Top 13 Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất tại Hà Nội

Ngọc Hyukie 7536 0 Báo lỗi

Khi con của bạn tới tuổi đến trường, chắc hẳn các ông bố, bà mẹ rất lo lắng không biết cho con mình học trường nào, học phí trường đó ra sao. Tùy điều kiện ... xem thêm...

  1. Vinschool là hệ thống giáo dục không lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Mục tiêu của Vinschool là xây dựng một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài ở lứa tuổi phổ thông.

    Vinschool
    không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng mà còn nhận được sự đầu tư đặc biệt từ Tập đoàn Vingroup để tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng cao cũng như xây dựng và phát triển các chương trình môn học, chương trình rèn kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất để đào tạo một thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, văn minh, hội nhập và kế thừa các giá trị truyền thống tốt đẹp.


    Trường mầm non Vinschool nằm trong khuôn viên rộng lớn của quần thể tiện ích xanh, cạnh trung tâm thương mại lớn là Vincom Long Biên. Đây là một môi trường giáo dục mới, có sự kết hợp của nền giáo dục quốc tế hiện đại với giáo dục trong nước luôn làm theo phương châm lấy trẻ làm trung tâm. Trường đào tạo 5 lớp học tương ứng với các nhóm lớp: Lớp Kitty, lớp Nemo, lớp BamBi, lớp Pooh, lớp Alvin. Đảm bảo hướng tới mục tiêu giáo dục mầm non quốc gia, kèm theo đó là các chương trình được thiết kế riêng biệt nhằm hướng tới sự phát huy tối đa tiềm năng của từng trẻ: Bao gồm các bộ môn nghệ thuật như Âm nhạc, mỹ thuật, bộ môn thể chất, ngoại ngữ hay giáo dục kỹ năng sống.


    Với vai trò là trung tâm quyết định sự thành công của chương trình giáo dục, các giáo viên Vinschool được đào tạo theo chương trình sư phạm của Hoa Kỳ và chương trình các môn học theo chuẩn của chương trình phổ thông quốc tế Cambridge để có thể triển khai thành công các chương trình mới của nhà trường. Cho đến nay, Vinschool đã 2 lần được Bộ Giáo dục cấp bằng khen về đổi mới giáo dục, và cũng là trường Việt Nam duy nhất có được vinh dự này.


    Với vị thế là hệ thống trường phổ thông lớn nhất Việt Nam hiện nay, là đơn vị đi đầu, tiên phong dẫn dắt xu hướng đổi mới giáo dục tại Việt Nam, Vinschool đang từng bước chuẩn bị cho học sinh của mình có khả năng đáp ứng được các yêu cầu liên tục thay đổi của tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Vinschool WestPoint: số 2-01 tòa W1, W2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Vinschool Smart City: Lô F4-NT, KĐT mới Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • vinschool.edu.vn

    Điện thoại: 1800 6511 & 0946 591 010
    Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn
    Website: vinschool.edu.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/vinschool.vn
    • www.facebook.com/mamnonvinschool.vn
    Gọi điện
    Trường mầm non Vinschool
    Trường mầm non Vinschool
    Trường mầm non Vinschool
    Trường mầm non Vinschool
  2. Top 2

    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School

    Gọi điện

    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School là thương hiệu giáo dục uy tín, chất lượng đứng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2006 bởi ThS. Lê Phương Nhung với bề dày kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Đến nay, hệ thống đã phát triển mạnh mẽ với 10 cơ sở trên toàn quốc, FaiRy School - Nơi làm việc của những em bé hạnh phúc và như một món quà tuyệt vời nhất mà ba mẹ dành cho các bé từ 6 tháng đến 6 tuổi. Là hệ thống mầm non tiên phong đưa các phương pháp GIÁO DỤC SỚM vào giảng dạy giúp trẻ học tập trải nghiệm tối đa, thông minh vượt trộiphát triển toàn diện với:

    • Chương trình Tiếng Anh ECT (Early Ctitical Thinking) chuẩn Anh Mỹ - 9 môn giáo dục sớm, chủ đạo là phương pháp PEAK giúp trẻ phát huy toàn diện 3 nhóm năng lực: Tư duy phản biện – Ngôn ngữ sáng tạo - Tính cách tự tin
    • Chương trình Tiếng Việt chắt lọc tinh hoa của phương pháp MONTESSORI cùng với chương trình cảm thụ âm nhạc FAIRY MUSIC và tiên phong đưa bộ môn BÓNG RỔ vào chương trình học chính khoá
    • Đội ngũ giáo viên có tư duy sáng tạo, thấu hiểu trẻ thơ và được đào tạo bài bản
    • Cơ sở vật chất đồng bộ hiện đại với nhiều trang thiết bị thông minh
    • Lễ hội sự kiện hoành tráng, gắn kết gia đình
    • Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc sức khoẻ định kỳ cho từng cá nhân trẻ
    • Thực đơn cho trẻ đa dạng, an toàn, sử dụng thực phẩm sạch
    • Câu lạc bộ năng khiếu bổ trợ, khai phá tiềm năng tiềm ẩn trong trẻ
    • Trung tâm Anh ngữ, Trung tâm giáo dục chuyên biệt hỗ trợ phát triển cho trẻ toàn diện

    Dựa trên nền tảng một chương trình học SONG NGỮ duy nhất, FaiRy School có đa dạng các hệ học để phù hợp với các tiêu chí mà phụ huynh muốn lựa chọn với thời lượng tiếng Anh của mỗi hệ khác khau như sau:

    • HỆ SONG NGỮ PLUS
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền: 20 tiết TA/tuần (10 tiết Tiếng Anh với GV nước ngoài, 10 tiết với GV Việt Nam)
    • HỆ CAO CẤP
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền 20 tiết TA/tuần (5 tiết Tiếng Anh với GV nước ngoài, 15 tiết với GV Việt Nam)
    • HỆ NÂNG CAO
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền 15 tiết TA/tuần (5 tiết Tiếng Anh với GV nước ngoài, 10 tiết với GV Việt Nam
    • HỆ TIÊU CHUẨN
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền 10 tiết TA/tuần (2 tiết Tiếng Anh với GV nước ngoài, 8 tiết với GV Việt Nam)
    • HỆ CƠ BẢN
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền 5 tiết/tuần với GV Việt Nam

    Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non, Fairy School đã có hơn 6.000 học sinh theo học, 100% học sinh đỗ vào các trường tiểu học danh tiếng với kết quả cao, 95% học sinh đạt chuẩn và vượt chuẩn đầu ra với Tiếng Anh. Ngoài ra, trực thuộc hệ thống FaiRy School còn có thêm 2 trung tâm bổ trợ giúp trẻ phát triển toàn diện là:

    • TRUNG TÂM CHUYÊN BIỆT FAIRY CARE:
      • Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành về Giáo dục chuyên biệt, FaiRy Care có nhiệm vụ hỗ trợ kiểm tra đánh giá, phát hiện sớm và tư vấn tâm lý – giáo dục trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt như: trẻ rối loạn phổ tự kỷ, trẻ rối loạn phát triển ngôn ngữ, trẻ nói ngọng, trẻ khuyết tật trí tuệ, trẻ tăng động giảm chú ý; gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp… Hỗ trợ giáo dục hòa nhập cho trẻ đặc biệt với các hình thức cá nhân 1-1, Bán trú, theo nhóm… FaiRy Care đã can thiệp rất thành công cho nhiều trẻ tiến bộ và có thể hoà nhập được với cộng đồng
    • TRUNG TÂM ANH NGỮ VÀ NĂNG KHIẾU FAIRY CLUB:
      • Là Trung tâm Anh ngữ nằm ngay trong khuôn viên của các cơ sở thuộc hệ thống Mầm non FaiRy School, các con không cần phải di chuyển đi xa mà vẫn có thể tham gia các Câu lạc bộ Tiếng Anh sau giờ học chính khoá. Cùng với đó, trung tâm còn phát triển và đào tạo hàng ngàn lượt học sinh tham gia các lớp học nghệ thuật năng khiếu như Múa, MC Nhí, Võ thuật, Toán bàn tính, Dansport, Bóng rổ, Cảm thụ âm nhạc, Mỹ thuật sáng tạo…

    HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON SONG NGỮ FAIRY SCHOOL

    NƠI LÀM VIỆC CỦA NHỮNG EM BÉ HẠNH PHÚC

    Hotline:

    • 0343 020 389 (Phòng Tuyển sinh hệ thống)
    • 0862 848 389 (Tuyển sinh trung tâm Anh ngữ & Năng khiếu)

    Email: fairyschool.tuyensinh@gmail.com
    Website:
    www.fairyschool.vn
    Nhắn tin Zalo:
    www.zalo.me/fairyschool

    Nhắn tin FB: www.m.me/fairyschool.hethongmamnonsongngu
    Hệ thống cơ sở:

    • Cơ sở 1,2,3,4 - Fairy Tam Trinh: 89 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội - 0338 601 389
    • Cơ sở 5 - Fairy Times City: Park 3 KĐT Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0362 321 389
    • Cơ sở 6 - Fairy Times City: Park 5 KĐT Times City, Minh Khai, Hà Nội - 0343 020 389
    • Cơ sở 7 - Fairy Long Biên: Số 16 ngõ 1 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 0352 721 389
    • Cơ sở 8 - Fairy Đại Mỗ: Tầng 3 Toà HH2, FLC Garden City Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0337 361 389
    • Cơ sở 9 - Fairy Ninh Bình: Khu Đô Thị Mới Nho Quan - 0362 351 389 & 022 9366 2999
    • Cơ sở 10 - Fairy Đặng Xá: Đường ĐX4, Khu đô thị Đặng Xá, Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - 0867 091 389
    Gọi điện
    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
  3. Nhằm tôn vinh, lưu giữ giá trị văn hóa truyền thống, đồng thời xây dựng một mô hình, một thương hiệu giáo dục gắn liền với quê hương Phú Thượng, trên cơ sở ấy trường mầm non Đoàn Thị Điểm đã được thành lập theo Quyết định số 1250/QĐ-UBND ngày 26/5/2017 của Chủ tịch UBND quận Tây Hồ.


    Với nguồn kinh phí trên 86 tỷ đồng của UBND quận, trường Mầm non Đoàn Thị Điểm được đầu tư xây dựng đồng bộ với 20 phòng học, 10 phòng chức năng theo quy chuẩn (Phòng nghệ thuật, Phòng Kisdmats, Phòng Thể chất, Thư viện,...), hệ thống sân chơi, bãi tập, trang thiết bị đồ dùng dạy học đảm bảo tốt cho công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Cùng hệ thống bếp ăn liên hoàn, được đầu tư xây dựng đúng quy trình bếp ăn một chiều.


    Nét đẹp từ khung cảnh sư phạm chính từ khu vui chơi ngoài trời như công viên thu nhỏ với khu vườn hoa, vườn rau, khu thiên nhiên, đồi cỏ... mang đến cho trẻ không gian vui chơi, rèn luyện. Dù mới được thành lập nhưng bước chân vào khuôn viên nhà trường, chúng ta không chỉ cảm nhận được một nét đẹp sư phạm, một môi trường của sự sáng tạo và đổi mới, mà đây còn là một ngôi trường an toàn, thân thiện.


    Trên nền tảng hệ thống cơ sở vật chất mới, ngay từ khi thành lập đón các bé vào học, Mầm non Đoàn Thị Điểm đã chú trọng hướng hoạt động giáo dục vào việc xây dựng chất lượng bên trong mỗi lớp học, làm sao để công tác nuôi dạy trẻ ngày càng tốt hơn. Xác định rõ yếu tố nền tảng tạo nên chất lượng giáo dục cho một nhà trường chính là đội ngũ CBGV. Lực lượng ấy đã được rèn luyện, bồi dưỡng từ những cơ sở giáo dục uy tín của quận Tây Hồ được điều chuyển về với 100% CBGV, NV có trình độ đạt chuẩn, trong đó có 74,3% trên chuẩn, 100% CBGV ứng dụng thành thạo CNTT trong công tác quản lý và giảng dạy chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 45, Phố Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3874 3388

    Email: hni-tayho-mndoanthidiem@edu.viettel.vn

    Website: mndoanthidiemtayho.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mamnondoanthidiem

    Gọi điện
    Trường mầm non Đoàn Thị Điểm
    Trường mầm non Đoàn Thị Điểm
    Trường mầm non Đoàn Thị Điểm
    Trường mầm non Đoàn Thị Điểm
  4. Trường mầm non Lê Quý Đôn đạt chuẩn Quốc Gia (9/2009). Trường thành lập năm 2006, được tiến sỹ William người có trên 20 năm bề dày kinh nghiệm giữ cương vị, có Hiệu trưởng trường danh tiếng tại Australia nhận làm cố vấn. Trường có diện tích 3.400 m2 gồm 17 phòng học và các phòng chức năng với trang thiết bị hiện đại, an toàn và đồng bộ. Hệ thống nhà bếp một chiều hiện đại và có máy lọc nước tinh khiết. Đặc biệt, trường có dịch vụ xe đưa đón học sinh tại nhà nên vô cùng tiện cho bố mẹ nào quá bận rộn.


    Trường Mầm non Lê Quý Đôn là trường Bán trú với môi trường chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục an toàn, thân thiện. Trẻ luôn được khích lệ và tạo nguồn sáng tạo trong học tập và sinh hoạt. Chăm sóc chu đáo đến từng cá nhân trẻ. Lớp có 30 trẻ/1 lớp; mỗi lớp có 3 giáo viên phụ trách lớp, giáo viên năng khiếu, giáo viên ngoại ngữ (giáo viên người Việt và giáo viên người Bản ngữ), cán bộ phục vụ.

    Đội ngũ Cán bộ, Giáo viên và nhân viên nhà trường (y tá, bảo vệ, đầu bếp, lao công, giáo viên trực, cán bộ quản lý) làm nhiệm vụ trong suốt một ngày bé ở trường để chăm sóc và bảo vệ trẻ; Nhà trường thực hiện nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm; Tất cả các đồ chơi, dụng cụ, trang thiết bị luôn luôn an toàn và vệ sinh. Hằng ngày các bé ăn 4 bữa tại trường (5 bữa đối với lớp Nhà trẻ): Bữa sáng, giữa sáng, chính trưa, phụ chiều và uống sữa và ăn bánh ngọt trước khi trả trẻ. Thực đơn phong phú, được nghiên cứu công phu và xây dựng dựa trên nhu cầu của trẻ ở từng lứa tuổi, đảm bảo cân đối dinh dưỡng. Bữa ăn cung cấp đủ lượng calo, lượng sữa giúp cho trẻ phát triển tối ưu. Các món ăn được thay đổi thường xuyên và chế biến hấp dẫn giúp trẻ ngon miệng. Những trẻ mới ốm dậy, suy dinh dưỡng hay nôn trớ... trường sẽ có chế độ đặc biệt giúp trẻ nhanh phục hồi. Thời gian biểu học tập, nghỉ ngơi hợp lý và khoa học giúp cho trẻ có một tâm lí thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Cao Xuân Huy, Khu Đô Thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3787 1110 & 024 3787 1014
    Email: mnlequydon-ntl@hanoiedu.vn
    Website: lequydonschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonLeQuyDon

    Gọi điện
    Trường mầm non Lê Quý Đôn
    Trường mầm non Lê Quý Đôn
    Trường mầm non Lê Quý Đôn
    Trường mầm non Lê Quý Đôn
  5. Top 5

    Trường mầm non Tuổi Hoa

    Gọi điện

    Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ, nhưng giáo dục như thế nào cho đúng để có thể góp phần phát triển cả thể chất, tình cảm, kỹ năng về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ lại đang là một câu hỏi lớn với ngành giáo dục. Và một trong những trường mầm non được bậc phụ huynh tin tưởng nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội đó chính là trường mầm non Tuổi Hoa.


    Trường mầm non Tuổi Hoa đã được thành lập vào tháng 8 năm 2007 trên diện tích rộng 7.000 m2 với các phòng học và phòng chức năng thoáng mát, rộng rãi, tiện nghi. Trường có hệ thống bếp ăn một chiều hiện đại, 100% dụng cụ nấu nướng và ăn uống làm bằng inox. Hiện trường có tổng số học sinh là 459 trẻ; 100% đội ngũ đội ngũ sư phạm có trình độ đạt chuẩn. Năm 2009 trường đạt chuẩn Quốc Gia cấp độ 1.


    Ngày 28/8/2018 Ủy ban nhân dân quận Thanh Xuân đã tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2017-2018 và triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019. Qua hội nghị Uỷ ban nhân dân Quận đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể cá nhân đạt được những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Trường mầm non Tuổi Hoa rất vinh dự được nhận thưởng trường lao động tiên tiến xuất sắc cấp Thành Phố. Trường mầm non Tuổi Hoa ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong Quận và sẽ luôn khẳng định thương hiệu giáo dục của mình trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 159 699 & 0988 438 699 & 0968 163 929
    Website: mntuoihoa.pgdthanhxuan.edu.vn

      Gọi điện
      Trường mầm non Tuổi Hoa
      Trường mầm non Tuổi Hoa
      Trường mầm non Tuổi Hoa
      Trường mầm non Tuổi Hoa
    • Top 6

      Trường mầm non Sao Sáng

      Gọi điện

      Trường mầm non Sao Sáng thành lập năm 1978. Sao Sáng có môi trường lành mạnh và khang trang, trường tiếp đón các em học sinh từ 3 - 6 tuổi đến lớp. Có một ưu điểm là trường nằm trong khu vực rất yên tĩnh và không gian rộng rãi, thoáng mát nên rất thích hợp cho trẻ sinh hoạt và học tập. Đội ngũ giáo viên của trường 100% đạt chuẩn về chuyên môn trở lên, nhiều cá nhân đạt thành tích thi đua xuất sắc cấp cơ sở.


      Chức năng và nhiệm vụ của trường là Chăm sóc – dạy trẻ lứa tuổi mầm non từ 3 tuổi đến 6 tuổi. Giúp trẻ phát triển hài hòa về các mặt: Thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ, chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào tiểu học.

      Dạy trẻ theo đúng chương trình quy định của bộ giáo dục đào tạo và thực hiện đúng sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo. Luôn luôn hoàn thành các nhiệm vụ chính trị và hoạt động chuyên môn. Thực hiện chỉ đạo bám sát kế hoạch đề ra hàng năm, hàng tháng. Thường xuyên có kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên của tổ dạy và tổ nuôi; Tham gia và hoàn thành tốt các phong trào do các cấp đề ra.


      Thực hiện “Kỉ cương - Tình thương – Trách nhiệm”, thực hiện nghiêm túc cuộc vận động “Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Xây dựng và thực hiện tốt phong trào “Nhà trường thân thiện – học sinh tích cực”. Xây dựng và thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ, phát huy quyền làm chủ của mỗi thành viên trong nhà trường. Nhà trường xây dựng khối đoàn kết nhất trí, thi đua phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trong năm học. Phân công giáo viên theo khả năng, phát huy tính sáng tạo của giáo viên. Tập thể giáo viên đoàn kết nhất trí đồng lòng chấp hành đ­ường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của ngành. Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho tập cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong trường.


      Với tinh thần trách nhiệm, yêu nghề mến trẻ, nhà trường có bề dày thành tích. Tập thể trường mầm non Sao Sáng quyết tâm phấn đấu giữ vững danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”. Xây dựng nhà trường vững mạnh và ngày càng phát triển xứng đáng là địa chỉ tin cậy của phụ huynh học sinh, là điểm sáng của ngành Giáo dục và đào tạo quận Thanh Xuân nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 58 phố Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3858 2523
      Website: mnsaosang.pgdthanhxuan.edu.vn

      Gọi điện
      Trường mầm non Sao Sáng
      Trường mầm non Sao Sáng
      Trường mầm non Sao Sáng
      Trường mầm non Sao Sáng
    • Trường Mầm non Thăng Long KidsMart là một trong những địa chỉ trường học uy tín được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Trường có diện tích hơn 6.000m2, số lượng học sinh lên tới 700 em, đạt tiêu chuẩn lấy học sinh làm trung tâm.


      Hệ thống sân vườn của trường được thiết kế rộng, thoáng, có đủ cây xanh để đảm bảo cho trẻ sinh có môi trường sinh hoạt an toàn và lành mạnh. Phòng học rộng (90-100 m2) với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, an toàn cho trẻ.


      Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý của trẻ chăm lo cho con từng bữa ăn giấc ngủ. Các cô nhà bếp chuẩn bị bữa ăn chu đáo, khẩu phần ăn được thay đổi liên tục để con không bị ngán, vừa đảm bảo chất lượng, vừa giúp trẻ ăn ngon miệng.


      Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở mầm non nào tốt cho bé thì có thể tham khảo qua Trường mầm non Thăng Long KidsMart. Toplist tin rằng với chất lượng giáo dục uy tín mà trường đem lại sẽ giúp con em phát triển một cách toàn diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô NT1, khu đô thị mới Dịch Vọng, phố Thọ Tháp,Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6291 0766 - 0822 576 688
      Email: tuyensinh.ththanglongkidsmart@gmail.com
      Website: thanglongkidsmart.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/mnthanglongkidsmart

      Gọi điện
      Trường Mầm non Thăng Long KidsMart
      Trường Mầm non Thăng Long KidsMart
      Trường Mầm non Thăng Long KidsMart
      Trường Mầm non Thăng Long KidsMart
    • Top 8

      Trường mầm non Kim Liên

      Gọi điện

      Trường mầm non Kim Liên đã khẳng định thương hiệu tại Hà Nội và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường mầm non Kim Liên được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.

      Trường mầm non Kim Liên
      là trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường mầm non Kim Liên xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường mầm non Kim Liên, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy.

      Giáo viên được tuyển vào Trường mầm non Kim Liên phải qua những vòng sơ vấn và phỏng vấn rất gắt gao. Giáo viên phải soạn giáo án theo hoạt động được chỉ định và thực hiện tiết dạy mẫu trước Hội đồng chuyên môn.

      Nguồn thực phẩm cho các bé được đảm bảo nguồn gốc và an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp các con phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất.


      Đội ngũ sư phạm của trường đạt chuẩn 100%. Nhà trường đã 2 lần vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng III và nhiều rất nhiều thành tích cao quý khác. Trường Mầm non Kim Liên vinh dự đón Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc Gia vào ngày 3/2/2005.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Hoàng Tích Trí, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3852 6017
      Email: mamnonkimlien.dongda@gmail.com
      Website: mnkimlien.com
      Fanpage: www.facebook.com/Mamnonkimlien/

        Gọi điện
        Trường mầm non Kim Liên
        Trường mầm non Kim Liên
        Trường mầm non Kim Liên
        Trường mầm non Kim Liên
      • Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con em. Theo đuổi phương pháp giáo dục hiện đại Montessori, trường mong muốn đem đến cho các bé môi trường học tập hiệu quả, chất lượng cũng như giúp bé phát triển một cách toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Đồng thời, thông qua những bài giảng sinh động, hữu ích, bé sẽ được tiếp thu thêm kiến thức mới một cách chủ động hơn. Với chương tình giáo dục tiên tiến, trường tin rằng sẽ giúp các bé đạt được mục tiêu "Ứng xử lịch thiệp – Tập trung – Trình tự – Sáng tạo – Chủ động, độc lập".


        Phối hợp với Trường Anh ngữ Quốc tế American Kids – Đơn vị ứng dụng phương pháp kích thích não bộ BSM độc quyền từ Singapore trong việc dạy tiếng Anh, Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ tạo điều kiện cho các bé được học tập, tiếp thu các bài học, kiến thức hữu ích cũng như sớm làm quen với ngôn ngữ. Thông qua đó, bé hình thành phản xạ tự nhiên, nhạy bén cũng như bổ trợ nền tảng kiến thức vững chắc cho quá trình học tập ngôn ngữ về sau.


        Về đội ngũ giáo viên, nhân viên tại Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ được đào tạo chất lượng, bài bản, tham gia học tập nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên. Ngoài ra, với sự tận tâm, nhiệt huyết và lắng nghe trẻ sẽ giúp sợi dây kết nối giao tiếp giữa bé và giáo viên, phụ huynh thêm gắn bó, thấu hiểu bé nhiều hơn.


        Cơ sở vật chất tại Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ cũng được đánh giá tốt với hệ thống phòng học rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi phục vụ việc học tập của bé. Song song đó, chế độ dinh dưỡng tại trường cũng được chú trọng với những bữa ăn được cân bằng các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Thực đơn đa dạng với các món ăn thơm ngon giúp bé hạn chế việc kén ăn.


        Nhìn chung, đây là một trong số những cơ sở mầm non chất lượng tại Hà Nội mà phụ huynh có thể cân nhắc cho con em.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Biệt thự NV1-02, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Biệt thự NV2-08, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
        • ...
        • amss.edu.vn/lien-he-2

        Điện thoại: 0974 777 571 & 0961 330 499
        Email: amss.montessori@gmail.com
        Website: amss.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/vammontessori

        Gọi điện
        Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ
        Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ
        Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ
        Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ
      • Được thành lập từ năm 2011, cho đến nay, hệ thống Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori đã tạo dựng được lòng tin, sự yêu mến và tin tưởng của phụ huynh cũng như các bé đối với mái trường này. Với qui mô trường học ngày càng được mở rộng, nâng cấp, đây quả thực là một trong những cơ sở giáo dục mầm non hứa hẹn mang đến môi trường học tập tuyệt vời dành cho bé.


        Là một trong số những đơn vị giáo dục mầm non tiên phong áp dụng triết lý giáo dục Montessori vào giảng dạy, Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori áp dụng nhuần nhuyễn và hiệu quả phương thức giáo dục này trong giảng dạy, mang đến môi trường học tập tiến bộ cho bé, giúp bé phát huy bản thân, tiếp thu kiến thức chủ động và dễ dàng hơn. Theo như Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori nhấn mạnh về tính chất của phương pháp giáo dục này sẽ giúp học sinh đạt được những hiệu quả như: "Học sinh môi trường cá nhân hóa học tập, tôn trọng nhu cầu và sở thích cá nhân, giúp mỗi Học sinh tự khám phá và học hỏi thông qua những giáo cụ trực quan, sinh động và giàu tính thẩm mỹ".


        Kèm theo đó, việc đưa tiếng Anh vào chương trình giáo dục sớm còn giúp cho các bé có điều kiện tiếp xúc với ngoại ngữ, tăng khả năng tự tin, nhạy bén với ngôn ngữ khác. Từ đó hình thành, bồi đắp niềm yêu thích với bé, giúp bé dễ dàng thích ứng khi học tập ngoại ngữ về sau. Kiến thức được lồng ghép vào bài học một cách sinh động, dễ tiếp thu để bé nhớ lâu và có thể ứng dụng được.


        Song song đó, cơ sở vật chất, thiết bị cũng như môi trường học tại Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori được đầu tư đúng mức, giúp bé có không gian học tập lí tưởng. Dụng cụ, đồ dùng học tập đa dạng, nhiều màu sắc giúp tăng sự yêu thích học tập cho bé. Kèm theo đó, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cũng là yếu tố được đánh giá cao tại Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • KĐT Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm- 024 7100 9968
        • Lô TH1, KĐT Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7102 2266
        • ...
        • akuramontessori.edu.vn/he-thong-truong-mam-non-song-ngu-sakura-montessori/

        Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
        Website: sakuramontessori.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn

        Gọi điện
        Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori
        Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori
        Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori
        Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori
      • Không thể không nhắc đến Trường mầm non Amon Kindercare trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này. Trường mầm non Amon Kindercare quan niệm rằng, việc đầu tư, giáo dục trẻ nhỏ ngay từ cấp lớp đầu tiên vô cùng quan trọng bởi đó là "giai đoạn vàng" trong việc hình thành nên suy nghĩ, tính cách cũng như giúp bé phát triển một cách toàn diện, hoàn hảo. Chình vì thế nên các lớp học, tiết học tại trường đều được xây dựng chương trình, đầu tư đúng mức, đem đến cho các bé những bài học bổ ích thông qua cách giáo dục hiện đại, hiệu quả.


        Toplist xin điểm qua một số lớp học có tại Trường mầm non Amon Kindercare được xây dựng cho các bé như sau:


        • TIẾNG ANH hàng ngày với 100% giáo viên bản ngữ Châu Âu có bằng cấp sư phạm.
        • GYM FOR KIDS bằng tiếng Anh hàng tuần với My Gym Việt Nam – Tiêu chuẩn Mỹ.
        • Lớp học đàn PIANO với giảng viên thạc sĩ Học viên Âm nhạc Quốc gia.
        • Lớp học MONTESSORI với giáo viên bản ngữ với giáo cụ trực quan sinh động.
        • Lớp học REGGIO EMILIA với giáo viên bản ngữ trải nghiệm thực tế với nhiều dự án phong phú.
          Lớp học GLENN DOMAN với giáo viên bản ngữ hàng ngày tích cực phát triển ngôn ngữ cho mỗi trẻ.
        • Lớp học KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH SHOW & TELL hàng tuần.
        • Lớp học TOÁN UCMAS + TOÁN TƯ DUY LOGIC với giáo viên chuyên nghiệp.
        • Lớp học CẢM THỤ ÂM NHẠC với giáo viên âm nhạc tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia
        • Lớp học HỘI HỌA với giáo viên hội họa tại Đại Học Mỹ Thuật Hà Nội
        • Lớp học KỸ NĂNG SỐNG + VÕ TAEKWONDO & YOGA với giáo viên chuyên nghiệp.
        • Lớp học CHUẨN BỊ TÂM THẾ VÀO LỚP 1 do 100% giáo viên Trường PT Quốc Tế Newton Grammar School đảm nhiệm.

        Trường mầm non Amon Kindercare tin rằng giáo dục phải đi đôi với thực hành, trải nghiệm thực tế để các bé có thể phát huy tốt hơn những kiến thức mà mình tiếp thu được trên lớp. Các hoạt động ngoại khóa với những tiết mục vui nhộn được lồng ghép bài học, kiến thức cho các bé chính là cơ hội để các bé được trải nghiệm nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn cũng như tăng khả năng tự tin, hòa nhạp với bạn bè.


        Hơn gì hết, để thực hiện được chương trình giáo dục một cách hoàn thiện không thể thiếu đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu chuyên môn và lòng nhiệt huyết. Thầy cô tại Trường mầm non Amon Kindercare luôn được tuyển dụng đảm bảo tiêu chí đạt chuẩn sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy phong phú cũng như được bồi dưỡng khả năng nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.


        Trường cũng có nhiều chương tình ưu đãi học phí, các sự kiện đặc biệt dành cho phụ hunh và con em. Vì thế nên bạn có thể theo dõi website cũng như fanpage trường thường xuyên để cập nhật thêm thông tin bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Lô TT4.15 & 16 KĐT Nam Cường, Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        • Lô 115 & 116 Phố Thiên Hiền, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • ...
        • amon.edu.vn

        Điện thoại: 0986 268 141 & 0981 796 006

        Email: amonkinder@gmail.com
        Website: amon.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/amonkindercare/?fref=ts

        Gọi điện
        Trường mầm non Amon Kindercare
        Trường mầm non Amon Kindercare
        Trường mầm non Amon Kindercare
        Trường mầm non Amon Kindercare
      • Chắc hẳn nhiều phụ huynh đã từng nghe qua Trường mầm non quốc tế O'Hana - một trong số những đơn vị giáo dục mầm non uy tín tại Hà Nội mà các bậc phụ huynh quan tâm chọn lựa cho con em theo học. Đối với Trường mầm non quốc tế O'Hana, hơn gì hết, trẻ em chính là trọng tâm, là yếu tố được quan tâm hàng đầu để tào tạo, giáo dục và nuôi dưỡng các em để các em có thể phát triển, khôn lớn và học tập được nhiều điều tốt. "Lấy trẻ làm trung tâm - Chăm sóc yêu thương - An toàn thân thiện" chính là những tiêu chí hàng đầu, là kim chỉ nam trong hoạt động giáo dục ở đây.


        Trường mầm non quốc tế O'Hana, chương trình học của các bé được thiết kế theo phương pháp giảng dạy Reggio Emilia - hứng thú và khả năng của trẻ chính là trọng tâm của mọi hoạt động. Với cách học mới mẻ này sẽ giúp bé tiếp thu kiến thức tốt hơn, chủ động hơn và ghi nhớ lâu hơn. Bé sẽ chủ động khám phá những điều mới lạ ở cuộc sống xung quanh, được hỗ trợ giải đáp, khám phá cũng như bổ sung thêm những điều lí thú, kiến thức bổ ích.


        Song song đó, chế độ dinh dưỡng tối ưu tại Trường mầm non quốc tế O'Hana cũng được chú trọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển thể chất cho bé cũng như thực đơn đa dạng, phong phú mỗi ngày. Các chỉ số sức khỏe của bé cũng được cập nhật thường xuyên để phụ huynh dễ theo dõi, quan sát bé.


        Trường mầm non quốc tế O'Hana quan niệm rằng, bên cạnh việc cung cấp kiến thức phát triển trí tuệ, dinh dưỡng cần thiết cho thể chất thì còn có những tiết học kĩ năng mềm, các hoạt động ngoại khóa cũng như tiếp cận sớm với tiếng Anh, hỗ trợ bé trên con đường trở thành công dân toàn cầu.


        Website và fanpage của Trường mầm non quốc tế O'Hana thường xuyên đăng tải các chuyên mục lời khuyên dạy trẻ cho phụ huynh, cũng như những bài học, chia sẻ kinh nghiệm hữu ích trong việc bồi dưỡng con trẻ cũng như hình ảnh các sự kiện, hoạt động ngoại khóa của trường để làm nguồn tư liệu tham khảo cho các bậc cha mẹ. Nhìn chung, nơi đây xứng đáng là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn khi cân nhắc trường mầm non cho con em theo học tại hà Nội.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tòa C -Việt Đức Complex39 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6292 4610 & 0915 589 918
        Email: office@ohana.edu.vn
        Website: ohana.vn
        Fanpage: www.facebook.com/ohanavn/

        Gọi điện
        Trường mầm non quốc tế O'Hana
        Trường mầm non quốc tế O'Hana
        Trường mầm non quốc tế O'Hana
        Trường mầm non quốc tế O'Hana
      • Trường mầm non Koala House chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn về chủ đề những trường mầm non nuôi dạy trẻ tốt, uy tín tại Hà Nội mà bạn nên tham khảo lựa chọn. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Trường mầm non Koala House luôn không ngừng cải thiện chất lượng giáo dục, nâng cao uy tín của mình. Trường tự tin phát biểu rằng: "Ở Koala House, mọi hoạt động của chúng tôi đều tuân theo các chỉ dẫn của Tổ chức Giáo dục Mầm non Hoa kỳ (National Association for the Education of Young Children – NAEYC) và HighScope, hai tổ chức Giáo dục uy tín của Mỹ. Toàn bộ triết lý của chúng tôi đều dựa trên một nguyên tắc: SỰ TẬN TÂM".


        Hơn gì hết, sự tận tâm ấy thể hiện qua cách trường xây dựng, đầu tư vào giáo án, phương pháp giáo dục cho trẻ; sự tận tâm còn đến từ nhiệt huyết yêu nghề, lòng yêu mến trẻ của giáo viên với các bé. Từ đó, Trường mầm non Koala House tạo nên môi trường học tập lí tưởng để bé có thể phát huy mọi khả năng của mình. Không những được bồi đắp kiến thức về cuộc sống, tạo nền tảng giáo dục vững chắc cho bé mà còn nằm ở việc tạo dựng nên tính cách độc lập, phát huy khả năng, sở trường, năng khiếu của bé thông qua các hoạt động ngoại khóa, vui chơi đầy bổ ích. Toàn bộ chương trình giáo dục đều được xây dựng, đánh giá bởi các chuyên gia giáo dục uy tín.


        Tiếng Anh cũng là một trong những yếu tố Trường mầm non Koala House ưu tiên giảng dạy cho các bé để các bé sớm tiếp xúc ngoại ngữ, năng động và tự tin hơn. Đó còn là nền tảng vững chắc, thiết yếu cho bé trên con đường học tập về sau.


        Các lớp học có tại Trường mầm non Koala House:


        • Lớp mẫu giáo (Kindergarden): bé từ 5-6 tuổi.
        • Lớp tổ kén (Chrysalis): bé từ 4-5 tuổi.
        • Lớp tổ ong (Beehive): bé từ 3-4 tuổi.
        • Lớp năng mai (Sunshine): bé 18 tháng-3 tuổi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 50 Vạn Bảo, Ngọc Khánh,Ba Đình, Hà Nội - 024 3772 3060 & 024 3831 4426
        • 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3202 8036

        Email: vanphong@koalahouse.edu.vn
        Website: koalahouse.edu.vn/vi/
        Fanpage: www.facebook.com/MamNonKoalaHouse/

          Gọi điện
          Trường mầm non Koala House
          Trường mầm non Koala House
          Trường mầm non Koala House
          Trường mầm non Koala House



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy