Trường mầm non Vinschool

Vinschool là hệ thống giáo dục không lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Mục tiêu của Vinschool là xây dựng một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài ở lứa tuổi phổ thông.

Vinschool
không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng mà còn nhận được sự đầu tư đặc biệt từ Tập đoàn Vingroup để tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng cao cũng như xây dựng và phát triển các chương trình môn học, chương trình rèn kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất để đào tạo một thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, văn minh, hội nhập và kế thừa các giá trị truyền thống tốt đẹp.


Trường mầm non Vinschool nằm trong khuôn viên rộng lớn của quần thể tiện ích xanh, cạnh trung tâm thương mại lớn là Vincom Long Biên. Đây là một môi trường giáo dục mới, có sự kết hợp của nền giáo dục quốc tế hiện đại với giáo dục trong nước luôn làm theo phương châm lấy trẻ làm trung tâm. Trường đào tạo 5 lớp học tương ứng với các nhóm lớp: Lớp Kitty, lớp Nemo, lớp BamBi, lớp Pooh, lớp Alvin. Đảm bảo hướng tới mục tiêu giáo dục mầm non quốc gia, kèm theo đó là các chương trình được thiết kế riêng biệt nhằm hướng tới sự phát huy tối đa tiềm năng của từng trẻ: Bao gồm các bộ môn nghệ thuật như Âm nhạc, mỹ thuật, bộ môn thể chất, ngoại ngữ hay giáo dục kỹ năng sống.


Với vai trò là trung tâm quyết định sự thành công của chương trình giáo dục, các giáo viên Vinschool được đào tạo theo chương trình sư phạm của Hoa Kỳ và chương trình các môn học theo chuẩn của chương trình phổ thông quốc tế Cambridge để có thể triển khai thành công các chương trình mới của nhà trường. Cho đến nay, Vinschool đã 2 lần được Bộ Giáo dục cấp bằng khen về đổi mới giáo dục, và cũng là trường Việt Nam duy nhất có được vinh dự này.


Với vị thế là hệ thống trường phổ thông lớn nhất Việt Nam hiện nay, là đơn vị đi đầu, tiên phong dẫn dắt xu hướng đổi mới giáo dục tại Việt Nam, Vinschool đang từng bước chuẩn bị cho học sinh của mình có khả năng đáp ứng được các yêu cầu liên tục thay đổi của tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Vinschool WestPoint: số 2-01 tòa W1, W2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Vinschool Smart City: Lô F4-NT, KĐT mới Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • ...
  • vinschool.edu.vn

Điện thoại: 1800 6511 & 0946 591 010
Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn
Website: vinschool.edu.vn
Fanpage:

  • www.facebook.com/vinschool.vn
  • www.facebook.com/mamnonvinschool.vn
Trường mầm non Vinschool
Trường mầm non Vinschool
Trường mầm non Vinschool
Trường mầm non Vinschool
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy