Trường mầm non Sunshine House Montessori - Bà Điểm Hóc Môn

top 4
Trần Huệ

Trường mầm non Sunshine House Montessori là một trong những ngôi trường song ngữ nổi tiếng về chât lượng về giảng dạy, kết hợp phương pháp dạy truyền thống và chương trình dạy sớm để trẻ phát triển tối đa 2 bán cầu não bằng cách cho trẻ hoạt động nhiều bằng 2 tay (cơ tinh), hoạt động nhiều trong ngày với các chương trình học cụ thể 1 tháng, chú trong dạy kỹ năng sống mọi lúc, mọi nơi để trẻ tự tin, tự lập, kỷ luật, trật tự trong cuộc sống.


Cơ sở vật chất tai Trường mầm non Sunshine House Montessori luôn được trang bi đầy đủ cùng với đó là đội ngũ giáo viên nhiệt tình, trách nhiệm, luôn hướng tới tiêu chí tôn trọng trẻ tạo cho trẻ cảm giác vui vẻ thoải mái khi tới trường. Khi theo học tại Sunshine House Montessori các bé sẽ được tạo điều kiện học thêm những môn năng khiếu để bộc lộ và phát triển năng khiếu bản thân. Bên cạnh đó, các con cũng sẽ được làm quen với ngôn ngữ cùng với thầy cô giáo bản xứ để hiểu thêm về văn hoá khác.


Ngoài cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy thì Sunshine House Montessori rất chú trọng đến chế đọ dinh dưỡng của các con. Khẩu phần ăn mỗi ngày của con được định lượng bảo đảm dinh dưỡng phù hợp, nguyên liệu được nhập từ các đơn vị cung cấp đảm bảo ATVSTP tại kh vực. Các bậc phụ huynh sẽ rất an tâm khi gửi gắm con em mình theo học tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37/4E đường Nguyễn Thị Huệ, ấp Đông Lân, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 000 577

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083638585936

Trường mầm non Sunshine House Montessori
Trường mầm non Sunshine House Montessori
Trường mầm non Sunshine House Montessori l
Trường mầm non Sunshine House Montessori l

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy