Trường mầm non song ngữ Peace Montessori Pre-school

top 1
Thiên Thư

Trường mầm non song ngữ Peace Montessori Pre-school là 1 trong 5 trường duy nhất ở Hà Nội được chuyển giao đầy đủ chương trình giáo dục cảm xúc bản quyền USA - Sanford harmony. Các con sử dụng tiếng anh full time, đồng thời giáo viên tiếng anh bản ngữ vào lớp toàn bộ thời gian các buổi trong tuần nên giỏi tiếng anh ở Peace là chuyện rất bình thường. Giáo án được soạn riêng theo tiêu chuẩn Mon quốc tế phù hợp từng học sinh với thời lượng tiếng anh GV bản ngữ vượt trội.


Mỗi lớp học của Peace Montessori có diện tích gần 100m2 với 3 mặt thoáng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và cây xanh. Hạn chế dùng ánh sáng điện và điều hòa. Đầy đủ hệ thống giáo cụ Mon nhập khẩu chuẩn AMS đảm bảo chất lượng xuất Châu Âu, có lưới ngăn côn trùng và máy lọc không khí. Sân chơi đa năng cả ngoài trời và trong nhà giúp con phát triển vật động và trí não. Dã ngoại từ 1-2 lần/tháng. Các môn năng khiếu chất lượng: Cảm thụ âm nhạc, nhảy, múa, vẽ, cờ vua (mà không phải đóng thêm chi phí).


Các con ăn 4 bữa/ngày đảm bảo đủ dinh dưỡng/ngày. Peace dùng 100% thực phẩm sạch và theo thiên hướng sử dụng thực phẩm hữu cơ. Hoàn toàn không sử dụng hạt nêm, mỳ chính. Peace sử dụng sữa hạt trong các bữa ăn phụ. Thực đơn các con thay đổi theo tuần để đảm bảo dinh dưỡng và đa dạng nguồn thực phẩm cho các con. Các con được tôn trọng tuyệt đối trong môi trường đầy ắp tình yêu thương và lòng biết ơn. Con trở nên độc lập, tự tin bộc lộ tiềm năng sẵn có trong con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 2 ngõ 38 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0985 686 408
Email: contact.peacemontessori@gmail.com
Website: http://peacemon.com/
Fanpage: www.facebook.com/peacemontessorispreschool

Trường mầm non song ngữ Peace Montessori Pre-school
Trường mầm non song ngữ Peace Montessori Pre-school
Trường mầm non song ngữ Peace Montessori Pre-school
Trường mầm non song ngữ Peace Montessori Pre-school

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy