Top 5 Trường mầm non song ngữ chất lượng nhất Hóc Môn

Trần Huệ 35 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều ba mẹ lựa chọn cho con em mình học trường song ngữ hoặc trường quốc tế để các bé có nhiều cơ hội giao tiếp, sử dụng ngoại ngữ nhiều hơn, không ... xem thêm...

  1. Nhắc tới trường mầm non song ngữ uy tín nhất tại Hóc Môn thì phải kể đến Hệ thống trường mầm non song ngữ Kids'Kingdom. Là một trong những ngôi trường có đội ngũ giáo viên được đào tạo cẩn thận, tốt nghiệp từ các trường Cao đẳng, Đại học cùng với tình yêu thương với trẻ con và tinh thần trách nhiệm cao thêm vào đó là môi trường giáo dục cao sẽ giúp các bé phát triển tốt nhất.


    Không dừng lại ở những tiết học Tiếng Anh đơn thuần cùng giáo viên bản xứ mỗi ngày, Kids’Kingdom sẽ để các con “sống” cùng tiếng Anh. Trường mầm non Song ngữ Kids’Kingdom luôn quan tâm đến hoạt động trải nghiệm cho bé theo từng độ tuổi, thông qua các hoạt động giáo dục trải nghiệm, trẻ được cung cấp các phương thức, kỹ năng từ đó hình thành các năng lực, chất lượng và kinh nghiệm. Đến với Trường mầm non Song ngữ Kids'Kingdom các bé sẽ được phát triển một cách toàn diện từ ngôn ngữ, trí não cho đến thể chất.


    Ngoài ra, Trường mầm non Song ngữ Kids'Kingdom cũng rất chú trọng và đầu tư về cơ sở vật chất, khuôn viên trường được trồng rất nhiều cây xanh tạo không gian thiên nhiên để các con có thể vui chơi, không chỉ thế trường cũng thường xuyên cập nhật nhiều trang thiết bị mới xây dựng phòng học thoáng mát để các con học tập. Trường mầm non Song ngữ Kids'kingdom chắc chắn sẽ là một nơi uy tín, chất lượng để các bậc phụ huynh có thể cho con em mình theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15, Ấp Chánh 11, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn , Thành phó Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 649 434

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083893846420

    Website: kidskingdom.edu.vn

    Email: kidskingdomkindergarten2020@gmail.com

    Gọi điện
    Hệ thống trường mầm non song ngữ Kids' Kingdom
    Hệ thống trường mầm non song ngữ Kids' Kingdom
    Hệ thống trường mầm non song ngữ Kids' Kingdom
    Hệ thống trường mầm non song ngữ Kids' Kingdom

  2. Mầm non song ngữ First Steps - Hóc Môn là một trong số ít trường ở khu vực dạy theo phương pháp Reggio Emilia - lấy trẻ là trung tâm- để các con tự do phát triển bản thân. Vì là trường song ngữ nên nhà trường rất chú trọng về việc dạy ngoại ngữ cho các bé, các con sẽ được học trực tiếp từ các giáo viên bản xứ đến từ Úc/Mỹ để trẻ có thể tiếp cận một cách chính xác với hiệu quả cao nhất.


    Mầm non song ngữ First Steps cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá như là trồng rau là vườn, sáng tạo các sản phẩm tái chế chai nhựa... như thế sẽ giúp các con phát triển được tư duy đa chiều, gần gũi với thiên nhiên và thực tế. Ngoài ra, trường còn thiết kế hai sân chơi ngoài trời rộng, với mục đích mỗi ngày tới trường bên cạnh việc học các con sẽ được vui chơi, vận động nhiều hơn giúp cho các bé ăn ngoan, ngủ ngon giấc hơn.


    Không chỉ có thế, đội ngũ giáo viên tại trường được đào tạo nội bộ chuyên sâu để nâng cao kĩ năng, trau dồi kinh nghiệm. Các cô giáo luôn yêu thương trẻ, lắng nghe để thấu hiểu và có phương pháp ứng xử, hướng dẫn phù hợp với tính cách mỗi bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13A Phan Văn Hớn, Ấp 1, X. Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 248 801

    Facebook: https://www.facebook.com/mamnonfirststeps.hocmon

    Website: firststepshocmon.kiddihub.com

    Email: firststepspreschoolvn@gmail.com

    Gọi điện
    Trường  mầm non song ngữ First Steps
    Trường mầm non song ngữ First Steps
    Trường  mầm non song ngữ First Steps
    Trường mầm non song ngữ First Steps
  3. Sẽ thật là thiếu sót nếu như không kể tên Trường mầm non Nhật Mỹ vào danh sách những trường song ngữ chất lượng nhất Hóc Môn. Bởi Mầm non Nhật Mỹ hội tụ đầy đủ yếu tố mà các bậc phụ huynh quan tâm từ cơ sở vật chất với không gian phòng học cực rộng với hệ thống điều hoà nhiệt độ và hệ thống Camera trực tuyến bao quát hết các phòng, thêm vào đó là khu vui chơi rộng với nhiều cây xanh để các con có thể thoả sức vui đùa. Không chỉ thế, mà phòng y tế tai trường cũng vô cùng rộng rãi cùng các thiết bị dụng cụ hỗ trợ, bảo đảm an toan cho các con.


    Ngoài chất lượng về cơ sở vật chất, trường mầm non Nhật Mỹ còn được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Trường thường xuyên cập nhật nhiều phương pháp dạy mới với giáo trình chuẩn được cấp phép hoạt động từ phòng giáo dục phù hợp với lứa tuổi mầm non. Vì là trường song ngữ nên các con sẽ được học xuyên suốt với giáo viên nước ngoài, giúp các bé phát triển tư duy ngôn ngữ nhanh chóng.


    Khu nhà bếp tại Trường mầm non Nhật Mỹ vô cùng sạch sẽ, với trang thiết bị hiện đại. Menu đồ ăn phong phú được thay đổi hằng ngày để phù hợp với chế độ dinh dưỡng và giúp các con ăn ngon miệng hơn. Nhật Mỹ là một địa chỉ uy tín để quý phụ huynh có thể yên tâm để các con theo học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đường Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn. Tp.HCM

    Điện thoại : 0903 441 162

    Facebook: https://www.facebook.com/mamnonnhatmy

    Website: truongquoctenhatmy.com

    Gọi điện
    Trường mầm non Nhật Mỹ
    Trường mầm non Nhật Mỹ
    Trường mầm non Nhật Mỹ
    Trường mầm non Nhật Mỹ
  4. Trường mầm non Sunshine House Montessori là một trong những ngôi trường song ngữ nổi tiếng về chât lượng về giảng dạy, kết hợp phương pháp dạy truyền thống và chương trình dạy sớm để trẻ phát triển tối đa 2 bán cầu não bằng cách cho trẻ hoạt động nhiều bằng 2 tay (cơ tinh), hoạt động nhiều trong ngày với các chương trình học cụ thể 1 tháng, chú trong dạy kỹ năng sống mọi lúc, mọi nơi để trẻ tự tin, tự lập, kỷ luật, trật tự trong cuộc sống.


    Cơ sở vật chất tai Trường mầm non Sunshine House Montessori luôn được trang bi đầy đủ cùng với đó là đội ngũ giáo viên nhiệt tình, trách nhiệm, luôn hướng tới tiêu chí tôn trọng trẻ tạo cho trẻ cảm giác vui vẻ thoải mái khi tới trường. Khi theo học tại Sunshine House Montessori các bé sẽ được tạo điều kiện học thêm những môn năng khiếu để bộc lộ và phát triển năng khiếu bản thân. Bên cạnh đó, các con cũng sẽ được làm quen với ngôn ngữ cùng với thầy cô giáo bản xứ để hiểu thêm về văn hoá khác.


    Ngoài cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy thì Sunshine House Montessori rất chú trọng đến chế đọ dinh dưỡng của các con. Khẩu phần ăn mỗi ngày của con được định lượng bảo đảm dinh dưỡng phù hợp, nguyên liệu được nhập từ các đơn vị cung cấp đảm bảo ATVSTP tại kh vực. Các bậc phụ huynh sẽ rất an tâm khi gửi gắm con em mình theo học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37/4E đường Nguyễn Thị Huệ, ấp Đông Lân, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 000 577

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083638585936

    Gọi điện
    Trường mầm non Sunshine House Montessori
    Trường mầm non Sunshine House Montessori
    Trường mầm non Sunshine House Montessori l
    Trường mầm non Sunshine House Montessori l
  5. Trường mầm non Edukids Montessori là ngôi trường có khuôn viên rộng nhiều cây xanh, lớp học được xây sạch sẽ thoáng mát với trang thiết bị được lắp đặt đầy đủ, thường xuyên cập nhật. Lớp học ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên để tốt nhất thị giác của trẻ, các phòng học đều lót sàn gỗ màu sắc nhẹ nhàng, dễ chịu an toàn cho các bé. Tất cả đều nhằm tạo môi trường tốt nhất, thuận tiện nhất cho các con có thể học tập và phát triển.

    Đi kèm với cơ sở vật thì Edukids Montessori có được chất lượng giảng dạy cực tốt, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu cùng với chương trình giảng dạy mới được thiết kế theo phương pháp Montessori và còn được học tiếng anh cùng với thầy cô giáo bản địa nhiều bé sau khi theo học tại Trường mầm non Edukids Montessori có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

    Bên cạnh đó, Edukids'Montessori còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá và nhiều chuyến đi chơi tham quan để các con có cơ hội được trải nghiệm nhiều hơn, tự do khám phá, học hỏi theo từng khả năng tư duy của mỗi bé kích thích sự sáng tạo và năng khiếu trong các con.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48/12 Đường Song Hành QL22, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0987 846 815

    Facebook: https://www.facebook.com/EdukidsMontessori

    Gọi điện
    Trường mầm non Edukids Montessori
    Trường mầm non Edukids Montessori
    Trường mầm non Edukids Montessori
    Trường mầm non Edukids Montessori




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy