.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tmnbabysun
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non quốc tế Baby Sun
    Trường Mầm non quốc tế Baby Sun
    Trường Mầm non quốc tế Baby Sun
    Trường Mầm non quốc tế Baby Sun
  3. Mục tiêu chính của Trường Mầm Non Song Ngữ KIS Academy là xây dựng một môi trường giáo dục đa ngôn ngữ và đa văn hóa, nơi trẻ em có thể phát triển toàn diện trong một không gian đầy cảm hứng và khám phá.


    Tại Trường Mầm Non Song Ngữ KIS Academy, trẻ em là trung tâm của mọi hoạt động và chương trình. Trường tạo điều kiện cho trẻ tự do khám phá, tự tin thể hiện ý tưởng và tư duy sáng tạo của mình. Môi trường đa ngôn ngữ tại trường giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên thông qua việc tiếp xúc và sử dụng các ngôn ngữ khác nhau hàng ngày. Hạnh phúc của trẻ là ưu tiên hàng đầu tại KIS Academy. Trường tạo ra một môi trường an lành, yêu thương và đầy niềm vui, nơi mà trẻ em cảm thấy an tâm và yêu mến. Đội ngũ giáo viên tận tâm và quan tâm đến từng cá nhân, luôn đồng hành cùng trẻ trong quá trình học tập và phát triển.


    Bên cạnh việc học, trẻ em tại KIS Academy còn tham gia vào các hoạt động thể chất, nghệ thuật và trò chơi, giúp các bé phát triển tốt cả về thể chất và tinh thần. Trường cung cấp một loạt các hoạt động sáng tạo và bổ ích như: múa, hát, vẽ tranh, thể dục, và các hoạt động ngoài trời, giúp trẻ phát triển sự tự tin, khả năng xã hội và sự sáng tạo.


    Trường mang lại cho trẻ một nền tảng vững chắc cho sự thành công trong tương lai. Với tầm nhìn đa ngôn ngữ và đa văn hóa, KIS Academy tạo điều kiện cho trẻ em phát triển không chỉ về kiến thức mà còn về tư duy, kỹ năng xã hội và tinh thần sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Kơ Pa Kơ Lơng, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0327 456 079
    Email: kiscare.kisacademy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069235292686
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Song Ngữ KIS Academy
    Trường Mầm Non Song Ngữ KIS Academy
    Trường Mầm Non Song Ngữ KIS Academy
    Trường Mầm Non Song Ngữ KIS Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy