Top 5 Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum

Huỳnh Nơ 34 0 Báo lỗi

Trong quá trình phát triển, tỉnh Kon Tum không chỉ chú trọng vào việc xây dựng các trường học chất lượng mà còn đặc biệt chú trọng đến sự phát triển và chăm ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum ra đời từ năm 1997 và đã trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển. Tập thể giáo viên, cán bộ và nhân viên luôn đặt ý thức trách nhiệm lên hàng đầu và đã đóng góp đáng kể trong việc xây dựng một môi trường giáo dục xuất sắc, đồng thời xây dựng được nhiều thành tựu và truyền thống đáng tự hào trong sự nghiệp "trồng người". Năm 2003, trường đã đạt chuẩn mức độ 1 và được tặng Bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ. Năm 2008, trường được tặng Huân chương lao động hạng III từ Chủ tịch nước. Trong suốt quãng thời gian từ khi thành lập đến nay, Trường Mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum đã khẳng định vị trí của mình là lá cờ đầu trong lĩnh vực giáo dục mầm non của tỉnh.


    Mục tiêu chính của Trường Mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum là tạo dựng một môi trường giáo dục thân thiện và nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ. Trường luôn khuyến khích giáo viên áp dụng phương pháp học thông qua trò chơi và chơi thông qua học, giúp trẻ phát triển đạt được mục tiêu giáo dục. Mỗi giáo viên cần tạo ra môi trường thân thiện, sáng tạo và kích thích tư duy của trẻ bằng cách tổ chức các hoạt động phù hợp với tuổi của trẻ, từ đó giúp trẻ phát triển các kỹ năng sống và làm quen với các hoạt động một cách nhẹ nhàng. Giáo viên sẽ giúp trẻ tự do sáng tạo và tôn trọng khả năng nhận thức của mình thông qua các hoạt động học tập chuyên đề, dã ngoại, kỹ năng làm việc nhóm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Lý Tự Trọng, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0386 1304
    Email: c0thspkontum_kt.kontum@moet.edu.vn
    Website: http://mamnonthspkt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063588671909

    Gọi điện
    Trường mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum
    Trường mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum
    Trường mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum
    Trường mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum

  2. Trường mầm non Hoa Phượng nằm tại 459A Hùng Vương, Phường Quang Trung, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Trước đây, trường mang tên Trường mẫu giáo Quang Trung và được thành lập vào ngày 6/8/1992 theo Quyết định của UBND thành phố Kon Tum. Nhiệm vụ của trường là chăm sóc giáo dục trẻ từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi trên địa bàn Phường Quang Trung theo Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    Quy mô lớp học của Trường mầm non Hoa Phượng không ngừng mở rộng cả về số lượng và chất lượng. Các lớp học được phân bố tại 3 điểm trường tại tổ dân phố 9 Làng Plêiđôn và Pleitơnghia của Phường Quang Trung, tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em đến trường. Mỗi năm, trường đã đưa 100% trẻ 5 tuổi trên địa bàn tham gia chương trình Giáo dục Mầm non trước khi nhập học lớp 1 tiểu học và duy trì thành công kết quả Giáo dục Mầm non cho trẻ 5 tuổi.


    Về chương trình đào tạo, trường đã triển khai Chương trình Giáo dục Mầm non và áp dụng nhiều biện pháp tích cực để nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ em. Các hoạt động học tập và chơi sẽ được tổ chức một cách nghiêm túc và sôi nổi, đặc biệt chú trọng vào việc rèn kỹ năng sống cho trẻ em. Đây là một phần quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phát triển toàn diện cho trẻ em, và đã nhận được sự tin tưởng từ cộng đồng địa phương và phụ huynh. Trường cũng tổ chức tốt các phong trào thi đua do ngành giáo dục và địa phương phát động, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459A Hùng Vương, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0906 146 229
    Email: c0quangtrung_kt.kontum@moet.edu.vn
    Website: http://hoaphuong.kontumcity.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường mầm non Hoa Phượng
    Trường mầm non Hoa Phượng
    Trường mầm non Hoa Phượng
    Trường mầm non Hoa Phượng
  3. Trường Mầm Non Hoa Anh Đào được tách ra từ Trường Tiểu học Quang Trung, với việc quan tâm và hỗ trợ từ UBND Phường Duy Tân. Ban đầu, trường có 7 lớp Mẫu Giáo phân bố khắp các tổ dân phố. Tuy nhiên, vào năm 2004-2005, UBND Phường Duy Tân đã xây dựng 2 dãy phòng học mới cho trường và đưa chúng vào sử dụng. Trường sau đó được thành lập và mang tên Trường Mầm Non Duy Tân, theo tên của Phường Duy Tân, thành phố Kon Tum.


    Trải qua thời gian hoạt động, Trường Mầm Non Hoa Anh Đào đã từng bước hoàn thiện. Hiện nay, trường đã có khuôn viên xanh, sạch và khang trang. Quyết định số 649/QĐ-CTUBND ngày 18 tháng 05 năm 2009 đã quyết định đổi tên trường từ Mầm Non Duy Tân thành Mầm Non Hoa Anh Đào. Năm 2010, trường đã được công nhận là trường Mầm Non đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 1.


    Trường Mầm Non Hoa Anh Đào đặc biệt chú trọng vào môi trường học tập và phương pháp giảng dạy trong công tác nuôi dưỡng và giáo dục trẻ mầm non. Trường áp dụng chương trình học dựa trên chương trình chăm sóc và giáo dục truyền thống chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đối với trẻ 5 tuổi, nhà trường lựa chọn những nội dung cốt lõi, cần thiết và hướng dẫn cha mẹ tổ chức giáo dục tại nhà để chuẩn bị cho trẻ sẵn sàng vào lớp 1.


    Với tất cả tấm lòng và sự nỗ lực của đội ngũ giáo viên, Trường Mầm Non Hoa Anh Đào sẽ đem lại sự tin yêu từ phụ huynh và để lại những ấn tượng khó phai trong ký ức tuổi thơ của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trương Hán Siêu, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0391 1157
    Email: c0duytan_kt.kontum@moet.edu.vn
    Website: http://hoaanhdao.kontumcity.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hoa Anh Đào
    Trường Mầm Non Hoa Anh Đào
    Trường Mầm Non Hoa Anh Đào
    Trường Mầm Non Hoa Anh Đào
  4. Trường mầm non Tuổi Thơ được thành lập dựa trên Trường Mầm non Quyết Thắng theo Quyết định số 191/QĐ-TCCB ngày 03/9/1999 của Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum. Vào năm 2009, trường này đã đổi tên thành Trường mầm non Tuổi Thơ theo Quyết định số 646/QĐ-CTUBND, ngày 18/5/2009 của Chủ tịch UBND thành phố.


    Trường mầm non Tuổi Thơ được trang bị cơ sở vật chất bao gồm tổng cộng 13 phòng học, đáp ứng các yêu cầu cơ bản trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Trường cũng có nhiều tổ chức hoạt động như: Chi bộ, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Ban đại diện cha mẹ học sinh. Tất cả các tổ chức này đều hoạt động tích cực và đảm nhiệm chức năng của mình, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.


    Trường mầm non Tuổi Thơ đã triển khai công tác tự đánh giá chất lượng giáo dục theo Thông tư 19/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Việc tự đánh giá này nhằm giúp trường xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ, đồng thời thông báo công khai với các cơ quan quản lý và xã hội về tình trạng chất lượng giáo dục của trường. Trường mầm non Tuổi Thơ đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 trong năm học 2006-2010.


    Tại trường mầm non Tuổi Thơ, tất cả các hoạt động của trẻ như: ăn, uống, ngủ và học tập đều liên quan chặt chẽ đến việc chơi đùa. Đây là tuổi thơ của trẻ, và chơi đùa là hoạt động cơ bản và cần thiết hàng ngày của trẻ. Trường tạo điều kiện để xây dựng các chương trình phát triển toàn diện và hữu ích cho trẻ mà không gây áp lực hay làm mất đi niềm vui trong tuổi thơ của trẻ. Trường mầm non Tuổi Thơ cam kết đem lại cho các con tất cả những điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 992 Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0386 5115
    Email: c0tuoitho@kontumcity.edu.vn
    Website: http://tuoitho.kontumcity.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường mầm non Tuổi Thơ
    Trường mầm non Tuổi Thơ
    Trường mầm non Tuổi Thơ
    Trường mầm non Tuổi Thơ
  5. Trường Mầm non Họa Mi được thành lập vào năm 1984. Sau quá trình xây dựng và hoạt động, trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong các hoạt động thi đua và các hoạt động khác. Trường luôn nhận được sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo như Đảng ủy, HĐND, UBND và các cơ quan, đoàn thể của thành phố Kon Tum. Đặc biệt, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Kon Tum luôn chỉ đạo trực tiếp và đảm bảo quan tâm. Ban đại diện phụ huynh học sinh cũng đã ủng hộ nhiệt tình và tạo điều kiện về tinh thần cũng như vật chất cho trường.


    Trong năm học 2015-2016 và 2016-2017, trường Mầm non Họa Mi đã đạt danh hiệu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được khen ngợi từ UBND thành phố. Vào năm học mới 2022-2023, trường đã đón nhận hơn 100 học sinh mới, cho thấy lòng tin tưởng từ đông đảo phụ huynh vào môi trường giáo dục thân thiện và chất lượng của trường.


    Trường Mầm non Họa Mi mong muốn tạo ra một môi trường học tập tốt nhất cho trẻ em, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển nhân cách, cuộc sống khoa học và sinh hoạt của trẻ. Do đó, phụ huynh có thể tin tưởng giao con em mình cho các cô giáo để chăm sóc và dạy dỗ. Với phương châm "Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui", trường dành cho trẻ những điều yêu thương nhất. Tất cả các hoạt động của nhà trường đều được kiểm tra và quản lý một cách chặt chẽ, đảm bảo từng chi tiết nhỏ.


    Nuôi dạy trẻ là một quá trình hai chiều, yêu cầu sự hỗ trợ từ phía cha mẹ và giáo viên. Vì vậy, các phụ huynh hãy yên tâm khi gửi con em mình đến học tại Trường Mầm non Họa Mi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phùng Chí Kiên, Tổ 3, P. Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Email: C0hoami_kt.kontum@moet.edu.vn
    Website: http://hoami.kontumcity.edu.vn/

    Trường Mầm non Họa Mi
    Trường Mầm non Họa Mi
    Trường Mầm non Họa Mi
    Trường Mầm non Họa Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy